More than friends (มากกว่าเพื่อน) - นิยาย More than friends (มากกว่าเพื่อน) : Dek-D.com - Writer
×

More than friends (มากกว่าเพื่อน)

เป็นเหี้ยอะไรของมึงวะ มึงกับกูเป็นผู้ชายนะโว๊ย กูรู้มึงกับกูเป็นผู้ชาย แล้วไง ผู้ชายเอากันไม่ได้เหรอวะ

ผู้เข้าชมรวม

244

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


244

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 64 / 00:10 น.

แท็กนิยาย

ปลาวาฬ โลมา boylove

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ปลาวาฬ


โลมา

ความรักบนโลกใบนี้มีหลากหลายรูปแบบ  ชายกับหญิง   หญิงกับหญิง  ชายกับชาย  ทุกคนไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้เลย  ว่าคู่ของคุณนั้นจะเป็นเพศไหน  แต่ก็เอาเถอะผมไม่สนใจมันอยู่แล้ว  ขอแค่ผมมีความสุข  แค่นั้นก็เพียงพอ 

 

ไอ้วาฬไอ้วาฬไอ้เหี้ยวาฬตื่นไปเรียนได้แล้ว ตอนนี้ปัญหาที่หนักกว่าการหาคู่ของผมก็คือ  มีไอ้เหี้ยเนี่ยอยู่ที่ห้องด้วย  มันชื่อไอ้ปลาวาฬ  แต่ผมชอบเรียกมันว่าไอ้วาฬ  แม่ของเราสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน  และรักกันมาก  โชคดีที่ผมกับมันเป็นผู้ชายเหมือนกันทั้งคู่  ถ้าเกิดผมเป็นผู้หญิงหรือมันเป็นผู้หญิง  ป่านนี้พวกผมคงถูกแม่คลุมถุงชนให้แต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้ว  ขนาดพวกผมเกิดมาเพศเดียวกัน  แม่ยังพากันด่า  หาว่าพวกผมเกิดมาผิดเพศ  พวกเขาผิดหวังกับพวกผมมาก…………..เห้อออออ…………พูดแล้วเหนื่อยใจจริงๆ 

 

ผมถือว่านี่คือความโชคดีของผมแล้วที่เกิดมาเพศเดียวกันกับมัน  จะได้ไม่ต้องข้องเกี่ยวอะไรกับมันอีก  แต่ยิ่งหนีผมก็ยิ่งเจอมัน  ไม่ว่าเด็กหรือโต  แม่ของพวกเราก็มักจะจับพวกเรามาเล่นด้วยกัน  เรียนก็เรียนที่เดียวกัน  ผมกับมันตัวติดกันยิ่งกว่าปาท่องโก๋  ขนาดเข้ามหาวิทยาลัยยังต้องมาเจอกับมันอีก  อะไรกันครับเนี่ย  เบื่อหน้ามันจะตายห่าอยู่แล้ว

 

บ่นเหี้ยอะไรแต่เช้า  ไอ้นี่ขี้บ่นจริงๆ  กูโตแล้วไม่ต้องเรียกหลายรอบ  แหน่ะไอ้เราก็หวังดีกลัวว่ามันจะไปเรียนสาย  มันยังมีน่ามาต่อว่าเราอีก  ผมชื่อโลมา  ไอ้วาฬมันชอบเรียกแค่ไอ้โล  ผมไม่ชอบเลย  บอกให้มันเรียกชื่อให้เต็มๆ หน่อย  มันก็ด่าผมทีชื่อมันผมยังไม่เคยเรียกชื่อมันเต็มๆ เลย  ผมกับมันทะเลาะกันเป็นประจำ  เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ชอบทะเลาะกัน ไม่รู้ทำไม  เห็นหน้ามันแล้วโคตรหงุดหงิดฉิบหายเลย  อยากอยู่คนเดียวครับแม่  ไม่ต้องให้ผมอยู่กับมันได้ไหม

 

 

ฝากนิยายวายของไรท์ด้วยนะคะ  ไม่รู้จะรอดหรือเปล่า  อาจมีคำหยาบคายไปบ้าง  เพื่อเพิ่มอรรถรสของเรื่องราว  ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก pinterest

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น