ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือเล่นเกมส์+โกงเกมส์ The Sims 2 ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #12 : วิธีการทำหุ่นยนต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.27K
      5
      30 พ.ย. 54

    ซิมส์ไม่สามารถเป็นหุ่นยนต์ได้ ต้องหามาเอง



    คุณต้องมีแท่นผลิตหุ่นยนต์ดังรูป อยู่ในหมวดงานอดิเรก --> อื่นๆ




    ต่อมาให้ใครซักคนที่มีเหรียญรางวัลผลิตหุ่นยนต์ขั้นเ หรียญทองมาผลิต หุ่นยนต์รับใช้
    ขั้นตอนนี้อาจใช้เวลาทั้งวันเพราะทำยากจึงค่อนข้างนาน




    หลังจากเสร็จแล้วก็นำหุ่นยนต์มาวางบนพื้นแล้วให้ใครก็ได้มากดปุ่มให้มันทำงานแล้วตั้งชื่อและเลือกเพศที่จะให้เป็น
    หุ่นยนต์จะมีลักษณะทางพันธุกรรม นิสัย ทักษะ เหมือนกับผู้ที่กดให้ทำงานทุกประการ
    เราก็จะได้ซิมส์ที่เป็นหุ่นยนต์

    คุณสมบัติ


    คุณสมบัติ
    - มีลักษณะนิสัย ทักษะ สีตา ปณิธาน เหมือนกับผู้เปิดเครื่องใช้งาน
    - ยกเว้นทักษะทำอาหาร กลไก ความสะอาด เต็ม10เสมอ และมีเหรียญรางวัลระดับใดๆแบบสุ่ม
    - มีชุดทางการเฉพาะแบบหุ่นยนต์
    - เ็้ป็นอมตะ อายุไม่เพิ่ม ช่วงวัยไม่เพิ่ม
    - ไม่สามารถตายด้วยเหตุใดๆได้ ยกเว้นถูกต้นวัวกิน
    - มีความต้องการสี่อย่างคือ พลังงาน ความสนุก สังคม สภาพแวดล้อม
    - สามารถชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อเพิ่มพลังงานได้เมื่อยืนกลางแจ้ง
    - ไม่สามารถอ้วน หุ่นดีได้
    - ไม่สามารถเป็นมนุษย์ต้นไม้ได้
    - ซิมส์อื่นสามารถ จีบ --> ปรับเครื่อง กับหุ่นยนต์ได้
    - วู้ฮู้ได้แต่่มีลูกไม่ได้
    - มีเสียงพูดเหมือนหุ่นยนต์
    - อุณหภูมิในร่างกายไม่เปลี่ยนแปลง
    - แพ้น้ำอย่างรุนแรง หากสัมผัสน้ำจากการอาบน้ำ ว่ายน้ำ หรือซ่อมอุปกรณ์ชำรุดที่มีน้ำพุ่งออกมา ความต้องการทุกด้านจะลดเร็วมากๆ
    - หากความต้องการทุกด้านต่ำจนถึงขั้นล้มเหลว(-100) จะคลุ้มคลั่งและอาละวาด มีควันพุ่งจากตัว มีประกายไฟแลบออกมา ซิมส์ที่อยู่ใกล้จะถูกไฟช๊อตและอาจตายได้ หลังจากอาละวาดเสร็จหุ่นยนต์ก็จะพัง
    - การพังของหุ่นยนต์จะไม่ใช่การตาย แต่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ชั่วคราว สามารถให้ซิมส์อื่นซ่อมแซมหรือเรียกช่างมาซ่อมได้ หากหุ่นยนต์ใช้ชีวิตลำพังจะมีระบบโทรเรียกช่างซ่อมมาอัตโนมัติหลังจากพัง แล้ว
    - หลังจากพังแล้วอุปนิสัย ทักษะต่างๆอาจหายไป และมีความทรงจำเลวร้ายติดตัว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×