Fic Harry Potter SS/HP : Changing World [ BL,Yaoi ] - นิยาย Fic Harry Potter SS/HP : Changing World [ BL,Yaoi ] : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Harry Potter SS/HP : Changing World [ BL,Yaoi ]

    โดย Mr. AB

    หลังสงครามสิ้นสุด ความสงบกลับคืนมาหากแต่ในวันครบรอบวันเกิด 36 ปีของแฮรี่ จอมมารได้ฟื้นคืนชีพ...เขาที่ถูกคำสาปพิฆาตได้อ้อนวอนจากห้วงลึกสุดของจิตใจ ขอย้อนเวลากลับไปได้หรือไม่ ? ...เพื่อใครบางคน !

    ผู้เข้าชมรวม

    505,219

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,170

    ผู้เข้าชมรวม


    505.21K

    ความคิดเห็น


    16.44K

    คนติดตาม


    7.17K
    จำนวนตอน : 91 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 63 / 19:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
         Fic  
    H a r r y  P o t t e r
          SS/HP 
          Changing  World
        [BL,Yaoi]



       


     

    แฮรี่  พอตเตอร์ในวัย 36 ปี เขาเดินทางทั่วโลกในฐานะมือปราบมารอันดับหนึ่งหลังสิ้นสุดสงครามในครั้งนั้น  และกลายมาเป็นศาสตราจารย์วิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดในฮอกวอตส์  หากแต่แล้วในวันเกิดของเขา   งานฉลองที่คนสนิทและเพื่อนที่ห่างหายกันไปนานมาพบกัน  เขากลับพบกับความว้าวุ้นใจบางประการและลูเซียสก็ปรากฏกายขึ้นบอกว่าจอมมารนั้นกลับมาแล้ว

    วินาทีที่เขาและเดรโก  มัลฟอย  อดีตคู่อริที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทถูกคำสาปพิฆาตและกำลังจะตายพวกเขาพลันขอขอและปรารถนาในใจ

    อยากย้อนเวลากลับไป

    อยากอยู่กับเหล่าคนสำคัญที่จากไปอีกครั้ง

    อยู่กับ [ เขาคนนั้น  ] /  คนที่สำคัญที่สุดในชีวิต  ]

    ขอวอนโชคชะตาได้หรือไม่

    ขอพลังในการเปลี่ยนมันได้หรือไม่

    .

    .

    .

    และคำตอบของมันคือได้

     

     

     

    อ่า  เรานี่เกิดอาการอินจัดจากการดูคลิป ๆ หนึ่งซึ่งบอกเล่าความรู้สึกของป๋าสเนปทุกอย่าง  เราก็คิดนะว่าป๋าแกช่างน่าสงสาร  ไม่มีใครรักและเข้าใจความรู้สึกแกซะเลย  มันจึงเกิดมาเป็น fiction นี้ขึ้นมา !!!

    ลองดูแล้วจิน้ำตาไหลลลลล  \T^T/




     




                  แต่ละตอนจะค่อนข้างสั้น  ทว่าอัพบ่อย  ส่วนวอดก้าจะอัพช้าแต่มาทีนี่จุใจ   เปิดพร้อมสายลมเจ้าหัวใจหลังต้องส่งโน๊ตบุ๊คไปเปลี่ยน CPU ใหม่ซะ

                      

      

    เซเวอร์รัส  สเนป  ( Severus   Snape )

    ฉันคือคนธรรมดาที่ถูกรังเกียจเพียงเพราะหลงใหลในศาสตร์มืด 

    และฉันก็หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งรักที่เป็นรักแรกและจะเป็นรักเดียวนิรันดร์กาลของฉัน

    หากแต่มันสายเกินไปเมื่อเธอพบคนที่เธอรัก  แต่งงานมีครอบครัวคือลูกชายตัวน้อย ๆ คนหนึ่ง 

    ฉันเคยวางใจว่าอย่างน้อยเธอก็มีความสุข  แต่ไม่ใช่คืนนั้น   คืนที่ฉันเสียเธอไปตลอดกาล  ร่างเย็นชืด  ใบหน้าและรอยยิ้มที่เคยมีให้กลายเป็นร่างที่ไร้วิญญาณ

    11  ปีต่อมา  ลูกชายของเธอเข้ามาเรียนในฮอกวอตส์  เด็กคนนั้นช่างเหมือนพ่อ  ยกเว้นดวงตาที่เหมือนกับคนที่ฉันรัก  แต่นิสัยทุกอย่างของเด็กนั่นทำให้ฉันไม่พอใจเลย  เพราะมันเหมือนคนที่แย่งเธอไป ทั้งความอวดดีอันจองหองนั่น   ความโง่เง่าที่มองโลกเพียงด้านเดียวอันแสนใสซื่อและไร้ประโยชน์

    ทว่าถึงจะชิงชัง  ความรักที่มีต่อเธอก็มากพอให้ฉันข่มกลั้นเพื่อปกป้องเขาเอาไว้

    แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนเด็กที่ฉันปรามาสว่าหยิ่งยโส  อวดฉลาด  เอาแต่ไขว้คว้าหาชื่อเสียงเหมือนพ่อของเขาก็เปลี่ยนไป   นัยน์ตาสีเขียวมรกตเหมือนเธอที่มีแต่ความดื้อรั้น   ใจร้อนและไม่เคยเก็บอารมณ์เป็นกลายเป็นสุขุม  อ่อนโยนราวคนผ่านต่อโลกมามาก  รอยยิ้มที่บางครั้งก็มีนัยยะแต่มันจะแฝงความอบอุ่นให้ทุกคนเสมอเพื่อปลอบโยนโดยเฉพาะเวลามอบให้แก่ฉัน ดั่งคำสัญญาว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย

    มันเปลี่ยนไปในทันทีเมื่อฉันต้องคอยเฝ้าจับตาดูเขาอย่างคลางแคลง   เด็กนั่นกลายเป็นคนที่ยืนเคียงข้างฉันอย่างไม่เคยมีใครเคยทำ  เด็กนั่นกลายเป็นหนึ่งในชีวิตของฉันที่เป็นกำลังใจให้เสมอมาและเด็กนั่นเอาตัวเข้าแลกเพื่อปกป้องฉันทุกวิถีทางอย่างน่าฉงนงงงวย   มันคงผิดต่อเธออย่างมากเมื่อฉันเริ่มรู้สึกบางอย่างกับเขา

    มันคงผิดที่ฉันเริ่มเปิดหัวใจให้เด็กนั่นเข้ามาใกล้เกินไป
     

      


     

     

    แฮรี่  พอตเตอร์  (  Harry  Potter  )
     

     

    วินาทีแรกที่สบตา…คือความสงสัย

    ร่างสูงที่อยู่ในชุดสีรัตติกาลราวค้างคาวเสมอ ๆ   เส้นผมหยักศกนิด ๆ ยาวเกือบถึงบ่าสีดำราวขนกาเช่นเดียวกับนัยน์ตาที่มักจ้องมองอย่างน่าเกรงขาม

    เขาคนนั้นเป็นใคร ?

    ความจริงนั่นคงเป็นวินาทีที่ถูกนัยน์ตาคู่นั้นตราตรึงหัวใจ   หากเพราะคำบอกเล่าของผู้คนรอบข้างจึงตัดสินไปตามสิ่งที่ได้ยิน  อย่างอยุติธรรมกับอีกฝ่าย

    เพราะคนคนนั้นมอบความอับอายให้ในการพบหน้า  เขาจึงชิงชังและไม่พอใจอีกฝ่ายขึ้นทุกครั้ง  แต่การกระทำของคนคนนั้นกลับน่าสงสัยและช่างขัดแย้งต่อสิ่งที่แสดงออกมาซะเหลือเกิน

    ปากบอกชิงชัง   ไม่ชอบใจกลับยื่นมือช่วยเหลือทุกครั้ง

    ปากบอกไม่สนใจ  รำคาญยิ่งกลับเอาตัวเข้าแลกเมื่อเขาตกอยู่ในอันตราย

    ทั้งที่แข็งแกร่งแต่กลับช่างดูโดดเดี่ยวนัก   จนเมื่อเวลาผ่านไปและทุกสิ่งได้กระจ่าง   นั่นเป็นวินาทีที่คล้ายพื้นดินที่ยืนอยู่ทรุดตัวลงไป  เสียใจเมื่อเขาจากไปอย่างไม่มีวันหวนคืนมา

    เมื่อในตอนนี้ได้มีโอกาสย้อมคืนไปสู่วันเก่า ๆ แม้จะเป็นโลกใหม่ที่ยืนยันว่าตัวตนของเขาในโลกนี้ตายไปแล้วก็ตามที  แต่ก็จะขอเอาทุกสิ่งทุกอย่างเข้าแลกเพื่อปกป้องคนคนนั้นไว้ดั่งที่อีกฝ่ายเคยปกป้องเขาเสมอมาหลังที่ต้อง

    เจ็บใจที่ไม่เคยเข้าใจในความทุกข์ทรมาณนั้น

    และต้องยับยั้งใจที่ปวดร้าวยามรู้ถึงความรักที่มีมากมายให้แก่แม่ของเขา  และความรู้สึกของตนเองที่ไม่เคยเข้าใจสิ่งใด

    แต่เมื่อเข้าใจมันกลับต้องเก็บมันไว้ 

    ต้องยิ้มรับเมื่อเขาเปิดใจ

    แต่กลับพูดถึงแค่เรื่องของใครอีกคน

    แต่ไม่ว่าจะทรมาณแค่ไหนก็เทียบไม่ได้กับความรู้สึกที่คนคนนั้นเคยได้รับมา  ดังนั้นเขาก็จะไม่มีวันถอยไปจากเส้นทางนี้เด็ดขาด !  แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตามที ! 

     

     


     

    -อ่า  เนื้อเรื่องจะค่อนข้างเหมือนในภาพยนตร์มากกว่าหนังสือนะค้าาาา  แล้วบอกไว้ก่อนว่าป๋าสเนปแกไม่ได้รักหนูพอตเตอร์ของเราง่าย ๆ เพราะแฮรี่ก็แสนนนนนจะปกปิดความรู้สึกของตัวเองเพื่อปกป้องอีกฝ่ายเอาไว้

    -บางเรื่องก็อาจจะมีผิดพลาดไปบาง  หยวน ๆ หรือเตือน ๆ ไรท์หน่อยเน้อคะ

    -หนูเดรโกเรากลายมาเป็นเพื่อนซี้หนูแฮรี่แหละ 

    -แฮรี่ของเราเวอร์ชั่นนี้ค่อนข้างฉลาดและเจ้าเล่ห์กับป๋าพอสมควร  เจ้าวางแผน  เรียกสั้น ๆ ว่าค่อนข้างเพอร์เฟ็ค (ล่ะมั้งนะ)
     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกดีค่ะ^^"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์คะขอบคุณนะคะที่ทำเรื่องนี้ขึ้นมาน่ะค่ะ เราขอสารภาพตรงๆเลยนะว่าจริงๆเราก็จิ้นคู่นี้เหมือนกัน โดยเฉพาะตอนที่ป๋าสเนปแกตายเรานี่บ่อน้ำตาแตกเลยแล้วก็พลอยคิดว่า ทำไมแฮรี่ถึงดูไม่ออกว่าจริงๆแล้วป๋าแกคอยปกป้องเขาอยู่ตลอดเวลา? ทำไมถึงเอาแต่เชื่อคนรอบข้าง? ทำไมถึงไม่เคยมองป๋าเขาในแง่ดีบ้าง? และเราก็คิดเลยค่ะว่าถ้าแฮรี่เขารู้เนี่ยจะเป็นยังไงจะช่วยป๋าเขาร ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์คะขอบคุณนะคะที่ทำเรื่องนี้ขึ้นมาน่ะค่ะ เราขอสารภาพตรงๆเลยนะว่าจริงๆเราก็จิ้นคู่นี้เหมือนกัน โดยเฉพาะตอนที่ป๋าสเนปแกตายเรานี่บ่อน้ำตาแตกเลยแล้วก็พลอยคิดว่า ทำไมแฮรี่ถึงดูไม่ออกว่าจริงๆแล้วป๋าแกคอยปกป้องเขาอยู่ตลอดเวลา? ทำไมถึงเอาแต่เชื่อคนรอบข้าง? ทำไมถึงไม่เคยมองป๋าเขาในแง่ดีบ้าง? และเราก็คิดเลยค่ะว่าถ้าแฮรี่เขารู้เนี่ยจะเป็นยังไงจะช่วยป๋าเขารึเปล่า? และหลังจากนั้นจู่ๆเราก็คิดขึ้นมาว่า...แฮรี่จะไม่หลงรักเขาเลยเหรอ? ก็แหม...ถ้าหากว่าเราเป็นแฮรี่นะ เราว่าเราคงจะตกหลุมรักเขาเข้าเต็มๆ เลยแหละ เพราะว่าเราคิดว่าในชีวิตของเราเนี่ยคงไม่มีใครที่จะให้ความสำคัญเราได้เท่าเขาอีกแล้ว(แบบไม่ได้อะไรตอบแทน) แต่...เราก็คงจะเผลออิจฉาแม่ของเราอ่ะ เพราะว่า...ที่คนที่เราหลงรักคอยปกป้องเราก็เพราะคนที่เขารัก เราก็คงจะทั้งเศร้า ทั้งอิจฉาอ่ะ เพราะแม้ว่าคนที่เขารักจะไม่ได้รักเขาตอบ และไม่ได้อยู่ในโลกนี้อีกแล้วก็ตาม...แต่เขาก็ยังคงรักเธอเพียงคนเดียวไม่เปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นนะคะไรท์!! ไรท์ 'ต้อง' ทำให้หนูรี่กับป๋าเขา 'รักกัน' และ 'ต้อง' ได้อยู่ด้วยกันให้ไดน้าาาา☻☻☻!!   อ่านน้อยลง

    hinahimeeee | 21 มี.ค. 59

    • 38

    • 2

    "อ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อเลย!!!"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกนี่เข้ามาอ่านแค่เรื่องโคนันเฉยๆ แต่พอเห็นแฮรี่ก้อรู้จักเลยลองเข้ามาดู บอกตรงๆเลยว่าตัวเองไม่เคยคิดจะอ่านแฮรี่แนววายแบบนี้เลย แต่พออ่านไปได้แค่สองตอนเท่านั้นล่ะ นั่งอ่านต่อตลอดจนแทบจะไม่ทำการทำงาน แม้แต่เข้าส้วมยังต้องเอามือถือเข้าไปอ่านด้วยเลย อ่านแล้วมันยิ่งอยากอ่านไปเรื่อยๆ ถึงแม้ตัวเนื้อเรื่องและเหตุการณ์จะเหมือนในหนังก็ตามแต่ไรท์ก้อมีการส ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกนี่เข้ามาอ่านแค่เรื่องโคนันเฉยๆ แต่พอเห็นแฮรี่ก้อรู้จักเลยลองเข้ามาดู บอกตรงๆเลยว่าตัวเองไม่เคยคิดจะอ่านแฮรี่แนววายแบบนี้เลย แต่พออ่านไปได้แค่สองตอนเท่านั้นล่ะ นั่งอ่านต่อตลอดจนแทบจะไม่ทำการทำงาน แม้แต่เข้าส้วมยังต้องเอามือถือเข้าไปอ่านด้วยเลย อ่านแล้วมันยิ่งอยากอ่านไปเรื่อยๆ ถึงแม้ตัวเนื้อเรื่องและเหตุการณ์จะเหมือนในหนังก็ตามแต่ไรท์ก้อมีการสอดแทรกเหตุการณ์และความรู้สึกของตัวละครที่ไม่มีในหนังลงไปด้วย พร้อมทั้งมีการบรรยายอารมณ์ ความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวได้ดีมากเลยค่ะ เหตุการณ์ต่างๆก้อเรียงลำดับได้ดี ทำให้อ่านแล้วติดสุดๆ ไม่ว่าจะกลับมาอ่านอีกกี่รอบก้อไม่เบื่อเลยค่ะ เล่นซะตอนนี้เราชอบแฮรี่แนววายไปเรียบร้อย พอกลับไปดูหนังหรืออ่านหนังสือก้อพาจิ้นแนววายตลอดเลย (คิดว่าตัวเองคงอาการหนักแล้วล่ะ)   อ่านน้อยลง

    neovenesia | 15 ธ.ค. 59

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Keep up the good work!"

    (แจ้งลบ)

    เดินเรื่องสนุก เนื้อเรื่องส่วนที่เปลี่ยนไปหรือส่วนที่เพิ่มขึ้นมาก็เขียนออกมาสนุกมาก ลำดับเหตุการณ์ดีอะชอบ รวมถึงคาร์แรคเตอร์2คู่หลักนี่แบบ คือดี ครบรสชาติมาก ตอนเริ่มอ่านเห็นว่ามี70กว่าตอน คงอ่านกันไปนานๆไม่หมดง่ายๆ อ่านๆไปอ่าวเฮ้ย หมดเฉย สนุกจริงใครยังไม่ได้ลองอ่าน ไปอ่านดูนะ วางโทรศัพท์ไม่ลงอะ อ่านไปยิ้มไป เพื่อนข้างๆถามว่ามึงเป็นไร เขียนแค่นี้แ ... อ่านเพิ่มเติม

    เดินเรื่องสนุก เนื้อเรื่องส่วนที่เปลี่ยนไปหรือส่วนที่เพิ่มขึ้นมาก็เขียนออกมาสนุกมาก ลำดับเหตุการณ์ดีอะชอบ รวมถึงคาร์แรคเตอร์2คู่หลักนี่แบบ คือดี ครบรสชาติมาก ตอนเริ่มอ่านเห็นว่ามี70กว่าตอน คงอ่านกันไปนานๆไม่หมดง่ายๆ อ่านๆไปอ่าวเฮ้ย หมดเฉย สนุกจริงใครยังไม่ได้ลองอ่าน ไปอ่านดูนะ วางโทรศัพท์ไม่ลงอะ อ่านไปยิ้มไป เพื่อนข้างๆถามว่ามึงเป็นไร เขียนแค่นี้แหละ คิดไม่ออกแล้ว ของเค้าดี ลองอ่านดู คนที่อ่านแล้วจะเข้าใจ #ทำดีต่อไปนาจา   อ่านน้อยลง

    pookaaaaaaaaaaaa | 21 ธ.ค. 59

    • 10

    • 1

    "อ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อเลย!!!"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกนี่เข้ามาอ่านแค่เรื่องโคนันเฉยๆ แต่พอเห็นแฮรี่ก้อรู้จักเลยลองเข้ามาดู บอกตรงๆเลยว่าตัวเองไม่เคยคิดจะอ่านแฮรี่แนววายแบบนี้เลย แต่พออ่านไปได้แค่สองตอนเท่านั้นล่ะ นั่งอ่านต่อตลอดจนแทบจะไม่ทำการทำงาน แม้แต่เข้าส้วมยังต้องเอามือถือเข้าไปอ่านด้วยเลย อ่านแล้วมันยิ่งอยากอ่านไปเรื่อยๆ ถึงแม้ตัวเนื้อเรื่องและเหตุการณ์จะเหมือนในหนังก็ตามแต่ไรท์ก้อมีการส ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกนี่เข้ามาอ่านแค่เรื่องโคนันเฉยๆ แต่พอเห็นแฮรี่ก้อรู้จักเลยลองเข้ามาดู บอกตรงๆเลยว่าตัวเองไม่เคยคิดจะอ่านแฮรี่แนววายแบบนี้เลย แต่พออ่านไปได้แค่สองตอนเท่านั้นล่ะ นั่งอ่านต่อตลอดจนแทบจะไม่ทำการทำงาน แม้แต่เข้าส้วมยังต้องเอามือถือเข้าไปอ่านด้วยเลย อ่านแล้วมันยิ่งอยากอ่านไปเรื่อยๆ ถึงแม้ตัวเนื้อเรื่องและเหตุการณ์จะเหมือนในหนังก็ตามแต่ไรท์ก้อมีการสอดแทรกเหตุการณ์และความรู้สึกของตัวละครที่ไม่มีในหนังลงไปด้วย พร้อมทั้งมีการบรรยายอารมณ์ ความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวได้ดีมากเลยค่ะ เหตุการณ์ต่างๆก้อเรียงลำดับได้ดี ทำให้อ่านแล้วติดสุดๆ ไม่ว่าจะกลับมาอ่านอีกกี่รอบก้อไม่เบื่อเลยค่ะ เล่นซะตอนนี้เราชอบแฮรี่แนววายไปเรียบร้อย พอกลับไปดูหนังหรืออ่านหนังสือก้อพาจิ้นแนววายตลอดเลย (คิดว่าตัวเองคงอาการหนักแล้วล่ะ)   อ่านน้อยลง

    neovenesia | 15 ธ.ค. 59

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น