รักวุ่นๆรุ่นมัธยม - รักวุ่นๆรุ่นมัธยม นิยาย รักวุ่นๆรุ่นมัธยม : Dek-D.com - Writer

    รักวุ่นๆรุ่นมัธยม

    เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กมัธยม

    ผู้เข้าชมรวม

    167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    167

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.พ. 50 / 21:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      รักวุ่น ๆ รุ่นมัธยม

       

                              โรงเรียนที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่ง  บริเวณหน้าโรงเรียนซึ่งเป็นสถานที่ ๆ

      รอรถรับส่งนักเรียนซึ่งเบียดเสียดกันเต็มที่  บรรยากาศตอนนี้ครึ้มฟ้าครึ้มฝนสุด ๆ  นักเรียนทุกคน

      ที่อยู่ตรงนี้ต่างรู้ว่าไม่เกิน  5  นาทีนี้  ถ้าไม่ได้ขึ้นรถมีหวังได้เปียกกันแหง ๆ  คนที่ชะเง้อ

      รอหารถรับส่งไม่เห็นแม้แต่เงาก็เริ่มกระวนกระวายคร่ำครวญกันใหญ่   และจุดที่แวะรับผู้โดยสารของรถรับส่งที่เลยบริเวณหน้าโรงเรียนไปหน่อยนี่เอง   นายพัชชายหนุ่ม  ผอมสูง  หุ่นเท่ห์  สมาร์ท  นัยน์ตาคม  ผมสลวย  ซึ่งเป็นที่ดึงดูดความสนใจจากสาว ๆ ทั้งโรงเรียนก็ว่าได้  นายพัชรีบมายืน

      เป็นคนแรกของแถวเพื่อรอขึ้นรถรับส่งกลับบ้าน  โดยไม่ทันได้สังเกตว่ามีคนอยู่อีก  3-4  คนมายืนอยู่ก่อน   ซึ่งหน้าสุด  คือ  สาวน้อยหน้าตาบ้องแบ๊ว  ตากลมโต  ผมซอยสั้นหน้าม้าเต๋อ  แต่รวม ๆ  แล้วน่ารักนะจะบอกให้    ถึงแม้ว่าจะซ่าส์   เปิ่น  และซุ่มซ่ามไปหน่อยเท่านั้นเองแหละ  (จริงจริ๊ง) 

      นี่นายมาทางไหนกับไปทางนั้นเลยนะ   คนมาก่อนยืนรอตั้งนานดันมาแซงคิวกันเฉยเลย    

      สาวเปรี้ยว    จอมโวยวาย  ผู้รักความยุติธรรม  ซึ่งมีชื่อว่า   มะนาว   เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ    อีกฝ่ายชะงักนิดนึงก่อนจะหันมามอง   แล้วนี่ถ้ามีคนมาแซงคิวอย่างนายซัก  10  คน  ฉันจะได้

      กลับบ้านมั้ยเนี่ย   คนที่ยืนต่อคิวจากยัยมะนาวมีแววสะใจนิด ๆ  เมื่อเห็นว่างานนี้นายพัชจะต้อง

      หน้าแตกแหง ๆ   แต่อีกกลุ่มหนึ่ง  ซึ่งเป็นแฟนคลับนายพัชเกิดไม่พอใจขึ้นมาที่มีคนมาว่า  Prince  ของตน  จึงจะปกป้องเจ้าชายของตนเองจึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน  ระหว่างกลุ่มทั้ง  2  กลุ่ม 

      นายพัชเกิดการรำคาญจึงหาทางเลี่ยงโดยการจะขึ้นรถไปก่อน  แต่ยัยพลอยได้ดึงแขนไว้ไม่ให้ขึ้น    นี่นาย  ทำให้คนเค้าเกิดทะเลาะกันขึ้นมาแล้วจะไม่รับผิดชอบเหรอ  เห็นแก่ตัวไปรึเปล่าเนี่ย     ส่วนนายพัชไม่สนใจ  จะรีบขึ้นรถท่าเดียว  ทางด้านยัยพลอยก็ไม่ยอมเหมือนกันยิ่งเกาะแขนนายพัชแน่นยิ่งขึ้น  นี่นาย  ฉันพูดเมื่อกี้ยังไม่สำนึกอีก  ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษซะเลย  ไม่รู้ว่าสาว ๆ

      รุมกรี๊ดนายกันได้ยังไง    นิสัยนายก็แย๊แย่ไม่ได้เรื่อง  ไม่มีอะไรดีซักอย่าง   ยัยพลอยเกิดอาการโมโหเลยใส่เป็นชุด ๆ   นี่เธอ  หยุดพูดซักทีได้มั้ยเนี่ย  จากนั้นนายพัชก็ไม่รีรอรีบดึงยัยพลอยขึ้นรถรับส่งไป  นี่นาย  ไหนบอกมาซิว่านายจะรีบไปไหนนักหนาฮะ     ก็จะรีบกลับบ้าน

      ไปดูแลแม่น่ะสิ   ยัยพลอยอึ้งไป  คิดว่าแม่ของนายพัชป่วย   เมื่อถึงปากซอยเข้าบ้านของนายพัช

       ก็มีสาวสวยคนหนึ่งมายืนกางร่มรอรับ  นายพัชรีบเดินลงจากรถแล้วโบกมือให้ยัยพลอยและเดิน

      จูงมือไปกับผู้หญิงคนนั้นอย่างจู๋จี๋  ทำให้ยัยพลอยได้แต่คำรามฮึ่มฮั่มอยู่ในคอ   ฝากไว้ก่อนเถอะ

                      วันจันทร์ช่วงพักกลางวันที่โรงเรียน  ป้าคับ  ขอข้าวกระเพราไข่ดาวด้วยคับ    นายพัช

      พูดเสียงไพเราะกับป้าคนขายข้าวที่โรงอาหาร   และก็บังเอิญอีกเหมือนกันที่คนที่มายืนอยู่ก่อนเป็นยัยพลอย  พอเพ่งมองเต็มตาก็ร้องออกมา  นี่นายอีกแล้วเหรอ  ทำไมโลกมันกลมอย่างนี้เนี่ย   เมื่อวันก่อนมาหรอกฉันยังไม่พอใจอีกรึไง   จะตามรังควานกันไปถึงไหนฮะ 

          อ๊ะก็ช่วยไม่ได้อยากเชื่อทำไมล่ะ   นายพัชพูดลอยหน้าลอยตา  ยียวนกวนประสาท 

      ไม่มีแววสำนึกผิด  นายรีบ ๆ ไปต่อท้ายแถวเลยนะ  หรือไม่ก็ไปกินอย่างอื่นเลยยิ่งดี  ขืนคราวนี้ทำซ่าส์อีกจะไปฟ้องอาจารย์จริง ๆ ด้วย      กลัวตายล่ะยัยเด็กน้อย    ทำหน้ายังกับตัวอะไรซักอย่างที่ยังไม่ได้ฉีดยาฆ่าเชื้อน่ะ      นี่นายมากไปแล้วนะ  คิดว่าเป็นรุ่นพี่แล้วฉันจะไม่กล้าทำอะไรเหรอ   ยัยพลอยขบเขี้ยวเคี้ยวฟันเต็มที่   และแทนที่นายพัชจะสลดเปล่าเลย   นายพัชเดินหันหลังกลับแล้วใช้เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักเรียบร้อย  ซึ่งก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของนายพัชนั่นเอง    น้องคับ

      น่ารักจังเลย  ช่วยอะไรพี่หน่อยได้มั้ยคับ   คือพี่ปวดท้องมากเลย   เป็นโรคกระเพราะน่ะคับถ้าทานอาหารไม่ตรงเวลาก็จะยิ่งปวดท้องใหญ่เลย  น้องช่วยซื้อข้าวให้พี่หน่อยได้มั้ยคับ   เด็กผู้หญิงคนนั้นมองนายพัชด้วยสายตาหวานฉ่ำ  และรับคำว่า  ได้ค่ะพี่รอสักครู่นะคะ      ขอบใจน้องมาก

      นะคับ   น้องนี่น่ารักจริง ๆ เลย  น่ารักกว่าคนบางคนซะอีก   แล้วนายพัชก็เดินไปนั่งรอ  ทำสีหน้าพอใจที่แกล้งยัยพลอยได้

                      เช้าวันรุ่งขึ้นในวันปีใหม่  ขณะที่ยัยพลอยนั่งลอกการบ้านมือเป็นระวิงอยู่นั้น   นี่พลอย 

      มีคนฝากของมาให้น่ะแกะดูเลยสิ   พรีมเพื่อนคนหนึ่งในแก๊งส่งของที่ห่ออย่างสวยปิ๊งให้ 

      แล้วคะยั้นคะยอให้ยัยพลอยเปิดดู   โหตุ๊กตาคิตตี้ที่เธอชอบซะด้วย  แสดงว่าคนนี้รู้ลึกรู้จริงถึงได้สืบมาหมดเลยว่าเธอชอบอะไร  เอ๊ะมีกระดาษเสียบมาด้วยแน่ะ    สวัสดีคับ  แอบชอบน้องพลอยมานานแล้วนะ  แค่อยากให้รู้ .....  จาก  P’P”   ยัยพลอยอ่านแล้วก็อยากรู้ว่าเป็นใคร   หลังจากวันนั้นต่อ    มา  ยัยพลอยก็ได้รับการ์ด  จาก  P’P    อยู่เรื่อย ๆ   และจากนั้นต่อมาวันที่  14  ก.พ.

      วันวาเลนไทนด์   ตุ๊กตาคิตตี้ที่ให้ไปน้องพลอยชอบรึเปล่าคะ  ยัยพลอยหยุดเดินทันทีที่ได้ยินคำถามนี้   ยิ้มดีใจที่ได้เจอคนที่อยากเจอซะที   แต่พอหันไปเจออีกฝ่ายก็รีบหุบยิ้มแบบกะทันหัน   เพราะคนที่ยืนอยู่คือนายพัชนั่นเอง   อย่าบอกนะว่าตุ๊กตาคิตตี้และการ์ดที่ให้มาน่ะเป็นของนาย      ทำไมน้องพลอยพูดอย่างนั้นล่ะคับ  เห็นบีมบอกว่าน้องพลอยอยากเจอพี่ไง    ใครเค้าจะอยากเจอถ้ารู้ว่าป็นนายน่ะฮะ   คิดว่าเป็นรุ่นพี่ที่หล่อๆ  เป็นสุภาพบุรุษ  ไม่คิดว่าจะห่างไกลกับที่คิด

      เป็นร้อย ๆ กิโลแบบนี้ล่ะ     กะแล้วว่าน้องพลอยต้องพูดแบบนี้    จากนั้นนายพัชก็จูงมือ

      ยัยพลอยพาเดินไปที่สวนสาธารณะหลังโรงเรียน   พี่อยากจะสารภาพกับน้องพลอยว่า ..... 

      พี่แอบชอบน้องพลอยมานานแล้ว   แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าไปคุยด้วยได้อย่างไร  พี่เลยต้องพยายามหาทางพูดกับน้องพลอย  แต่วิธีของพี่อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไร  แต่นี่พี่ก็อุตส่าห์ลงทุนเรียกร้องความสนใจสุด ๆ  แล้วนะ  แต่ยังไม่มีวี่แววที่น้องพลอยจะสนใจพี่เลย  มีแต่เกลียดขี้หน้ามากขึ้นกว่าเดิม     วิธีเรียกร้องความสนใจแบบนี้  ไปเปิดตำราที่ไหนมาคะ  เค้ามีแต่ทำเรื่องที่ประทับใจกัน     แหม  พี่ก็นึกสนุกเท่านั้นเอง

      ล่ะคับ  ไม่งั้นก็ไม่ได้พูดกับน้องพลอยเลยซิคับ  ก็พี่ไม่เคยจีบหญิงนี่      สงสัยชอบไม้ป่าเดียวกัน  จีบแต่ผู้ชาย     เปล่าหรอกคับ  มีแต่ผู้หญิงแย่งกันจีบพี่มากกว่า  พี่เลยไม่ต้องจีบ    ยัยพลอยทำหน้าเลี่ยนสุด ๆ

       

      แต่อย่างไรพี่ก็อยากจะบอกน้องพลอยว่าพี่ยังไม่มีแฟน  และพี่ก็อยากคบกับน้องพลอยด้วยนะคับ  จากนั้นนายพัชก็คุกเข่าลงไปบนพื้นหญ้าและหยิบช่อดอกไม้ที่อยู่ในกระเป๋านักเรียนออกมา  และบอกว่า  น้องพลอยคบกับพี่ได้มั้ยคับ   ยัยพลอยแอบยิ้มกับตัวเองและถือโอกาสแกล้งนายพัช   

       พลอยคบกับพี่ไม่ได้หรอกค่ะ  พลอยมีแฟนแล้ว    นายพัชนั่งเศร้าหมดหวัง  จากที่ทำหน้า

      หวานซึ้งอยู่เมื่อกี้   พอได้ยินประโยคนี้ก็ฝืนยิ้มเศร้า ๆ   ทำท่าทางแบบนึกไว้อยู่แล้ว  ก่อนที่จะเดินจากไป   ยัยพลอยก็พูดลอย ๆ ขึ้นว่า    แฟนพลอยก็อยู่ตรงหน้าพลอยแล้วนี่ไงคะ     ได้ยินดังนั้น  นายพัชก็เดินกลับมา   จริงเหรอคับน้องพลอยพี่ดีใจจริง ๆ   จากนั้นเมื่อทั้งสองตกลงกันได้แล้วก็จูงมือกันกลับบ้าน

                      หลังจากวันนั้น  ยัยพลอยก็เป็นแฟนกับนายพัชและได้รู้ว่าเค้าเป็นสุภาพบุรุษ  และน่ารักมาก   สมกับที่สาว ๆ  เรียกเค้าว่า  Prince   

       

      THE   END.

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×