ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Hansome Girl ... แต่งชายละลายใจพี่ชาย

    ลำดับตอนที่ #2 : My Handsome Girl : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 56


        ............. "เอ่อออ...คุณยอจูครับ ผมว่าเรื่องนี้ มันยังไงๆอยู่นะครับ" เสียงผู้ชาย อายุ

    ราวๆ 40-55 ปี เอ่ยออกมา

     


    "อ่อ ไม่ชอบเหรอคะ ? ไม่เป็นไรค่ะ งั้นไม่เซ็นสัญญา ขอบคุณค่ะ ^^" ฉันพูดออกไป เรื่องอะไร

    จะต้องแคร์ ?

     

     
    "อ้ะ ... ! คุณยอจูครับ รอก่อนๆเซ็นสัญญาเถอะครับ ผมจะให้คุณเขียนบทอะไรก็ได้เลย " ตาแก่

    นั่นพูดออกมา พร้อมกับยื่นไปเว็นสัญญามาให้ฉัน

     


    "ฉันขออ่านก่อนนะคะ " ฉันใช้เวลาประมาณไม่กี่นาทีในการอ่านกระดาษ 2 แผ่น

     


    "เซ็นตรงนี้ใช่ไหมคะ ? " ฉันชี้ให้ตาแก่นั่นดู ตานั่นพยักหน้าหงึกๆ

     

         
    แต่ก่อนที่ฉันจะลงมือเซ็น ก็มีพนักงานหญิงคนหนึ่ง เดินมากระซิบกระซาบ


    ตาแก่นั่น ฉันจึงหยุดมองด้วยความสงสัย ผ่านไปเพียงเสี้ยววินาที ตาแก่นั่นก็ดึงกระดาษออกมา

    จากมือฉันซะงั้นหน่ะ....

     

     

     

     

     

     

          "เฮอะ ! ตาแก่นั่น แล้วนี่อะไรเนี่ยยย ฮึ่ยยยยยยย" ฉันตะโกนปนโมโหขึ้นมาในห้องนอน

    ของฉันและจีซู 

     

           
    "อะไรของเธอเนี่ย ยอจู ?? " จีซูเพื่อนรักฉันถาม

     

         
     " เธอมาดูคอมเม้นต์แต่ละอันในนิยายฉันสิ ! " จีซูเดินมานั่งข้างๆฉัน พร้อมกับตาจ้องไปที่

    โน๊ตบุ๊ค อ่านคอมเม้นต์ได้ซักพัก จึงลุกออกไป

     

           
    " ฉันควรจะต้องทำยังไงดีเนี่ยยยยยยยยยยย " ฉันใจร้อน ลุกลี้ลุกลน 

     

           " ใจเย็นๆนะ เออนี่ เธอลองไปหาประสบการณ์จากชีวิตจริงสิ นักเขียนบางคนเค้าก็ใช้

    ประสบการณ์จริงๆ จากชีวิตนะ " จีซูอธิบาย ฉันตั้งใจฟัง 

     

     

     

     

     

            อ๋อ.. ! ฉันต้องออกไปตามหาประสบการณ์จริงๆสินะ ฮึ ! ได้..... รอก่อนเถอะ แล้วพวกคุณ

    จะเปลี่ยนใจ !

     

    _____________________________________________________________________________________________________

     

    จบไปแล้วกับตอนอินโทร ยาวไปไหมเอ่ยยยย ?? หนุกไม่หนุกเม้นต์ ด้วยนะฮับบ ._____.


    @Chaem_11 <<< ไปคุยสารทุกข์สุขดิบ ทวงฟิค ได้ที่นี่

    ใครใจดีช่วยติดแท็ก #MyHandsomeGirl



     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×