[ Fic Vampire Twilight x oc ] ลอร่า & เจค็อบ - นิยาย [ Fic Vampire Twilight x oc ] ลอร่า & เจค็อบ : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Vampire Twilight x oc ] ลอร่า & เจค็อบ

    ช่วยชีวิตเอ็ดเวิร์ดได้แล้วเบลล่าตัดสินใจที่จะละทิ้งครอบครัวของเธอเพื่อที่จะกลายเป็นแวมไพร์แบบเต็มตัวเลยต้องจัดฉากว่าตนเองได้เสียชีวิตลงเพราะเอ็ดเวิร์ด ไปจบชีวิตตนเองที่หน้าผา ........

    ผู้เข้าชมรวม

    197

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    197

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    38
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 66 / 20:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลอร่า สวอน 

    อายุ 15-16ปี 

    เป็นลูกสาวบุญธรรมของชาร์ลี สวอน  หลังจากเบลล่าเสียชีวิตลงที่หน้าผา ชาร์ลีไม่อาจอยู่คนเดียวได้จึงได้ตัดสินใจรับเลี้ยงลูกบุญธรรม 1 คน 

    ลอร่าไม่มีใครรู้ว่าเธอมาจากไหนเธอถูกนับเลี้ยงโดยสถานีเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง ‘บังเอิญ’ เธอนั้นนอนปุ๊บอยู่ที่พื้นข้างถนนเนื้อตัวมอมแมมเต็มไปด้วยคนและเศษหญ้าและยังมีร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายตัวของเธอนั้นมีไข้ขึ้นสูง ลอร่านั้นเกือบตายแต่ก็มีคนบังเอิญมาเจอเธอเข้าและช่วยเธอจนมาอยู่ที่สถานีเลี้ยงเด็กกำพร้า 

    ลอร่าหรือแซนดี้ แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วเธอไม่ใช่คนของโลกใบนี้ได้ถูกส่งตัวมาอยู่ที่นี่เนื่องจากมันเกิดความผิดพลาดขึ้น ไม่งั้นชาร์ลีจะต้องตายเลยจำเป็นจะต้องให้ชาลีนั้นต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปต่อให้เนื้อเรื่องจะไม่เหมือนเดิมบางส่วนก็ตาม สวรรค์ที่ทำให้เด็กน้อยคนนึงเสียชีวิตเลยจะทดแทนด้วยการส่งเด็กน้อยคนนี้เข้ามาอยู่ในโลกนั้นหวังว่าเธอนั้นจะมีความสุข  แซนดี้ยื่นข้อเสนอให้กับท่านสวรรค์ว่าเธอนั้นต้องการรูปร่างแบบไหน

     รูปร่างลักษณะของเธอต้องเหมือนนางฟ้าตัวเล็กๆ เวลายิ้มทำให้จิตใจคนอื่นผ่องใส 

     จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักความเอ็นดู เวลาพูดก็ต้องอ่อนหวานน่ารัก บอกเลยรูปร่างลักษณะอย่างนี้ชาลีจะต้องเอ็นดูเธอมากๆ มารยาทมือไม้อ่อนไว้ก่อนแม่สอนไว้ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นถ้าเราพูดดีนอบน้อมสิ่งดีๆก็จะเข้ามาในชีวิตแต่ถ้ารอบนั้นไปแล้วมันเกิดสิ่งใดๆ ขึ้นจึงอย่าได้ยอมแพ้และลุกขึ้นสู้
     

    รูปร่างนางฟ้าตัวเล็กแบบนี้ใครเห็นก็ต้องรักเธอนั่นแหละค่ะ

    ผมสีน้ำตาลบอลดวงตาน้ำตาลเขียวริมฝีปากอวบอิ่มน่ารักจมูกเชิดรั้น ใบหน้ากลมรูปไข่น่ารักมีผมหน้าม้าพร้อมกับผมยาวสลวยถึงกลางหลัง ผิวขาวอมชมพูมีเลือดฝาด เวลายิ้มแล้วมองดูจะมีประกายแสงเล็กๆ เรากลับดวงดาวในตอนค่ำคืนจะระยะสวยงามจนไม่อาจละสายตาจากดวงตาคู่เล็กนั้นได้ 

    เจคอบแบล็ค ลอร่ามาแล้วนะ❤️

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น