ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 56


    Application Form

    บท:: แม่ทัพแห่งแดนปีศาจผู้สังหารราชาแห่งแดนมนุษย์

    --------------------------------------------

    รูปร่าง ณ ปัจจุบัน :: //โลลิพอมั้ยนะ=w=



      เชิญเลือกเลย (ยังมีรูปลูกสาวอีกเยอะ) :: 1 2 3 4 5

    น้ำหนัก/ส่วนสูง:: 44 kg/154 cm
    สีผม/สีตา:: ผมสีดำนิล/ตาสีดำอมเทา

    --------------------------------------------

    ชื่อ-สกุล:: วัลเชอริส ดัฟฟ์ ฮอราเทียส

    ชื่อเล่น:: เชอริส

    ความหมาย:: สัตว์ประหลาดแห่งความมืืดในกาลเวลา

    นิสัย:: ใครที่ได้พบต้องตาเธอ อย่างแรกที่คิดก็คงจะเป็นสาวน้อยที่แสนน่ารักน่าก(อ)ด ด้วยร่างที่เล็ก(หรือก็คือ เตี้ย!/โดนเตะ)ร่วมถึงใบหน้าที่แสนจะโมเอะนั้น จะต้องเป็นสาวน้อยขี้อ้อน น่ารักที่สุดในสามโลก แต่ทว่าทุกคนนั้นจะคิดผิดทันทีนั้นมาจากความที่ว่า 'คิดเร็ว เลือกเร็ว ทำเร็ว'นั้นคือคติของเธอ เจ้าแม่ผู้ใจร้อน   คิดปุ๊บทำปั๊บไม่คิดอะไรมากมายเพราะมันขี้เกียจ= =;ไม่ชอบใช้หมอง  แต่ใช่ว่าจะไม่มีนะ(หรือเปล่า?) เวลาเลือกอะไรมักจะเอาตามความรู้สึก ไม่สนใจสถานการณ์ว่าจะเลวร้ายแค่ไหนเมื่อตอบอะไรมั่วๆซั่วๆ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวมีดวงดีอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นจะเอาตามเธอหรืออะไรก็กรุณาใช้วิจารญาณก่อนนะจ้ะ:D เพื่อความปลอดภัยในชีวิตต่อจากนั้น เพราะเช่นนั้นทำให้โดนหาว่าเกรียนอยู่บ่อยๆก็เถอะอ่ะนะ ชอบเอาชนะสุด แถเก่งเวอร์ เถียงได้เถียงไปไม่ยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น ตรงไปตรงมา ไฮเปอร์อยู่นิ่งไม่ได้ซักวิ ขี้โวยวาย แอบเอาแต่ใจเล็กๆ คิดอะไรก็พูดอย่างนั้นจนแทบไม่ได้รู้สึกถึงความรู้สึกคนอื่นเท่าไร แสบได้แสบดีไม่ว่าใครก็ต้องเอือยระอากับเธอ จะมีทั้งคนชอบและเกลียด คำว่า'กุลสตรี อุ่นนวล อ่อนหวาน'จะไม่เหมาะกับเธอทั้งสิ้น เพราะเธอนั้นทั้งถึก! บ้าบิ่น!! จอมพลัง!! แรงดีไม่มีตก เห็นตัวเล็กๆแบบนี้เผลอๆแรงเยอะกว่าผู้ชายหลายคน ตบคนทีนึงคนๆนั้นได้ไปหยอดน้ำเกลือโรงบาลสามวันสามคืน- -; จนไม่มีใครกล้าหือกับเธอ ใครที่รู้จักมักจะเรียกเชอริสว่า เจ๊ แล้วยังเป็นเจ้าแม่จอมเอาชนะ ปากกล้าปากดี ทำให้ไปมีเรื่องกับคนอื่นเขาประจำ มักจะต้องมีแผลรอยช้ำนิดๆหน่อยๆให้คนอื่นเห็นเมื่อถึงบ้านเป็นประจำ จนใครๆก็ชินแล้วแหละ เป็นพวกหัวเดียวกระเทียมลีบ เนื่องด้วยเพราะเชอริสเป็นพวกที่ชอบทำตัวเข้มแข็ง ไม่ให้ใครมาเป็นห่วง จึงไม่ค่อยมีใครใส่ใจเธอเท่าไร ทั้งๆที่เป็นคนแข็งนอกอ่อนในและแสบซ่าส์ตลอดเวลา ไม่ชอบทำตัวน่ารักเท่าไหร่ ถึงแม้หน้าตาจะให้ไปมากกว่าครึ่ง แต่ใช้ว่าจะทำตัวอ่อนหวานไม่เป็น เชอริสนั้นจะน่ารักก็ต่อเมื่ออยู่กับคนที่ชอบเท่านั้นแหละ

    เพิ่มเติม:: -

     --------------------------------------------

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×