ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven yaoi (เรื่องสั้น)

    ลำดับตอนที่ #1 : [Inazuma Go] ♡ Kirino x Shindou ♡ My Friend คำสัญญาระหว่าง'เพื่อน'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.58K
      39
      25 พ.ย. 58

    หมวด : นิยายวาย
    แนวนิยาย : รักระหว่างเพื่อน

    [Inazuma Go] ♡ Kirino x Shindou ♡
    My Friend คำสัญญาระหว่าง'เพื่อน'




     
    _____________________________________________________________________________

    "เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปสินะ"
    "อืม...เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป"
    นี้คือ.......
    คำสัญญาในวัยเด็กของผมกับเขา
    แต่.....
    ตลอดเวลาที่ผมได้อยู่กับเขา'ความรู้สึก'
    ของผมก็เริ่มเปลี่ยนไป
    มันเริ่มรู้สึกเกินกว่าคำว่า'เพื่อน'ซะแล้วสิ!
    แล้วถ้าเกิดผมบอก'ความรู้สึก'ของผมออกไปล่ะ?
    เขาจะตอบว่าอย่างไรนะ....
    แล้วเราสองคน....
    'จะเป็นเพื่อนกันต่อไปได้อีกรึเปล่า'
    ช่วยบอกฉันทีเถอะ
    "คิริโนะ รันมารุ"
    'ว่าเราสองคนน่ะจะยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมได้รึเปล่า?'

    ____________________________________________________________________________

     
    ณ สวนสาธารณะ
    "นี้! ชินโด"หนุ่มน้อยร่างเล็กนัยน์ตาสีฟ้าสดใสมัดผมสีชมพูทรงทวินเทลนาม'คิริโนะ รันมารุ'ในวัยเด็กพูดขึ้น
    "อะไรหรอคิริโนะ?"เด็กหนุ่มร่างสูงนัยน์ตาสีน้ำตาลแดงผมสีน้ำตาลเข้มนาม'ชินโด ทาคุโตะ'กล่าว
    "เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปสินะ?"ร่างบางพูดพลางหันหน้ามามองร่างสูงที่กำลังนั้งเล่นชิงช้าอยู่
    "อืม...เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป"ร่างสูงตอบร่างบางพลางยิ้มให้
    "สัญญานะ"ร่างบางยังคงถามต่อไป
    "อืม...สัญญาสิ"ร่างสูงพูดพลางใช้นิ้วก้อยของตนไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยของร่างบางและยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
    "ขอบใจนะ ชินโด"ร่างบางยิ้มน้อยก่อนที่จะลุกขึ้นและยื่นมือมาทางร่างสูง"ไปเล่นกันเถอะ"
    "อะ...อืม"ร่างสูงครางตอบพลางลุกขึ้นจากชิงช้าและจับมือของร่างบางหลังจากนั้นก็วิ่งตามร่างบางไป
    8 ปีผ่านไป
    ในตอนนี้ทั้งสองคนก็ได้มาเรียนที่'โรงเรียนไรมง'และยังได้เข้าร่วมชมรมฟุตบอลไรมงอีกด้วยร่างสูงที่ตอนนี้มีความมีความสามารถมากก็ได้ถูกรับเลือกให้เป็นกัปตันชมรมฟุตบอล ส่วนร่างบางเองก็ได้ตำแหน่งกองหลังที่แข็งแกร่งมาครองอย่างสวยงาม
    ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนไรมง
    "คิริโนะ วันนี้นายสุดยอดมากเลยนะ"ร่างสูงกล่าวชมร่างบางที่สามารถเอาชนะตนในการฝึกครั้งนี้ได้
    "แหม...ถ้านายไม่ออมมือให้ฉันฉันก็คงไม่ชนะนายหรอกนะ ชินโด"ร่างบางพูดพลางยกน้ำขึ้นมาดื่ม
    "แต่ว่านายก็เก่งขึ้นเยอะนี้น่ะ ฉันว่าถ้านายเอาจริงฉันก็คงไม่ชนะนายหรอกนะ คิริโนะ"ร่างสูงพูดยิ้มๆ
    "นายต่างหากเล่าที่เก่งกว่าฉันน่ะชินโด ฮ่า ฮ่า ฮ่า งั้นไปซ้อมกันเถอะ"ร่างบางพูดพลางวิ่งไปที่หน้าประตู
    "อะ...อืม"ร่างสูงตอบและวิ่งตามร่างบางไป
    หลังการซ้อม
    ณ ห้องแต่งตัว
    "นี้! ชินโดวันนี้ฉันไปค้างบ้านนายได้ไหม"ร่างบางถามพลางถอดเสื้อออกเผยให้เห็นแผ่นหลังสีขาวอมชมพูที่ดูไม่เหมือนกับแผ่นหลังของผู้ชายแต่เหมือนกับแผ่นหลังของผู้หญิงมากกว่าทำให้ร่างสูงหน้าแดงขึ้นมาทันที
    "ทะ...ทำไมล่ะ?"ร่างสูงพูดพลางหันหน้าหนี
    "ก็...พอดีพ่อกับแม่ของฉันไม่อยู่น่ะและฉันก็ไม่ชอบชอบนอนคนเดียวด้วย ไม่ได้งั้นหรอ?"ร่างบางพูดด้วยแววตาที่เศร้าสร้อย
    "ดะ...ได้สิ นายไปค้างบ้านฉันก็ได้นะ"ร่างสูงพูดพลางหัวเราะแหะๆออกมา
    "ขอบคุณนะ ชินโด"ร่างบางพูดพลางยิ้มให้กับร่างสูง
    "อะ...อืม"ร่างสูงครางตอบพลางหันหน้าเข้าหาล็อกเกอร์ของตัวเอง
    'อย่ายิ้มแบบนั้นสิคิริโนะ มันน่ารักจนหัวใจฉันแทบจะระเบิดอยู่แล้วนะรู้มั้ย!!!'ร่างสูงคิดในใจ
    หลังจากที่ทั้งสองคนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จทั้งสองคนก็เดินกลับบ้านด้วยกันจนกระทั่งมาถึงหน้าบ้านของร่างบาง บ้านของร่างบางนั้นก็เป็นบ้านธรรมดาสองชั้นเหมือนบ้านของคนญี่ปุ่นทั่วไปนั้นแหละ
    "งั้น นายรอฉันอยู่ตรงนี้น่ะเดี๋ยวฉันไปเอาของก่อน"ร่างบางบอกร่างสูงพลางรีบวิ่งขึ้นบ้านไปหลังจากนั้นไม่นานร่างบางก็วิ่งลงมาจากข้างบนบ้านพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบเล็กๆใบหนึ่ง"ไปกันเถอะ"ร่างบางพูดยิ้มๆ
    "อืม"ร่างสูงครางตอบ
    ทั้งสองคนเดินมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงบ้านของร่างสูง ซึ่งบ้านของร่างสูงนั้นพูดได้ว่าใหญ่มากจริงๆ เป็นคฤหาสน์ที่หรูหราและดูดีสไตล์ชาวตะวันตก
    "ว้าว~สวยกว่าที่ฉันมามาคราวก่อนอีกนะ"ร่างบางพูดด้วยแววตาที่เป็นประกาย
    "อืม พอดีพ่อกับแม่ของฉันน่ะต่อเติมบ้านนิดหน่อยน่ะ งั้นเข้าไปในบ้านกันเถอะ"ร่างสูงพูด
    "อือ"ร่างบางครางตอบ
    หลังจากที่ทั้งสองคนเข้ามาในบ้านแล้ว
    "อ้าว! หนูรันวันนี้จะมาค้างที่นี้หรอจ๊ะ"หญิงสาววัยกลางคนกล่าวยิ้มๆ
    "ครับ ขอรบกวนด้วยนะครับ คุณน้า"ร่างบางตอบอย่างเป็นมิตร
    "จ้า ทั้งสองคนน่ะน่ะไปอาบน้ำได้แล้วน่ะจ๊ะ"หญิงสาวเอ่ย
    "คราบ"ร่างบางและร่างสูงพูดพร้อมกัน
    ณ ห้องของชินโด
    "นายอาบก่อนเลย"ร่างสูงพูดยิ้มๆ
    "นายก่อนเลย"ร่างบางบ่ายเบี่ยง
    "นายนั้นแหละ"ร่างสูงยังยืนกรานคำเดิม
    "งั้น...อาบพร้อมกันละกันเนอะ"ร่างบางพูดยิ้มๆ
    "อะ...อะไรนะ?"ร่างสูงพูดอย่างตกใจ
    "เราเป็นผู้ชายเหมือกันนะ จะอายอะไรล่ะ?"ร่างบางถาม
    "กะ...ก็ได้"ร่างสูงตอบด้วยใบหน้าที่แดงก่ำเล็กน้อย
    หลังจากที่ร่างสูงและร่างบางอาบน้ำเสร็จแล้วร่างบางและร่างสูงจึงเดินลงมากินข้าวเย็นที่แม่บ้านเตรียมไว้ให้และทำภารกิจต่างๆให้เสร็จเรียบร้อยแล้วหลังจากนั้นทั้งสองจึงพากันขึ้นไปนอน
    "นายนอนบนเตียงนะ ส่วนฉันจะนอนข้างล่างเอง"ร่างสูงบอกร่างบางยิ้มๆ
    "เอ้! นายก็มานอนกับฉันสิ เตียงนายออกจะใหญ่นะ"ร่างบางบอกร่างสูงพลางเดินไปนั้งบนขอบเตียง
    "เอ่อ...คือ...จะดีหรอคิริโนะ?"ร่างสูงพูด
    "นายจะกลัวอะไรล่ะ? เราเป็นเพื่อนกันนิ"ร่างบางพูดยิ้มๆแต่หารู้ไม่ว่าคำพูดนั้นมันทำร้ายความรู้สึกของคนบางคนเต็มๆ
    "อะ...อืม....นั้นสินะ เราเป็นเพื่อนกันนี้เนอะ"ร่างสูงพูดพลางยิ้มให้กับร่างบางแต่กลับเป็นรอยยิ้มที่แสนเศร้าจนทำให้ร่างบางอดเป็นห่วงไม่ได้
    "เป็นอะไรรึปล่าว ชินโด"ร่างบางถามร่างสูงเบาๆ
    'ใช้แล้วล่ะเราเป็นเพื่อนกันฉ้นยังจำสัญญาในตอนนั้นได้ดี แต่! 'ความรู้สึก'ของฉันตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันน่ะไม่เคยคิดว่านายน่ะเป็นเพียงแค่'เพื่อน'เลยนะที่ฉันคิดเกี่ยวกับตัวนายน่ะมันมากกว่าคำว่า'เพื่อน'อีกนะ ฉันอยากจะบอกนายอยากบอกนายมานานแล้วคำว่า'รัก'น่ะ แต่ถ้าบอกไปมันจะเกิดอะไรขึ้นมาละ? โอ้ยยยยยยย ปวดหัว'ร่างสูงคิดในใจพลางยกมือขึ้นมากุมหัวของตนไว้และทันใดนั้นน้ำสีใสก็ค่อยๆไหลออกมาจากเบ้าตาของร่างสูงการกระทำของร่างสูงทำให้ร่างบางตกใจอย่างมาก
    "เป็นอะไรรึเปล่า ชินโด!!!"ร่างบางพูดพลางวิ่งมาหาร่างสูงและเขย่าตัวร่างสูงเบาๆ
    'อยากบอกจัง....อยากบอก....ฉัน...รัก...นาย....'ร่างสูงไม่สนใจคำเรียกของร่างบางเลยแม้แต่นิดเดียว
    "ชินโด!!!"ร่างบางร้องออกมาทำให้ร่างสูงตกใจอย่างมากจีงเพลอพูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกไป
    "ฉันรักนาย!!! คิริโนะ ฉันรักนาย"ร่างสูงพูดออกมา
    "อะ...อะไรน่ะ!!!"ร่างบางถามร่างสูงอีกครั้ง
    "คิริโนะ ฉันขอโทษที่ผิดสัญญากับนายนะ สัญญาในตอนนั้นน่ะสัญญาที่นายบอกว่า'เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป'น่ะ ฉันขอโทษนะ"ร่างสูงพูดพลางร้องไห้ออกมา
    "ฉันก็ต้องขอโทษนายเหมือนกันนะ ชินโด ความจริงแล้ว...ฉันก็รักนายเหมือนกันนะ แต่! ฉันไม่กล้าบอก ฉันเองก็ต้องขอโทษนายเหมือนกันนะ"ร่างบางพูดอย่างแผ่วเบา
    "คะ...คิริโนะ...งั้นฉันขอคบกับนายได้รึปล่าว"ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา
    "อืม"ร่างบางครางตอบ
    ร่างสูงค่อยๆดึงใบหน้าของร่างบางเข้ามาใกล้ๆและประกบริมฝีปากลงทันทีทำให้ร่างบางตกใจเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆเคลิ้มตามรสจูบของร่างสูงและจูบตอบไปอย่างแผ่วเบาลิ้นของทั้งสองสัมผัสกันไปมาอย่างดูดดื่ม ร่างสูงค่อยๆใช้มือทั้งสองข้างดันร่างบางให้นอนลงกับพื้นและค่อยๆใช้มือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปในเสื้อของร่างบางและลูบไล้หน้าท้องเล็กๆของร่างบางเบาๆ
    "อะ...อือ"ร่างบางครางออกมาเป็นสัญญาณบอกว่าเริ่มจะหมดอากาศหายใจแล้วร่างสูงจึงค่อยๆถอนริมฝีปากออกและยิ้มบางๆให้ก่อนจะค่อยๆใช้รึมฝีปากลูบต้นคอของร่างบางลงมาเรื่อยๆ
    "ยะ...หยุดได้แล้วอีตาบ้า"ร่างบางพูดพลางดันร่างสูงออกไป
    "ก็ได้....งั้นไปนอนกันเถอะที่รัก!!!"ร่างสูงพูดยิ้มๆพลางดึงตัวของร่างบางขึ้นและพาไปยังเตียงนอนยักษ์ใหญ่สีขาวอย่างนุ่มนวล
    "นอนได้แล้วนะครับ ที่รัก"ร่างสูงพูดยิ้มๆพลางลูบหัวร่างบางเบาๆ
    "อืม...งั้นฝันดีนะ ชินโด"ร่างบางพูดพลางหลับตาลงจนเผลอหลับไป
    "อืม คืนนี้ฉันฝันดีแน่ๆล่ะ คิริโนะ"ร่างสูงพูดพลางล้มตัวนอนลงบนเตียงและหลับไป
     
    บางที
    การสารภาพ'รัก'กับ'เพื่อนที่สนิท'
    อาจจะดูยากนะว่าไหม?
    แต่...ถึงจะพยายามเก็บ'ความรู้สึก'ของเราไว้
    แค่ไหนผมคิดว่า
    ซักวัน....
    เขาก็ต้องรู้อยู่ดีนั้นแหละ
    เพราะฉะนั้น...
    เราควรจะ
    รีบบอก'ความรู้สึก'
    ไปจะดีกว่านะ
    เพราะถ้าเก็บ'ความรู้สึก'นี้ไว้
    ไม่ยอมบอกไปล่ะก็
    .................
    'มันอาจจะสายเกินไปก็ได้นะ'


    The End

    .........

    By ผู้โดดเดี่ยวแห่งทุ้งหญ้าสีดำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×