AMAZON! เมาคลีล่ารัก #คารีนา #prettygirls - นิยาย AMAZON! เมาคลีล่ารัก #คารีนา #prettygirls : Dek-D.com - Writer
×

    AMAZON! เมาคลีล่ารัก #คารีนา #prettygirls

    โดย cartoonnw

    หลังจากตัดสินใจมาผจญภัยในป่าอะเมซอน เธอถูกพายุพัดร่างไป และพบว่าตัวเองกำลังจะจมน้ำ แต่ได้มีชายหนุ่มปริศนามาช่วยไว้ เธอจำได้เพียงชายหนุ่มมีนัยต์ตาสีฟ้าที่เธอเห็นเพียงเลือนลาง ก่อนจะหมดสติไป

    ผู้เข้าชมรวม

    91

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    91

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 63 / 23:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    AMAZON! #prettygirls

    เรื่องราวของ 4 สาว เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่ สวย แซ่บ รวย แกร่ง ถึก ทน ติ๊งต๊อง(-_-?) ตัดสินใจหาที่ท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์ ด้วยความที่พวกนางเป็นคนไม่ธรรมดา และบ้านรวย จึงเลือกสถานที่ไม่ธรรมดา อย่างป่า อะเมซอน เป็นเป้าหมายในการเดินทางในครั้งนี้ ..

    ..และเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อระหว่างการผจญภัยของ 4 สาว prettygirl อยู่ๆท้องฟ้าก็มืดครึ้ม ก้อนเมฆสีดำขนาดใหญ่บดบังวิสัยทัศน์ จนสถานที่แห่งนี้มืดสนิท ลมกรรโชกโฮกแรง ใบไม้ใหญ่ปลิวสไวไปกับสายลม

    ...และในเวลาต่อมาก็เกิดพายุขนาดใหญ่มหึมา พัดพาเอาร่างของ 4 สาวพัดกันไปคนละทิศละทาง และก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความรัก 4 รูปแบบ

    โดยโปรเจค #AMAZON! เมาคลีล่ารัก เป็นเรื่องราวของ "คารีนา" สาวสวยในแก๊ง ที่สามารถพูดได้มากถึง 7 ภาษา และที่สำคัญ เธอมีพลังพิเศษสามารถสื่อสารกับเหล่าบรรดาสัตว์รู้เรื่อง ติดตัวมาตั้งแต่เด็กๆ โดยน้อยคนนักที่จะรู้ความลับนี้  เธอถูกพายุพัดร่างไป  และพบว่าตัวเองกำลังจะจมน้ำ แต่ได้มีชายหนุ่มปริศนามาช่วยไว้ เธอจำได้เพียงชายหนุ่มมีนัยต์ตาสีฟ้าที่เธอเห็นเพียงเลือนลาง ก่อนจะหมดสติไป

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไร!?

    และคนที่มาช่วยเธอเป็นใคร !?


    ติดตามได้ใน AMAZON เมาคลีล่ารัก#prettygirls #คารีน่าโปรเจค

    สำหรับคนที่ชอบนิยายแนวรักคอมโมดี้ มีผจญภัย แฟนตาซีหน่อยๆ ไม่หลุดโลกเกินไป และที่สำคัญ นางเอกทุกคน สวย และไม่โง่ค่ะ แต่ละคนก็จะมีความเวอร์ไปแบบคนละด้าน สามารถติดตามเรื่องนี้ และเรื่องอื่นๆ ของ 3 สาวที่เหลืออย่าง "เข่อร์อ้าย" "เลิฟลี่" และ "มิลยอง" ได้ในโปรเจค #prettygirlsนะคะ ฝากเนื้อฝากตัว และฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกของผู้อ่านทุกคนด้วยนะคะ จุ๊บๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น