Tales of the Dragoons ตำนานแห่งศิษย์จอมปราชญ์ - นิยาย Tales of the Dragoons ตำนานแห่งศิษย์จอมปราชญ์ : Dek-D.com - Writer
×

    Tales of the Dragoons ตำนานแห่งศิษย์จอมปราชญ์

    โดย cDevas

    ในความโชคร้าย ก็มีความโชคดีเสมอ

    ผู้เข้าชมรวม

    113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    113

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 63 / 21:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “กรุณารอรับ SMS (ข้อความอิเล็กทรอนิกส์แบบสั้น) ยืนยันการลงทะเบียนค่ะ ขอขอบคุณที่ไว้วางใจ Grande-cross

    “อ่า...เสร็จแล้วเรอะ”

    หลังจากที่ได้ดำเนินการลงทะเบียนอย่างขะมักเขม้นในการลงทะเบียนเพื่อสมัครไอดีผู้ใช้งานของเกม Tales of the Dragoons เกมออนไลน์สไตล์ใหม่ที่ครองแทบทุกการจัดอันดับเกมออนไลน์ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุค ด้วยการออนไลน์แบบระบบ Virtual Opened-world MMORPG  ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปโลดแล่นในเกมได้อย่างสมจริง โดยการเชื่อมต่อคลื่นไฟฟ้าสมองเข้ากับเครื่องแปลงสัญญาณอินเตอร์เน็ตเป็นสัญญาณเชื่อมเข้าสู่เซิฟเวอร์ของผู้ให้บริการ และไม่แปลกใจที่ผู้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นดังจะอุทานออกมาอย่างแปลกใจ เพราะระบบการตอบสนองต่อลูกค้านั้นดีเยี่ยม ใช้เวลาเพียง 5 วินาทีก็มีข้อความมายืนยันการลงทะเบียน สมกับที่ “เธอ” ผู้ซึ่งกำลังนอนเอกเขนกอยู่บนโซฟาหนังสีครีมขุ่นแสนสบายในห้องนั่งเล่นแหกขี้หูขี้ตาตื่นมาลงทะเบียนตั้งแต่ไก่โห่ และปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอกลายเป็นเหยื่อการตลาดและทาสการส่งเสริมการขายของบริษัทนี้เข้าไปเต็มประตูเพราะผู้เล่นที่ได้ดำเนินการลงทะเบียนเสร็จสิ้น จำนวน 100,000 ยูสเซอร์แรก จะได้รับของรางวัล “แจกแหลก” จากทางบริษัทที่ขึ้นชื่อว่าขี้เหนียวที่สุดในประเทศหรือแม้แต่ในโลกใบนี้ ไม่มีอะไรคุ้มไปกว่านี้แล้ว แม้จะไม่รู้ว่ารางวัลเป็นอะไร แต่ไม่ว่าอะไรก็คุ้มค่าสำหรับการ “ลุ้น” ให้เป็น 1 ใน 100,000 ยูสเซอร์ที่ลงทะเบียน เพราะว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง Beta test (การทดลองเปิดให้เล่นชั่วคราว เพื่อตรวจสอบและค้นหาข้อผิดพลาดก่อนการเปิดให้บริการจริง)  ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 3 เดือนหลังจากที่เบต้าเทสต์ได้จบลง เกมออนไลน์แห่งยุคก็ได้กำหนดการให้บริการอย่างเต็มตัว เรียกเสียงตอบรับได้อย่างล้มหลาม พร้อมกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “สปอร์ต ใจดี” ขัดกับภาพลักษณ์ของบริษัทอย่างมาก

    “ยินดีด้วย คุณเป็นผู้เล่นที่ลงทะเบียนคนที่ 98,544 จะได้รับของรางวัลผ่านทางช่องจดหมายภายใน Tales of the Dragoons ค่ะ ขอให้สนุกไปกับการผจญภัย และขอขอบคุณที่ไว้ใจ Grande-cross”

     

    กรี๊ดดดดดดดด วันนี้เป็นของฉันสินะ เยี่ยมไปเลย”ฟ้าใส!!””

    และผู้ที่กำลังกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งลืมตัวราวกับสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้อีกรอบนั้น ก็คือ “ฟ้าใส” หรือ ศิริกานดา วิโรจรัตนกิจ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ผู้ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์อย่างมาก แต่ก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องสักเกม ซึ่งเธอคาดหวังเป็นอย่างสูงว่าเกมออนไลน์เกมใหม่ล่าสุดจะทำให้เธอสามารถเป็นผู้เล่นชั้นแนวหน้าได้สักวัน ความใฝฝันของเธอหรือหลาย ๆ คนก็คือการมีชื่อติดอันดับผู้เล่นยอดเยี่ยมของเซิฟเวอร์ หรือกลายเป็นผู้มีชื่อเสียงในเกมนั้นๆที่เธอเล่น ซึ่งอาการดีใจเเบบลืมตายของเธอนี้ แม้ว่าจะไม่รู้ว่าของรางวัลเป็นอะไรแต่หญิงสาวก็คิดว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี เหมือนกับว่าเทพเจ้าแห่งความโชคดีจะแอบยิ้มให้เธออยู่กราย ๆ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น