ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven yaoi (เรื่องสั้น)

    ลำดับตอนที่ #2 : [Inazuma Go]♡kariya x kirino♡My love Senior ผมแอบรักรุ่นพี่ครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.45K
      30
      25 พ.ย. 58

    หมวด : นิยายวาย
    แนวนิยาย : รักสดใส/รักต่างวัย

    [Inazuma Go]♡kariya x kirino♡
    My love Senior ผมแอบรักรุ่นพี่ครับ





    ________________________________________________________________________________________________________________________________

    สวัสดีครับทุกคนผม คาริยะ มาซากิ เองครับ
    ผมก็....เป็นแค่เด็กนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง
    ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษมากมาย
    และอาศัยอยู่บนโลกที่แสนน่าเบื่อไปวันๆ
    จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้ไปเข้าเรียน
    ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า
    'โรงเรียนไรมง'
    มันก็เป็นแค่โรงเรียนที่น่าเบื่อแค่นั้นเองแหละ
    แต่ว่ามันมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่านั้น
    ผมได้ไปเข้า
    'ชมรมฟุตบอลโรงเรียนไรมง'
    และได้เจอกับคนหนึ่งเขาเป็นรุ่นพี่ของผมที่ชมรมฟุตบอลไรมง
    เขาเป็นผู้ชายทีหน้าตาเหมือนผู้หญิง
    มัดผมสีชมพูทรงทวินเทล
    รู้สึกว่าเขาจะชื่อว่า  คิริโนะ รันมารุ
    ตั้งแต่ผมได้เจอกับเขา
    ผมก็เริ่มรู้สึกว่า......
    โลกที่แสนน่าเบื่อของผม จู่ๆ
    ก็กลายเป็น
    สีชมพู

    ขึ้นมาทันทีเลยล่ะครับ

    _____________________________________________________________________________

     
      Kariya Say 

    สวัสดีครับผม คาริยะ มาซากิ ครับ ผมอายุ 13 ปี วันๆของผมก็น่าเบื่อไม่มีอะไรมากมายนักหรอก 
    "เฮ้อ ~ "ผมนั้งถอดหายใจอยู่ที่ริมหน้าต่างมาเป็นเวลากว่า 10 นาทีแล้วให้ทำไงได้ล่ะก็มันน่าเบื่อหนิ
    "คาริยะ คาริยะ วันนี้นายต้องไปสมัครเรียนนะ"หนุ่มร่างสูงผมสีแดงนัยน์ตาสีดำอมเขียว
    'คิยามะ ฮิโรโตะ' พูดขึ้นพลางเดินมาหาผม
    "รู้น่า...อย่าบนนักเลย"ผมพูดอย่างหงุดหงิด
    "รู้แล้วก็ไปอาบน้ำสิ นี้มันจะ 8 โมงกว่าแล้วนะ!!!"ฮิโรโตะพลางหยิบเสื้อโคชมาใส่
    "ชิ ไปก็ได้"ผมบอกกับฮิโรโตะก่อนจะเดินไปอาบน้ำและทำภารกิจส่วนตัวของผมจนเสร็จ
    โรงเรียนที่ผมจะไปสมัครเรียนจะมีชื่อว่า 'โรงเรียนไรมง' นะ แต่ก็คงเป็นโรงเรียนที่น่าเบื่อเหมือนโรงเรียนอื่นๆนั้นแหละ ผมคิดว่านะ
    ณ โรงเรียนไรมง
    ในตอนนี้ผมยื่นอยู่ด้านหน้าของโรงเรียนไรมง แต่ว่านะ นี้มันโรงเรียนหรือเซนทรัลพราซาร์พระรามเก้าฟ่ะ ใหญ่ชะมัดเลย
    "เข้ามาได้แล้ว!!! จะยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงนั้นอีกนานมั้ย"ขณะที่ผมกำลังยืนอ้าปากค้างอยู่ดีๆฮิโรโตะก็เรียกผมเข้าไปในโรงเรียน
    "เออๆ รู้น่า"ผมก้าวเท้าเดินเข้าไปในโรงเรียนและแม่เจ้ามันใหญ่มากเลยครับ แต่ถึงยังไงมันก็ดูหน้าเบื่ออยู่ดีนั้นแหละ
    "โอ้ย!"จู่ๆก็มีคน คนหนึ่งวิ่งมาชนผมจนผมล้มลงไปกับพื้น
    "ขะ...ขอโทษ"เขาพูดพลางยื่นมือมาทางผมเป็นเชิงบอกว่า ให้จับมือของเขาไว้ ผมจึงยื่นมือไปจับก่อนจะเงยหน้ามองหน้าคน คนนั้น เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ผมสีชมพูทรงทวินเทลนัยน์ตาสีฟ้าสดใส แต่! ทำไมถึงใส่ชุดนักเรียนชายล่ะ
    "นี้ นายเป็นอะไรรึปล่าว ทำไมถึงหน้าแดงล่ะ?"ผมหน้าแดงผมเนี่ยนะ!!!
    "ป่าวครับ ผมไม่ได้เป็นอะไรครับ!!!"ผมพูดก่อนจะเอามือมาปิดหน้าตัวเองไว้
    "งั้นหรอ งั้นฉันไปก่อนนะ"เขาพูดก่อนจะลุกขึ้นทำท่าจะเดินออกไป
    "เดี๋ยว!!!"ผมรีบใช้มือคว้ามือของเขาไว้
    "มีอะไรงั้นหรอ?"เขาพูดพลางหันหน้ามาหาผม
    "คุณเป็นผู้หญิงแท้ๆ แต่ทำไมถึงใส่ชุดผู้ชายล่ะ"ผมถามเขาแต่สีหน้าเขาดูตกใจมากเลยนะทำไมล่ะ?
    "ฉันเป็นผู้ชาย ไม่ใช้ผู้หญิง!!!"เขาตอบผมมาด้วยท่าทางโกรธเคืองอย่างมาก แต่! เดี๋ยวนะผู้ชายงั้นหรอ เป็นไปไม่ได้!!!
    "จะ...จริงหรอครับ?"ผมถามเขาเบาๆ
    "ก็จริงน่ะสิ เฮ้อ~งั้นฉันไปล่ะ"เขาพูดก่อนจะเดินจากผมไป
    "นี้! คาริยะเมื่อกี้นายคุยกับสาวที่ไหนน่ะ"คุณฮิโรโตะถามผม
    "ป่าวซะหน่อย เขาเป็นผู้ชายต่างหากล่ะ"ผมตอบกลับไป
    "งั้นหรอ เอ้! งั้นทำไมนายต้องหน้าแดงด้วยล่ะ คาริยะ!?"เอ้!ผมหน้าแดงงั้นหรอบ้าน่า ไม่ใช่ซะหน่อยผมไม่ได้ชอบผู้ชายนะ ผมไม่ได้เป็นเกย์!!! 
    "ป่าวซะหน่อย ชิ! รีบไปสมัครเรียนเถอะ"ผมพูดก่อนจะเดินนำหน้าคุณฮิโรโตะไป ผมว่านะโรงเรียนนี้มันเริ่มไม่น่าเบื่อแล้วสิ หึๆๆๆ

    Writer Say 

    วันเปิดเรียนวันแรก

    ณ โรงเรียนไรมง ห้อง 1-C
    เวลา 08:10 น.

    "นี้ เด็กใหม่นะเขาพึ่งย้ายมา แนะนำตัวสิ"คุณครูประจำชั้นพูดยิ้มๆพลางผายมือไปทางร่างเล็กของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างๆตน
    "สวัสดีครับผม คาริยะ มาซากิ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"เด็กหนุ่มร่างเล็กผมสีฟ้าเขียวนัยน์ตาสีเหลืองอำพันพูดยิ้มๆ
    "กรี้ดดดดดดด หล่อจัง"สาวๆในห้องต่างกรี้ดกราดกันใหญ่
    "อ้าว! พอแล้ว พอแล้ว คาริยะไปนั้งอยู่ตรงโต๊ะด้านหลังสุดนะ"คุณครูประจำชั้นพูดยิ้มๆ
    "ครับ"ร่างเล็กสาวเท้าไปอย่างรวดเร็วเพื่อหลีกหนีเหล่าผู้หญิงในห้องที่กรี้ดจนจะทำให้เขาเป็นบ้าตาย 
    "ชิ น่ารำคาญชะมัดเลย คนที่ฉันอยากจะเจอไม่ใช้พวกผู้หญิงพวกนี้ซะหน่อย ฉันอยากเจอกับคนคนนั้นมากกว่า"ร่างเล็กพึมพำกับตัวเอง
    "นักเรียนในฐานะที่วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกจึงไม่มีการเรียนสอน งั้นทุกคนก็ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ไปนะ ครูขอตัวล่ะ"คุณครูพูดเสร็จแล้วจึงเดินออกไป
    "ไม่มีการเรียนสอนงั้นหรอ ชิ ไปเดินเล่นดีกว่า"ร่างเล็กเดินออกไปจากห้องเเละเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจอกับอาคารหลังใหญ่แห่งหนึ่ง ใช่แล้ว มันคือ 'ชมรมฟุตบอล' นั้นเอง
    "ชมรมฟุตบอลงั้นหรอ งั้นลองไปสมัครดีกว่า เผื่อเจออะไรดีๆ"ร่างเล็กพูดและเดินเข้าไปในตัวอาคารแห่งนั้น 
    "ขออนุญาตครับ"ร่างเล็กพูดก่อนจะค่อยๆเปิดประตูออก ทำให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่ร่างเล็กทันที
    "นายมาสมัครเข้าชมรมฟุตบอลงั้นหรอ,"เด็กหนุ่มร่างสูงผมหยิกสีน้ำตาลเข้มนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนถามขึ้นมา
    "ครับ"ร่างเล็กตอยสั้นๆ
    "จริงหรอ สวัสดีครับ ผมมัสสึคาเสะ เทนมะ ยินดีที่ได้รู้จักครับ"เด็กหนุ่มร่างบางวิ่งมาจับมือของร่างเล็กและแนะนำตัว
    "ฉะ...ฉัน คาริยะ มาซากิ ยินดีที่ได้รู้จักนะเทนมะคุง"
    "โค้ชเอนโดครับ ให้คาริยะเข้าชมรมฟุตบอลนะครับ"เทนมะพูดพลางหันไปถามหนุ่มที่ชื่อ เอนโด
    "อืม ได้สิถ้าคาริยะคุงรักฟุตบอลล่ะก็ ต้องให้เข้าอยู่แล้ว"โค้ชเอนโดพูดยิ้มๆ
    "งั้นทุกคนมาแนะนำตัวให้คาริยะรู้จักสิ"เทนมะพูดยิ้มๆและทุกๆคนก็ต่างแนะนำตัวให้ร่างบางรู้จัก
    "ขอโทษที่มาสาย"ร่างโปร่งผมสีชมพูทรงทวินเทลพูดขึ้นพลางหอบ แฮกๆ
    "คิริโนะ มาแนะนำตัวให้เด็กใหม่รู้จักหน่อยสิ"ชินโด ทาคุโตะกับตันทีมไรมง อีเลฟเว่นคนปัจจุบันบอกกับลูกทีมที่พึ่งมาถึง
    "คาริยะมานี้สิ"ผู้เป็นกัปตันพูดพลางดึงร่างเล็กออกมาให้เผชิญหน้ากับผู้มาเยือนโดยตรง
    "นะ...นี้นาย"ร่างโปร่งผู้มาเยือนพูดอย่างตกใจ
    "นะ...นี้คุณ"ร่างเล็กพูดขึ้คอย่างตกใจ
    "คนเมื่อตอนนั้นนี้"ทั้งสองคนพูดพร้อมกัน




    "มาทำอะไรที่นี่หนิ ห่ะ!?"
    "ก็มาเข้าชมรมน่ะสิครับ รุ่นพี่คิริโนะ งั้น...ก็...สวัสดีครับ ผมคาริยะ มาซากิ ฝากเนื้อฝากตัวฝากหัวใจด้วยนะครับ รุ่นพี่"
    "จ...เจ้าคาริยะ!!!"
    ใบหน้าของร่างบางแดงระรื่อ จนถึงใบหูก่อนจะวิ่งไล่ฆ่ารุ่นน้องตัวแสบของเขา
    วันเปิดเทอมวันแรกดูวุ่นวายสำหรับคาริยะ แต่มันก็คุ้มอยู่สำหรับการเจอรักแรกพบสำหรับเขา

    จนกระทั่งตกเย็นวันแสนวุ่นวายได้จบลง เจ้าของเรือนผมสีฟ้าครามกำลังเดินทางกลับที่พักของตน
    และเผอิญเจอกับร่างบางเข้า
    "จ...เจ้าคาริยะ!!!"ร่างบางมองร่างสูงก่อนจะเดินหันหลังกลับไปอย่างไม่สนใจใยดี
    "อ้าว! รุ่นพี่สวัสดีครับ"
    "ไม่ๆ ไม่ได้ยิน ไม่ได้ยิน"
    "รุ่นพี่ รุ่นพี่คิริโนะคร้บบบ!"
    "ไม่ได้ยิน!!!"

    หมับ

    "เอ๊ะ!?"
    มือของร่างสูงคว้ามือของร่างบางไว้พลางแสยะยิ้มออกมา
    "ค...คาริยะ!?"
    "หึ...เรียกไม่ตอบ แบบนี้ต้องลงโทษซะหน่อย!"
    "น...นายจะทำอะไร!?"
    ร่างบางเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามที่แกะมือของร่างสูงออกแต่ก็ไม่สำเร็จ
    "อืม...ลงโทษเด็กไม่ดีไงครับ"
    "อ..."
    ร่างสูงใช้ริมฝีปากของตนเองบดขยี้ริมฝีปากของร่างบางอย่างสนุกสนาน
    ร่างบางหน้าแดงระรื่อ นัยน์ตาเบิกกว้างอย่างตกใจ ร่างสูงดันลิ้นเข้าไปใน
    โพรงปากของร่างบาง คิริโนะได้แต่ปล่อยให้คาริยะลุกลามไปเรื่อยๆ 
    เนื่องจากสู้แรงร่างสูงไม่ไหว คาริยะใช้มือผลักร่างของคิริโนะเข้าไปจนติดกำแพง
    ก่อนจะนึกสนุก และค่อยๆถกเสื้อของร่างบางขึ้น
    "อึก...ย...หยุด"
    ร่างบางพยายามรั้งมือของร่างสูงไว้แต่ไม่สำเร็จ ได้แต่ปล่อยให้ร่างสูงลุกล้ำอยู่อย่างนั้น
    "หึ....อ่อนจังนะครับ...รุ่นพี่"
    ร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆ
    "ชิ...เจ้าบ้า ทำอะไรของนาย!"
    "ลงโทษเด็กดื้อครับ อ้อ! จริงสิ รุ่นพี่ครับ"
    "มีอะไร!?"
    "ผมมีอะไรจะบอกครับ"
    "อะไรล่ะ?"

    "ผมน่ะ 'แอบรัก' รุ่นพี่นะครับ"

    คาริยะพูดพลางทำหน้าตาทะเล้นใส่คิริโนะที่กำลังหน้าแดงขึ้นสีอยู่
    จนเจ้าตัวต้องหน้าแดงหนักขึ้นไปใหญ่
    คาริยะรีบเดินเข้าซอยไปและไม่ลืมหันมายกมือ
    บ๊ายบายคนที่เขาพึ่งจูบมาเมื่อกี้อย่างอารมณ์ดี
    "จ...เจ้าบ้าคาริยะ ฉ...ฉันน่ะไม่ได้รู้สึกดีกับจูบเมื่อกี้ซะหน่อยนะ ชิ!"

    The End


     ................................


       By ผู้โดดเดี่ยวแห่งทุ่งหญ้าสีดำ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×