ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    。got7 fic ◊ my uncle บอกว่าไม่ใช่ลุง . #markbam #มายอังเคิล

    ลำดับตอนที่ #2 : m y u n c l e 。 ก็บอกว่าไม่ใช่ลุง ! - e p i s o d e 1 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.19K
      4
      15 ก.พ. 57






    MY UNCLE
    chanyeah_













    e p i s o d e  1



















     

    ณ มหาวิทยาลัยเอกชนโซล

    คณะศิลปกรรมและการออกแบบ

     

    ขึ้นชื่อว่ามหาลัยเอกชนแน่นอนว่าส่วนมากคือลูกคนมีตังค์ และก็มีแต่เด็กต่างชาติซะส่วนใหญ่ อย่างเช่นผม  ผม มาร์ค ต้วน ผมเป็นคนแอลเอ เพิ่งย้ายมาเกาหลีได้แค่ 5 ปี ภาษาเกาหลีผมก็พอถูๆไถๆได้แล้ว ตอนนี้ผมอยู่ปีสามแล้ว เรียนออกแบบครับ ผมเป็นคนชอบศิลปะอยู่แล้วน่ะ แต่ไม่ติสท์เท่าพวกเรียนปั้นเรียนภาพพิมพ์หรอกนะ

     

    ช่วงนี้เป็นเทศกาลรับน้อง ผมก็ต้องเข้าไปคุมรุ่นน้องในสาขาของตัวเอง ถึงแม้ว่าจะขี้เกียจมากก็เถอะ แต่ผมกับไอแจคสันก็หนีออกมาบ่อยเหมือนกัน และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ไม่ไป ..

     

     

    มาร์ค ตกลงร้านเหล้ามึงจะเปิดเมื่อไหร่วะ นี่มึงก็ซื้อห้องเช่าแม่กูไปเป็นอาทิตย์แล้วนะ ผมที่กำลังนั่งก้มหน้ากินน้ำแข็งใสร้านประจำแถวคณะเงยหน้ามองไอแจคสันที่กำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ ผมขมวดคิ้วเล็กน้อยไม่เข้าใจว่าแม่งกดอะไรทั้งวัน

     

    อีกหนึ่งเดือนมั้ง กูยังไม่คิดสไตล์ร้านเลยว่าจะออกมาเป็นแบบไหน มัมก็กำลังหาเหล้าจากนอกมาลงด้วย

     

     

     

    เออ แล้วมึงต้องการพนักงานปะ ผมพยักหน้าให้มันแล้วก้มหน้ากินน้ำแข็งใสต่อ

    กูมีน้องที่รู้จักอยู่สองคน เขากำลังหางานพาทไทม์ทำ มึงเอาปะกูจะจองตัวไว้ให้

     

     

    มึงเป็นเพื่อนที่ดีของกูก็วันนี้ล่ะสัน ผมยกนิ้วโป้งให้เพื่อนสนิทของตัวเอง ตั้งแต่คบกับมันมาก็มีประโยชน์เอาตอนนี้แหละ

     

    ฟวย สันอีกละ กูชื่อ แจคซึ่น ..

     

     

     ผมยิ้มกวนตีนให้

     

     

     

     

     

     

     

     

    Good girl I know you want , I know you want it

     

     

     

     

    หืม .. ผมยกโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาดู

     

    ‘ Virus Namjoo ‘

     

    เชี่ย... 

     

     

    มึง นัมจูโทรมาว่ะ ผมบอกกับไอแจคสัน มันแทบจะสำลักน้ำแข็งใสของตัวเอง

     

     

    เวรละ นัมจูต้องรู้แน่ว่ามึงกับกูโดดคุมน้อง ซวยหมาแน่ๆ ”  ผมลังเลนิดๆก่อนจะกดรับโทรศัพท์ โดยมีไอแจคทำหน้าจะร้องไห้แล้วทำปากบอกว่า สู้ๆนะมึง ..

     

    ติ้ด .

     

     

     

    ฮัลโหล 

     

    ย่าส์ นี่พวกนายสองคนอยู่ไหนห้ะ ทำไมไม่มาคุมรับน้อง ไอพวกบ้า

     

     

    เอ่อ .. ใจเย็นก่อนนะเกิร์ล พวกฉันติดธุระหนะ ”  แถไปเรื่อย

     

     

     

    อย่ามาตอแหลมาร์ค ต้วน !!!  เสียงแหลมตะโกนแทบเอาโทรศัพท์ออกห่างหูไม่ทัน ผมมองเพื่อนสนิทไอแจคสันก่อนจะทำท่างจะเป็นลมใส่

     

     

     

    พรุ่งนี้ฉันเข้าแน่หน่านัมจูอา อย่าแองกี้สิ ไม่สวยนะ

     

    โอเค พรุ่งนี้ถ้านายไม่มา นายก็ไม่ต้องเอาหน่วยกิจ ! ”  ติ้ด..  อือหือเธอพูดเสร็จก็กดวางสายไปเลยครับ

     

     

    เป็นไงวะ ? แจคสันถามเมื่อเห็นผมวางสายจากนัมจูแล้ว

     

     

    พรุ่งนี้เราต้องไป ไม่งั้นยัยนั่นจะไม่ให้หน่วยกิจเรา ผมเบ้ปากยักไหล่ให้แจคสัน ส่วนมันก็ทำหน้าเบื่อโลก พวกผมรักสบายน่ะไม่อยากลำบากตื่นเช้าไปรับรุ่นน้องปีหนึ่งแล้วก็พาทัวร์นู่นนี่ทั่วมหาลัย น่าเบื่อ เอาเวลามานอนหรือไม่ก็หาไรหนุกๆทำดีกว่า

     

     

     

     

     

     

    ชีวิต มาร์ค ต้วนคนหล่อช่างน่าเบื่อ ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    การเจอกันครั้งแรก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    BAMBAM’s PART

     

     

    แกร๊ง

     

     

     

    แม่ฮะ แบมกลับมาแล้ว เสียงกระดิ่งดังขึ้นเมื่อผมเปิดประตูเข้ามาก่อนจะเดินไปหลังร้านเพื่อไปเก็บกระเป๋าสะพายแล้วมาช่วยแม่ขายของ อ่อ ผมชื่อแบมแบม เป็นคนไทยแต่มาอยู่เกาหลีฮะ ตอนนี้ผมม.5 แล้วถึงจะเด็กแต่ผมน่ะเก่งที่สุดเลยนะ จริงๆ ไม่ได้โม้

     

     

     

    สงสัยใช่ไหมว่าแม่ของผมขายอะไร ครอบครัวผมขายขนมหวานล่ะ มีทั้งขนมไทยและขนมจากนอกเต็มไปหมด แม่ผมทำอร่อยทุกอย่างเลยและร้านของเรากำลังไปได้สวย ผมก็ทำขนมเป็นนะ วุ้นไง ทำง่ายสุดๆ ผมทำอร่อยที่สุดแล้ว แม่บอกมา ฮิฮิ ผมจัดการใส่ผ้ากันเปื้อนก่อนจะไปประจำอยู่หน้าเค้าท์เตอร์เพื่อช่วยพี่ๆพนักงานทำงาน

     

     

    แบมแบมผมหันไปตามเสียงเรียกของแม่ดังมาจากครัว

     

     

    ฮะ ?

     

     

     พรุ่งนี้มีออเดอร์ให้ไปส่งตอนเช้า ลูกขี่รถจักรยานไปส่งให้แม่ได้ไหมคะ ?

     

     

    ได้ครับคนสวย ผมตะโกนไปบอกแม่ที่อยู่ในครัวก่อนจะหันไปช่วยพี่พนักงานจัดขนมใส่กล่องให้ลูกค้าต่อไป

     

     

     

    แบมแบม พี่โชรงฝากเอามาการองไปส่งที่มหาลัยเอกชนโซลหน่อยสิ เธอสะกิดผมแล้วชูถุงมาการองถุงใหญ่ขึ้นมา

     

     

    อ่อ ได้ฮะ ตรงไหนของมหาลัยอะพี่โชรง ? เธอเขียนหมายเลขตึกกับชื่อคณะและห้องที่ต้องไปส่งให้ผม  ผมรับกระดาษมาพร้อมกับถุงขนมแล้วเดินออกไปจากร้าน และไม่ลืมจะปั่นจักรยานคู่ใจสีเขียวอ่อนไปด้วย

     

     

     

    ตึก 7  คณะศิลปกรรมและการออกแบบ ห้อง  007..

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมอยู่ในมหาลัยเอกชนโซล และผมกำลัง ..

     

     

     

     

     

    หันซ้าย  .. หันขวา  ?

     

     

     

     

     

     

     ไปทางไหนต่อ ..

     

     

     

     

     อะไรกันมหาลัยออกจะหรู ไม่มีป้ายบอกเชื่อเขาจริงๆเลย

     

     

     

     

    แล้วแบมแบมจะไปทางไหนล่ะ ฮือ ..

     

     

     

     

     

     

     

    ปี้ดดดด ปี้ดดด บรึนๆ

     

     

     

     

    ผมสะดุ้งโหยงก่อนจะหันกลับไปมองข้างหลังมีรถคันหรูจอดอยู่ข้างหลังผม เอ่ะ .. ผมลืมไปว่าผมจอดจักรยานหาทางไปตึกกลางถนนเลย ฮือ โดนด่าแน่ๆแบมแบม

     

    เฮ้ บอย ทำไมยูไปไม่จอดรถจักรยานดีๆล่ะ ผู้ชายคนนั้นโผล่หัวออกมาชี้หน้าผม เหมือนเขาจะหงุดหงิดด้วย แบมแบมไม่ได้ตั้งใจ T_T

     

     

     

     

     

    ปั้ง !

     

    เสียงปิดประตูรถดังขึ้นรู้ถึงภัยอันตราย .. ผู้ชายคนนั้นเดินมาหยุดยืนอยู่ข้างหน้าผม กางเกงยืนรองเท้าคอนเวิร์ดสีแดงเสื้อเชิ้ตขาว .. ผมเงยหน้ามองหน้าของผู้ชายคนนั้นชัดๆ ผมสีแดงน้ำตาลนิดๆ ดูดีจัง งืม ใช่เวลาไหมแบมแบม

     

     

     

    นี่ เด็กเตี้ย ไอพูดได้ยินไหม แล้วทำไมไม่หลีกทางไปสักที ไอจะกลับบ้าน

     

     

    ตึง ! ..

     

     อือหือ ว่าแบมแบมเตี้ย ความรู้สึกผิดหายไปในพริบตา ….

     

     

     

     

    ผมไม่เตี้ยนะ ผมไม่ได้หูหนวกด้วย ผมกำลังจะหลีกทางให้แล้ว แต่ลุงอะ ลงมาก่อนเองช่วยไม่ได้นะ ผมโบ้ยนู่นนี่ไปเรื่อย ที่จริงก็ความผิดผมแหละแต่ตาลุงหัวแดงคนนี้ว่าผมเตี้ยก่อน ไม่ยอมโฟร้ย

     

     

     

    เมื่อกี้ยูว่าไรนะ ลุง ?

     

     

     

    ครับผม คุณลุงหัวแดง ผมแลบลิ้นใส่ไอ่คุณลุงหัวแดง ฮิๆ มาว่าแบมแบมได้ไงล่ะ สมน้ำหน้า

     

    โอ่มายก้อด ฉันน่ะแก่กว่านายไม่เท่าไหร่หรอกไอ่เด็กหัวเม่น แล้วที่มาเรียกลุง ห้ามเรียก ไคลี่เรียกได้คนเดียวเท่านั้น

     

     

     

    อะไรไคลี่ของลุงคนนี้  ไคเอ็กโซเหรอ .. หรือสงสัยจะเป็นแฟนสาวที่เรียกเขาเป็นลุง ที่แท้จะมาหลอกอายุกันสินะ จริงๆตัวเองก็แก่ โธ่ แบมแบมไม่โง่นะ

     

     

     

    ผมจะรู้จักไคลี่ของลุงปะ หลีกไปเลยแก่แล้วยังมายืนเถียงกับเด็กอีก ผมเตรียมจะปั่นรถจักรยานจะหนีคุณลุงหัวแดง แต่มือใหญ่ๆนั่นดันจับแฮนจักรยานของผมไว้ก่อน

     

     

     

    ไม่ นายต้องเลิกเรียกฉันว่า ลุง ! “ แหนะ .. ไม่เลิกอีก อะไรเนี่ย

     

     

    จะเรียก ก็คุณมันเหมือนตาลุงขี้บ่นจุกจิกนี่ ! ”

     

     

    ไม่ได้ ห้ามเรียกเว้ย ! “ อ้าก ไอ่ลุงบ้าฮือ แบมแบมจะไปส่งของไม่อยากเถียงด้วยแล้ว

     

     

     

    แต่ไม่ทันที่ลุงหัวแดงจะอ้าปากพูดเสียงบุคคลที่สามก็ตะโกนออกมาจากข้างในรถไอ่คุณลุงหัวแดง

     

     

     

     

     

     

    ไอ้มาร์ค มึงจะทะเลาะกับเด็กอีกนานไหม กูไม่ไหวแล้ว ปวดขี้โว้ยยยยยยยย !!!!!!

     

     

     

     

    เออ ไอเชี่ย !” คุณลุงหัวแดงตะโกนกลับก่อนจะหันกลับมามองผม

     

     

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะเด็กเตี้ย ”  คุณลุงหัวแดงชี้หน้าผมคาดโทษจริงจังก่อนจะเดินกลับไปที่รถแล้วสตาร์ทขับออกไป ผมเบ้ปากมองรถคุณลุงหัวแดงเซ็งๆ คนบ้าอะไรก็ไม่รู้

     

     

     

     

     

     

     

    เฮ้อ .. วันนี้จะได้ไปส่งไหมขนม “ 

     

     

     

     

     

     

     

    เพราะไอ่ลุงปัญญาอ่อนนั่นแท้ๆเลย ฮึ

















    talk

    แก้เสร็จไปอีกอัน U_U









    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×