ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือเล่นเกมส์+โกงเกมส์ The Sims 2 ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #55 : สูตรคั้นน้ำผลไม้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.37K
      3
      1 ธ.ค. 55

    - พั้นซ์พริกหวาน ใช้พริกหวาน 2 อัน,แอปเปิ้ล 1,ถั่วลันเตา 1 เพิ่มค่าความหิว ,พลังงาน(จะเพิ่มจากที่มีอยู่แล้วประมาณอีกครึ่งหลอด นะคะ) 

    -น้ำมะเขือยาว ใช้ มะเขือยาว 2 อัน เพิ่ม ค่าความหิว,สุ่มทักษะอย่างใดอย่างหนึ่ง 1 แต้ม 

    -ค็อกเทลผักรวม ใช้ มะเขือเทศ, แตงกวา, ถั่วลันเตา, พริกหวาน อย่างละ 1 อัน(เสิร์ฟใช้อย่างละ 6 อัน) เพิ่มความหิวอย่างเดียว 

    -น้ำสตอเบอร์รี่ ใช้สตอเบอรี่ 3 ลูก เพิ่ม ค่าความหิวอย่างเดียวค่ะ 

    -ค็อกเทลเสริมความงาม ใช้ ส้ม 2 ลูก ,แตงกวา 2 อัน เพิ่ม ค่าความหิว และเหมือนดื่มเลิฟโพชั่นค่ะ 

    -น้ำสตอเบอรี่ผสมมะนาว ใช้ สตอเบอร์รี่ 2 ,มะนาว 2 เพิ่มค่าความหิว, ค่าปณิธานและระดับอารมณ์ เป็นระดับทองคำขาว ทันทีที่ดื่มหมด 

    -น้ำส้ม ใช้ ส้ม 6 ผล เพิ่มค่าความหิวอย่างเดียวค่ะ 

    -น้ำส้มคั้น ใช้ ส้ม 4 ผล, มะนาว 2 ผล เพิ่มค่าความหิวและสุ่มคะแนนเหรียญรางวัลต่างๆ 1 แต้ม 

    -น้ำแอปเปิ้ล ใช้แอปเปิ้ล 3 ลูก เพิ่มค่าความหิว, ค่าสถานะต่างๆ ไม่ลดลงชั่วระยะเวลาหนึ่ง(ไม่รวมระดับอารมณ์กับค่าปณ ิธาน)ใช้ได้ดีเวลาทำการบ้าน 

    -น้ำมะเขือเทศ ใช้ มะเขือเทศ 6 ลูก เพิ่มค่าความหิว, เพิ่มอุณหภูมิในร่างกายซิมส์ที่ดื่ม(ทำให้ร้อนขึ้น) 

    -น้ำมะนาว ใช้ มะนาว 6 ลูก เพิ่มค่าความหิว, ลดอุณหภูมิในร่างกายซิมส์ที่ดื่ม (ทำให้เย็นลง) 

    -น้ำรองเท้าต้มเปรต ใช้ รองเท้า 1 คู่ เพิ่มค่าความหิว, กินแล้วถ้าไม่อ้วก ก็เป็นบ้า ยืนหัวเราะ/ยืนคุย

    เครดิส จำไม่ได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×