ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #19 : CC

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      1
      7 พ.ย. 57

    โลกจริง

    ชื่อ-สกุลจริง : รชนิชล กาลก่อน (ชล)

    อายุ: 16

    รูปร่างลักษณะในชีวิตจริง : เด็กผู้หญิงตัวไม่สูงไม่เตี้ย ไม่อ้วนไม่ผอม ธรรมดาคนหนึ่ง ไว้ผมยาวถึงบ่า ทรงผมกระเซอะกระเซิงดูไม่เข้าทรงตลอดเวลา นัยน์ตาเลื่อนลอยไร้แก่นสาร คล้ายว่าจะปลงตกในชีวิตและทางโลกแล้ว 

    นิสัยในชีวิตจริง :สัมพันธ์ต่ำ ไม่ยิ้ม ไม่พูดกับใครสักเท่าไร ขาดความมั่นใจในตัวเองอย่างรุนแรง และไม่มีความคิดเป็นของตนเองเท่าไรนักเพราะมีปลดลึกๆทางจิตใจว่า สุดท้ายแม้จะอะไรไปก้ไม่ได้ทำและต้องทำตามคนอื่นอยู่ดี

    ข้อมูลนอกเกม : เด็กหญิงที่เป็นฮิคิโคโมริ (โรคเก็บตัวในห้อง แต่กรณีของเธอเป็นในบ้าน คือไม่ออกบ้านผนังบ้านเลย ไม่เว้นแม้แต่ระเบียบห้องหรือแม้สวนหลังบ้านก็ไม่ไป อยู่แต่ในตัวบ้านและห้องของตัวเองเท้านั้น) เธอเป็นโรคมากว่า 2 ปีแล้ว เหตุเกิดจากการโดนกลั่นแลก้งจากเพื่อนๆรุ่นเดียวกันทำให้้มีปมทางจิตและเกิดอาการกลัวความเป็นจริงไม่กล้าเผชิญโลกภายนอก อีกทั้งพ่อแม่กดดันทำให้ไม่มีที่ระบายความรู้สึก กลายเป็นเก็บกดจนเป็นฮิคิโคโมริ... พ่อแม่ของฌะอค่อนข้างต่อต้านพฤติกรรมนี้(พวกเขามองว่าลูกของตัวเองกำลังเรียกร้องความสนใจมากกว่าที่ลูกกำลังมีปัญหาหนักใจ) เนื่องจากอยากให้ลูกเรียนหนังสือให้จบและได้ทำงานดีๆมีเงินใช้อย่างสุขสบายในอนาคต แต่หลังจากที่อยู่ๆก็มียอดเงินโอนเข้ามาบัญชีหลักล้านหลังจากเกิดอาการเก็บตัวเกือบสามเดือน พ่อแม่ของฌะอก็เลิกเซ้าซี้เธอโดนสิ้นเชิง(คงเพราะว่าเก็บตัวในห้องก็ทำงานได้เงินแล้สนิ ประมาณนี้) และหันมาเอาอกเอาใจเธอแทน รายได้ของชลได้จากการเป็นเกมเมอร์มืออาชีพใน cc และได้โอนเงินในเกมเป็นเงินจริงๆ ก็ได้กลายเป็นรายได้หลักของบ้าน พ่อแม่มีชีวิตสุขสบายขึ้น 

    ชอบ-เกลียด : ชอบ-แมวเปร์เซียขนปุยที่เลี้ยงไว้ชื่อ เจี้ยๆ  และขนมมาการอนที่พ่อแม่ชอบซื้อมาเอาใจเธอ เกลียด-ทุกคนบนโลกนี้ที่ไม่มีใครเอาใจเธอ

     โลกเกม

    บทที่สมัคร: ตัวร้าย (แต่ไรท์จะเปลี่ยนเป็นบทอื่นก็ได้น่ะตามความเหมาะสม เพราะก็รู้ว่านางยังร้ายไม่สุดสักเท้่าไรเหมือนกัน)

    ชื่อในเกม : ปาปิย่อง (เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่าผีเสื้อ ทำให้เธอมีฉายาในเกมว่า ปีศาจผีเสื้อเดี่ยวดาย)

    รูปร่างในเกม : (จริงๆแล้วรูปที่ถูกใจไม่ค่อนได้เพราะฉะนั้นจะบรรยายไปให้และก็ให้รูปที่พอเข้าเค้าไปแทนน่ะค่ะ)
    ร่างสูงบาง(พูดง่ายก็หุ่นดีอ่ะ) ผิวขาวนวลใส มีเรือนผมสีเงินเป็นประกายที่เข้าคู่กับนัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มที่ลึกลับราวกัลจะดูดทุกสิ่งเข้าสู่วังวนที่มืดมน ใบหน้าสวนได้รูปแม้ไม่อาจกล่าวได้ว่าไร้ที่ติแต่ก็ไม่อาจพูดได้ว่าเป็นใบหน้าดาษดื่น(สรุกคือสวยนั่นแหละ) มักแต่งกายด้วยชุดดำรัดรูปที่สั้นเหนือเข่าเล็กน้อย และสวมบูธส้นสูงสีดำ มักรวบผมสูง(ในรูปมันไม่สูงน่ะ ที่ว่าสูงเนี่ยประมาณกลางๆหัวอ่ะ)และประดับด้วยเครื่องประดับแก้วคริตตัลพร้อมริบบ้น

    สังกัด : อิสระ (เป็นโรลเพลเยอร์ที่ฉายเดี่ยวค่ะ และนี่ก็กลายเป็นส่วยหนึ่งของฉายาในเกม)

    นิสัยในเกม : เนื่องจาก ชล รู้สึกโลกจริงเป็นเสมือนฝันร้ายมากกว่า ทำให้โลกจริงๆที่เธอคิดว่าตัวเองอาศัยอยู่ควรจะเป็นในโลกออนไลน์อย่าง cc มากกว่า นิสัยในสองโลกนี้จึงแตกต่างโดยสิ้นเชิง ในเกมเธอเป็นหญิงสาวที่ดูสง่า มาดนางพญา ที่สุดแสนน่าเกรงขาม หวาดกลัว และเคารพไปในเวลาเดียวกัน แววตาที่เต็มไปด้วยมั่นใจแบะเย่อยิ่งทำให้เธอดูน่าหมั่นไส้ อีกทั้งยังเป็นพวกฝีปากกล้า ปากจัดเจ้าคารม และช่างท้าทาย ทำให้กลายมีคนเกลียดมากกว่าคนชอบ (แต่ก็ไม่มีใครไปอะไรนางได้ เนื่องจากนางเป็นพวกที่อินในเกมมาก คิดดูสิว่าเอาเกมเป้นโลกแห่งความจริงแทนเลยอ่ะ ดังนั้นนางจึมทุ่มให้เกมมากกกกกกแถมยังมีฝีมือและเกมเมอร์อาชีพ ด้วยเหตุผลประกายฉะนี้นางจึงเป็นที่ต้องการตัวจากหลายสำนัก) กิจวัตรส่วนใหญ่รับจ่ายฆ่าและกำจัดคน บางครั้งที่ว่างเว้นจากงานก็ค่อยเป็นกุนซือวางแผนสงครามให้บางกับฝ่ายที่จ่ายเยอะกว่า แน่นอนว่าหลักล้านอัพน่ะไม่งั้นไม่ทำ เนื่องจากงานของเธอมันเยอะ แถมยังผู้เล่นมีชื่อถ้าให้ช่วยก็ต้องใจปล้ำกันบ้าง
    ในเกม ชล แทนตัวเองว่า ปิย่อง

    สไตล์การเล่น : เล่นเป็นอาชีพ และเนื่องจากนางอินจัดในเกมทำให้นางเข้าร่วมแทบทุกอย่างที่จัดขึ้นในเกม (กระนั้นก็ขึ้นกับความชอบและความเหมาะสมด้วยน่ะ ไม่ใช่ร่วมทุกงานรับด่ะ แบบนี้ไม่ไหว) 

    ระดับนักผจญภัย : 80 (ก็น่ะอุตสาห์โม้ไว้ตั้งเยอะ แถมยังเขียนให้นางอินในเกมขนาดนี้ก็ของระดับสูงน้อยน่ะค่ะ แต่ถ้าไรท์จะปรับตามความเหมาะสมก็ไม่มีปัญหาค่ะ) 

    สี : ดำ ขาว

    คลาส : Eraser

    อุปกรณ์ :
    Darkness Lip (เกรด 3) น้ำหมึกสีดำขวับ เดิมจะเก็บไว้ขวดเมื่อเปิดใช้ก็แค่เปิดฝาขวดจะสลายไปและน้ำหมึกสาดกระจายไปทั่วบริเวณ ทำหน้าคล้ายยางมะต่อยเหนียวทำคนที่ตกอยู่ในนั้นหายไม่ออกเมื่อถูกกดทับ เคลื่อนที่ได้ตามใจผู้ใช้ และไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ (เวลาใช้จะค่อยๆลดค่าเวทย์มนต์)
    Rotar (เกรด 4) อย่าดูถูกเสื้อคลุมของ ปาปิย่อง เพราะบางทีคาดิแกนสีขาวที่ไม่เข้ากับภาพลักษณ์อาจเป็นอาวุธใช้คนได้ เดิมจะทำหน้าเสมือนเกราะป้องกันแต่ชายผ้าขาวที่พล้วไปมาได้สามารถควบคุมและตวัดจับเหมือนแส้ได้ในระยะสองเมตร และทั้งที่มันถูกปลดจาดบ่าจะกลายสภาพเป็นแส้ขาวที่ไม่มีความยาวแน่นอน ที่ตวัดไว้รวดเร็ว รุนแรง และ คมกริบชนิดตัดเหล็กเป็นสองท่อนได้

    ทักษะ 

     Heeling Heart ทักษะแห่งสีขาวผู้มีความสามารถในการฟืนฟูพลังชีวิต แน่ว่าจะใช้กับผู่เล่นคนในก็ได้(รวมทั้งตัวเองด้วย) โดยจะเพิ่มพลังชีวิตคราวละ 5 เปอร์เซ็น และใช้ติต่ดกันไม่เกินสามครั้งในระยะหนึ่งชั่วโมง
    Expear ระหว่างที่คุณไม่ระวังตัว(หรือจะระวังอยู่) ทักษะนี้จะขโมยมาค่าใดๆของคุณมาครึ่งหนึ่งและนำมาเพิ่มให้ผู้เล่นเท่านั้นไม่สามารถเพิ่มให้คนอื่นได้ 1ครั้งต่อชั่วโมง และมีข้อจำกัดที่ใช้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นอยู่ในสภาพที่สามารถจ้องตาอีกฝ่ายได้
    Role roar ทุกครั้งที่มีการกรีดร้องคำราม (พูดง่ายๆก้ กรี้ดดดดดดด) จะทำใหเกิดสถานะพิเศษกับผู้เล่นทุกทุกคนในบริเวณที่เสียงส่งถึง ไม่ว่าจะได้ยินหรือไม่ (รัศมีประมาณ 5 เมตร) สถานะพิเศษที่ว่าเท่าทุกครั้งที่เกิดการกรีดร้องผู้ในบริเวณรัศมี 1 เมตร จะกระเด็นและสลบชั่วคราว และระหว่างที่ได้ยินเสียงร่ายงกายจะไม่สามารถคควบคุมตัวเองได้ เมื่อสิ้นเสียงทุกคนถูดลดค่าชีวิตลง 10 เปอร์เซ็นของชีวิตเริ่มต้น ใช้ได้ไม่จำกัด
    Butterfly paer (ไม้ตาย)  เมื่อเข้าเงื่อนไขสามข้อคือ ค่าชีวิตต่ำกว่า 30 เปอร์เซ็น มานาต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็น และได้โจมตีผู้เล่นฟิลด์ทุกคนอย่างน้อย 1 ครั้ง จะสามารถใช้ท่านี้ได้ โดยผู้เล่นจะสูญความสามารถให้การเคลื่อนที่ไประหว่างใช้และอุทิศตัวเองกลายเป็นแกนม้วนของพายุหมุน บริเวณโดยรอบของผู้เล่นจะกลายเป็นพายุมหมุนรุนแรงที่จะพัดทุกอย่างให้วินาศและพร้อมๆกับสายลมที่ทำหน้าเสมือนใบมีดที่กรีดร่างผู้เล่นอื่นไปเลยๆ( 1 ครั้งที่สายลมพัดผ่าน ลด 0.05 เปอร์เซ็นของค่าชีวิตเริ่มต้น) 

     

    ตอบคำถามโดยตัวละคร

    1.คิดอย่างไรกับระบบการแข่งขัน ที่ทำให้เกิดสงครามและการแก่งแย่งในเกมแทบตลอดเวลา

    ตอบ   ก็เป็นเรื่องปกติในสังคมไม่เห็นมีอะไรต้องใส่ใจ แค่สุดท้ายเราเป็นผู้เหลือดรอดก็พอแล้ว

    2.ถ้าเป็นไปได้อยากเป็นผู้เล่นอาชีพไหม

    ตอบ ถึงจะความจำเป็นแต่ฉันก็เป็นผู้เล่นอาชีพอยู่แล้ว แถมรายได้ดีมากๆอีกด้วยน่ะ ฮึ

    3.สีไหนที่รู้สึกไม่ชอบอย่างแรง

    ตอบ เหลือง สีไอ้ขี้ขลาดและอ่อนแอที่่จำเป็นต้องรวมกลุ่มกระเสือกกระสนเอาชีวิตรอด กระฉอกสิ้นดี

    4.เมื่อถูกโกงหรือมีคนหาเรื่อง คุณจะ

    ตอบ  ไม่มีวันที่เกิดขึ้นหรอกน่ะ ทำไมน่ะเหรอ เพราะไม่มีใครอยากเอาชีวิตตัวมาเสี่ยงตายกับการมียุ่มยามเรื่องของปาปิย่อง เปีศาจผีเสื้อเดียวดายยังไงล่ะห่ะ

    5.เห็นผู้เล่นที่อ่อนแอโดนกดขี่หรือรุมทำร้าย คุณจะ?

    ตอบ ก็ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับฉัน ที่เราต้องทำก็แค่เดินผ่านไป เว้นแต่เจ้าเหยื่อจะจ้างฉัน อย่างนี้ก็ค่อยน่าสนใจหน่อย

     
    ปล.บางส่วนก็มีวงเล้บบรรยายความคิดส่วนไปบางขอโทษด้วยค่ะ กลัวไม่เข้าใจเลยอธิบายเพิ่มในวงเล้บ ถ้าอยากเปลี่ยนส่วนไหน ปรับตรงไหน และก็เปลี่ยนบทเปลี่ยนได้ค่ะอนุญาตเต็มที่เลยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×