มาตราซาตาน - นิยาย มาตราซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    มาตราซาตาน

    ผู้เข้าชมรวม

    438

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    438

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    22
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 59 / 00:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ซูฮัด บิน โมฮัมหมัด อัลลาชิด



    หนูพราวดาว


    โปรย....




                    พราวดาวไม่เข้าใจ เอียงคอมองเขาด้วยคำถามมากมายที่ส่ายทอดจากดวงตากลมโตของตัวเอง แรงบีบที่ต้นแขนอ่อนแรงลงมากแล้วแต่ยังคงความเจ็บแปลบเอาไว้จนเผลอกัดริมฝีปากตัวเองเพื่อไม่ให้ร้องออกมาเพราะกลัวพ่อคุณจะโมโหเข้าให้อีก


                    แต่...หญิงสาวหารู้ไม่ว่าการกระทำเช่นนั้นมันน่ารักเหลือเกินในสายตาของซูฮัด เขาเผอลโฉบใบหน้าคมเข้าไปใกล้แล้วประกบริมฝีปากลงบนกลีบปากนุ่มนั่นอย่างลืมตัว เลื่อนมือหนาใหญ่บังคับให้ศีรษะได้รูปอยู่นิ่งๆและมันไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรเลย


                    ชายหนุ่มตะโปมจูบลงบนริมฝีปากบางอย่างหิวกระหายราวกับคนอดอยาก สอดปลายลิ้นร้อนระอุเข้าสู่โพรงปากที่ซุกซ่อนความหอมหวาน ดูดกลืนความหวานละมุนนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างย่ามใจ อยากจะสูบเอาทั้งวิญญาณของพราวดาวให้มาอยู่ในตัว


                    จุมพิตดุเดือดและเร่าร้อนที่เขามอบให้นั้นเหมือนมีดเล่มหนาใหญ่ที่ใช้ประหารนักโทษ พราวดาวจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองนอกจากความหวานละมุนและความเจ็บปวดที่ถูกฟันแหลมคมขบริมฝีปากซ้ำเล่าซ้ำเล่าจนช้ำไปหมด


                    ปลายลิ้นร้อนที่กวาดต้อนเอาทุกสิ่งทุกอย่างในเรียวปากของเธอ มันมีชีวิตและกำลังทำให้เธอคลั่ง ไม่เป็นตัวของตัวเองอีกต่อไป สองขาเรียวเสลาอ่อนแรงจนแทบยืนไม่อยู่ต้องปล่อยร่างให้อิงแอบกับร่างสูงอย่างเหนื่อยล้าราวกับเพิ่งออกแรงวิ่งในระยะไกล ในหัวของหญิงสาวว่างเปล่ามีเพียงใบหน้าของเขาที่ปรากฏอยู่อย่างเด่นชัดแม้หลับตาพริ้ม


                    จุมพิตเดียวและจุมพิตแรกที่ถูกขโมยไปอย่างรวดเร็วราวกับสายลมทำให้หญิงสาวผู้แสนบริสุทธิ์ที่ไม่เคยต้องมือชายเคลิ้มเหมือนกำลังลอยละล่องอยู่บนวิมานฝัน ในท้องปั่นป่วนรุนแรงยิ่งถูกฝ่ามือร้อนๆลูบไล้แผ่นหลังที่เปลือยเปล่าของเธอสติอันน้อยนิดที่หลงเหลืออยู่แตกกระเจิง









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น