ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY DEMON ll WONKYU

    ลำดับตอนที่ #3 : MY DEMON ACT.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      2
      16 ก.ค. 56


    MY DEMON  2

     

    ห๊ะ..เมื่อกี้ผมหูฝาดไปรึเปล่าครับ(เอานิ้วก้อยแคะหู)

     

     

    เอ่อ..” คยูฮยอนทำหน้าอย่างที่นึกจริงๆนั่นคือการยกนิ้วขึ้นมาแคะหูจนมินโฮหัวเราะออกมาเบาๆแต่กับซีวอนนั้นส่ายหน้าเล็กๆให้กับการกระทำของคยูฮยอน ท่าทางแบบนี้มันจะไปดูแลแฟนมันได้ยังไงครับ

     

     

    มึงน่ะเหรอรักไอ้คยูน่ะ?” ซีวอนที่ยืนเงียบมานานเอ่ยถามในสิ่งที่ค้างคาใจเพราะอะไรน่ะเหรอครับ ก็ผมไม่เคยเห็นหน้าไอ้มินโฮนี่มาก่อน จู่ๆโผล่มาบอกว่าอยู่วิทย์กีฬามันน่าเชื่ออย่างนั้นน่ะเหรอครับ? ร่างสูงโปร่งส่งยิ้มให้แล้วพยักหน้ารับ

     

     

    ผมรักพี่คยูฮยอนมาตั้งแต่ตอนปฐมนิเทศแล้วละครับ เชื่อผมเถอะครับพี่ซีวอนว่าผมรักพี่คยูฮยอนจริงๆมินโฮเอ่ยย้ำเพื่อที่จะให้ซีวอนนั้นสบายใจแต่คิ้วของซีวอนกลับกระตุกทันทีที่ได้ยินไอ้เด็กโย่งนี่มันเรียกชื่อผมคือ..มันรู้ได้ยังไงครับผมกะมันเรียนกันคนละคณะคนละสาขากว่าจะได้เจอกันโน่นงานของมหาลัยซึ่งผมก็ไม่เข้าด้วย(ยักไหล่)

     

     

    คยูฮยอนหน้าแดงระเรื่อกับคำสารภาพที่ตรงไปตรงมาของมินโฮแต่สายตาของคยูฮยอนน่ะเหลือบมองปฏิกิริยาของซีวอนตลอดเพราะอยากรู้ว่ารูมเมทตนเองนั้นจะทำอย่างไร เป็นจังหวะที่ซีวอนหันมามองพอดีทำให้หัวใจของคยูฮยอนกระตุกกับสายตาคมกริบที่มองตนเองอยู่

     

     

    ไอ้คยูมึงว่าไง น้องเขามาขอคบมึงนี่ซีวอนพูดราวกับไม่ใส่ใจอะไรนักหัวใจที่เคยเต้นเร็วเมื่อครู่กลับผ่อนแรงลงและเต้นช้าแต่มันปวดหนึบไปหมด ร่างโปร่งหันไปมองหน้ามินโฮที่ตอนนี้หน้าแดงระเรื่อเล็กน้อยกับการสารภาพรักคยูฮยอนหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่ก่อนจะตัดสินใจพูดบางประโยคออกมา

     

     

    เอาสิเราคบกันก็ได้..ฝากตัวด้วยนะมินโฮคยูฮยอนพูดพร้อมกับรอยยิ้มหวานหวานจนมินโฮยิ้มตามวงแขนแกร่งตวัดตัวคยูฮยอนมากอดไว้แน่นอย่างคนดีใจ แวบแรกที่คยูฮยอนเกือบที่จะผละออกเพราะตนเองไม่เคยคุ้นเคยกับอ้อมกอดของคนอื่นนอกจากซีวอนแต่ตอนนี้คนที่เขาต้องคุ้นเคยนั่นคือมินโฮไม่ใช่ซีวอน วงแขนเรียวยกขึ้นกอดตอบก่อนจะตบไหล่ของมินโฮเบาๆเป็นเชิงหยอกล้อใบหน้าหวานแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มเพื่อไม่ให้ตัวเองดูแข็งทื่อเกินไปกับการที่ยอมตกลงคบแต่ทำหน้าซังกะตาย

     

     

    ไม่ใช่แค่คยูฮยอนที่เกือบจะผละออกจากอ้อมกอดของแฟนคนแรกแต่ซีวอนเองก็เกือบที่จะเข้าไปกระชากตัวมินโฮออกมาเพียงเพราะเข้าไปกอดคยูฮยอนแต่ก็นะ คนเป็นแฟนกันกอดกันมันไม่แปลกหรอกจริงไหมละครับ? เสียงโทรศัพท์ที่สั่นครืดคราดในกระเป๋าทำให้ซีวอนรู้สึกตัวและออกมาจากโลกสีชมพูตรงหน้าเสียที

     

     

    เออคยูฮยอนกูไปเรียนก่อนนะเพื่อนโทรตามแล้ว

     

     

    อืมไปเหอะคยูฮยอนตอบออกมาก่อนจะละกอดออกจากมินโฮที่ตอนนี้ยิ้มแก้มแทบปริ รอยยิ้มของมินโฮมันสดใสมากเสียจนทำให้เขาอดจะยิ้มตามไม่ได้ ซีวอนเอี้ยวตัวมามองคยูฮยอนอีกครั้งก็พบว่าคยูฮยอนกำลังยิ้มและแลกเบอร์อยู่กับแฟนใหม่นั่นทำให้เขาเผลอเหยียดยิ้มออกมาที่มุมปากขายาวก้าวเดินไปที่ห้องเรียน

     

     

    โจ อาราเธอกำลังวางแผนจะทำอะไรกันแน่

     

     

    ฮยอน..พี่คยูฮยอนครับ!?”

     

     

    พ่องมึงตาย!!” คยูฮยอนสะดุ้งกับเสียงที่เรียกตัวเองอยู่เลยเผลอสบถคำที่สุภาพออกไป(?) มินโฮหัวเราะออกมาเบาๆพี่คยูฮยอนนี่น่ารักจริงๆทำผมยิ้มไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบแล้วในเช้านี่ เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะของคนที่ตัวสูงกว่าคยูฮยอนเลยเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะยิ้มแหยๆให้

     

     

    ขอโทษนะมันเผลอน่ะว่าแต่เรียกฉันมีอะไร??”

     

     

    เดี๋ยวผมไปส่งที่ห้องนะครับพี่คยูฮยอนรอยยิ้มอบอุ่นฉายไปทั่วใบหน้าคมแวบแรกที่คยูฮยอนเกือบจะปฏิเสธไปแต่เมื่อคิดดูอีกที มันไม่มีเหตุผลที่จะต้องปฏิเสธแฟนตัวเองนี่จริงไหมละครับใบหน้าหวานพยักขึ้นลงเป็นเชิงตอบรับก่อนจะสะดุ้งเฮือกอีกครั้งเมื่อมือหนานั้นฉวยจับเข้าที่มือเรียวแล้วออกแรงดึงรั้งให้เดินตาม

     

     

    คยูฮยอนมองตามแผ่นหลังกว้างของคนรุ่นน้องที่จับมือตนเองอยู่ด้วยสายตาที่หลากหลาย ที่สำคัญมันกำลังซ้อนทับเงาของใครบางคนที่เคยจับมือเขาไว้แบบนี้ ใครบางคนที่ไม่ปฏิเสธการคบของเขากับมินโฮ..ร่างโปร่งสะบัดหัวไล่ความคิดฟุ้งซ่านพลางสอดนิ้วมือเข้ากับฝ่ามือหนาแล้วออกแรงบีบเบาๆการกระทำนี้เรียกรอยยิ้มให้มาประดับใบหน้าคมได้อย่างง่ายดาย

     

     

    ซีวอนมึงมองอะไรที่นอกหน้าต่างหนักหนาวะ?” ทงเฮเงยหน้าขึ้นจากเกมส์ที่กำลังเล่นอยู่คือผมเห็นมันจ้องไปที่หน้าต่างหน้าแล้วละครับจ้องนิ่งไม่ขยับตัวไปไหน ร่างสูงหันหน้ากลับมาก่อนจะหยักไหล่แล้วเดินมาทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้

     

     

    ไม่มีอะไรหรอกมึงนี่ก็บ่นกูจังทงเฮ

     

     

    ให้กูเดาคงเป็นเรื่องไอ้คยูมันละสิ อีกสองวันก็จะวันเกิดมันแล้วนี่มึงให้อะไรมันละทงเฮลากเก้าอี้มานั่งข้างซีวอนและถามอย่างอยากรู้ ซีวอนเลิกคิ้วมองมือหนาเขกเข้าที่หัวของทงเฮอย่างจังจนคนโดนได้แต่โอดโอยออกมาตามภาษาแต่เชื่อผมสิครับว่ามันไม่เจ็บหรอก อี ทงเฮ หัวแข็งจะตายไป

     

     

    ไม่รู้กูว่ามันคงไม่อยากได้ของจากกูแล้วละมันมีแฟนแล้วนี่..อี ทงเฮมึงมองกูแบบนั้นหมายความว่ายังไง?” ซีวอนขมวดคิ้วเมื่อเขาพูดถึงคยูฮยอนแล้วสายตาของไอ้ทงเฮมันเปลี่ยนไปคือเหมือนคนจับผิดน่ะครับ คนอย่างผมไม่มีอะไรจะให้จับผิดหรอกนะจะบอกให้

     

     

    มึงพูดเหมือนกับว่ามึงน้อยใจไอ้คยูมันอย่างนั้นแหละซีวอน

     

     

    น้อยใจงั้นเหรอ?..เหอะ

     

     

    ทำไมกูต้องน้อยใจไอ้คยูมันด้วยวะ ในเมื่อกูกับมันเป็นเพื่อนกันมือหนาหยิบเป้สีดำของตนเองขึ้นมาวางบนโต๊ะและทำทีเป็นหาของ แต่ขอโทษเถอะการกระทำที่เบี่ยงเบนแบบนี้รอดสายตาท่าน อี ทงเฮไปไม่ได้หรอกทงเฮจัดการกระชากกระเป๋าของซีวอนมาถือไว้นั้นทำให้เจ้าของกระเป๋าขมวดคิ้วหนักเข้าไปอีกยังไม่ทันจะได้เอ่ยอะไรทงเฮก็สวนกลับมาเสียจนผมหน้าแทบหงาย

     

     

    ตัวมึงมึงรู้ดีที่สุดนะชเว ซีวอนว่ากำลังรักใคร

     

     

    แอ๊ดดดด..

     

     

    นักศึกษานั่งที่ให้เรียบร้อยเสียงของอาจารย์ที่ดังขัดเรื่องที่กำลังคุยกันอยู่นั้นไม่ได้ทำให้ซีวอนรู้สึกหัวเสียเลยแม้แต่น้อยแต่เขากำลังนึกขอบคุณอาจารย์อยู่ต่างหาก ขอบคุณที่เข้ามาทันเวลาไม่อย่างนั้นเขานี่แหละที่จะโดนต้อนจนจนมุมและความรู้สึกบางอย่างที่ผมปกปิดไว้มันจะทะลักออกมาเสียก่อน ดีจริงๆครับ

     

     

    ทงเฮได้แต่นั่งจิ๊ปากเมื่อเห็นว่าอาจารย์ได้เข้ามาขัดจังหวะการคุยของตนเองเพื่อนของผมมันไม่ใช่พวกปากแข็งหรอกครับเพียงแต่ว่ามันไม่ยอมรับในสิ่งที่หัวใจมันต้องการ เป็นผมน่ะไม่สนหรอกว่ากฎโน่นนี่นั่นจะเป็นยังไงแค่คนสองคนรักกันมันก็เพียงพอแล้วนี่ครับจะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับกฎบ้าบออะไรนั่นทำไมกัน

     

     

    -เวลา12.50.-

     

    ‘NuNa Calling’

     

     

    ครับพี่อาราผมคิดถึงพี่จังเลย~” คยูฮยอนที่เห็นว่าใครโทรมานั้นก็รีบกดรับพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนยิ้มมือเรียวสาละวนอยู่กับการเก็บหนังสือและชีทเรียนต่างๆเข้ากระเป๋า แว่วเสียงหัวเราะจากปลายสายนั้นก็ยิ่งทำให้คยูฮยอนยิ้มกว้างเข้าไปอีก

     

     

    พี่ก็คิดถึงน้องเหมือนกันนะ นี่พี่กำลังจะเข้าโซลละว่าจะแวะไปรับน้องชายคนเล็กกลับบ้านไปฉลองวันเกิดสักหน่อย คิก~” คำพูดของอารานั่นทำให้รอยยิ้มของคยูฮยอนจางหายไปอย่างช้าๆผมดีใจนะที่จะได้กลับบ้านและยิ่งเป็นพี่อาราที่นานๆจะว่างด้วยและผมยิ่งดีใจใหญ่ แต่ว่าความรู้สึกโหวงๆนี่มันคืออะไรกันละครับ..

     

     

    จริงเหรอครับผมจะนั่งนับชั่วโมงพี่มารับเลยนะฮ่ะฮ่า..” โจ คยูฮยอนกำลังฝืนหัวเราะทำไม โจ อาราจะไม่รู้ละเธอน่ะรักน้องยิ่งกว่าอะไรเรื่องแค่นี้เธอย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจ แต่ว่าในเมื่อเธอเลือกที่จะทำแล้วและคนๆนั้นก็ไม่ขัดก็แสดงว่าเห็นด้วยกับสิ่งที่เธอกำลังจะทำหรือว่าไม่ได้เห็นด้วยแต่เพียงเฝ้ามองสถานการณ์เท่านั้น..เธอขอคิดว่ามันเป็นอย่างแรกก็แล้วกัน

     

     

    จ๊ะอีกไม่เกินสองชั่วโมงพี่ก็คงถึงแล้วน้องเก็บของที่จำเป็นไว้เลยนะเดี๋ยวพี่ไปรับ

     

     

    ครับพี่อารา..ขับรถปลอดภัยนะครับคยูฮยอนเอ่ยเสียงสดใสก่อนที่ปลายสายจะพูดออกมาอีกสองสามคำจึงกดวาง ร่างโปร่งทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้คล้ายคนหมดแรงทำไมวันนี้มันยาวนานแปลกๆผมอยากให้ทุกวันมันเดินไปเร็วไม่ใช่ช้าแบบอ้อยอิ่งแบบนี้

     

     

    ไอ้คยูมึงเป็นอะไร?” เสียงทุ้มต่ำแบบนี้มีเพียงคนเดียวนั่นคือชเว ซีวอน คยูฮยอนไม่ได้หันกลับไปมองหรือขานรับอย่างที่เคยเป็น เปลือกตาสีน้ำนมปิดลงช้าๆคล้ายกับคนที่ไม่อยากจะรับรู้อะไรร่างสูงขมวดคิ้วไปนิดขายาวก้าวเดินเข้ามาถึงตัวจนเห็นเป็นเงาตะคุ่มซ้อนซับร่างโปร่ง

     

     

    กูถามทำไมมึงไม่ตอบ?”

     

     

    เย็นนี้พี่อาราจะมารับกูกลับบ้านพอใจรึยังไอ้สัส!” คยูฮยอนสบถออกมาอย่างเหลืออดตอนนี้เขาอยากอยู่คนเดียวแต่ไอ้เพื่อนนี่ก็โผล่เข้ามาในห้วงความคิดของเขาเสมอและตอนนี้กลับมาทำให้จิตใจของเขานั้นฟุ้งซ่านเข้าไปอีก..มึงเก่งมากชเว ซีวอน

     

     

    “..แล้วมึงจะกลับวันไหน?” หลังจากที่เงียบไปสักพักซีวอนก็เป็นฝ่ายเปิดปากถามแต่นั่นมันก็ทำให้คยูฮยอนกดยิ้มมุมปาก

     

     

    มึงสนใจด้วยหรือไง?” ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้คยูฮยอนพูดประโยคที่น้อยเนื้อต่ำใจแบบนั้นออกไปแต่สุดท้ายแล้วปากของเขามันก็ไวกว่าสมองที่จะกลั่นกลองออกมาว่าควรจะพูดหรือไม่พูด ริมฝีปากอิ่มเม้มหากันแน่นก่อนจะจ้องหน้าคนที่เอาแต่นิ่งและนิ่งอย่างไม่ชอบใจ มือเรียวคว้าเข้าที่กระเป๋าเป้ของตนเองก่อนจะลุกเดินออกมาจากห้องทันที

     

     

    เฮ้เดี๋ยวสิคยูฮยอน! ไอ้คยู!” ซีวอนตะโกนร้องเรียกเอาไว้แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คยูฮยอนหยุดแต่อย่างใดความคิดบางอย่างวิ่งวาบเข้ามาในหัวสมองและนั่น มันก็เป็นผลที่ทำให้ขายาวๆของซีวอนก้าวเดินตาม
    คยูฮยอนออกมาจากห้อง

     

     

    ไอ้คยูมึงหยุดก่อนดิวะ!!” สาบานเถอะว่าชเว ซีวอนคนนี้ไม่ได้ใช้เสียงตะคอกแต่อย่างใดแต่ทำไมไอ้คยูมันถึงจ้องหน้าผมราวกับผมไปล้อพ่อด่าแม่มันแบบนั้นละครับ

     

     

    อะไรกูจะรีบกลับเดี๋ยวไปจัดของรอพี่อาราไม่ทันแหน่ะพูดเสียงห้วยซะด้วยนะมึง

     

     

    พี่อาราจะมารับมึงไปฉลองที่บ้านใช่ไหมไอ้คยู?” เอ่ยถามซ้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

     

     

    เออพี่อาราจะมารับกูตอนเย็นมึงนี่จะถามอะไรหนักหนาวะ!” หงุดหงิดครับตอนนี้คยูฮยอนพาลได้หมดนั่นแหละ!

     

     

    กูก็แค่จะถามเพื่อความมั่นใจเพราะว่ากู..”

     

     

    “?”

     

     

    จะตามไปฉลองวันเกิดมึงที่บ้านด้วย

     

     

     

     

    TBC.

    พาทนี้พี่ซีวอนวินอิอิ เรื่องนี้ตอนนึงมันจะน้อยแต่จะมีหลายตอนน่ะคะ

    จะค่อยๆไล่เนื้อหาเรื่องราวไปสัญญาคะว่าจะแต่งต่อให้จบ*ชูนิ้วก้อย*

    เจอกันตอนหน้าค่า

    Captain_Be

    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×