หมาหน้ามึนกับนาย (ทาส) ของมัน - นิยาย หมาหน้ามึนกับนาย (ทาส) ของมัน : Dek-D.com - Writer
×

    หมาหน้ามึนกับนาย (ทาส) ของมัน

    โดย Conomi

    ยินดีต้อนรับสู่เรื่องราวสุดวายป่วงของเจ้าหมาหน้าโง่กับเจ้านายทาสของมัน!! การเจอกันของสุนัขเจ้าแผนการที่ชอบตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จและเจ้านายทาสของมัน ถามจริง...แน่ใจนะว่ายังเป็นหมาอยู่?

    ผู้เข้าชมรวม

    155

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    155

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 61 / 15:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยามกลางคืนที่เงียบสงัด ภายในชั้นล่างของบ้านสองชั้นหลังเล็กๆหลังหนึ่ง ตาคู่โตจดจ้องไปยังสิ่งของบนโต๊ะที่สูงกว่าร่างกายของตัวเองมากเกินกว่าจะทำอะไรได้ หันซ้ายทีขวาทีเพื่อหาลู่ทางเพื่อไปยังเป้าหมาย ในที่สุดมันก้เจอ....และโดยไม่ทันรู้ตัวเจ้าเป้าหมายชั้นดีก็ตกอยุ่ตรงหน้าผู้ร้ายแสนร้ายกาจ...

    .
    .
    .

    ยามเช้าสีแสนสดใส เด็กสาวตื่นขึ้นมาด้วยความแจ่มใสก่อนใครเพื่อนเพราะวันนี้เธอมีเป้าหมายแสนพิเศษ ก้าวเท้าเล็กๆของเธอลงมาจากชั้นสองของบ้านหลังเล็ก มุ่งตรงไปยังโต๊ะทานข้าวที่ประจำของเธอด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม แต่แล้วมันก็หายไปในพริบตา ทันทีที่ดวงตากลมคู่สวยสบเข้ากับชามเปล่าที่ควรจะมีสิ่งๆนั้นอยู่ 

    มันหายไป!!

    มองสายทีขวาทีอย่างเป็นกังวล เมื่อไม่พบสิ่งที่ตามหาสองเท้าก็ก้าวเร็วยาวไปยังตู้เย็นสีขาวขนาดกลางเพียงตัวเดียวในบ้านทันที เด้กสาวมองบานประตูตู้เย็นด้วยจิตใจที่เต้นระรัวด้วยความกังวล ก่อนจะกลั้นใจเปิดออกด้วยความหวังว่ามันจะอยู่ในนี้ แต่ไม่เป็นจริง... เด็กสาวทิ้งตัวลงที่โซฟาตัวนุ่มหน้าจอทีวีภายในห้องนั่งเล่นสิ้นหวัง

    ไม่มี...หายไปไหนกันน่ะ?

    ใบหน้าอ่อนเยาว์ของเด้กสาวมุ่ยลงอย่างไม่เข้าใจ เธอจำได้ว่าเมื่อคืนก็ว่างไว้บนโต๊ะและปิดอย่างดีแท้ๆ จะว่ามีคนมาเอาไปก้คงไม่ได้ เธอขั้นบ้านเป็นคนสุดท้ายและลงมาคนแรก หรือมีคนลงมากลางดึกกัน? แต่นั้นมันสำหรับ 4 คนทั้งบ้านเลยน่ะ ยังไงก็ไม่มีทางหายไปหมดเลยแน่นอนเธอแน่ใจ ยิ่งคิดใบหน้าหวานยิ่งหงิกงอขึ้นเรื่อยๆ แต่ทันใดนั้นสายตาสบเข้ากับเจ้าก้อนขนที่นอนหงายท้องอยู่ข้างใต้โต๊ะตรงหน้าของเธอ

    "นอนสบายเลยนะแก"

    รอยยิ้มแต้มบนใบหน้าน่ารักอีกครั้ง แต่ก็ต้องหุบลงอย่างรวดเร็วเมื่อดวงตาโฟกัสเข้ากับพุงป่องๆของเจ้าก้อนขน

    หืม...ทำไมป่องได้ขนาดนั้น...

    "น้ำหวาน"

    เด็กสาวเรียกเจ้าน้องหมาตรงหน้าและหวังว่ามันจะไม่เอาแต่นอนจนไม่สนใจเธอนะ และโชคดีที่มันยังพอสนใจเธอบ้าง หรืออาจจะรำคาญเธอมากกว่า เจ้าก้อนคนตัวกลมลุกขึ้นและเดินอุ้ยอ้ายออกห่างเธอไป และนั้นทำให้เธอได้คำตอบเกี่ยวกับพุงกลมๆของมัน และของที่หายไป...

    "หวานนนนนนนนนน อย่าบอกนะว่าเรากินมันไปน่ะ!!!!"

    เสียงเล็กๆโวยวายขึ้นทันทีที่ปีะติดประต่อเรื่องได้ และทันทีที่พูดจบ เจ้าชิสุตัวขาวก็วิ่งดุ๊กดิ๊กด้วยท้องใหญ่ๆของมันไปจากห้องนั่งเล่นทันที...

    "เจ้าหมาอ้วนนนนนนนนน"

    เด็กสาวได้แต่โหยหวนและท้อใจกับเจ้าหมาหน้ามึนของตัวเอง เธอว่าเธอเก็บไว้ดีแล้วเชียว ทำได้ไง!!?

    "โวยวายอะไรคุณน้องสาว แล้วเก็บไก่ไว้ไหนอะ หิว"

    เด็กสาวหันไปมองพี่ชายของตนก่อนที่จะหัวเราะน้อยๆออกมาอย่างปลงตก เช้านี้ไม่ต้องกินอะไรแล้ว หิวกันไปเถอะ

    "อยู่ในท้องน้ำหวาน"

    ".....อย่าบอกนะ...."

    ดวงตาคมเบิกกว้างขึ้นทันทีที่ได้ยินดังนั้น ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งข้างๆน้องสาวของตน ถึงว่าสิ...เจ้าหมาตัวดีถึงเดินอุ้ยอ้ายแปลกๆ เล่นเขมือบไก่ย่าง 5 ดาวทั้งตัวลงลงไปแบบนั้นนี่เอง...

    แล้วจะกินอะไรละวันนี้!!! เจ้าหมาบ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา









    กราบเรียนผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากการอ้างอิงสถานการณ์จริง บุคคลในเรื่องมีอยู่จริง โดยเรียบเรียงมาเขียนขึ้นสำหรับรายวิชา IS ของระดับชั้นมธัยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียน โดยเป็นนิยายที่เขียนขึ้นมาเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของสุนัขและผู้เลี้ยง รวมถึงนิสัย พฤติกรรมของสุนัขที่มี เพื่อหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีความคิดและสนใจที่จะเลี้ยงสุนัขเพื่อที่จะสามารถศึกษานิสัยใจคอของสุนัขสายพันธุ์นี้ที่สามารถเกิดขึ้นได้ และเพื่อเตรียมรับมือกับพวกมันได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสามารถแลกเปลี่ยนความรู้ในการเลี้ยง และดูแลสุนัขสายพันธ์ุนี้กับผู้อ่านทุกท่าน 


    นิยายเรื่องนี้จะถูกนำมารวมเล่มเป็นรูปเล่มหนังสืออย่างเต็มรูปแบบในอนาคตเพื่อเป็นชิ้นงานของโครงงานครั้งนี้ ท่านสามารถติเตือน แนะนำ สอบถาม และแรกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ เกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านี้ได้ และนะถูกนำไปเก็บเป็นข้อมูลสำหรับการรวบรวม สรุปผล ในรูปเล่มของโครงงานในขั้นตอนสุดท้าย



    หวังว่าผู้อ่านทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องราวของเจ้าหมาหน้ามึนตัวนี้นะคะ ขอบอกเลยว่านี้แค่น้ำจิ้มเท่านั้นเอง ยังมีเรื่องอีกมายมายที่ทั้งสุขและทุกข์ที่เราได้ผ่านกันมาอีกมากมาย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น