ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    。got7 fic ◊ my uncle บอกว่าไม่ใช่ลุง . #markbam #มายอังเคิล

    ลำดับตอนที่ #3 : m y u n c l e 。 ก็บอกว่าไม่ใช่ลุง ! - e p i s o d e 2 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      3
      15 ก.พ. 57







    MY UNCLE
                            chanyeah_








    e p i s o d e  2










     

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!                                                                                                                                                                                                                                         

     

    รถคันหรูอย่างเฟอรารี่ นิพินฟารินาหยุดลงที่หน้าบ้านหลังใหญ่ราคาหลายล้านวอนที่แด๊ดของผมซื้อไว้ที่เกาหลี เพราะมัมของผมชอบเกาหลีเวรี่เวรี่มัช อ้อนแด๊ดจนต้องได้ซื้อ

     

    แต่ ! ตอนนี้ผมไม่มีเวลาจะเล่าเรื่องของมัมหรอกนะ หงุดหงิดอยู่ เพราะเด็กเตี้ยบ้านั่นแหละ กล้ามากมาเรียกผมว่า ลุง ตำแหน่งที่ผมให้ไคลี่นางฟ้าของผมเรียกคนเดียว ไม่รู้ล่ะครับ ไม่ว่าใครก็ห้ามเรียก นอกจากหลานสาวตัวน้อยของผม

     

     

    ไง มาร์ค ทำไมกลับเร็วล่ะ ? ยังไม่ทันที่ผมจะขึ้นไปบนห้องก็เจอมัมของผมพอดี ผมเดินเข้าไปกอดพลางหอมแก้มสักสองสามทีพอชื่นใจ

     

    ไอเหนื่อยๆ เลยอยากกลับเร็วน่ะ ผมเบะปากเหมือนเด็กเพื่อนอ้อนมัมสุดที่รักของตัวเอง ผมทำจนติดเป็นนิสัยแล้วล่ะเวลาเหนื่อยหรืออ้อนจะเอาอะไร

     

    เรียลลิ้ ? ยูไม่ได้หนีรับน้องหรอกนะ ?  เมื่อบ่ายๆ เฟรนของยูคอลมาว่ายูไม่ไปคุมรับน้องสองวันแล้วนะมาร์ค

     

     

     

     

     

    นัมจู .. ตัวแสบ ..

     

     

     

     


     

    ฮือ .. ผมกอดมัมแน่น วิธีนี้แหละมัมของต้วนไม่ถามต่อแน่นอน..

     

    โอเคๆ ไอไม่ถามยูละ ไปอาบน้ำแล้วเดี๋ยวลงมาหากินข้าว วันนี้ไอซื้อขนมไทยเจ้าเก่าของโปรดมาให้ยูด้วยเยส นั่นไงมัมไม่ถามต่อแถมยังมีของโปรดของผมมาเซอร์ไพส์อีก น่ารักที่สุดเลย

    ผมพยักหน้าแล้วขอตัวไปอาบน้ำเปลื่ยนเสื้อผ้า ใช้เวลาไม่นานผมก็ลงมาจากห้องนอนเพื่อลงมากินข้าวกับมัม ลืมบอกไป บ้านผมไม่มีคนใช้หรอกนะครับ มีแต่แม่บ้านที่จะมาทำงานบ้านให้แล้วเธอก็กลับไป ผมอยู่กับมัมสองคน ส่วนเรื่องอาหารหารกินมัมจัดการให้ทุกอย่าง เกิดเป็นลูกของมัมนี่สวรรค์จริงๆ

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งทานข้าวอยู่ที่โต้ะอาหารกับมัม เราสองแม่ลูกคุยเรื่องกิจการที่ผมกำลังจะเปิด

     

     

     

     

    ร้านเหล้านั่นแหละครับ

     

     

     

     

    ดีนะที่เธอยอมให้เปิดได้ แถมจะช่วยลงทุนด้วย เข้าทางมาร์คสุดๆ

     

     


    อาทิตย์หน้า เหล้าจากเมกาจะมาส่งแล้วนะมาร์ค

     

     

     

     

    จริงเหรอมัม ไอยังไม่ได้ดีไซน์ร้านเลยอะ งั้นคงต้องรีบดีไซน์แล้วล่ะผมพูดพลางจิ้มทองหยอด ขนมไทยสุดโปรดเข้าปาก ที่เกาหลีหากินได้ยากนะขนมอันนี้ ดีที่รู้จักร้านขนมไทยในเกาหลี แล้วเจ้านี้ก็ถูกปากผมมาก ไอไลค์อิท ! แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้ไปซื้อแล้วล่ะ เพราะมัมซื้อมาให้กินตลอด





    กินจนลืมเรื่องหงุดหงิดใจเลยล่ะ

     

     

     

    อร่อยจนหยุดไม่ได้ ... ผมเลยเผลอกินหมดเลย

     

     

     

     



    .

     

     ลุงมาร์คหัวแดง เด็กเตี้ยตัวแสบ


     

     

     

     

     

     

    วันนี้เป็นวันที่ผมกับแจคสันต้องแหกขี้ตาตื่นมารับน้องที่หอพักนักศึกษาเพื่อพาทัวร์ห้องต่างๆในคณะ เป็นอะไรที่โคตรเลซี่เลยครับ พอมาถึงก็หูชาก่อนเลย โดนยัยนัมจูหัวหน้าสโมสรนักศึกษาของคณะด่าไงครับ น่าเบื่อสุดๆ  ขอถอนหายใจยาวๆ

     

     

     

     อยากพ้นๆอาทิตย์นี้ไปสักทีหน่า ..

     

     

     

     

    นี่เป็นห้องของพวกพี่นะครับ ใช้เรียนประจำแต่จะมีแยกย้ายไปห้องอื่นบ้านตามรายวิชา ผมพูดบอกน้องปีหนึ่งเมื่อเราหยุดอยู่ที่ห้องๆนึง

     

     

    ห้องน้องก็จะคล้ายๆพี่ล่ะครับอยู่ยันปีหนึ่งถึงปีสี่

     

     

    พี่ครับ ! ”  ผมหันมองตามเสียงในกลุ่มของเด็กปีหนึ่ง มีน้องคนนึงยกมือขึ้นเรียกผมเหมือนมีเรื่องจะถาม  มันหน้าตาดีใช้ได้เลยล่ะ สูงกว่าผมด้วย อื้ม .. แต่หล่อสู้มาร์คต้วนไม่ได้หรอกนะครับ   

     

     

    มีอะไรครับ ? ”

     

     

    พี่เป็นเดือนมหาลัยเมื่อตอนที่พี่อยู่ปีหนึ่งใช่ปะครับ ? โห ไอเด็กนี่เก่งว่ะ รู้ด้วยว่าผมเป็นเดือนมหาลัยเมื่อสองปีที่แล้ว ยังไม่ได้บอกใครเลยนะเนี่ย  

     

    เห้ยมาร์ค น้องแม่งรู้ได้ไงวะ ? แจคสันสะกิดผมแล้วกระซิบกับผมเบาๆ 

     

    ไอด้อนท์โนว

     

    ผมเห็นป้ายประกาศลงสมัครประกวดดาวมหาลัยน่ะ มีหน้าพี่ติดอยู่ด้วย อ๋อ อย่างนี้นี่เอง ผมพยักหน้าให้กับเด็กนั่นและไม่พูดอะไรอีกต่อไป แล้วไม่ได้สนใจอะไร  รีบๆพาพวกน้องปีหนึ่งทัวร์ให้เสร็จ จะได้ไปพักสักที

     

     

     

     



     

    และเวลาผ่านเร็วเหมือนสวรรค์ ..

     

     

     

     

     

    โอยยยยย ไอเชี่ยโคตรเมื่อยเลย แจคสันบอกพลางทุบไหล่ตุบๆ  ผมที่พึ่งยกน้ำกรอกปากไป ก็ยื่นให้มันกินด้วย  ก็เล่นเดินทั่วทั้งตึก ไม่เมื่อยได้ไง คณะนึงพื้นที่ก็ก็ไม่ใช่น้อยๆ

     

    เป็นไงมาร์ค ต้วน แจคสั้น คิกๆ ”  นัมจูที่เดินเข้ามาในห้องถามด้วยหน้าตาสดใส หึหึ มีความสุขสินะที่เห็นพวกผมทำงานเนี่ย โธ่เอ้ย !

     

    สั้นอะไร ยัยแก้มยาน เรียกดีๆเว้ย แจคสันแทบจะปาขวดน้ำที่ผมเพิ่งยื่นให้มันไป ปาใส่เธอ ไอ่นี่ก็โหดไป....

     
     

    ย่ะ พ่อแจคซึ่น ”  เธอเบะปากก่อนจะนั่งลงตรงฝั่งตรงข้ามกับพวกผม  พร้อมกับเดอะแก๊งส์ของเธอ แล้วก็เมาท์มอยตามประสาคนสวยไป

     

     

    นี่ๆ พวกนายสองคนอยู่กินขนมด้วยกันก่อนนะ พวกฉันเลี้ยง มาการองร้านนี้อร่อยมากเลย เมื่อวานสั่งมากินกัน หยุดกินไม่ได้เลย คิคิ เพื่อนสาวนาอึนในแก๊งส์ของนัมจูพูดขึ้น ผมเลยพยักหน้ารับคำชวนไป เพราะตอนนี้อยากพักก่อนค่อยกลับบ้าน

     

     

     

    นั่งว่างไปสักพักผมก็หันไปหาไอแจคสันที่แม่งเอาแต่นั่งเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์ และผมก็เป็นคนขี้สงสัยอยู่นิดนึงเลยชะโงกหน้าไปดู .. สักหน่อย .. 

     

     

     

     

    มึงแม่งดูไรอยู่วะ ?  ผมถามขึ้นมันสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะรีบกดปิดหน้าจอไป

     

    รูปหมา ไอกุนเชียงของกูไงโธ่ กุคิดถึงม๊าน กูก็เลยดูรูปเสียงแม่งมีพิรุธ ... มันต้องมีอะไรแน่ๆ ผมเลยเอื้อมมือไปแย่งโทรศัพท์มันมาพร้อมกับกดเปิดกรอกรหัสผ่านล็อคโทรศัพท์มันเรียบร้อย หน้าจอมันยังขึ้นแอพในโทรศัพท์ไว้อยู่ เหมือนจะกดปิดไปไม่ทัน ผมเลยได้เห็นอะไรดีๆ

     



    โป้ะเช้ะ !!!! 



     

     

     

     

     

    โอ้โหววววว มันหลีเด็กเว้ยครับ ไม่เบาเพื่อนมาร์คต้วน .. มิสยงมิสยู

     

     

     

     

     

    ไอเห้ เอามาโว้ยยยยยยยย มันเอื้อมมาแย่งโทรสัพท์คืนไปผมมองแล้วยิ้มมุมปากให้มัน

     

    ไรมึง กินเด็กเหรอ ? ”   หึหึ...

     

    เด็กไร เด็กอะไรไม่มีมึงมั่วแล้ว นั่นน้องที่กูบอกว่าจะจองตัวไว้ให้ไง มึงนี่อะไร เด็กอะไรมั่วโว้ว โว้ว ไรของมึงเนี่ย แหลสัดๆเพื่อนผม อยากจะกระทืบให้หายเตี้ย

     

    แล้วอะไรของมึง มิสยงมิสยู ? ผมยังถามต่อ มันเริ่มอยู่ไม่สุขเมื่อผมจับโกหกได้ ฮ่าๆ หน้าไอแจคสันตอนนี้ฮาชิบหายเลยครับ

     

    โอยแม่งกูยอมละ มันทำถ้าฟึดฟัดก่อนจะยอมเล่าให้ผมฟัง

     

    เล่ามาเลยค่ะพี่สัน ลำต้วนรอไม่ไหวแล้ว ผมทำท่าล้อเลียนลำยองที่พวกผู้หญิงในสาขาชอบเอามาล้อมันบ่อยๆ 

     

    เชี่ย ทุเรศลูกตากู ..  เออ เรื่องก็คือกูชอบน้องเค้า กำลังจะจีบน้องเขาอยู่

     

    ละไงติดยัง ?

     

    ไม่เลยว่ะ น้องแม่งเหมือนกำลังลืมใครไม่ได้งั้นแหละ มันทำหน้าเศร้าทันที เมื่อพูดถึงบุคคลที่สามที่มันกำลังสงสัย คนนี้ดูท่ามันจะจริงจัง

     

    โอ่ เพื่อนรักไม่แซดนะพยายามครับ ถ้าช่วยได้เดี๋ยวกูช่วย ผมยักคิ้วให้

     

    จริงปะวะ เย้ดเช่ พอบอกจะช่วยตาเป็นประกายเลยไอนี่ ..

     

    เออ... 



     

     

    มาการองมาส่งแล้วฮะ นูน่า

     

    ยังไม่ทันที่ผมจะเริ่มบทสนทนากับไอแจคสันต่อ ก็มีเสียงใสดังขึ้นมาขัดซะก่อน ทำให้ผมหันไปมองบุคคลใหม่ที่เพิ่งเปิดประตูเข้ามา ..

     

     

     

    ผมไฮไลท์สีชมพู  ..

     

     

    เสื้อโรงเรียนนั้นผมจำได้

     

     

    และที่สำคัญ .. เตี้ย !

     

     
     

     

    เห้ย ไอเด็กเตี้ย !!

     

     

    ห้ะ ไอ้คุณลุงหัวแดงอีกแล้วเหรอ !!!

     





    talk
    5555555555555555555555555555555555555555555555555
    ตอนสองมาแว้ว บทแบมแบมกับพี่มาร์คไม่ค่อยเยอะ ขออิพี่สันก่อนเลย 
    ฝากเม้นๆ ติดตามด้วยนะครับ จุ๊บ 
    ปล. แก้เสร็จครบแล้ว เหนื่อยหอบ U_U

     


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×