Day By Day ขอรอรักเธอตลอดไป - นิยาย Day By Day ขอรอรักเธอตลอดไป : Dek-D.com - Writer
×

    Day By Day ขอรอรักเธอตลอดไป

    โดย caramelkiller

    "ฉันคือรักแรกของเธอ.. แต่เธอมีคนใหม่ที่ดีกว่าฉันแล้วสินะ.. แต่ถึงยังไงก็ตามรักแรกไม่มีทางที่จะตายในหัวใจของทุกคน จำเอาไว้ด้วยก็แล้วกัน.." "First love is eternity, you will never stop loving them."

    ผู้เข้าชมรวม

    201

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    201

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ม.ค. 56 / 13:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ภาพวาดโดยคนแต่งเองจ้า (รูปภาพจะมีทุกตอนนะคร้าบบ ^3^)

    ฑาริกา (24) เคยเป็นเด็กนักเรียนที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนอกจากศิลปะและดนตรี การเรียนกำลังดีแต่ไม่ได้เก่งขนาดไม่ต้องเข้าเรียนพิเศษ หลังจากจบป.6 เธอได้ย้ายไปเรียนต่อที่อเมริกากับคุณแม่และใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นจนจบมหาลัยคณะออกแบบภายใน เธอได้กลับมาเมืองไทยอีกทีหลังจากที่ได้ข่าวว่าคุณยายที่เธอรักเสียชีวิต เธอตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เมืองไทยหลังจากจบมหาลัย ระหว่างที่เธอกำลังหางานทำเธอก็ได้รับเชิญไปงานเลี้ยงรุ่นที่โรงเรียนประถมเก่าของเธอ ก่อนที่เธอจะได้ไปงานเลี้ยงรุ่นอีกอาทิตย์กว่าๆเธอดันสะดุดล้มก้นทิ่มกระบองเพชรจนต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลและถูกกระบองเพชรถอนออกโดยคุณหมอมือใหม่ นัฐวุฒิ (25) ที่หน้าตาโดดเด่นกว่าหมอคนอื่นๆ ฑาริกาไม่ได้เอะใจอะไรเลยว่านัฐวุฒิเคยเป็นเพื่อนซี้เก่าของเธอตั้งแต่สมัยอนุบาลที่ขาดการติดต่อมามากกว่า 10 ปี แต่เธอไม่ค่อยถูกชะตากับคุณหมอคนนี้ซักเท่าไหร่เพราะความเย็นชา ขวางโลกของเขา ทว่ามันอาจจะเป็นพรหมลิขิตของสองคนนี้ก็ได้เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนสองคนนี้ก็ต้องมาเจอกันอยู่ดี จนกระทั้งงานเลี้ยงรุ่นและทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสองคนนี้เพิ่มมากขึ้นช้าๆ แต่ความสัมพันธ์นี้ก็หยุดลงเมื่อฑาริกาได้พบกับ จองฮุน (26) รักแรกของเธอตั้งแต่ป.5 แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังจากที่เธอย้ายแต่เธอก็พยายามค้นหาจองวุนแต่ก็ไม่สำเร็จ จองฮุนยังจำเธอได้อย่างแม่นยำเช่นกัน เขามองเธอเป็น 'สตอกเกอร์' ตั้งแต่ประถมยันจบมหาลัย นัฐวุฒิเองก็แอบผิดใจจองฮุนเล็กๆเพราะสมัยประถมเขาก็เคยแอบชอบฑาริกาแต่เธอก็ไม่รู้ จองฮุนเดาออกได้ว่าฑาริกายังชอบเขาอยู่ก็เลยเริ่มจีบเล่นๆเพราะเขาก็ไม่อยากโดนจับแต่งงานกับคนอื่นที่เขาไม่รู้จัก.... หลังจากงานเลี้ยงรุ่นเธอก็ได้ติดต่อจองฮุนมากกว่าเดิมเพราะเขากะจะย้ายมาอยู่เมืองไทยเพราะบริษัทออกแบบภายในของพ่อเขาจะขยายสาขาที่เมืองไทย ฑาริกาได้มาทำงานที่บริษัทของจองฮุนเพราะเขาเป็นคนลากเธอมาทำงานเอง.. ตุ๊กๆต๊อมๆระหว่างนัฐวุฒิกับจองฮุนใครจะได้หัวใจของเธอไปครองกันนะ?



    *******************************************************************************
    *



    ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะ.. สบายดีมั้ย?”

    น้ำเสียงที่ฉันคุ้นเคยเป็นอย่างดีกำลังก้องอยู่ในหัวของฉันดังลั่น หัวใจของฉันมันเต้นแรง ทั้งตัวของฉันร้อนระอุเหมือนพึ่งตกนรกลงบนกระทะทองแดง ความรู้สึกที่แตกต่างเหมือนของรักของหวงที่หายไปได้กลับมาหาเราอีกครั้ง.. เขาคนนั้นเปลี่ยนแปลงชีวิตฉัน 180 องศา.. เหมือนชีวิตที่ขาดเขาไปมันว่างเปล่าไปครึ่งนึง.. ครึ่งนึงของฉันได้หายไปเกือบสิบสี่ปีแล้วเขาก็กลับมาอีกครั้ง..

     

    จะ...จองฮุน!!! ฉันรู้จักนาย.. ฉันรู้ว่านายคือใคร.. นายคือคนที่อยู่ในหัวใจของฉันมาสิบห้าปี นายรู้มั้ยว่าฉันรักนายแค่ไหน???!!! คิมจองฮุน!!!”

     



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น