Serendipity เมื่อฉันเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่คฤหาสน์ซันฮิลล์ (จบ) - นิยาย Serendipity เมื่อฉันเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่คฤหาสน์ซันฮิลล์ (จบ) : Dek-D.com - Writer
×

    Serendipity เมื่อฉันเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่คฤหาสน์ซันฮิลล์ (จบ)

    โดย monodice

    แคลร์ มาครัมป์ตันเพื่อหางาน ด้วยความบังเอิญในที่สุดก็ได้งานทำเป็นพี่เลี้ยงที่คฤหาสน์ซันฮิลล์ ก่อนพบว่าที่นี่มีทั้งข่าวลือผีสิง คดีฆาตกรรมต่อเนื่องเมื่อสี่ปีที่แล้วซึ่งเกี่ยวข้องกับเจ้าของคฤหาสน์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,524

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    1.52K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    66
    จำนวนตอน :  84 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 65 / 22:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    แคลร์ เฮเซล บุตรีบารอนนอร์ตัน ครอบครัวเธอประสบปัญหาด้านการเงินอย่างรุนแรง ท่านพ่อของเธอหายไปกับเรือขนส่งสินค้า ธุรกิจที่ร่วมทุนกับตระกูลเมอร์ฟี่ก็สะเทือน ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจมายังเมืองครัมป์ตันเพื่อหางานทำ ทว่าตระเวนไปทั่วก็ยังไม่มีที่ไหนอยากจะรับผู้หญิงเข้าทำงาน สุดท้ายยังโดนล้วงกระเป๋า!

    โชคดีที่เธอตามเด็กที่ขโมยกระเป๋าเงินไปทันถึงสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งที่นั่นกำลังมองหาพี่เลี้ยงเด็กอยู่พอดี แน่นอนว่าเธอไม่ยอมปล่อยโอกาสนี้พลาดไปและรับงานเป็นพี่เลี้ยงดูแลเด็กๆ ที่คฤหาสน์ซันฮิลล์


     

    -คุยกับผู้เขียน แนะนำเรื่องเบื้องต้น-

    ตัวเรื่องดำเนินอยู่ประมาณช่วงสมัยวิคตอเรียตอนปลายนะคะ ทางผู้เขียนพยายามหาข้อมูลและเขียนออกมาโดยอ้างอิงช่วงนั้น ซึ่งช่วงนั้นเป็นรอยต่อของการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง จากมีแนวคิดชายเป็นใหญ่ ผู้หญิงควรอยู่บ้าน คอยดูแลลูกก็ค่อยๆ เปลี่ยน ผู้หญิงเพิ่งเก็บเงินจากการทำงานเองได้แม้ว่าเงินเดือนได้น้อยกว่าผู้ชาย โรงเรียนเพิ่งมีการเปิดรับเด็กหญิงแบบเป็นทางการ รวมถึงพวกเรื่องทารุณกรรมเด็ก ใช้แรงงานเด็ก ก็เพิ่งจะมีการแก้ไขค่ะ

    นอกนั้นก็เป็นเรื่องเทคโนโลยีที่มีการพัฒนา จากรถม้าอย่างเดียว เริ่มมีการใช้เครื่องจักรไอน้ำ มีโทรศัพท์ (รุ่นเก่าที่ต้องมีพนักงานต่อสายไปปลายทางให้) มีโคมไฟที่ใช้แก๊ส (ยังไม่มีไฟฟ้า) รวมๆ แล้วหาข้อมูลเรื่องนี้สนุกมากค่ะ แต่ก็ยากมากด้วย (ปาดเหงื่อ) บางอย่างหาแล้วก็ไม่รู้ว่าถูกต้องมากน้อยแค่ไหน หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    ขอบคุณที่แวะมาอ่านนิยายนะคะ

     

     

    -ประกาศแจ้งค่ะ-

    // เรื่องนี้เราทำอีบุ๊กแบ่งเป็น 2 เล่มค่ะ = เล่ม 1 วางขายที่ meb แล้วค่ะ และมีเป็นแพ็กที่เด็กดีค่า (ตอนที่ 1-40) ส่วนเล่มสองจะอัพตอนที่ 41-53 แล้วขายแพ็กรวมกับตอนพิเศษ 6 ตอนค่ะ (อีบุ๊กจะตอนพิเศษ 9 ตอน) ขอบคุณค่า

     

    - คำเตือน -

    ***นิยายเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาและการกระทำบางส่วนที่รุนแรง หรือไม่เหมาะสม***

    **PG-15 , มีการข่มเหง กายภาพ, จิตใจ, อารมณ์, ทางคำพูด, ทางเพศ (Abuse) , ใช้ความรุนแรงกับเด็ก , ฆาตกรรม , การลักพาตัว/กักขัง อยู่ในเนื้อหาบางฉากของเรื่อง

    **โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**

    **นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน เนื้อเรื่อง บุคคล สถานที่ไม่มีอยู่จริง**

     


    ::เล่ม 1 มีทั้งหมด 40 ตอนค่า::

     

    ::เล่ม 2 มีตอน 41-76 ส่วนตอนพิเศษอีบุ๊กจะมีทั้งหมด 9 ตอนค่ะ::

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น