เรื่องลับๆของพี่ชายกับน้องสาว - นิยาย เรื่องลับๆของพี่ชายกับน้องสาว : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องลับๆของพี่ชายกับน้องสาว

    โดย callorput

    รักต้องห้ามระหว่างพี่ชายกับน้องสาวต่างสายเลือด ความรักที่ต้องหลบซ่อนไม่ให้ใครรู้ เรื่องราวของพี่ชาย5คนและน้องสาว1คนกับอุปสรรคที่ต้องเผชิญและต้องฝ่าฟันไปให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,344

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    2.34K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 62 / 08:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อ่านฟรีตลอดกาล

    *ไม่ได้ทำขึ้นเพื่อขายหรือการค้าใดๆทั้งสิ้น*

    ภาพแค่ประกอบจินตนาการ ขอบคุณภาพจากกูเกิ้ล



    ซัทสึกิ (ซัทจัง) อายุ 23 ปี น้องสาวคนสุดท้อง

     สูง 163 cm อกคัพ A 

    แม่หย่ากับพ่อตอนเธออายุได้ไม่กี่เดือน แม่พาเธอไปอยู่ที่บ้านสามีเก่าของแม่ที่ประเทศไทย  ครอบครัวนั้นประกอบด้วยพ่อเลี้ยง คุณแม่และพี่ชายแท้ๆ 2 คนของเธอ   แต่ตอนอายุ 6 ขวบ  บ้านของเธอได้รับ เค เด็ก6ขวบ ที่เพิ่งเสียคุณแม่จากอุบัติเหตุ  ให้เข้ามาอยู่ในบ้านด้วย เคเป็นลูกเมียอีกคนของพ่อเลี้ยง  เมื่อคุณแม่พบว่า ซัทสึกิถูกเค แกล้ง  และไม่สามารถจัดการกับปัญหานี้ได้  หลังจากเคเข้ามาอยู่ในบ้านได้เพียงอาทิตย์เดียว  ซัทสึกิจึงถูกส่งกลับไปอยู่กับพ่อแท้ๆ และพี่ชายแท้ๆทั้งสองคนที่ญี่ปุ่น  เธอได้พบกับเค อีกครั้ง ตอนอายุ 15 ปี  แต่ทั้งสองคนจำกันไม่ได้ว่าเคยพบกันตอนเด็ก เพราะเจอกันในระยะสั้นแค่อาทิตย์เดียว



      เค อายุ 23 ปี พี่ชายคนที่5

     สูง 183 cm   เป็นพี่ชายต่างสายเลือดของซัทสึกิ

    กำพร้าแม่เนื่องจากอุบัติเหตุตอนเขาอายุได้ 6ขวบ  โดยพ่อแท้ๆรับเขามาเลี้ยง  เค ตอนเกิดจนถึง6 ขวบอยู่กับแม่  อายุ 6-15 ปีอยู่กับพ่อ  อายุ 15  ปี เคไปเรียนที่ญี่ปุ่น อายุ 22 ปีเรียนจบกลับมาทำงานที่ไทย   เนื่องจากตอนเด็ก ก่อน 6 ขวบ ถูกเลี้ยงด้วยแม่คนเดียว ที่ต้องทำงาน ไม่ค่อยมีเวลา ดูแลลูก  เคจึงเป็นเด็กที่ขาดความรักความอบอุ่น เป็นเด็กค่อนข้างดื้อ  โกหกและขี้อิจฉา  แต่เมื่อโตมาก็นิสัยดีขึ้น  ข้อดีของเค  เขาเป็นคนรักเดียวใจเดียวไม่เจ้าชู้



    ชุน อายุ 24 ปี พี่ชายคนที่4

    พี่ชายพ่อแม่เดียวกับซัทสึกิ สูง182cm  

    เจ้าชู้  เพลย์บอย ไม่จริงจังกับผู้หญิงคนไหน  ข้อดีคือเป็นคนรักพี่น้อง   ชุนเป็นหนุ่มหน้าตาดี  หล่อ  ร่างสูง  กำยำ เท่และเซ็กซี่  เขารัก ชื่นชมและนับถือเร็นพี่ชายของเขามาก พี่เร็นคือฮีโร่ของเขา  ชุนสนิทกับเร็นและน้องสาวมาก  ตอนเด็กๆชุนไม่เคยพบพี่ชายแท้ๆอีก2คน ของเขาที่อยู่ไทยเลย มาได้พบกันครั้งแรกตอนโต


     

      เร็น  อายุ 25 ปี พี่ชายคนที่3

    สูง 183cm

    พี่ชายพ่อเดียวกันกับซัทสึกิ  และเป็นพี่ชายแม่เดียวกันกับเค  

    พอเขาเกิดได้สามเดือนคุณแม่ก็หย่าและทิ้งเขาไว้กับคุณพ่อ เขาถูกเลี้ยงดูด้วยความรักจากแม่เลี้ยง ที่รักเขาเหมือนลูกแท้ๆ และเขาก็รักเธอเป็นแม่แท้ๆ เลยทีเดียว  แม่เลี้ยงคลอดน้องของเขามาอีก2 คนคือชุนและซัทสึกิ  ช่วงที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน  เร็นเป็นคนที่ดูแลน้องสองคน  เขารักน้องมาก

    ส่วนคุณแม่แท้ๆที่ทิ้งเขาไปก็คลอดน้องชายมาอีกคนคือเค เร็นกับเค เคยเจอกันเป็นบางครั้งที่บ้านญาติตอนก่อนเค6ขวบ  หลังจากเคไปอยู่ไทย ทั้งสองคนก็ไม่เจอกันเลย จนกระทั่งเคโตจึงได้มาเจอกันอีกครั้ง


     

     เคน  อายุ 26 ปี พี่ชายคนที่2

     สูง186cm

    พี่ชายแม่เดียวกันกับซัทสึกิ  และเป็นพี่ชายพ่อเดียวกันกับเค

     ตอนม.ปลายเคนไปเรียนที่ญี่ปุ่น  ไปอยู่บ้านคุณตา เคนเปลี่ยนนามสกุลเป็นซานาดะ ตามคำขอของคุณตา  และใช้สกุลนี้จนปัจจุบัน  เคนเรียนซ้ำชั้นตอนม.ปลายปี1 ดังนั้นจึงเป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันกับเร็น  ทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมชมรมเดียวกัน  พอเรียนจบปริญญาโท เคนก็กลับไปทำงานที่ไทย



     เซย์ อายุ 28 ปี  พี่ชายคนโต

     สูง180cm

    พี่ชายแม่เดียวกันกับซัทสึกิ    และเป็นพี่ชายพ่อเดียวกันกับเค

    เป็นพี่ชายที่รักน้องมาก  เขาเป็นคนดูแลเคน กับซัทสึกิมาตั้งแต่เด็ก  พอน้องสาวอายุ6ขวบก็ถูกส่งไปอยู่กับพ่อของเธอที่ญี่ปุ่น และไม่ได้เจอกันอีกเลย เซย์กับเคนเศร้าเสียใจมาก ตั้งใจว่าพอโตขึ้น เขาจะตามหาน้องสาวและพามาอยู่ด้วยกัน ในตอนที่น้องสาวจากไป เซย์กับเคนได้น้องชายต่างแม่คือเค มาอยู่ด้วย ทั้งสองคนจึงรักและดูแลเค อย่างดี เพราะกลัวจะเสียน้องไปอีกคน

     

     


    +*+*+*+*+*+*+*+*+*



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น