ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    。got7 fic ◊ my uncle บอกว่าไม่ใช่ลุง . #markbam #มายอังเคิล

    ลำดับตอนที่ #1 : m y u n c l e 。 ก็บอกว่าไม่ใช่ลุง ! - I n t r o -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      4
      15 ก.พ. 57





    MY UNCLE
    chanyeah_










    มาอยู่ต่างแดนมาไกลไม่แปลกที่จะคิดถึง 'บ้าน'















     

    Good girl I know you want it , I know you want it

     

     

    ติ้ด .

     

    ฮาย ฮาวอาร์ยูว มายลิตเติ้ลสตาร์ ? “

     เสียงทุ้มพูดขึ้นแล้วโบกมือบ้ายบายให้กับหน้าจอโทรศัพท์ที่ปรากฏหน้าของเด็กหญิงตัวน้อยบนหน้าจอ

     

    ฮ้าย อางเคิล มิสยูเวรี่เวรี่ คิสคิส ฮี่ๆ เด็กผู้หญิงบอกคิดถึงพลางทำท่าส่งจุ้บๆให้ คุณลุงคนหล่อถึงกับยิ้มกว้างกับท่าทางของนางฟ้าตัวน้อยของเขา

     

     

    ไอมิสยูทูว ไคลี่ ฝากบอกมัมของไคลี่ว่า อังเคิลมาร์คคิดถึง อยากคัมแบคหาไคลี่ใจจะขาดแล้ว ไอแซดมากนะ

     

     

    คุณลุงคนหล่อเบะปากทำหน้าจะร้องไห้ คิดถึงมากจริงๆ ตั้งแต่มาใช้ชีวิตต่างแดนก็คิดถึงบ้านทุกวัน ดีที่แม่ของเขาตามมาอยู่ด้วยไม่งั้นคงอโลนแย่

     นางฟ้าตัวน้อยถึงกับหัวเราะคิกคักกับท่าทางของคุณลุง

     

    โอ้เค ยูไม่แซดน้า มัมบอกว่าวันคริสต์มาสจะไปหายูที่โคเรีย ! ไคลี่จะกอดอางเคิลมาร์คให้หายคิดถึงเบย คิกๆ  ”  เด็กหญิงไคลี่ยิ้มยี๋ฟันหลอของตัวเองให้กับคุณลุงอีกครั้ง

     

     

    เรียลลิ้ ?  โอเค ไคลี่ .. งั้นเดี๋ยวไอคอลไปหาใหม่นะครับ เลิ้บยูนะมายลิตเติ้ลสตาร์   ”  พูดไม่พอคุณลุงคนหล่อพลางส่งจูบให้นางฟ้าตัวน้อยแล้วทำมือบ้ายบายให้กับเธอ ก่อนวางสาย

     

     

     

     

    แหม่ไอคุณมาร์ค คุยกับสาวไม่สนใจกูเลยนะมึง ตาคมหันไปตามเสียงของเพื่อนสนิทที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว ก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆ

     

     

    สาวกูสวยไหมล่ะ เนี่ยสวยที่สุดในโลกแล้ว

     

     

    .โว่ะ ไอคนเห่อหลานเพื่อนสนิทร่างหนาเบ้ปากก่อนจะเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมส์ตามประสาคนว่างเรียน

     

     

    เออ ไอสัน ”  อยู่ๆมาร์คก็นึกขึ้นได้ว่ามีอะไรจะถาม

     

     

    สันโพ่ง กูไม่ใช่ผัวลำยอง เรียกกูแจค แจคสิวะ แจคซึน เพื่อนตัวสั้น(?)โวยวายทันทีเมื่อได้ยินชื่ออันแสลงหูตัวเอง  ไม่พอทำปากสอนเขาให้พูดชื่อเพื่อนตัวเองให้ถูกต้อง

     

     

     

     

     

    มาร์คหน้าเอือมใส่ .........

     

     

     

     

     

    แล้วมึงมีไรจะถาม ? แจคสันพูดขึ้น

    เออ... ที่มัมของมึงเคยบอกวว่าจะขายห้องเช่าแถวหลังมหาลัย มีคนซื้อไปยังวะ? ใบหน้าหล่อพูดขึ้นด้วยสีหน้าจริงจัง

     

     

     

    ยังว่ะ แต่มีคนสนใจอยู่และเขาก็บอกว่าแม่กูขายแพงเกินไป เลยไม่เอาละตอนนี้

     

    งั้นกูซื้อ

     

      

    ห้ะ !!!  มึงจะซื้อไปทำไรอ่ายเหรี้ยะ ลำพังตัวมึงเข้าเรียนให้มีสิทธิ์สอบก่อนปะครับไอ้คุณมาร์คเค่อะ แล้วคุณนายของมึงก็รวยมีกินไปทั้งชาติ

     

     

    กูอยากเปิดร้านเหล้า มาร์คหันไปมองเพื่อนสนิทด้วยสีหน้าที่จริงจังเหมือนเดิม

     

     

     

    มึงเอาจริงดิ ? ..  มาร์คพยักหน้า

     

     

     

    กูแดกฟรีนะ”  แจคสันเพื่อนตัวสั้นยิ้มตาปิดให้ 
















    แล้วมาร์คก็ขอทำหน้าเอือมใส่เพื่อนสนิทของตัวเองอีกรอบ ... 
















    talk -

    โอยยยยยยยยยย เผลอไปกดลบฟิคหมดเลยครับ
    กำลังลงให้ใหม่อยู่น้า T_T  

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×