ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคอุลคิโอร่าxโอริฮิเเมะ การกลับมาอีกครั้ง

    ลำดับตอนที่ #2 : การตัดสินใจของโอริฮิเมะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      2
      26 เม.ย. 57

    _________________________________________________________________Star_2_____
    ละ แล้วสรุปแล้วเราก็ไปชวนพวกเค้ามาจนได้    ถึงดูท่าทางจะไม่ได้อยากมากันเลยก็เถอะนะ
    แต่ว่าเราก็อยากจะญาติดีด้วยหนิ หญิงสาวคิดในใจพร้อมกับมองบุคคลทั้งสอง
    แล้วถามไปว่า
     
    ทะ ทั้งสองคนมีที่ไหนที่อยากไปไหมจ๊ะ   อยากได้อะไรเป็นพิเศษหรือป่าว
    ไม่ล่ะ
    ไม่
    ไม่มีอะไรอยากได้กันเลยเหรอจ๊ะ ไหนๆก็มาเป็นเพื่อนฉันเลยอยากจะซื้อของตอบแทนหน่อยน่ะจ๊ะ
    เธอเนี้ย ไม่กลัวพวกฉันเลยรึไง  ทั้งๆที่โดนจับไปแถมเกือบโดนอารันคาร์ฆ่าตั้งหลายรอบแท้ๆ
    ช่างเป็นผู้หญิงที่มีใจกล้าหาญจริงๆนะแม่หญิง  ถึงได้กล้าเข้าใกล้อดีตศัตรู
    ถึงยังไงคุณอุลคิโอร่ากับคุณกริมจอว์ก็ยังไม่เคยทำร้ายฉันนี้จ๊ะ  ฉันไม่กลัวหรอกจ๊ะเพราะทั้งสองคนไม่เคยคิดจะฆ่าฉันเลยนี้หน่า ฉันพูดพร้อมกับยิ้มอย่างอารมดี ใช่มันก็จริงๆนั้นแหละพวกเค้าถึงจะดูดุๆแต่ก็ไม่เคยทำร้ายฉันเลย
    ไร้สาระ
    งี่เง่า
    งะ งั้นก็กลับกันเลยดีไหมจ๊ะ คุณอุลคิโอร่ากับคุณกริมจอว์ต้องไปอยู่ที่บ้านคุณอุราฮาร่าสินะคะฉันจะไปส่งนะคะ
    และถึงพวกเค้าจะไม่ทำร้ายฉันแต่ก็ปากร้ายไม่เบาเหมือนกันนะ T_T
    ___________________________ทางด้านพวกอิจิโกะ_________________________________
    คุณอูราฮาร่าอยุ่ไหมครับอิจิโกะตะโกนเสียงดังพร้อมเดินเข้าไปในร้านพร้อมกับพวกพ้อง
    อ่าว พวกเจ้ามาทำอะไรที่นี้กันเยอะแยะน่ะ โยรุอิจิถาม ขณะที่ตัวเองกำลังกินข้าวปั้น
    พวกเรามาถามเรื่องของอุลคิโอร่าและกริมจอว์น่ะลูเคียพูดพร้อมกับหยุดมือกดโทรศัพท์มือถือ
    อยากรู้เรื่องจากเจ้าคิสึเกะสินะ  แต่ว่าหมอนั้นไม่อยู่หรอกนะ เธอพูดพร้อมกับขยับตัวเตรียมหันหลัง            แต่ก็โดนเสียงหนึ่งทักไว้ก่อน
    หายไปไหนล่ะคุณโยรุอิจิ  คุณคงรู้เรื่องของเจ้าสองคนนั้นสินะ ช่วยอธิบายที่สิอิจิโกะพูดพร้อมกับทำหน้าตาย
    งั้นก็เข้ามาก่อนเดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟังแบบย่อๆนะ
    และทุกคนก็เข้าไปนั่งในร้านพร้อมกับยิงคำถามใส่คนละหลายๆคำถาม
    ทำไมทางโซลโซตี้ถึงกล้าเสี่ยงกับตัวอันตรายแบบนั้นละค่ะ ลูเคียพูดเสียงเครียด
    เฮ้ย เธอน่ะหยุดก่อนเลยลูเคียฉันขอถามก่อน  เจ้าพวกนั้นมันคืนชีพมาได้ยังไง  เกิดมาทำร้ายพวกเพื่อนๆในโรงเรียนและเมืองนี้ล่ะอิจิโกะถามพร้อมกับในหน้าที่เต็มไปด้วยความสงสัย
    ทำไมคุณอุราฮาร่าถึงคิดเอาพวกนี้มาเป็นพวกล่ะครับแซดพูดแบบนิ่งๆแต่ในใจก็หวั่นๆเหมือนกับทุกคน
    ไอเซนน่ะถ้ากลับมาจะไม่แย่เอาเหรอครับอิชิดะถามพร้อมขยับแว่นอย่างจริงจัง
    ข้าตอบคำถามให้ได้ไม่หมดหรอกนะ  เรารุ้แต่ว่าเจ้าพวกนั้นน่ะไม่ทำอะไรอันตรายแน่นอน
    เพราะก่อนที่จะให้เจ้าพวกนั้นมาโลกทางโซลโซไซตี้ได้ตัดสิ้นใจดีแล้ว

    ถึงแบบนั้นก็เถอะ สองคนนั้นน่ะไม่ได้เป็นยมทูต ไม่ได้เป็นวิญญาณที่เพิ่งตาย แล้วสถานะพวกนั้นคืออะไรล่ะ ทำไมถึงใส่ร่างเทียมได้
    ก็คล้ายๆกับพวกวิญญาณในโซลโซไซตี้ธรรมดาแหละ      เพียงแต่พลังวิญญาญมากมายเท่านั้นเองพวกเจ้าน่ะถ้าสงสัยเรื่องนี้งั้น   ก็ตั้งใจฟังสิ่งที่เราพูดต่อจากนี้ดีกว่า 
    ในตอนนี้น่ะเพราะผลกระทบจากโฮเงียวคุการที่ฮอลโลว์จะแกร่งขึ้นก็ไม่แปลก 
    ถึงไอเซนจะถูกกำจัดไปแล้วก็ใช่ว่าฮอลโล่เก่งๆจะหายไปหรอกนะ  ยมทูตในโซลโซไซตี้น่ะไม่เหมือนพวกหัวหน้าหน่วยหรือรองหัวหน้าหรอกนะ  คนที่ส่งมาตอนศึกโลกมนุษย์มีฝีมือระดับที่จัดการระดับเมนอสได้สบายๆ     แต่คนเก่งๆระดับจัดการเมนอสคนเดียวน่ะมันมีไม่กี่คน

    แล้วพวกเจ้ายังมีอะไรสงสัยอีกไหม ว่าทำไมโซลโซไซตี้ถึงต้องการคนที่มีระดับพลังวิญญาณแบบเจ้าสองคนนั้นเป็นพวก
    ครับ/ค่ะ
    กลับบ้านไปได้แล้วพวกเจ้าลดกวนคนอื่นมากๆแบบนี้เดียวเก็บค่าเสียเวลาซะหรอก
    ขอบคุณมากครับ/ค่ะ
    เฮ้อ สรุปแล้วคงไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้นสินะ
    ท่าทางโซลโซไซตี้ทำถึงขนาดนั้นข้าเองคงไม่สงสัยอะไรอีกแล้วล่ะ
    ดูท่าทางคนพวกนั้นก็น่าจะไม่ทำอันตรายอะไรด้วย
    เอ๊ะ นั้นมันอิโนะอุเอะหนิ ทำไมถึงมากับสองคนนั้นล่ะแซดพูดพร้อมกับชี้ไปทางข้างหน้า
    นั้นสิ อิโนะอุเอะ!!” ลูเคียตะโกนเรียกพร้อมวิ่งเข้าไปหาตามด้วยแซดอิจิโกะอิชิดะ
    คุณคุจิกิ ซาโดะคุง คุโรซากิคุง อิชิดะคุง  ทุกคนมาทำอะไรแถวนี้งั้นเหรอ ดูท่าทางตื่นเต้นอะไรกันใหญ่เลยอิโนะอุเอะพูดพร้อมกับโบกมือทักทายทุกคน
    อิโนะอุเอะ เจ้ามาทำอะไรกับเจ้าสองคนนี้งั้นรึ  สองคนนี้ทำอะไรเจ้ารึเปล่า
    ปะ เปล่าจ๊ะ พอดีต้องซื้อของเข้าบ้านน่ะจ๊ะ แล้วก็ไปร้านเค้กเปิดใหม่ด้วยเลยขอให้สองคนนี้ไปเป็นเพื่อนน่ะค่ะ
    งั้นรึก็ดีแล้วล่ะแล้วเจ้ามาทำอะไรแถวนี้ล่ะ
    มาส่งสองคนนี้น่ะจ๊ะ  ฉันกลัวว่าพวกเค้าจะหลงกันเธอพูดพร้อมยิ้มอย่างสดใส
    อิโนะอุเอะคนพวกนี้น่ะไม่หลงง่ายๆหรอกถึงหลงไปก็ปล่อยไปเถอะ  เดียวก็ดมกลิ่นแล้สกลับมาถูกเองแหละอิจิโกะพูดหน้าตายพร้อมชี้สลับไปมากับเจ้าสองคนนี้
    เฮ้ย อิจิโกะแกหาว่าฉันเป็นหมารึไงกริมจอว์เกิดอาการเดือดขึ้นมานิดๆ
    ฉันยังไม่บอกซักคำเลยนะเฟ้ยไอ้ลูกแมว
    นี้แกตอนฉันเป็น
    แอดจูคัสฉันเป็นเสือจากัวร์เฟ้ย
    งั้นเหรอตอนแกปลดปล่อยดาบน่ะฉันนึกว่าลูกแมวซะอีกนะ
    แบบนี้ก็สวยดิ มาซัดกันตรงนี้ให้รู้แพ้รู้ชนะเลยดีกว่า
    คิดว่าฉันไม่กล้าเหรอห๊ะ ถึงตอนนี้ฉันไม่ได้อยู่ในร่างยมทูตฉันก็ซัดกะแกชนะแหงๆ
    นี้พวกเจ้าเลิกทะเลาะกันซักที่ได้ไหม!!   ให้ตายสิเลยไม่รู้ว่าฮอลโลว์อยู่ไหนเลย  โทรศัพท์บ้านี้ก็มาเจ๊งอะไรตอนนี้นะ  อิชิดะเจ้าพอรู้ไหมว่ามีแรงดันวิญญาณแปลกๆจากทางไหนบ้าง
    รู้อยู่หรอกครับแต่ว่าพวกมันเยอะไม่เบาเลยน่ะสิ  ทางตะวันตกกับทางเหนือน่าจะมากกว่าปกติ
    แยกกันจัดการล่ะกันฉันกับอิชิดะจะไปทางตะวันตกส่วนอิจิโกะนายไปทางเหนือแล้วกัน แซดที่เงียบอยู่นานพูดออกมา
    เอาล่ะไปกันได้แล้วอิจิโกะลูเคียบอกพร้อมทั้งดึงอิจิโกะไปทางเหนือตามที่ตกลงกับแซด
    เฮ้ย เดี๋ยวสิอิจิโกะแกคิดจะหนีรึไงกริมจอว์บอกพร้อม
    เรื่องซัดกะแกน่ะไว้ที่หลังแต่ถ้าไม่จัดการฮอลโลว์รับรองได้มีคนตายแน่ๆ
    เราก็ไปกับบ้างเถอะอิชิดะ
    อื้มทั้งสองคนวิ่งนำไปอย่างรวดเร็วเพราเค้ารู้ว่าหากช้าเพียงนิดมันอาจคือความสูญเสีย
    ทั้งสองคนฝากของฝากของหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวฉันจะรีบกลับมาเอาไปก่อนล่ะนะ”                                          อิโนะอุเอะบอกกับอุลคิโอร่าและกริมจอว์และยัดของทั้งหมดที่ซื้อมาให้พวกเค้าสองคน                                 และวิ่งตามอิชิดะกับแซดไป
    จะเอายังไงล่ะอุลคิโอร่า  แม่หญิงของแกน่ะวิ่งไปสู้กับฮอลโล่แล้วนะ
    กริมจอว์พูดพร้อมทั้งหันหน้าไปทางเพื่อนของเค้า 
    พวกเค้าสามารถใช้ชีวิตไปวันๆยังไงก็ได้เหมือนตอนเป็นอารันคาร์
    แต่มันก็กลับกันพวกเค้าไร้พลังในการต่อสู้ต่างกับตอนเป็นอารันคาร์
    ทั้งๆที่มีพลังวิญญาณมาก แต่ถ้าเค้าไม่ได้เป็นยมทูตก็ไม่ต่างอะไรกับวิญญาณธรรมดาๆ

    ไม่ไปดูเค้าหน่อยรึไงแกน่ะ กริมจอว์ถามเพื่อร่วมชะตากรรมของตัวเอง
    “…………”   อุลคิโอร่าไม่พูดอะไรแต่ก็ค่อยๆเดินหายไปในทางที่ผู้หญิงคนนั้นไป
    ผู้หญิงคนนั้นที่ทำให้เค้าสนใจไม่ว่าจะด้วยเรื่องใดๆก็ตาม
    ________________________ทางด้านตะวันของเมืองคาราคุระ________________________
    Ulkiora:Talk

    ผมกำลังมองผู้หญิงคนนั้นช่วยคุ้มกันเพื่อนตัวเองจากพวกฮอลโล่   สายตาที่มุ่งมั่นของเธอ
    ผมในตอนนั้นที่ผมสู้กับคุโรซากิ  อิจิโกะผมคิดเพียงอย่างเดียวว่าไม่อยากให้เธอจากไป

    คุณอิโนะอุเอะ!!”
    เดี๋ยวสิอยู่ดีๆมีฮอลโล่มาเอามือตบที่ร่างของเธอ  มันอาจโชคดีของเธอที่เธอไม่น่าจะเป็นอันตรายอะไรมาก  แต่ก็มีเลือดสีแดงสดไหลที่บริเวณหัวของเธอ
    อิโนะอุเอะเป็นอะไรมากไหม เธอออกไปห่างๆก่อนก็ได้นะแซดพูดด้วยสีหน้ากังวล
    ไม่เป็นอะไรจ๊ะ  ฉันเห็นน่ะจ๊ะผู้หญิงคนนึงกำลังโดนฮอลโล่ทำร้ายเลยไม่ได้ป้องกันตัวเองน่ะจ๊ะ ขอโทษนะจ๊ะที่ทำให้เป็นห่วง
    แล้วผู้หญิงคนนั้นล่ะ??”
    วิ่งหนีไปแล้วล่ะมั่งจ๊ะ
    ผมกำลังมองเธออยู่ สิ่งที่ทำได้ก็แค่มองถ้าเข้าไปคงช่วยอะไรไม่ได้เพราะผมไร้พลังจากการเป็นอารันคาร์แล้วหากเข้าไปก็แค่ความไร้ประโยชน์  และผมคิดว่าผมคงตัดสินใจเรื่องบางอย่างได้แล้วล่ะ  จากนั้นผมก็เดินกลับไปที่ร้านของอุราฮาร่าเพื่อที่จะคุยกับกริมจอว์ในเรื่องบางอย่างที่ผมควรรีบตัดสิ้นใจ
    _____________________________________________หนึ่งอาทิตย์ผ่านมา____________
    โอ้ย ทำไมมันร้อนแบบนี้กันเนี้ยอิจิโกะบ่นให้เพื่อนๆฟังพร้อมกับเดินไปทางสถานีรถไฟ
    นายเลิกบ่นซักที่ บอกแบบนี้มาเป็นร้อยรอบแล้วนะ
    เพราะว่าร้อนแบบนี้ถึงต้องไปทะเลไงอิจิโกะ
    คุณคุจิกิไม่ได้ชวนคนในโซลโซไซตี้มาด้วยเหรอคะ
    เปล่าหรอกข้าไม่ได้ชวนแต่บอกท่านพี่ไว้แล้วว่าจะมาทะเล
    แบบนี้เจ้าเร็นจิไม่โกรธเธอแย่เหรอมาเที่ยวทั้งที่ไม่ชวนเนี้ย
    ไม่หรอกข้าน่ะถามแล้วหมอนั้นบอกว่างานของรองหัวหน้ายุ่งๆเลยไม่ได้มา
    พวกเราจะค้างคืนที่นั้นกี่คืนเหรออิจิโกะแซดถามพร้อมทั้งมองไปที่กระเป๋าอิจิโกะกับอุโนะอุเอะไปมา
    สองไงนายไม่รู้เหรอเนี้ยแซด  ฉันว่าฉันบอกไปแล้วนะนายลืมสินะอิจิโกะพูดพร้อมทำท่าครุ่นคิด
    เปล่าหรอก เห็นกระเป๋าอิโนะอุเอะมันเยอะน่ะเลยสงสัย
    ว่าแต่นี้เธอเอาอะไรมาเยอะแยะเนี้ยอิโนะอุเอะอิจิโกะถามด้วยความสงสัย
    ขนม เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ เอามาเพื่อคุณคุจิกิด้วยนะคะ  น่ารักน่ารักทั้งนั้นเลย
    พะ เพื่อข้างั้นรึลูเคียถามด้วยน้ำเสียงตกใจ
    ก็คุณคุจิกิบอกว่าไม่มีชุดว่ายน้ำไม่ใช่เหรอจ๊ะ ฉันเลยเอาเพื่อ
    ขอบคุณนะอิโนะอุเอะ
    ไม่เป็นไรจ๊ะ ^^     รถไฟมาแล้วพวกเรารีบไปกันเถอะนะ  แต่ว่าใครเอากล้องถ่ายรูปมาไหมจ๊ะ” 
    ผมเอามานะครับอิชิดะบอกพร้อมกับยื่นให้อิโนะอุเอะ จากนั้นพวกเค้าก็ได้เดินทางกันไปจนกระทั่งถึงโรงแรมที่ติดทะเลและยังมีบ่อน้ำพุร้อนธรรมดาชาติที่ขึ้นมาจากใต้ดินอีกด้วย
    สุดยอดเลย อากาศดีมากเลยนะเนี้ย”  อิโนะอุเอะพูดพร้อมสูดหายใจเข้าลึกๆให้เต็มปอด
    อิโนะอุเอะ เราเอาของเข้าไปเก็บกันเถอะ  ห้องผู้ชายอยู่ฝั่งซ้ายนะส่วนห้องของเราสองคนทางฝั่งขวา รู้สึกจะสามารถกั้นม่านได้นะถ้าเจออยากได้ความเป็นส่วนตัว                                                    ส่วนของพวกผู้เช่นกันแต่มีแค่อันเดียว  ดะ เดี๋ยวสิ  นี้มันมุมเห็นทะเลพอดีเลยหนิ                                ห้องอาบน้ำก็แยกหญิงชายด้วยสินะ ห้องที่ร่วมก็มีห้องรับแขก                                                               ที่ติดกับโต๊ะกินข้าว โรงแรมนี้ใหญ่ไม่เบาเลยนะเนี้ย ”                                                                          ลูเคียอธิบายรายละเอียดที่ตัวเองเข้าไปสำรวจให้ทุกคนได้ฟังอย่างชัดเจน
    คุณคุจิกิ  เข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วลงทะเลกันกันเถอะ เธอพูดพร้อมลากตัวลูเคียไปด้วย
    หลังจากนั้นพวกเค้าก็ไปเล่นน้ำทะเลกัน  อิจิโกะอยู่ในกางเกงว่ายน้ำสีแดงดำลายขวางกับเสื้อกล้ามธรรมดา    ส่วนแซดก็เป็นกางเกงว่ายน้ำสีม่วงเสื้อลายดอกสีสด                                                                       อิชิดะใส่แค่เสื้อลายดอกสีน้ำเงินกับกางเกงขาสามส่วนสีฟ้าอ่อน 
    ลูเคียอยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีทสีชมพูแขนมีระบายเล็กและ                                                                                    เสื้อกันหนาวบางๆสีขาวทับ  พร้อมกับหมวกสีชมพูมีโบว์ข้างบนมีกระต่ายสีขาวเล็กๆ
     ส่วนอิโนะอุเอะเป็นชุดว่าน้ำทูพีทสีส้มเหมือนผมตัวเอง พร้อมกับที่เอวมีผ้าบางๆ                                                                สีส้มอ่อนผูกไว้คล้ายกระโปรง และหมวกสีส้มโบว์และหมีสีน้ำตาล

    นี้ๆ ทุกคนมาเล่นเกมปิดตาตีแตงโมงกันไหมจ๊ะอุโนอุเอะลองถามพร้อมทั้งยื่นลูกแตงโมที่เพิ่งซื้อมาให้ทุกคนดู
    น่าสนใจนะครับ
    ลองดูก็ได้นะ
    เรื่องเนี้ยฉันเก่งมากเลยขอบอก
    ข้าว่าควรจะมีเกมลงทันคนที่ตีช้าสุดด้วยนะ  กติกามีแค่ปิดตาแล้วเจ้าจะทำยังไงก็ได้ให้ตีโดนแตงโมใครตีแตงโมงออกมาได้สวยงามและใช้เวลาน้อยที่สุด จะเป็นคิง                                                                               ส่วนเขตคือบริเวณที่ข้าเอาเชือดคาดไว้  ใครทำแตงโมชิ้นเล็กเกินไป                                                             หรือเสียหายจะกลายเป็นผู้แพ้ทันที่ แบบนี้น่าสนใจไหม
    แบบนั้นสุดยอดเลยครับคุณคุจิกิ  เกมจะได้สนุกมากขึ้น
    ได้เลย แต่อย่าสั่งอะไรอันตรายแล้วกันแซดบอกพร้อมกับท่าทางเป็นห่วง
    เฮ้ยๆ แบบนั้นมันเรียกปิดตาตีแตงโมงรึไงน่ะ
    อิจิโกะเจ้าป๊อดสินะ
    ไม่ไหวเลยนะคุโรซากิ
    สงสารคุโรซากิคุงนะจ๊ะ ลดคำสั่งของราชาดีไหมแบบเช่นห้ามทำอะไรหน้าอาย
    กลัวแพ้สินะอิจิโกะ
    มากไปแล้วเฟ้ย เล่นก็เล่นฟ่ะฉันชนะขึ้นมาอย่ามาโว้ยวายแล้วกัน
    จับฉลากแล้วกันว่าใครจะเริ่มก่อน เอาจับกันซะพวกเจ้า
    “=__=;;; 1” อิจิโกะ
    “^__,^   4 ” อิชิดะ
    “>__<    3” โอริฮิเมะ
    “- o -     2” แซด
    “ U_U   5” ลูเคีย
    ผลออกมาแล้วสินะ เอาล่ะพวกเจ้าเริ่มกันได้เลย อิจิโกะมาปิดตาซะ
    ทำไมฉันถึงได้คนแรกฟ่ะ ไม่ยุติธรรมเลย
    ก็เหมาะสมกับชื่อนายดีจะตาย อิจิ=1 ”
    ไม่เอาเฟ้ยไม่ได้อยากให้มันตรงกับชื่อซักหน่อย
    เลิกพูดมาแล้วปิดตาซักที่ลูเคียพูดพร้อมกับกระโดดถีบอิจิโกะจากด้านหลัง จากนั้นก็ให้แซดช่วยปิดตาให้
    เอาล่ะคุโรซากิ  เพียะ!! นายรู้ไหมใครตบนายเมื่อกี้
    มันเจ็บนะโว้ย ลูเคียเธอแหงๆ
    ไม่ใช่ข้านะ อิชิดะเอามือแซดไปตบตั้งหาก  คงมองไม่เห็นจริงๆสินะ
    นี้พวกแกกวนโมโหรึไงห๊ะ  มืดแบบนี้มองเห็นเป็นแมวแล้ว
    ลูเคียหันไปกระซิบอะไรซักอย่างกับอิโนะอุเอะ
    คุโรซากิคุง  คุณคุจิกิบอกว่าเธอแอบถ่ายรูปไว้ตอนคุโรซากิคุงกำลังนอนน้ำลายไหลน่ะค่ะ
    ไหนฟ่ะลูเคีย ห้ามให้ใครเห็นเด็ดขาดเลยนะเฟ้ย
    หน้านายนี้เหมาะไปเป็นตลกนะ
    จะบ้ารึไงเอามาเดี๋ยวนี้
    เดินไปทางไหนน่ะอิจิโกะ พวกเราอยู่ทางนี้แซดพูดพร้มอกับยกมือ
    คงมองไม่เห็นจริงๆแหละงั้นเริ่มกันเลยนะ
    อิจิโกะเอาเลย
    ไอ้เจ้าพวกนี้หนิ  เอาล่ะนะ ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกจากนั้นอิจิโกะก็วิ่งไล่ตีแตงโมงจนสามารถผ่าครึ่งได้สี่ส่วน
    ใช่เวลาไป ห้านาที่ยี่สิบแปดวินาทีลูเคียที่คอยจับเวลาบอก
    เร็วกว่าเมื่อก่อนอีกนะเนี้ย
    เอาล่ะแซดปิดตาเสร็จแล้วสินะเริ่มได้!!”จากนั้นแซดก็ได้ใช้พลังที่มือขวาและซ้ายของตัวเองเพื่อตีแตงโมทำให้แตงโมกลายเป็นชิ้นสามเหลี่ยมเล็กๆ เพียงครู่เดียวก็เสร็จ
    เวลาที่ทำได้คือ สามนาทีเป๊ะๆ
    เฮ้ย เดี๋ยวแบบนี้มันขี้โกงชัดๆ
    ในกติกาไม่ได้ห้ามใช้พลังนะอิจิโกะ  เจ้าเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า
    ห๊ะ !!”
    โอริฮิเมะ เจ้าปิดตาเรียบร้อยแล้วสินะ
    จ๊ะ เริ่มเลยเถอะจ๊ะ
    เอาล่ะเริ่มได้!!”
    โล่เดียวผ่าสวรรณ์ ฉันขอปฎิเสธ ทุกคนช่วยออกมาช่วยที่นะจ๊ะ  อายาเมะ ชุนโอ สึบากิ 
    ฮินางิคุ ไบกอน และก็ลิลลี่   
    จากนั้นอิโนะอุเอะก็ใช้ความสามารถของเธอจัดการกับแตงโมจนกลายเป็นรูปแมว
    สุดยอดเลย อิโนะอุเอะ เวลาที่เจ้าได้ ดูสิ สองนาที่สิบหกวินาที่  เร็วมากเลยล่ะ
    ต้องขอบคุณทุกคนน่ะจ๊ะ
    เพื่อโอริฮิเมะน่ะของแบบนี้ง่ายๆเนอะพวกเรา อายาเมะบอกพร้อมยิ้มอย่างร่าเริง
    ยัยเซ่อ เวลานี้มันยังช้าไป ที่หลังตั้งสมาธิดีๆกว่านี้หน่อยนะ   
    สึบากิพูดพร้อมกับหยิกแก้มของโอริฮิเมะ

    นี้พวกเธอ  แบบนี้ยังเรียกว่าปิดตาตีแตงโมงอีกรึไงน่ะห๊ะ อิจิโกะพูดพร้อมทำหน้าตาย
    อิชิดะตาของนายแล้ว ปิดตาเรียบร้อยรึยัง
    เรียนร้อยแล้วครับคุณคุจิกิ
    โอ้ว นี้เจ้าจริงจังน่าดูเลยหนิ
    แน่นอนครับ อิชิดะพูดพร้อมยกนิ้วโป้ง
    เฮ้ย เดี๋ยวสิพวกแกงั้นในสถานะการณ์นี้ฉันต้องได้เล่นใหม่นะ
    เงียบๆหน่าอิจิโกะ  เอาล่ะนะเริ่ม!!” จากนั้นอิชิดะก็ได้ใช้พลังของเค้าในการแกะสลักแตงโมพร้อมกับใช้เข็มและด้ายที่ถนัดออกมาเป็นรูปนกหางยาวสวย
    สุดยอดเลยนะเนี้ย  แต่เสียใจด้วยนะเวลาที่ได้  สองนาที่ห้าสิบเจ็ดวินาที่                                                       เกือบๆไปแล้วนะอิชิดะ
    พลาดไปซะได้นะเนี้ย
    สวยจังเลยนะจ๊ะ
    อิจิโกะ คำขอเมื่อกี้ข้าคิดว่ามันไม่เหมาะ เพราะเจ้าที่เป็นที่โหล่รั้งท้าย                                                             รุ้คะแนนทุกคนแบบนี้  เจ้าอาจมีแผนโกงได้
    แต่เธอก็ยังไม่ได้แข่งนะ
    ข้าแค่คนเดียว ถึงข้าชนะคนแพ้ที่แน่ๆคงไม่ใช่เจ้า
    แบบนี้มันขี้โกงหนิ
    แต่ฉันว่าให้อิจิโกะแข่งก็ดีนะ  จะได้ใช้ความสามารถเท่าๆกัน
    ยังไงเจ้าคุโรซากิก็คงไม่มีทางชนะพวกเราหรอกครับ
    สำหรับฉันแล้วคุโรซากิคุงเล่นใหม่ก็ได้นะจ๊ะ
    เอาล่ะ ถ้าทุกคนว่าแบบนั้นอิจิโกะเจ้าจะทำยังไง
    ก็เอาร่างยมทูตออกมาแล้วใช้เทตสึกะเท็นโชไงล่ะ
    ได้งั้นข้าช่วยเอาออกให้ แซดรับร่างอิจิโกะที่นะเดี๋ยวหัวแตกไปจากนั้นลูกเคียก็ใส่ถุงมือแล้วดึงร่าง            ยมทูตอิจิโกะออกมา พร้อมกับปิดตาแบบมิดชิด
    เรียบร้อยล่ะเอาน่ะ  เริ่มได้อิจิโกะ!!”
    เออคอยดูเลยนะ อยู่ไหนแตงโม แกอยู่ไหนฟ่ะ  
    เดี๋ยวนะ เจอแล้วตรงนี้สินะ เก็ตสึกะ เท็นโช
    !!”
    เวลาที่ทำได้ สองนาที่ห้าสิบ ดีใจด้วยนะอิจิโกะ
    อย่าเพิ่งเลยครับคุณคุจิกิลองมาดูใกล้ๆสิอิชิดะพูดพร้อมขยับแว่นมองภาพตรงหน้า
    รู้สึกเหมือนกับว่าแตงโมงมัน……” อิโนะอุเอะที่เดินนำมาตกใจจนพูดไม่ออก
    อิจิโกะ นายรุนแรงไปหน่อยล่ะนะ
    ไหนให้ข้าดูสิ
    ทำไมเหรอมันเกิดอะไรขึ้น
    เสียใจด้วยนะอิจิโกะ แตงโมงมันไม่เหลือซากเลยล่ะ                                                                               เหลือแค่รอยน้ำของแตงโมบนพื้นทรายนี้แหละ  คงเพราะเจ้าทำรุนแรงไปล่ะนะ
    เฮ้ย ฉันคิดว่าฉันกะแรงถูกแล้วนะอิจิโกะพูดพร้อมจับหัวตัวโยกไปมา
    นายพลาดแล้วล่ะ ที่นี้นายแพ้ราบคาบ
    เอาหน่า ยังไม่ถึงตาข้านะ ข้าจะปิดตาแล้วพวกเจ้าช่วยส่งสัญญาญด้วยล่ะกันลูเคียพูดพร้อมยื่นเครื่องจับเวลาไปให้อิชิดะ
    เอาล่ะนะครับคุณคุจิกิ เริ่มได้!!”
    จงร่ายรำ โซเรโนะชิรายูกิ รำบำแรก ฮะคุเรน !! ”จากนั้นลูเคียแช่แข็งแตงโมแค่ครึ่งลูกพร้อมใช้ดาบฟันวิญญาณคว้านแตงโมให้ลึกๆ จนได้น้ำแข็งไสแตงโม
    น่ากินมาเลยคุณคุจิกิอิโนะอุเอะบอกพร้อมวิ่งเข้าไปดู
    สองนาที่ห้าสิบเก้าวินาที่ครับ เกือบจะชนะผมแล้วนะครับเนี้ย
    ดูข้างบนนั้นสิมีแชปปี้ด้วย ลูเคียพูดพร้อมทำท่าทางดีใจ
    คนชนะคืออิโนะอุเอะสินะ  คนแพ้ก็อิจิโกะสินะแซดพูดพร้อมกับชี้ไปทางอิจิโกะที่แพ้
    อิโนะอุเอะเจ้าจะสั่งอะไรอิจิโกะล่ะ
    เอ๋ ฉันยังคิดไม่ออกเลยน่ะจ๊ะ ขอติดไว้ก่อนได้ไหมจ๊ะ
    ได้สิ ใช่ไหมอิจิโกะ
    อื้ม แต่อย่าสั่งอะไรแปลกๆล่ะ
    น่ะ แน่นอนจ๊ะ
    แต่ฉันของสั่งในฐานะที่สองนะ อิจิโกะวันนี้นายต้องเตรียมข้าวเย็นคือบาบี้คิว                                             ซึ่งนายต้องเตรียมเองทั้งหมด  แต่ก่อนหน้านั้นไปเล่นน้ำทะเลก่อน
    เอาทุกคนไปเล่นน้ำทะเลกันเถอะ

    จากนั้นพวกเค้าก็ลงเล่นน้ำทะเลอย่างสบายใจ จบตอนเย็นอิจิโกะเตรียมอุปกรณ์ทำบาบี้คิว                          และทานกันจนอิ่มก็ขึ้นไปอาบน้ำนอน
    ___________________________________________ห้องนอนของลูเคียและโอริฮิเมะ______
    [เวลาในตอนนี้:23:45]
    คุณคุจิกิ นอนแล้วเหรอค่ะ
    ยังหรอก เจ้ามีอะไรรึ
    ฉันมีเรื่องอยากจะปรึกษาหน่อยนะคะโอริฮิเมะขยับตัวเข้าไปใกล้ลูเคียมากขึ้น
    ว่าไงล่ะ ปรึกษาเรื่องอะไรงั้นรึ
    คุณคุจิกิ มีคนที่แอบชอบอยู่ไหมคะ
    มะ ไม่มีหรอก ข้าห่วงแต่เรื่องงานน่ะ  แต่เรื่องนี้ข้าเคยให้คำปรึกษาสาวๆในหน่วยด้วยนะ
    ฉันปรึกษาคุณคุจิกิได้สินะคะ
    ได้สิ  ข้าไม่บอกใครแน่นอน  แล้วเจ้าแอบชอบใครล่ะข้าจะได้ช่วย
    มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว ตอนนี้ฉันไม่ค่อยจะรู้สึกอะไรแล้วน่ะค่ะ                                                               คือเมื่อก่อนนี้ฉันชอบผู้ชายอยู่คนนึงเค้าเป็นคนอบอุ่นและก็พึ่งพาได้  บอกกับตัวเองไว้แล้ว
    ว่าจะอีกกี่ชาติ ฉันก็จะรักเค้า แต่พอฉันยิ่งได้อยู่ใกล้ๆแล้ว รู้สึกว่าตัวเองทำอะไรเพื่อเค้า
    ไม่ได้เลยซักอย่าง   รู้สึกอยากให้เค้าอยู่กับเราตลอดไม่อยากให้หายไปไหน แต่ฉันเองไม่เคยสนใจด้วยซ้ำว่าเค้าจะทำอะไรผิดหรือถูก รู้สึกแค่ว่าเราอยากให้เค้าหันมามองบ้าง 
    แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าความชอบที่ฉันมีให้เค้ามันแปลกไปเรื่อยๆ จนฉันเจอกับ
    …..
    อิโนะอุเอะ ข้าขอโทษนะที่ขัดจังหวะ แต่เจ้าชอบหมอนั้นจริงๆเหรอ                                                            ข้าฟังๆแล้วเหมือนเจ้ากำลังหลงเจ้าหมอนั้นเลย  หมอนั้นคงทำอะไรที่ประทับใจ 
    จนเจ้าเสียความเป็นตัวเองสินะ

    ทะ ทำไมถึงคิดแบบนั้นล่ะจ๊ะ ก็ถ้าคนที่เค้ากำลังพูดถึงคนที่ชอบน่ะเค้าคงไม่พูดว่า

    สนใจด้วยซ้ำว่าเค้าจะทำอะไรผิดหรือถูก ถึงเราจะรักเค้ามากแค่ไหนถ้าเค้าทำผิด
    เราต้องรุ้จักเตือนเค้าสิ ถ้าเค้าเศร้ายิ่งต้องคอยปลอบใจและร่วมทุกร่วมสุขไปกับเค้า

    ตอนนี้ฉันไม่เข้าใจตัวเองเลยล่ะจ๊ะ  ทำไมกันนะทั้งๆที่ตอนนั้นห่วงคนที่ฉันชอบแต่พออีกคนนึงหายไป  ฉันกลับไม่สบายใจเลย  พอเค้ากลับมาก็รู้สึกว่าชีวิตสดใสขึ้น
    ต่างกับอีกคนที่ทำให้ฉันรู้สึกกังวล พยายามที่จะทำให้เค้ารักฉัน

    มันง่ายมากเลยล่ะ คนคนแรกที่เจ้าพูดถึงน่ะเจ้าไม่ได้รักเค้าหรอก เจ้าอาจชอบเค้าจนหลงเค้าไปแล้วก็ได้  กับอีกคนนึงที่เจ้าไม่ได้สนใจแต่พอเค้าหายไปกลับเป็นทุกข์
    นั้นแหละเพราะเจ้ารักเค้าไงล่ะ

    แต่ฉันไม่ได้คิดให้คนที่สองเค้ามารักฉันเลยนะจ๊ะ  ถ้าเค้ามีความสุขฉันคงจะมีความสุขด้วย
    นั้นแหละ ที่เค้าเรียกว่ารักล่ะอิโนะอุเอะ
    แล้วคนแรกล่ะจ๊ะ
    นั้นแค่ความชอบชั่วคราวและหลงน่ะ  แต่เจ้าคงไม่คิดรวบสองสินะ ฮาา
    ไม่หรอกจ๊ะ กับคนแรกน่ะฉันตัดใจไปแล้ว แต่มันไม่ขาด
    เลยมาถามคุณคุจิกิน่ะค่ะ

    อ๋อ งั้นรึทำไมเจ้าถึงตัดใจไปได้ล่ะ
    เพราะว่าเวลาที่เดินกับผู้หญิงคนนึงที่ดีกับฉันมากๆ เค้าดูเหมาะสมกันน่ะค่ะ
    งั้นรึ ว่าแต่เจ้าชอบใครรึข้าสงสัย??”
    ความลับค่ะอิโนะอุเอะพูดพร้อมกับขยิบตา
    เอาล่ะที่นี้เจ้าเข้าใจชัดแล้วสินะ  ฝันดีล่ะอิโนะอุเอะ
    หลับฝันดีเช่นกันนะคะคุณคุจิกิ หลังจากนั้นพวกเธอก็นอนหลับกันไปทั้งคู่
    ____________________________________________________ริมหาดทราย__________

    Inoue:Talk
    [เวลาในตอนนี้:05:00]
    งั้นเหรอ จริงๆแล้วเราไม่ได้รักคุโรซากิคุงเลยสินะเราแค่ชอบและหลงเค้าเท่านั้นเอง
    แปลกคนจริงๆเลยนะเราเนี้ย พี่คะ หนูคงเป็นผู้หญิงที่แย่มากเลยสินะคะ
    ไม่ได้เรื่องเลยสินะคะ หนูน่ะแค่เรื่องแค่นี้ก็ไม่เข้าใจ   
    หนูเหนื่อยกับความรุ้สึกของตัวเองมากเลยล่ะ  แล้วใครเค้าจะมาชอบผู้หญิงสองใจ
    มันคงเป็นไปไม่ได้สินะคะพี่  หนูต้องเริ่มต้นใหม่ทุกอย่างเลยสินะคะ
    งั้นหนูจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ตอนนี้เลยนะคะ  พี่น่ะต้องเอาใจช่วยหนูนะคะ

    ฉันได้แต่พูดเบาๆพร้อมจับกิ๊บของตัวเอง  แย่จริงๆคนแบบฉันทำไมถึง
    เป็นคนสองจิตสองใจแบบนี้กันนะ  นิสัยเสียๆนี้ฉันจะแก้มันด้วยตัวเองนี้ล่ะ

    ลมตอนเช้ามืดหนาวใช่เล่นเลยนะเนี้ย  ไปร้านค้าแถวๆนี้ซื้อข้าวเช้าไปให้ทุกคนดีกว่า
    ฉันพูดพร้อมบิดขี้เกียจไปมา คงถึงคราวที่ฉันควรจะตัดสินใจแล้วสินะ
    _________________________________________________To be continued___________

    ในตอนนี้เนื้อเรื่องอาจดูว่าฮิเมะของเราสองใจไปหน่อยนะครับ แต่ถ้าให้ฮิเมะไปชอบอุลคิโอร่าคุงเลยเนี้ย คิดว่ามันแปลกๆน่ะครับ ควรจะหาเหตุผลของเหตุการณ์และเรื่องต่างๆ
    มันน่าจะดีกว่าเลยได้คิดเหตุผลนี้มาน่ะครับ แต่งฟิคสองตัวละครนี้อยากมากๆเลย
    เพราะเก็บความรุ้สึกกันทั้งคู่ คนนึงก็นิ่งเหลือเกิน อีกคนก็ใจอ่อนมาก จิตใจดีสุดๆ
    จนหลายๆคนรำคาณโอริฮิเมะเลยล่ะ  แต่ผมชอบพวกเค้ามากเลยล่ะครับ
    ในเรื่องบลีชเกลียดผู้หญิงหรือชายน้อยมากครับ แทบนับคนได้
    ฝากฟิคเรื่องนี้ของเราด้วยล่ะกันนะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×