สวรรค์ส่งข้าทะลุมิติมา ไยต้องส่งนางนั่นมาตรงข้ามบ้านด้วย - นิยาย สวรรค์ส่งข้าทะลุมิติมา ไยต้องส่งนางนั่นมาตรงข้ามบ้านด้วย : Dek-D.com - Writer
×

    สวรรค์ส่งข้าทะลุมิติมา ไยต้องส่งนางนั่นมาตรงข้ามบ้านด้วย

    ชีวิตเก่าช่างบัดซบ! สวรรค์จึงมอบชีวิตใหม่ที่บัดซบยิ่งกว่า มาอยู่ในร่างเหม่ยหลินสตรีผู้อาภัพพร้อมระบบมิติที่เป็นไก่ แม้คนเดียวก็ขอสู้เพื่อลูก ว่าแต่ทำไมนะนางตรงข้ามบ้านนั่นถึงได้มีข้าวของเหมือนกันเลย?

    ผู้เข้าชมรวม

    26,616

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,761

    ผู้เข้าชมรวม


    26.61K

    ความคิดเห็น


    165

    คนติดตาม


    696
    จำนวนตอน :  195 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 67 / 13:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ใบหลิวพนักงานสาวออฟฟิศในวัย 24 ย่างเข้า 25 ต้องใช้ชีวิตจมปลักกับกองงานเอกสารเท่าภูเขา ซ้ำร้ายถูกหัวหน้ากดตำแหน่งทั้งที่ฝีมือความสามารถเธอไม่เป็นสองรองใคร เงินเดือนอันน้อยนิด ความกลัวที่จะหางานใหม่ไม่ได้ มันผลักพนักงานสาวผู้นี้ให้จำยอมต่อโชคชะตา

    ทว่ายังไม่ไร้สิ้นหาทางสวรรค์ได้เมตตามอบชีวิตใหม่ ในร่างของสตรีนามว่า ‘เหม่ยหลิน’ สะใภ้ของสกุลซุน ทุกอย่างดูเหมือนไปได้ด้วยดีจนมารู้ความจริงว่าร่างนี้ช่างอาภัพยิ่งกว่า ถูกคนในสกุลใช้งานเยี่ยงทาส มิเว้นลูกสาวในวัยที่ฟันแท้ยังไม่งอก และเมื่อสวรรค์มอบชีวิตใหม่ให้ทั้งที เธอจึงไม่ขอซ้ำรอยกับอดีตตัดสินใจออกจากจวน มุ่งสู่บ้านเดิมตามหุบเขาอันแสนทุรกันดาร

    เธอกล่าวคำมั่นปฏิญาณตนว่าจะดูแลเจ้าหนูตัวน้อยคนนี้ให้มีความสุขกว่าเด็กคนไหนในโลก แม้จะต้องยืนหยัดอย่างโดดเดี่ยวก็ตาม กระทั่งไปเจอกับหญิงสาวบ้านหลังตรงข้าม และนางก็ได้เอ่ยประโยค ที่ทำเอาหนาวสะท้านไปทั่วแผ่นหลัง

    “นี่มันแผงโซล่าเซลล์ไม่ใช่หรือ อย่าบอกนะว่าทะลุมิติมาเหมือนกัน?”

     

    ------------

    นิยายเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่สมมติ มิได้อ้างอิงตามประวัติศาสตร์ใดทั้งสิ้น แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ หากผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัย นางเอกเรื่องนี้จะค่อยๆ ทำมาหาเงินพร้อมกับพัฒนาความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น ไม่ได้รวยแบบปุ๊บปั๊บทันที หวังว่าทุกคนที่อ่านจะชื่นชอบในผลงานชิ้นนี้ ฝากกดติดตาม กดให้กำลังใจกันด้วยนะ

     

    ~ (=^‥^) _。

     

    ------------

    E-book เล่ม 1

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzQ1MjgyMyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI3NDMzMyI7fQ

     

    ------------

    E-book เล่ม 2 (จบ)

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzQ1MjgyMyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI4MjAxNSI7fQ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น