ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือเล่นเกมส์+โกงเกมส์ The Sims 2 ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #56 : ว่าด้วยเรื่อง "บ่อน้ำ หรือ บ่ออธิษฐาน หรือ บ่อน้ำหลังบ้าน"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      1
      1 ธ.ค. 55

    บ่ออธิษฐาน หาได้จาก ชมรมสวนสวยนะคะ ต้องให้ สมาชิกสวนสวยคนอื่นมาประเมินสวนให้เรา 
    สิ่งที่ขอได้จากบ่ออธิษฐาน 
    1.เพื่อน เมื่ออธิษฐานมาแล้ว ถ้าสำเร็จบ่อจะเสกเพื่อนมาให้เรา 3 คน และเมื่อทำการปฎิสัมพันธ์กับซิมส์ดังกล่าวค่าความสัม พันธ์จะเพิ่มอย่างรวดเร็ว 
    2.คนรัก ถ้าสำเร็จจะเสกซิมส์มาให้ 1 คน ถ้าล้มเหลวจะส่งมิสครัมเบิลบัทท่อมโผล่มาตบตีก่ะเราแ ทน 
    3.เงิน ถ้าสำเร็จจะเสกเงินมาให้ 1 ถุง มูลค่า 1000 ซิมโมลิออนซ์ (เครดิตเอามาจากคุณ Nods,Marky,pimmyz) 

    เงื่อนไข : พืชที่ปลูก ต้องมีระดับขั้น "แข็งแรง" ถึง "งอกงาม" ทุกต้นยิ่งดี,ประดับสวนให้สวย 
    (หุ่นไล่กา,ไก่ใส่ชุดเอี้ยมถือ,สายล่อฟ้า,บ้านเต่าทอ ง,เครื่องพยากรณ์อากาศ,ถังปุ๋ย หมัก 
    ,สเปรย์ฉีดหญ้า) ,ดอกไม้,พุ่มไม้และต้นไม้ในสวนสภาพไม่แห้งเฉา(ถ้าปลู กไว้) 

    วิธีการทำ : เมื่อสวนเราพร้อมแล้ว ก็ให้ ไปคลิกที่โทรศัพท์แล้วเลือก....สมาคมสวนสวย เมื่อสมา- 
    ชิกสวนสวยมาให้ คลิกที่ตัวสมาชิกแล้วเลือก....ต้อนรับ ,ขอเป็นสมาชิก(ในกรณีที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก) 
    ขอให้ประเมินสวนให้ เมื่อประเมินเสร็จ ถ้าทำได้ตามเงื่อนไข ก้อจะได้บ่อมาฟรีๆ กับเงินอีก นิดหน่อยแล้วแต่สภาพสวน (สามารถให้มา ประเมินได้เรื่อยๆ)

    เทคนิค : ถ้ามีระดับปลูกพืช ได้เหรียญทองแล้วก็จะง่ายมาก 

    แนะนำให้ใช้ปุ๋ยหมัก(เอง) จะได้พืชคุณภาพดี และวัชพืชน้อย แมลงก็ไม่ค่อยมารบกวน 
    ตกแต่งสวนด้วยอุปกรณ์ที่บอกไว้ด้านบน เพื่อกันแมลงและรดน้ำอัตโนมัติ,ป้องกันฟ้าผ่า 
    โดนซิมส์ของเรา ปลูกพืชให้ได้ขึ้น แข็งแรง ขึ้นไป วิธีการดูแลก็ แค่เมื่อมีวัชพืชก็ถอนออก ,ใช้ทักษะ 
    "พูดกับ" ทีต้นไม้ที่เราจะยกระดับ ถ้าหาก ต้นไม้มีระดับต่ำเกินไป (สามารถยกได้ทุกระดับ) 
    ปล.ถ้าปลูกในเรือนกระจกจะไม่มีแมลงมารบกวนเลย ^^V 

    เครดิส จำไม่ได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×