ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือเล่นเกมส์+โกงเกมส์ The Sims 2 ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #11 : วิธีการทำแวมไพร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.07K
      3
      30 พ.ย. 54


    ซิมส์สามารถเป็นแวมไพร์เองได้



    มีวิธีการเป็นแวมไพร์อยู่สองวิธี
    1. ไปเที่ยวดาวทาวน์ตอนกลางคืน หากดวงดีก็จะเจอแวมไพร์มาเที่ยวที่นั่น npcแวมไพร์นั้นมองดูก็รู้ครับว่าเป็นแวมไพร์แน่นอน
    2. หากคุณไม่อยากรอให้แวมไพร์มาเดินเล่นที่ดาวทาวน์ในตอ นดึก เพราะโอกาสที่จะเจอนั้นต่ำมากเนื่องด้วยเป็น
    npc ที่หายาก ฉะนั้นผมจึงใช้อีกวิธีคือ เรียกแวมไพร์มาหาเอง

    ให้คุณมีซิมส์ที่มีความชอบคือ ชอบแวมไพร์
    มาโทรบริการหาคู่และควรโทรตอนกลางคืนเพื่อกันคู่เดตข องคุณตายเพราะแสงแดด

    ในรูปเป็นเวลาเกือบมืดแล้วครับไม่ใช่ตอนเช้า




    จากนั้นจะมี npc ยิปซีจับคู่มาหาให้ทำการต้อนรับ




    แล้วเลือกหัวข้อ หาคู่นัดบอด เพื่อเลือกคนที่ชอบมาหาเพื่อออกเดต และจ่ายเงินให้ยิปซีด้วยราคาสูงสุด
    หากให้ราคาต่ำยิปซีจะส่งคนที่เราเกลียดมาเดตกับเรา




    จากนั้นจะมีคนที่ตรงสเปกเราตกลงมาจากฟากฟ้า และการเดตจะเริ่มขึ้น
    ขอย้ำว่าควรทำตอนกลางคืนจะปลอดภัยกว่าตอนกลางวัน




    หลังเดตจบหรือขณะเดต หากเป็นไปได้ด้วยดีและความสัมพันธ์ของคุณกับแวมไพร์ส ูงจนเกือบเป็นเพื่อนสนิท
    แวมไพร์จะทำการดูดเลือดของคุณเองอัตโนมัติ หรือถ้าคุณขี้เกียจรอนานๆ
    ให้ใครซักคนชักชวนแวมไพร์ให้ดูดเลือดใครซักคนที่คุณต้องการก็ได้
    แต่ความสัมพันธ์ต้องเพียงพอมิฉะนั้นอาจถูกปฏิเสธ

    จากภาพแวมไพร์กำลังดูดเลือด




    ง่ำ!




    เชื้อแวมไพร์กำลังไหลเวียนไปทั่วร่าง!




    ในที่สุดก็ได้เป็นแวมไพร์สมใจ!

    คุณสมบัติ




    คุณสมบัติ
    - มีผิวสีซีด ตาสีแดง และมีเขี้ยว
    - เมื่อกลางวัน ความต้องการทุกด้านจะลดลงเร็วกว่าปกติ
    - และจะลดเร็วมากๆ เมื่ออยู่กลางแสงแดด และมีควันพุ่งออกจากตัว
    - แต่เมื่อถึงกลางคืน ความต้องการทุกด้านจะไม่มีวันลดลง
    - เมื่อนอนในโลงศพ จะมีเอฟเฟคไฟข้างโลงและมีเสียงฟ้าผ่า ความต้องการทุกด้านจะคงที่
    - หากชวนแวมไพร์มาหาในตอนกลางวันจะถูกปฏิเสธเสมอ ถ้าเป็นกลางคืนจะยอมรับเสมอ
    - ไม่มีเงาสะท้อนที่กระจก
    - สามารถบินได้ โดยกดที่พื้น "บินมาที่นี่" หรือเดินเหมือนแวมไพร์โดยกดที่พื้น "เดินย่องมาที่นี่"
    - เ็้ป็นอมตะ อายุไม่เพิ่ม ช่วงวัยไม่เพิ่ม
    - มีคำสั่ง ยั่วโมโห --> แบร่!!! ซิมส์อื่นๆที่ไม่ใช่แวมไพร์หาถูกหลอกอาจฉี่ราดได้ หากหลอกแวมไพร์จะถูกหลอกกลับ
    - ความหิวแม้ -100 ก็ไม่ตาย
    - สามารถมีลูกได้แต่ลูกจะไม่เป็นแวมไพร์
    - สามารถ ดูดเลือด ซิมส์อื่นเพื่อให้เป็นแวมไพร์ได้ แต่ความสัมพันธ์ต้องสูงมิฉะนั้นจะถูกปฏิเสธ
    - ถ่ายรูปแบบเฉพาะของแวมไพร์ได้ที่บูธถ่ายรูป
    - เมื่อแวมไพร์นอนในโลง ซิมส์อื่นสามารถแอบดูแวมไพร์ในโลง และอาจถูกแวมไพร์ขู่ให้ตกใจ ซิมส์ที่ถูกขู่จะเหมือนถูกผีหลอกและมีโอกาสน้อยนิดที่ตายเพราะเหตุนี้
    - อุณหถูมิในร่างกายไม่ต่ำถึงจุดเยือกแข็ง
    - ไม่มีทางแข็งเป็นน้ำแข็งได้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×