Face Off ถอดหน้ากากเผชิญรัก - นิยาย Face Off ถอดหน้ากากเผชิญรัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Face Off ถอดหน้ากากเผชิญรัก

    หลังจากโดนเขาขโมยจูบแรกไปวันนั้น เธอก็ไม่อาจลืมเขาได้เลย หลับตาทีไรก็ยังนึกถึงแต่แววตาคู่นั้น เพราะวันที่เขาจูบเธอวันนั้น เขาใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าอยู่นี่นา แล้วเธอจะมีโอกาสรู้จักไหม ว่าเขาเป็นใคร?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,064

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.06K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 67 / 13:02 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ** นิยายเรื่องนี้ จะลงให้อ่านวันละ 3 ตอน เวลา 06.00, 12.00, 19.00 ของทุกวัน **

    หลังจากโดนเขาขโมยจูบแรกไปวันนั้น เธอก็ไม่อาจลืมเขาได้เลย หลับตาทีไรก็ยังนึกถึงแต่แววตาคู่นั้น เพราะวันที่เขาจูบเธอวันนั้น เขาใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าอยู่นี่นา แล้วเธอจะมีโอกาสรู้จักไหม ว่าเขาเป็นใคร?

    ปกติเรามักจะคุ้นตากับพล๊อตแนวผู้ชายร่ำรวย ผู้หญิงกำลังร้อนเงินกันมามากแล้ว นิยายเรื่องนี้จึงอยากลองเขียนอะไรที่สลับขั้วกันดูบ้าง

    วาดดาวเป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งรูปโฉมและสมบัติ ส่วนกลั่นก็เป็นผู้ชายธรรมดาที่ทางบ้านแค่พอมีพอกิน และเพราะปัญหาด้านการเงินที่หล่นทับลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้เขาต้องเริ่มต้นทำงานพิเศษ และสถานที่ทำงานของเขานี้เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของการพบกันระหว่างทั้งคู่

    เดิมทีพวกเขาคงไม่มีวันได้รู้จักกันเลย หากไม่ใช่เพราะโชคชะตาลิขิตให้พวกเขาต้องบังเอิญมาเจอกันอย่างได้จังหวะพอดิบพอดี คนหนึ่งต้องไปทำงานในสถานที่ซึ่งตนเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่นั่นประกอบกิจการอะไร ส่วนอีกคนก็ถูกคนข้างกายเป่าหูมาจนลงเอยด้วยการมาเป็นลูกค้ารายแรกของเขา

    แถมการพบกันครั้งแรกนั้น ฝ่ายหนึ่งก็สวมแว่นตาอำพรางใบหน้า ส่วนอีกฝ่ายก็เล่นใส่หน้ากากปิดบังตัวจริงอีกต่างหาก ทั้งที่พวกเขาต่างก็ไม่รู้จักใบหน้าหรือแม้กระทั่งชื่อของอีกฝ่ายเลยด้วยซ้ำ แต่ไปไงมาไงถึงลงเอยด้วยการจูบกันตั้งแต่วันแรกได้ละเนี่ย

    กลั่นจะพิสูจน์ตนเองว่าเขาเป็นคนที่คู่ควรกับวาดดาวได้หรือไม่ แล้ววาดดาวเองจะสามารถเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างที่ถาโถมกันเข้ามาได้หรือเปล่า

    ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านจะได้รับความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของพวกเขาทั้งสอง

     

    ขอบคุณที่ให้โอกาสนิยายเรื่องนี้

    คนที่ใช่

     ---------------------------------------------- 

    **นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับฉากอีโรติกร่วมเพศ ผู้อ่านที่อายุน้อยกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือควรได้รับการแนะนำ

    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

    ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอก สแกนเนื้อหา ดัดแปลงหรือทำซ้ำ ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น

     ---------------------------------------------- 

    นิยายเรื่องนี้จะมีการติดเหรียญล่วงหน้า(ซื้อแล้วอ่านได้ชั่วคราว) หลังจากนั้นจะมีการปล่อยให้อ่านฟรีระยะหนึ่ง ก่อนที่จะทำการรวมตอนติดเหรียญขายเป็นแพ๊คในภายหลัง(ซื้อแล้วอ่านได้ถาวร)

    รีดฯทั้งหลายสามารถเลือกอ่านได้ตามจริตและกำลังทรัพย์ของตนเอง และไรท์ฯขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ช่วยเป็นกำลังใจ ไม่ว่าจะกด like กดแชร์ กดหัวใจ เขียนคอมเมนท์ รวมถึงผู้สนับสนุนด้านการเงินทุกช่องทาง เพื่อเป็นกำลังใจในการเขียนนิยายเรื่องต่อไป ขอบคุณมากจ้า ^_^

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น