ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคอุลคิโอร่าxโอริฮิเเมะ การกลับมาอีกครั้ง

    ลำดับตอนที่ #1 : การพบกันอีกครั่งของเค้าและเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      1
      16 เม.ย. 57

    ____________________________________________________________Star _1_________

    ในห้องขนาดพอเหมาะ กับร่างของหญิงสาวผมสีส้มที่กำลังหลับสนิท
    ด้วยอากาศที่ร้อน ทำให้ทั่วทั้งใบหน้ามีเหงื่อไหลออกมามากมาย                                                                     หรือเพราะเธอ กำลังฝันร้าย

    ดะ เดียวก่อน อย่าเพิ่งหายไปนะ !!
    หญิงสาวสะดุ้งตื่นอย่างตกใจ
    ฝันแบบนี้อีกแล้วเหรอเนี้ย    ทำไมถึงฝันเห็นแต่เค้าตลอดเลยนะ   นี้เราเป็นอะไรกันแน่เนี้ย                         เฮ้อออออออ ”    หญิงสาวบ่นกับตัวเองพร้อมกับเดินออกไปล้างหน้าในห้องน้ำ
    ทำไมล่ะ ทำไมถึงได้รู้สึกปวดที่หัวใจขนาดนี้   ถ้าในตอนนั้นเราไม่มั่วแต่ตกใจและกลัว                           เราอาจช่วยเค้าไว้ก็ได้  ทำไมถึงได้อ่อนแอขนาดนี้นะ ตัวฉันเนี้ย
    โอ้ย นอนไม่หลับเลยนี้หน่า อิโนอุเอะ โอริฮิเมะ นี้มันตอนตีสี่นะ นอนสินอน
    หญิงสาวนอนกลิ้งไปมาบนเตียง แต่ก็เปลี่ยนใจลุกขึ้นมาเพื่อทำอาหารเช้าและเปิดทีวีดู                                    และทำอะไรเรื่อยๆจนเช้า
    อรุณสวัสดิ์จ๊ะ ทัตสึกิจัง
    อ่าว โอริฮิเมะ ทำไมวันนี้ถึงตื่นเช้าจังเลยล่ะ
    เอ๋!! มันน่าตกใจขนาดนั้นเลยเหรอจ๊ะ
    เห็นปกติจะมาพร้อมพวกอิจิโกะ  ไม่ก็มาที่หลังแต่วันนี้ดันมาก่อนฉันซะอีกนะ
    แหม พอดีนอนไม่ค่อยจะหลับน่ะจ๊ะ   ทัตสึกิจังวันนี้อากาศดีนะจังเลยนะจ๊ะ ”                                               หญิงสาวผมยาวหมุนไปมา จนเกือบจะชนกับเสาไฟฟ้า
    เฮ้ยๆ โอริฮิเมะระวัง  //เพื่อนสาวจับแขนไว้พร้อมกับบ่นเพื่อนของตัวเอง//  
    เธอเนี้ยล่ะก็ ระวังตัวหน่อยสิ เกิดหัวชนเจ้านี้แล้วแตกขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ
    ? 
    ขอโทษที่จ๊ะ  ฉันอารมดีไปหน่อยน่ะจ๊ะ
    เอาหน่า ทำอย่างฉันดุอะไรเธอล่ะนะ ฮ่ะๆ
    คุณคุจิกิ  คุโรซากิคุง อรุณสวัสดิ์จ๊ะ
    อรุณสวัสดิ์อิโนะอุเอะ พวกเจ้ามากันเร็วดีจริงๆนะ
    ฉันว่านะเธอตื่นสายมากกว่าลูเคีย 
    อิจิโกะ เจ้ายังมีหน้ามาบอกอีกเหรอว่าข้าตื่นสาย  เจ้าน่ะแหละที่ตื่นสายจนข้าต้องช้าน่ะ
    เธอน่ะนอนดึกเพราะหลงตุ๊กตากระต่ายอยู่ไม่ใช่รึไงถึงสายน่ะ
    //ลูเคียทำหน้าเศร้า
    ไปว่าผู้หญิงแบบนั้นไม่ดีเลยนะคุโรซากิ
    เฮ้ย เจ้าอิชิดะนายเงียบไปเลย
    อิจิโกะว่าร้ายผู้หญิงแบบนั้น ไม่ดีเลยนะ
    ห๊ะ แซ้ด  นายก็เชื่อยัยนี้เหรอ
     อิจิโกะ ทำไมนายถึงเป็นแบบนี้นะ
    เดี๋ยวสิทั้งสองคน ไม่ใช่แบบนั้น  
    คุโรซากิคุง ทำไมถึง
    เฮ้ย พวกนายอย่าไปเชื่อการทำหน้าตาหน้าสงสารยัยนั้นเลยนะ อ้ากกกกก                                                    อิจิโกะที่โว้ยวายและเสียงหัวเราะของทุกคนที่ดูสนุกสนาน
    อิโนะอุเอะ  เจ้าดูร่าเริงขึ้นนะ ลูเคียพูดและทำหน้าจริงจังพร้อมกับทุกคน
    ใช่
    ทุกคนขอบใจนะจ๊ะที่เป็นห่วง ตอนนี้ฉันสบายดีสุดๆแล้วล่ะ
    รอยยิ้มของเธอทำให้ทุกคนหายห่วง  เพราะหลังจากศึกสู้กับอารันคาเธอดูไม่ค่อยร่าเริงซักเท่าไร
    มีเพียงทัตสึกิที่ไม่รุ้เรื่องเกี่ยวกับที่เธอโดนอารันคาจับตัวไป
     
    ในที่สุดก็เดินมาถึงห้องซักที่    อิจิโกะบ่นพร้อมกับเดินเข้าไปนั่งที่ตัวเอง
    อิโนะอุเอะ  วันนี้ตอนเย็นฉันมีซ้อมล่ะกับบ้านคนเดียวได้ไหม
    เอ๊ะ!! กำลังจะช่วงทัตสึกิจังไปร้านเค้กด้วยกันเลย
    ขอโทษที่นะ  ไปคนเดียวได้รึป่าว
    สบายมากเลยจ๊ะ
    ข้าก็อยากไปเป็นเพื่อนเจ้านะ  แต่ข้าติดภาระกิจต้องตรวจตาเมืองน่ะ       
    ไม่เป็นไรหรอกฉันไปได้จ๊ะ คุณคุจิกิ  ” ฉันบอกไปทั้งๆที่ใจจริงๆอยากจะหาคนไปเป็นเพื่อน                       เพื่อว่าเกินดันซื้อของเยอะแยะเกินไปอาจเอากลับคนเดียวไม่ไหวน่ะสิ
    หนุ่มๆ สาวๆ เลิกเมาส์และเข้าไปนั่งที่กันได้แล้วเสียงของครูสาวประจำชั้น
    มิซาโตะ                                   ที่กำลังเดินเข้ามาในห้องกะโกนบอกพวกนักเรียน
    เอาล่ะ วันนี้เดี๋ยวเราจะแนะนำนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามานะ                                                                         รุ้สึกพักนี้มีเด็กเข้าใหม่มาเยอะเหลือเกินนะเนี้ย  เอาพวกนายน่ะเข้ามาแนะนำตัวกะเพื่อนๆได้แล้ว
    สวัสดีฉันชื่อ
    เฮ้ย นี้พวกแก มาที่นี้ได้ยังไงอิจิโกะตะโกนกลางห้อง พร้อมกับลุกขึ้นชี้ บุคคลที่อยู่ข้างหน้าทั้งสอง
    มันเป็นแบบนี้ไปยังไง ในเมื่อคุโรซากิ จัดการพวกนี้ไปแล้วนี้หน่า อิชิดะพูดเบาๆพร้อมกับหันหน้าไปทางพวกเพื่อนของตัวเอง

    อิจิโกะเจ้าใจเย็นๆก่อน  ข้าจะอธิบายให้ฟังเอง
    เธอรุ้เรื่องงั้นเหรอลูเคีย
    ไม่หรอก แต่เหมือนเพิ่งได้รับรายงานมาน่ะลูเคียพูด พร้อมกับกดโทรศัทท์มือถือ
    คุโรซากิและเพื่อนๆพวกเธอรุ้จักสองคนนี้ด้วยงั้นเหรอ คุณครูสาวส่วมแว่นตาถาม                                     ทุกคนในห้องที่ดูตกใจในหลายๆอย่าง
    รุ้จักสิ รุ้จักดีเลยด้วย ก็เจ้าพวกนี้มัน….”
    เอาล่ะ หยุดๆ จะรุ้จักกันยังไงก็ช่างแต่เพื่อมารยาทที่ดี คุณคุโรซากิ นั่งลงไปซะ พวกนายสองคนก็แนะนำตัวซะด้วยล่ะ
    ฉันชื่อ  กริมจอว์ แจ๊คเกอร์แจ๊ค
    สวัสดี ข้าชื่ออุลคิโอร่า ชิฟเฟอร์
    พวกนายสองคนมีอะไรจะพูดมากกว่านี้อีกไหม
    “……….”
    “………”

    เอาล่ะเหมือนจะไม่มีสินะ   งั้นก็ดีทุกคนในห้องฝากเพื่อนใหม่ด้วยล่ะ   พวกนายทั้งสองคนที่นั่งข้างหลังที่ว่างๆก็ไปเลือกนั่งเอาล่ะกัน   ถึงเวลาเช็คชื่อแล้วนะ…”
    เรามองอะไรผิดไปรึป่าว  ทำไมเค้าถึงยืนอยู่ตรงนั้นล่ะ  คำร้องของของเรางั้นเหรอ                                         คนที่เราฝันถึงบ่อยๆ  ร้องขอในฝันว่าอย่าให้เค้าหายไป  เค้าคนนั้นมายื่นอยู่ตรงหน้าของเรา
    แม่หญิง เจ้าสบายดีสินะ
    “……”เสียงของเค้าจริงๆด้วย   ถึงหน้าตาจะดูต่างจากตอนที่เค้าเป็น
    อารันคาร์                                         เพราะไม่มีรูสีดำที่หน้าอก ไม่หน้ากาก ตอนนี้เค้าเหมือนกับมนุษย์ธรรมดาคนนึง
    อิโนะอุเอะเจ้าเป็นอะไรรึเปล่าเสียงของคุณคุจิกิที่ถามมานั้น ฉันกลับไม่ได้ตอบรับเพียงแต่มองหน้าเค้าคนนั้นอยู่นานๆ  เราฝันไปไหมนะ 
    แม่หญิง เจ้าไม่สบายรึทำไมถึง……”
    อิโนะอุเอะ เป็นอะไรไปน่ะ
    ไม่จ๊ะ ไม่จ๊ะ  ฉันสบายดีจ๊ะทุกคน  คุณอุลคิโอร่า
    มีอะไรรึแม่หญิง
    ดีใจที่ได้พบ ยินดีตอนรับกลับ ทำไมล่ะพูดออกไปสิ ทำไมถึงพูดไม่ออกล่ะ                                                   ทำไมล่ะหัวใจมันเต้นแรงจังเลยเหมือนกับว่าจะระเบิดออกมาซะอย่างนั้น
    ปะ เปล่าจ๊ะ
    งั้นเหรอ
    นั่งที่กันได้ซักที่นะพวกนายทั้งสองคน   เอาล่ะเริ่มเช็คชื่อใหม่นะเมื่อกี้ถึงใครแล้วล่ะ
    อิโนะอุเอะ สบายดีนะทัตสึกิจังพูดถามพร้อมกับสีหน้าเป็นกังวล
    ไม่เป็นไรจ๊ะ พอดีเจอคนที่รุ้จักน่ะจ๊ะ
    งั้นเหรอ        
    _______________________________ถึงเวลาพักเที่ยง________________________________
    พวกนายน่ะ ถ้าอยากรุ้ว่าทำไมพวกฉันมาอยู่ตรงนี้ได้ก็ตามขึ้นไปบนดาดฟ้านะ”                                    กริมจอว์พูดออกมาเพื่อให้พวกเราได้ยิน และเดินไปกับอุลคิโอร่า
    ไม่ต้องบอกก็ตามไปอยู่แล้วล่ะฟ่ะอิจิโกะพูดเสียงดังและเดินตามกริมจอว์ขึ้นไปบนดาดฟ้า
    คุโรซากินายจะเงียบๆเป็นไหมเนี้ย  อย่าทำเหมือนตัวเองตกใจอยู่คนเดียวสิขยับแว่นและเดินตามไป          จากนั้นก็ตามด้วยทุกๆคนรวมถึง
    ไปกันเถอะอิโนะอุเอะคุณคุจิกิบอกฉัน พร้อมกับดึงตัวฉันไป เธอคงดูออกว่าเราเหม่อลอยมากแค่ไหน และมองไปทางนั้นบ่อยแค่ไหน
    จ๊ะ ทัตสึกิจัง เดี๋ยวมานะจ๊ะ
    อะ อื้ม
    พวกนายทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้ได้ พวกนายน่ะน่าจะตายไปแล้ว ไม่ก็น่าจะอยู่ที่
    ฮูเอโกมุนโด้ไม่ใช่รึยังไง
    ใช่ ข้าน่ะตายไปแล้ว แต่ว่าเพราะด้วยเหตุอะไรซักอย่างดวงวิญญาญของข้าถึงไปอยู่ที่โซลโซไซตี้ได้
    ส่วนฉันน่ะเพราะสู้กับนายและสูญเสียความเป็นอารันคาร์ไป  เหลือแต่ดวงวิญญาณ แต่เพราะว่าเจ้ายมทูตที่ชื่อ
    คุโรซึจิ มายูริ  มันทำอะไรซักอย่างกะฉันเลยอยู่ในโซลโซไซตี้ และเจอกันเจ้าอุลคิโอร่านี้แหละ
    งั้นพวกนายก็เป็นยมทูตสินะอิชิดะถามทั้งกับขยับแว่นพร้อมกับหน้าซีดๆ
    การโดนคุโรซึจิ มายูริจับทดลองมันน่ากลัวยิ่งกว่าตายซะอีกใจเค้าคงคิดแบบนี้

    เจ้าคนชื่ออุราฮาร่าก็บอกให้พวกข้าทำแบบนั้นเหมือนกัน   ว่าเราน่ะไม่อยากจะยุ่งกะพวกยมทูต  เพราะยังไงในอดีตเราก็คนอารันคาร์
    แต่ว่า ไอเซ็นก็ตายไปแล้วถ้าพวกเจ้าเป็นยมทูตคงพลังของพวกเจ้าคงเป็นประโยชน์มากสำหรับพวกเราลูเคียพูดพร้อมทั้งทำหน้าจริงจังกับทั้งสองคน
    อย่าเข้าใจผิดไปหน่อยเลย ถึงจะถูกช่วยไว้โดยยมทูตแต่ให้ไปญาติดีกับพวกแก คิดแล้วมันสยองว่ะ
    และพวกแกมาที่นี้ต้องการอะไร  คิดจะมาสู้กับเราหรือวางแผนอะไรไว้อีกล่ะอิจิโกะเริ่มสงสัยเพราะคนพวกนี้ดูท่าทางก็น่าจะไม่ยอมทำตามใครง่าย
    แกก็ไปถามอุราฮาร่าสิฟ่ะ ว่าทำไมถึงให้เรามาเรียนกับพวกมนุษย์เนี้ย
    เอาล่ะพวกเจ้าสองคนเลิกทะเลาะกันได้แล้ว  สรุปคือพวกเจ้าไม่ได้มีแผนการร้ายๆอะไรสินะ
    จะมีได้ไงฟ่ะ  ยัยเตี้ยนี้ถามอะไรแปลกๆ
    อะไรนะ ว่าข้าเตี้ยรึเจ้าหัวฟ้า
    พอๆ ลูเคียเธอจะมาห้ามฉันไม่ใช่รึไงล่ะเนี้ย
    เอาล่ะ ยังไงเรื่องทั้งหมดก็คงต้องถามทางหัวหน้า
    คุโรซึจิ มายูริ  ล่ะสินะ ยังไงคนพวกนี้ก็ดูมีแผนอะไรด้วย   แถมพลังของอารันคาก็ไม่มีแล้วด้วยลูเคียบอกพร้อมทั้งหันไปหาสองคนนั้น
    ติ๊ดๆ ติ๊ดๆเสียงโทรศัพท์ของลูเคียดังขึ้น
    อิจิโกะ !!”
    รุ้แล้วล่ะหน่าอิจิโกะบอกพร้อมกับรีบถอดวิญญาญเป็นยมทูต
    คอนฝากร่างด้วยล่ะ
    คุโรซากิ ฮอลโล่เหรอ
    ใช่
    ดูเหมือนจะเยอะด้วยสิ  ไปเร็วอิจิโกะทั้งสองรีบไปจากดาดฟ้าเพื่อกำจัดฮอลโล่  แต่ในขนาดเดี๋ยวกันทางพวกของอิชิดะก็ตามไปด้วย
    คุณอิโนะอุเอะ แซด เราไปกันบ้างเถอะ
    อืม
    จ๊ะ
    ทั้งสามคนจึงวิ่งตามอิจิโกะกับลูเคียไป
    ____________________________เมื่อถึงสถานที่ฮอลโล่อยู่___________________________

    ที่นี้มัน ตึกร้างไม่ใช่เหรอจ๊ะ
    นั้นสิ ทำไมฮอลโล่ถึงมาแถวนี้เยอะแยะล่ะ
    เฮ้ย พวกนายตามมากันด้วยเหรอ
    ทุกคน ระวังตัวให้ดีล่ะพวกมันถึงจะไม่ใช่ระดับสูงๆแต่มันก็เยอะมากเลยล่ะลูเคียพูดพร้อมหันหลังเข้าหาอิโนนุเอะ พร้อมกับพูดอะไรบ้างอย่างให้ฟัง
    อิโนะอุเอะ เดี๋ยวเจ้าน่ะใช่โล่ของเจ้าป้องกันให้ข้าที่นะ  เหมือนกับมีวิญญาญเด็กอยู่ข้างในตึกนั้น เดี๋ยวข้าจะเข้าไปช่วย
    ไปคนเดียวจะดีเหรอจ๊ะ  ไม่ให้พวกคุโรซากิคุงไปด้วยจะดีเหรอ
    เล็กน้อยหน่า  เกิดเจ้าพวกนั้นรู้ก็วุ่นวายข้าเปล่าๆ
    เข้าใจแล้วจ๊ะ    โล่เดียวผ่าสวรรณ์ฉันของปฎิเสธ !!  คุณคุจิกิ
    ขอบใจมากอิโนะอุเอะจากนั้นลูเคียก็วิ่งเข้าไปในตึกร้างพร้อมกับอิโนะอุเอะที่ตามหลังมาติดๆ
    เจ้าเข้ามาด้วยรึ
    ให้คุณคุจิกิเข้ามาคนเดียวมันน่าเป็นห่วงนี้จ๊ะ   ยังไงสองคนก็ยอมดีกว่าอยู่แล้ว
    ไหนล่ะจ๊ะ วิญญาญเด็กที่คุณคุจิกิบอก
    ต้องขึ้นไปอีกชั้นน่ะ ไปกันเถอะทั้งสองจึงวิ่งขึ้นไปแต่ก็ใช้เวลาซักพักกว่าจะหาเจอ
    นะ นั้นไงจ๊ะคุณคุจิกิ
    นี้เจ้าน่ะ  มาทำอะไรที่นี้เอาล่ะข้าจะส่งเจ้าไปสู่สุดคติเองนะ
    พี่สาว จะพาหนูไปลงนรกเหรอครับ อย่าเลยนะคะ
    ที่นั้นไม่ใช่นรกหรอกนะจ๊ะ  เป็นที่อยู่ใหม่ที่ปลอดภัยกว่าที่นี้น่ะอิโนะอุเอะพูดพร้อมกับยิ้มให้เด็กคนนั้น   จากนั้นลูเคียจึงส่งวิญญาญเด็กคนนั้นไปโซลโซไซตี้
    รีบไปช่วยทุกคนกันเถอะอิโนะอุเอะ
    จ๊ะ
    ระหว่างทางที่กำลังลงไป พื้นก็เกิดทรุดหักลงไปทำให้ลูเคียเกือบล่วงตามลงไปด้วย
    คุณคุจิกิเป็นอะไรมากไหมจ๊ะ
    ไม่หรอก แค่ขามันถลอกน่ะ รีบไปกันดีกว่าข้ารู้สึกว่ามัน….”
    ตูม !!
    ฮะ ฮอลโล่ ทำไมตัวถึงใหญ่แบบนั้นล่ะ”  ทั้งสองคนมองหน้ากันพร้อมกับวิ่งเข้าไปหาฮอลโล่หวังที่จะกำจัดแต่ว่า ก็ถูกเจ้าฮอลโล่นั้นปัดจนกระเด็นไปคนล่ะทาง
    ยมทูตสินะ ถ้าได้กินแล้วคงจะดีมากเลยสินะฮอลโล่บีบคอของลูเคียทำให้ลูเคียไม่สามารถขยับตัวได้ถนัดมากนัก
    โล่เดียวผ่าสวรรณฉันขอปฎิเสธ !!” อิโนะอุเอะตัดแขนเจ้าฮอลโล่นั้น แล้วรีบวิ่งมาพาลูเคียออกไป
    ขอบใจมากอิโนะอุเอะ  แต่ว่าได้เวลาเอาคืนแล้วล่ะ  ระบำที่หนึ่งซึคิชิโระวงกลมน้ำแข็งได้แช่แข็งเจ้าฮอลโล่นั้นจนกลายเป็นน้ำแข็งและแตกสลายไป

    ให้ฉันช่วยประคองนะจ๊ะอิโนะอุเอะพูดพร้อมกับเข้ามาประคองลูเคียจนเจอกับพวกอิจิโกะ
    เฮ้ย ลูเคียเป็นอะไรมากไหมเนี้ย
    ข้าไม่เป็นไร เพียงแต่แชปปี้ของข้าน่ะมันหลุดไปตอนสู้กะเจ้าฮอลโล่น่ะสิลูเคียพูดด้วยหน้าเศร้า
    อะไรของเธอเนี้ย  ฉันพาไปซื้อใหม่ก็ได้หรอกของแค่นั้นน่ะ
    มันไม่แค่นั้นนะ แชปปี้ตัวนั้นน่ะท่านพี่ให้เพราะจะมาโลกมนุษย์เชียวนะ
    โอ้ยพอที่ยัยนี้ กลับโรงเรียนกันเถอะนี้มันจะหมดพักเที่ยงเต็มที่แล้วนะ
    นั้นสินะฉันไม่อยากเป็นพวกโดดเรียนแบบนายด้วยอิชิดะพูดพร้อมกับหันไปมองทางอิจิโกะ
    จากนั้นทุกคนก็รีบวิ่งกลับไปโรงเรียน  เพราะหากช้าอาจไม่ทันคาบบ่ายได้
    ____________________________เมื่อถึงห้องเรียน___________________________________
    อิโนะอุเอะ จะว่าไปเจ้าไม่มีแผลเลยรึ??”
    มะ ไม่มีจ๊ะ ไม่มีเลย
    เอ๋ แล้วทำไมยัยลูเคียได้แผลมาคนเดียวเนี้ย
    เพราะข้าปกป้องอิโนะอุเอะยังไงล่ะ ไม่เหมือนเจ้าหรอกอิจิโกะ
    หมายความว่าไงฟ่ะ
    แหะๆ  ขอตัวไปห้องน้ำหน่อยนะจ๊ะ
    อื้ม ข้าฝากซื้อน้ำผลไม้ที่สิ
    ได้จ๊ะคุณคุจิกิ
    ทัตสึกิจังล่ะเอาอะไรไหม
    ไม่ล่ะขอบใจมากนะ
    จ๊ะ ^^”และอิโนะอุเอะก็รีบวิ่งออกไปจากห้อง
    เฮ้ย อุลคิโอร่าจะไปไหนน่ะกริมจอว์ถาม
    ไปธุระ
    เจ็บแผลที่แขนจังเลยแหะ  แต่ถ้าพูดออกไปทุกคนต้องเป็นห่วงแน่ๆ 
    เฮ้ออออ  อิโนะอุเอะบ่นเบาๆหลังจากที่ขอตัวแยกกับทุกคนมาเข้าห้องน้ำ
    ห้องพยาบาลไม่มีใครอยู่แบบนี้ ก็ขอหยิบยาไปเลยนะคะ
    ครืนนนน
    เอ๊ะ ขอโทษค่ะอาจารย์เห็นว่าไม่มีคนอยู่ก็เลย…….”  ฉันคิดว่าพอเงยหน้าขึ้นมาแล้วจะเจออาจารย์ห้องพยาบาลแต่กลับดันเจออุลคิโอร่าแทน
    เจ้ากำลังทำอะไรน่ะแม่หญิง
    คะ คุณอุลคิโอร่า   อ๋อกำลังหยิบยาน่ะจ๊ะ พอดีเป็นแผลนิดหน่อย”  ฉันชูกล่องประถมพยาบาลขึ้นให้เค้าดู
    งั้นเหรอ แล้วทำไมไม่ใช้พลังของเจ้าล่ะ
    แผลแค่นี้ถ้าใช้ไปมันแปลกๆน่ะจ๊ะ   ปกติก็จะทำแผลแล้วรอมันหายเองตลอด
    งั้นเหรอ  เดียวข้าช่วยล่ะนะเค้าพูดพร้อมหยิบกล่องประถมพยาบาลไป
    ไม่เป็นไรจริงๆจ๊ะฉันพยายามแย่งกลับมาแต่เค้ากลับพูดว่า
    ข้าจะช่วย  เจ้าอยู่เฉยๆเถอะอุลคิโอร่าพูดพร้อมกับมองด้วยสายตานิ่งๆ
    จะ จ๊ะ ^^;;;;”
    อุลคิโอร่าค่อยเอือมมือไปหยิบอุปกรณ์ทำแผลแล้วเช็ดแผลที่แขนของโอริฮิเมะ  และค่อยๆทายาให้พร้อมกับช่วยพันแผลให้จนเสร็จ
    เสร็จแล้วล่ะแม่หญิง
    ขอบคุณมากนะคะ
    แม่หญิง อุลคิโอร่าเรียก พร้อมกับมองใบหน้าของโอริฮิเมะ
    เจ้าผมยาวขึ้นรึเปล่า
    ใช่จ๊ะ  ทำไมเหรอจ๊ะ ??”
    เปล่า  แค่มันดูโตขึ้นน่ะ
    อ๋องั้นเหรอจ๊ะ”  ฉันพูดเบาๆ  เหมือนหมดความหวัง 
    เอ๊ะ แล้วเราหวังอะไรอยู่ล่ะเนี้ย ฉันสะบัดหน้าไปมา พร้อมกับหันมาถามเค้าว่า

    เราไปเข้าห้องเรียนกันจ๊ะ
    “………..”
    เค้าไม่ตอบอะไรกลับมาได้แต่เดินตามมาเงียบๆ ฉันเดินอ้อมห้องเรียนมาหน่อยเพื่อที่จะซื้อน้ำผลไม้ให้คุณคุจิกิ  แต่เหมือนเค้าทำท่าทางสงสัยกับเครื่องกดน้ำผลไม้
    คุณอุลคิโอร่า  จะลองกดดูไหมค่ะ
    ไม่ล่ะ
    น่าจะลองใช้ดูหน่อยนะคะ   มันน่าสนใจดีใช่ไหมล่ะ
    ข้าไม่สนใจของแบบนั้นหรอก
    ลองดูเถอะนะคะ  ไหนๆก็ไหนๆแล้วฉันเดินเข้าไปหาเค้าและดึงให้เค้ามาที่ตู้กดน้ำ
    พร้อมหยิบเงินให้เพื่อที่จะให้เค้าลองใช้ตู้กดน้ำดู

    ในเมื่อทำถึงขนาดนี้นแล้วล่ะก็นะเค้าหยอดเหรียญแล้วก็กดชาออกมา
    สนุกดีใช่ไหมล่ะจ๊ะ งั้นเหรอกลับห้องกันเถอะนะฉันยิ้มพร้อมกับเดินนำหน้าเค้าเข้าห้อง
    ขออนุญาตค่ะ  
    เข้ามาเลยทั้งคู่น่ะ
    เอาล่ะถ้ามากันครบแล้ว   ในคาบสุดท้ายนี้จะพูดถึงเรื่องงานโรงเรียนที่จะถึงในเดือนหน้าล่ะนะ ห้องเราต้องช่วยกันคิดแล้วนะว่างานโรงเรียนปีนี้จะทำกิจกรรมอะไร  
    ตุบ
    !![เสียงทุบโต๊ะ]   แล้วก็!!  วันงานโรงเรียนนี้ใครหยุด ขาด โดด ไม่ว่าจะมีธุระมากมายอะไรก็แล้วแต่   จะปรับตกให้ซ้ำชั้นกันเลย เข้าใจนะ   โดยฉะเพราะคุโรซากิและเพื่อนๆ
    คะ ครับอาจารย์ ไม่หยุดแน่ๆครับไอ้ออร่าที่น่ากลัวนั้นมันอะไรกันฟ่ะห๊ะ
    เอาล่ะ  ที่นี้ก็ลงความเห็นกันได้เลยพรุ่งนี้คาบเช้าจะมาถามนะ  หัวหน้าห้องเตรียมรายงานด้วย

    เฮ้อออออออ  กว่าจะตกลงกันได้เล่นเอาเย็นปานนี้เลยเหรอเนี้ย   ไปหาคุณอุราฮาร่ากันเลยไหมลูเคีย
    อืม  ข้าไปก่อนนะอิโนะอุเอะไว้ว่างๆข้าจะไปเที่ยวด้วย
    จ๊ะ โชคดีนะจ๊ะทั้งสองคน
    อิชิดะคุงกับซาโดะคุงก็กลับไปแล้วสินะ   
    ทัตสึกิจังจะไปซ้อมแล้วเหรอจ๊ะ
    อืม ไปก่อนนะอิโนะอุเอะ
    โชคดีนะจ๊ะ  เจอกันพรุ่งนี้ตอนเช้านะจ๊ะ
    อื้ม ดูแลตัวเองด้วยล่ะอย่ากลับบ้านช้านักนะ
    จ๊ะ
    “………..”

    “………..”
    ทะ ทั้งสองคนยังไม่กลับบ้านกันเหรอจ๊ะฉันทำใจดีสู้เสือเข้าไปถามคุณอุลคิโอร่าและคุณกริมจอว์    จะโดนตะหวาดกลับมาไหมนะเรา
    ยังคุณอุลคิโอร่าตอบ
    ถ้ากลับไปแล้วฉันจะนั่งอยุ่ตรงนี้ไหมล่ะคุณกริมจอว์ตอบ
    แหะๆ นั้นสินะจ๊ะ ทั้งสองคนว่างงั้นเหรอจ๊ะ  ไปร้านเค้กด้วยกันไหมจ๊ะ
    ไม่!!” ทั้งสองคนตอบพร้อมกันแบบเสียงดังฟังชัด   ทั้งๆที่อยากจะญาติดีด้วยแท้ๆ งานนี้ท่าทางจะลำบากแล้วสินะเรา  
    _______________________________________________ To be continued_______________

     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×