ชดใช้ได้ดี เกิดใหม่ทั้งที่ดันเป็นตัวประกอบที่ต้องตายตอนจบ - นิยาย ชดใช้ได้ดี เกิดใหม่ทั้งที่ดันเป็นตัวประกอบที่ต้องตายตอนจบ : Dek-D.com - Writer
×

    ชดใช้ได้ดี เกิดใหม่ทั้งที่ดันเป็นตัวประกอบที่ต้องตายตอนจบ

    โดย NiiDa_SUPHA

    เหอะ! เทพชะตาทำงานพลาด ปล่อยวิญญาณชั่วข้ามภพมาฆ่าพวกเขาได้ถึงต่างภพ จะชดใช้ให้ทั้งทีก็ดันให้มาเกิดเป็นตัวร้าย....ที่ต้องตายตอนจบซะงั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    128

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    128

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 63 / 22:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชดใช้ได้ดี เกิดใหม่ทั้งทีดันเป็นตัวร้ายที่ตายตอนจบ


                    5 หนุ่มที่หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูนิสัยใจคอสุดแสนจะน่ารักและจิตใจดีกับทุกคนเสมอๆ แต่ใครเล่าจะรู้เบื้องหลังชีวิตของพวกเขาทั้ง 5 คนจะมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่แสนจะสลดและเศร้าสร้อยของพวกเขาได้ล่ะ 

              เซียร์ ชายหนุ่มที่เติบโตมากับความรุนแรงในครอบครัวที่แสนจะยากจน พ่อมีเมียน้อยมาให้แม่ตัวเองเห็นไม่ซ้ำหน้า ซ้ำแม่ยังต้องถูกพ่อทำร้ายร่างกายมาตลอด เซียร์เห็นความรุนแรงนี้มาตั้งแต่เด็กจนโต เจ้าตัวจึงแอนตี้ความรุนแรงทุกชนิด รวมทั้งยังมีปมฟังใจให้เกลียดผู้ชายที่ใช้ความรุนแรงแก้ปัญหารวมทั้งผู้ชายเจ้าชู้อีกด้วย เกลียดชนิดที่เรียกว่าเข้าเส้นกันเลยทีเดียว

              หลิง ชายหนุ่มหน้าตี๋ที่อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา แต่ในใจของเจ้าตัวใครเล่าจะรู้ได้ แม่ของหลิงเสียไปตั้งแต่หลิงยังเด็ก พ่อแต่งงานใหม่กับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีลูกติดมาด้วยถึง 2 คน แรกเริ่มอีกฝ่ายก็ดีแสนดีกับหลิง โดยเฉพาะต่อหน้าพ่อของหลิงจนเมื่อพ่อของหลิงจากไป หลิงก็ถูกข่มเหงรังแกจากพี่สาวลูกติดแม่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กจนโต หลิงต้องเก็บกดความเจ็บปวดเสียใจมาตั้งแต่เด็ก          

              ไวน์ ชายหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น ชีวิตของไวน์มีแต่ความสุขมากมาย จนกระทั่งหญิงสาวคนหนึ่งที่พ่อแม่ของไวน์รับมาเลี้ยง คนที่เข้ามาอยู่ในครอบครัวของเขาด้วยฐานะน้องสาว กลับคอยทำร้ายและทำลายแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างของไวน์อยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ความรักของพ่อแม่หรือกระทั่งคนรักเองก็ตาม ไวน์ได้แต่เก็บความเสียใจไว้กับตัวเองเสมอมา

              อิ๋น ชายหนุ่มที่โตมากับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า พ่อเป็นแค่ขี้ยา ส่วนแม่ก็เป็นผู้หญิงใจแตกที่ท้องตั้งแต่วัยรุ่น อิ๋นโตมาอย่างยากลำบากในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จนออกมาทำงานเลี้ยงตัวเองก็ยังถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่เสมอ

              เพียว ชายหนุ่มที่เติบโตมาในครอบครัวที่แสนจะร่ำรวย แต่ไร้ซึ่งความอบอุ่นในครอบครัว แม่ควงผู้ชายคราวลูกเข้าบ้านไม่ซ้ำหน้า พ่อก็พาผู้หญิงเข้าบ้านไม่ต่างกัน เพียวโตมาอย่างคนที่มีครบทุกอย่าง แต่กลับขาดความรักจนน่าใจหาย เพียวกลายเป็นคนเย็นชาและไม่เชื่อในความรักใด ๆทั้งสิ้น

                 โชคชะตาพาคนที่เจ็บปวด 5 คนให้มารู้จักกันและกัน กลายเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันตลอดเวลา คนหนึ่งเป็นเชฟที่ถนัดทำขนมหวานทุกชนิด อีกคนเก่งอาหารคาวหลากหลายสัญชาติ ถัดมาอีกคนเก่งเรื่องการตกแต่งอาหารและจัดจาน ส่วนอีก 2 คนทำงานเป็นผู้จัดการร้านอาหาร หนึ่งคนเป็นรองหัวหน้าอีกหนึ่งคนเป็นถึงหัวหน้าผู้คุมงาน โชคชะตาของพวกเขาทั้ง 5 คนกำลังจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ดันต้องมาเกิดพลิกผันเพราะเทพชะตาที่ทำงานสะเพร่า ปล่อยวิญญาณข้ามภพให้มาฆ่าพวกเขา พอจะช่วยให้เข้าร่างเดิมก็ดันไม่ทันไปซะแล้ว แล้วแบบนี้คุณเทพชะตาจะชดใช้ให้พวกเขายังไงดีครับ?


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น