Freedom Master [Online] รวมก๊วน ป่วนออนไลน์ - นิยาย Freedom Master [Online] รวมก๊วน ป่วนออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

    Freedom Master [Online] รวมก๊วน ป่วนออนไลน์

    โดย MyBorn

    ตัวเอกของเรื่อง เป็นคนที่ฮา เกรียนได้ใจมาก มักจะโชคร้ายสุดๆ แต่ก็แฝงด้วยพลังและความโชคดีตามมา เค้ามักจะมีเสน่ห์ ทำให้สาวๆหลงไหลโดยไม่รู้ตัว นางเอกของเรื่องไม่สามารถรับรู้ได้ เนื่องจากมีมากมายเหลือเกิน

    ผู้เข้าชมรวม

    489

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    489

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 57 / 19:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Freedom Master [Online]

    รวมก๊วน ป่วนออนไลน์





    บทนำ

    วิ่งเร็วเข้าๆ ตามฉันมาเร็ว เสียงเจ้าของฝีเท้าเป็นชายกลางคน อายุสัก 40ปีได้ ที่เร่งรีบอย่างสุดชีวิต กำลังบอกให้ฝีเท้าที่วิ่งตามหลังมาเร่งความเร็วมากขึ้น เพื่อที่จะหนีอะไรบางอย่าง

    อย่าบอกให้ใครรู้นะ! ส่งของสองสิ่งนี้ ไปให้ลูกชายของฉัน ให้เร็วที่สุดเสียงเดิมนั่นกล่าวต่อเมื่อคนข้างหลังตามมาทัน แต่ทั่งสองก็ไม่ได้ลดความเร็วในการวิ่งลงเลย

    เอา... เอายังไงต่อดีครับ?... นายท่าน ... เสียงที่วิ่งตามมาบ่งบอกถึงความเหนื่อยล้า และเป็นน้ำเสียงที่อ่อนโยนจงรักภักดี ราวกับบ่าวที่กำลังกล่าวอยู่กับนาย เป็นชายผิวขาวร่างกายไม่สูงใหญ่เท่าไรนัก ส่วนสูงประมาณ170เซนติเมตร อายุ 30 กว่าปี

    ฉันสลับในกล่องนี้เรียบร้อยแล้ว แฮะๆ ... ชายกลางคนผู้ที่ถูกเรียกว่านายท่าน ก็แสดงถึงความเหนื่อยล้าไม่ต่างอะไรจากคนถามเท่าไรนัก หลังจากที่ทิ้งช่วงหอบไปสักพัก ก็กล่าวต่อว่า

                    “ กล่องใบนี้มีไอดีที่สมบูรณ์แบบ จะมีแผ่นกระดาษสติ๊กเกอร์สีขาว กลมๆเล็กๆติดอยู่ข้างหน้า แบบนี้ ... ส่งกล่องนี้ให้ลูกชายฉัน โดยส่งผ่านครูสโซ่ … ” พูดจบประโยคนี้ ชายกลางคนก็วิ่งต่อไปไม่ไหว ล้มตัวลงนอนลงไปกับพื้น ส่วนคนที่วิ่งตามมาด้านหลังเห็นเช่นนั้นแล้วก็รีบที่จะพุ่งตัวไป ใช้มือทั้งสองรับร่างกายของผู้เป็นนายไว้ทันที พร้อมกับกระชากเสียงออกไป ด้วยความตกใจ

                    “นายท่าน ! ”

                    “ ส่วนกล่องนี้เป็นไอดีที่ผิดพลาด จะไม่มีอะไรติดอยู่เลย จะเป็นเหมือนกล่องส่งพัสดุของบริษัทเราธรรมดา ฉันพยายามแก้ไขและปรับปรุงให้ใช้ได้เป็นปกติ ใส่พลังธาตุที่อ่อนแอที่สุดลงไป ที่ทำให้มันใช้ได้ตามเดิม เพราะเพื่อไม่ให้พวกมันที่ตามเล่นงานฉัน รู้ตัวทัน  ส่งไปให้เขา ... แล้วฉันจะไปสารภาพบาปต่อเขาเอง ... ชายที่พยุงร่างของชายกลางคนไว้ พยายามที่จะพยุงให้ชายกลางคนยืนขึ้นให้ได้ และหนีกันต่อไป แต่ดูเหมือนชายกลางคนนั่นไม่ได้เป็นห่วงเรื่องของตัวเองเลย และกล่าวต่อไปว่า

                    “ขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นหน้าที่นายด้วยนะโรเบิร์ต ระหว่างที่ฉันอยู่ข้างในนั้น ... ฝากดูแลลูกชายฉัน กวินท์ ด้วยนะ

                    มันอยู่นั่น ไปจับตัวมันมา! ” พูดยังไม่ทันจบ เสียงของคนที่พวกเขา พยายามจะหนีมาตั้งแต่ตอนต้น ก็มาปรากฎต่อหน้าพวกเขาทั้งสองแล้ว คือกลุ่มของชายชุดดำ มีทั้งสิ้นประมาณ10กว่าคนได้

                    “ ไม่นายท่าน หนีไปด้วยกันเถอะ ผมพานายท่านหนีไปได้แน่ชายอายุ30ปีที่ถูกเรียกว่าโรเบิร์ต พยายามจะช่วยผู้ที่เป็นนายอย่างเต็มที่  

                    ไม่! ฉันจะถ่วงเวลาพวกมันไว้เอง นายรีบเข้าไปห้องส่งของที่อยู่ข้างหลังประตูนี้ไปอีก 2-3 ห้อง ปิดประตูให้สนิท ส่งของเสร็จแล้วหนีไปทางช่องส่งขนาดใหญ่เลย ให้ด้วยฉันไปกับนายในสภาพแบบนี้ก็มีแต่ตายเปล่า  นายต้องทำได้ ฉันเชื่อใจนาย โรเบิร์ต ... 

                    พูดเสร็จผู้ที่เป็นนายก็ใช้แรงทั้งหมดที่มีอยู่ ผลักโรเบิร์ตให้เข้าไปอยู่ด้านหลังของประตู และกดรีโมทเพื่อปิดและล๊อคประตูนั้นซะ จากนั้นก็หยิบของที่มีลักษณะกลมๆ ในกระเป๋าออกมาปาไปยังทางเดินที่พวกชายชุดดำพวกนั่น กำลังวิ่งเข้ามาหา

                    ตูม!” ของกลมๆที่ถูกปาลงบนพื้นกลิ้งได้ 3วินาทีก็ระเบิดออก

                    ระเบิดควันพิษ! ... ทุกคนเอาหน้ากากนิรภัยมาใส่ ... อะไรนะ ไม่มีหน้ากาก ก็กลับไปเอาที่ๆใกล้ที่สุดสิเฟ้ย! ส่วนที่เหลือ กลั้นหายใจไว้ แล้วตามฉันมา... ”  หนึ่งในคนเสื้อดำกล่าวขึ้นและดูเหมือนว่าเขาจะเป็นหัวหน้าของคนพวกนั้นซะด้วย เขาได้แต่เอามือปิดจมูก แล้วย่างเท้าเดินเข้าไปในควันพิษอย่างช้าๆในใจก็บ่นว่า ควันพิษแบบนี้นะ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและดวงตาหรอกนะ ระยะเวลาของพิษที่บนอยู่ในอากาศก็แค่5นาทีเอง แถมหากสูดเข้าไปก็ทำให้แค่สลบ ไม่ได้คิดจะทำให้ถึงตายหรอกเหรอนี่ มันแค่จะวัดกันว่า ใครปอดใหญ่กว่ากัน แค่เอามือปิดปากและจมูกไว้ไม่ให้เผลอหายใจก็พอแล้ว แต่เจ้านั่น ดำน้ำได้นานด้วยสิ! ...

                    โรเบิร์ตที่อยู่ด้านหลังประตูที่ปิดล๊อคอยู่ ก็ได้แต่มองดูเจ้านายผ่านกระจกใส่ที่กำลังนอนกลั้นหายใจอยู่กับพื้น เขาพยายามหลับตา และหันหลังให้กับมัน พร้อมกับก้าวเดินต่อไปเพื่อไปให้ถึงเครื่องส่งของ ในใจก็ได้นึกถึงคำพูดที่เชื่อใจเขา ของเจ้านายของตน แต่ก็คิดไม่ตกว่านี่อาจจะเป็น เสียงสุดท้าย ที่เขาได้ยินจากเจ้านายเขา ก็เป็นได้

                    จนในที่สุด โรเบิร์ตก็วิ่งมาถึงที่ส่งของที่ใหญ่ที่สุดของตึกนี้ เขาวางของที่อยู่ในมือเขาทั้งสองลง แล้วเปิดเครื่องส่งของด้วยคอมพิวเตอร์ ใส่รหัสผ่านจนเครื่องเปิดเสร็จพร้อมที่จะทำงาน เขากรอกที่อยู่ เบอร์โทร และลงรายละเอียดต่างๆลงในข้อมูลบนจอเครื่องส่งของเรียบร้อย เพื่อให้เครื่องส่งของไปยังจังหวัดต่างๆ และพอไปลงที่จังหวัดต่างๆแล้วก็เพื่อให้บุรุษไปรษณีส่งของได้ถูกต้องอีกที และได้มาถึงขึ้นตอนสุดท้ายคือ จัดวางพัสดุลงในช่องที่มีที่อยู่เรียบร้อย

                    กล่องที่มีแผ่นสีขาว คือกล่องที่ไม่สมบรูณ์แบบใช่ไหม ... ถ้างั้น วางไว้ในช่องนี้เลย ... แล้วกล่องที่เป็นเหมือนพัสดุธรรมดา นี่ละสมบูรณ์แบบ ส่งไปให้ลูกชายของนายท่านสินะ ... กด ตกลง ... แล้วเจอกันในเกมนะ นายน้อย ...

                    รับพัสดุเรียบร้อย เครื่องจะทำการส่งของใน สาม สอง หนึ่ง ... ศูนย์ ... ส่งของออก เรียบร้อยแล้ว เครื่องส่งของ ยืนยันการส่งของอีกทีหนึ่ง

                    ต่อไปก็ถึงตาเราบ้างสินะ ไม่มีเวลารอช้าแล้ว เจ้าพวกนั้นก็เข้ามาใกล้ทุกทีๆ ไม่เคยลงไปอยู่ในช่องส่งของซะด้วยสิเรา น่าขนลุกจริงๆ โรเบิร์ตพูดไปด้วย ก็กรอกข้อมูลเพื่อให้เครื่องไปส่งตัวตามที่เขาต้องการไปด้วย นั่นคือในตัวเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นที่เดียวที่มีทางเลือกในการคมนาคมที่มากที่สุด ทำให้ง่ายต่อการหนีของเขา ไม่ช้าเขาก็กรอกข้อมูลเสร็จ แล้วลงไปนอนอยู่ในเครื่องขนส่งพัสดุขนาดใหญ่ และจู่ๆ เขาก็ได้เอะใจขึ้นมาว่า นายท่านบอกให้เราส่งกล่องที่มีแผ่นสีขาวติดอยู่ ให้นายน้อยไม่ใช่หรอ ?

                    “ โอ้แม่เจ้า !!! นี่เราส่งของผิดใบเหรอนี่ !!!



    โปรดติดตามต่อในเรื่องได้เลยครับ ..................................
    มือใหม่หัดเขียน หากผิดพลาดประการได ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 
    สามารถติชม และคอมเม้นได้ตามสบายเลยนะครับ 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น