ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #18 : X-GEN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      1
      4 ต.ค. 57

    Application Form

     







    ฉายา: เอเบิล (ABLE) แปลว่า สามารถ

    ชื่อจริง: Clara Finbar คาร่า ฟินบาร์


    อายุ: 23

    เพศ: หญิง

    ภูมิลำเนา: ออสเตรีย

    สังกัด: H.E.M.A. 


    นิสัย: เจ้าแม่แผนการหรือนางมาร้ายเงียบที่เก็บทุกความลับ ความคิด ไว้ในหัวโดยที่ไม่มีใครเดาได้ว่าเธอกำลังคิดอะไร ฉลาดเป็นกรด เธอชอบให้ทุกอย่างเป็นไปตามต้องออกจะเอาแต่ใจอยู่บ่้าง เป็นคนที่อารมณ์ไม่คงเส้นคงวาแต่สามารถแยกระหว่างงานกับความรู้สึกออกอย่างชัดเจน เป็นคนใจอ่อนแต่ไม่โลเล ถ้าตัดสินใจไปแล้วยากที่จะเปลี่ยนความคิดเธอใหม่ ช่างเจรจามีผู้คนมากมายที่ตกเป็นเหยื่อทางความคิดจากคำพูดของเธอ แม้ส่วนใหญ่คาร่าจะใช้ชีวิตเหมือนคนปกติแต่ก็เป็นพวกที่ชอบเก็บตัวเป้นบางเวลา มีสมาธิสูงมากสามารถทำงานที่ใช้ความประณีตได้ดี มีงานอดิเรกเป็นงานปักผ้า(ถึงแม้คนส่วนใหญ่จะลงความเห็นว่าไม่เข้ากับตัวเธอนัก) นอกจากนี้คาร่ายังเป็นนักแม่นปืนโดยเฉพาะปืนพกสั้น(แต่เป็นอย่างอื่นที่ต้องอาศัยการเล็งก็แม่นไม่แพ้กัน) พูดได้ 5 ภาษาคือ เยอรมัน(ภาษาราชการออสเตรีย) ฮังการี(ภาษาถิ่นในออสเตรีย) อังกฤษ ฝรั่งเศสและจีน 

    ประวัติ: คาร่าเป็นเด็กที่เติบโตมาอย่างปกติในครอบครัวชาวออสเตรีย อาศัยอยู่ในรัฐเวียนนา ตอนอายุได้ 7 ขวบสถาบันสังเคราะห์สงเคราะห์ได้พาเธอไปให้ครอบครัวฟินบาร์รับเป็นบุตรบุญธรรมเพราะครอบครัวที่แท้จริงของเธอขาดคุณสมบัติในการเลี้ยงดูบุตรจากปัญหาเศรษฐกิจและค่าครองชีพที่สูงเกินไป เธอได้รับการเลี้ยงดูในบ้านฟินบาร์ซึ่งครอบครัวที่ฐานะค่อนข้างดีเธอมีพี่ชายและน้องสาว(ลูกแท้ๆของครอบครัวฟินบาร์) ในช่วงฟดูหนาวปีที่เธอขึ้นมัธยมเกรดแปด(ม.2) พลังของเธอก็เริ่มมีบทบาทในชีวิตมันเริ่มจากเรื่องเล็กๆน้อยๆอย่าง เธอไม่เคยหาของไม่เจอ ที่ๆเธอปักใจเชื่อว่าก็มันจะมีเสมอเป็นต้น จนมันเริ่มพัฒนาเป็นเรื่องใหญ่อย่างการทำให้ทะเลสาบหน้าร้อนกลายเป็นลานเสก็ตส่วนบุคคล คาร่าเริ่มรู้สึกว่าพลังของเธอมันพิเศษเธอฝึกฝนที่จะควบคุมจิตใจและความเชื่อให้เป็นไปตามความต้องการจนสามารถควบคุมมันได้ แต่พลลังนี้ก็สร้างปัญหาเรื่องเกิดจากการทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องของเธอกับน้องสาวเพียงแค่ชั่วแวบเดียวที่เธออยากให้น้องสาวของเธอไม่มีตัวตนเท่านั้นแต่พลังนั้นทำให้มันเป็นจริงตลอดกาล น้องสาวของเธอไม่มีตัวตนอีกต่อไป ไม่มีใครรู้จักน้องสาวของเธออีกแม้แต่สามีภรรยาฟินบาร์ มีแค่เธอเท่านั้นที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับโลกใบนี้การที่ตัวตนของคนหนึ่งหายไปส่งผลกระทบหลายและทำให้สัจธรรมของโลกบิดเบี้ยว ด้วยสาเหตุนี้ H.E.M.A. จึงรู้การมีเปลี่ยนไปและออกตามหาสาเหตุจนมาพบเธอเพื่อปัองกันไม่เกิดปัญหาขึ้นอีกประกอบกับความรู้สึกผิดต่อน้องสาว คาร่าจึงเข้าร่วมกับ H.E.M.A. เพื่อหวังที่พัฒนาตัวเองและป้องกันตนรอบข้างจากอันตรายจากตัวเธอเอง (แล้วเธอจะได้ออกหาวิธีที่จะน้องสาวของเธอคืนมา) 

    พลังประจำตัว: พลังที่ทำให้สิ่งที่ตนเองเป็นสัจธรรมอย่างหนึ่ง อาทิ หากในชั่วเวลาหนึ่งคาร่าเชื่อว่าตัวเองลอยได้ ตัวเธอก็จะสามารถลอยได้จริง(แม้ว่ามันจะขัดกับความจริง) แต่ว่ามีจุดอ่อนอยู่ที่หากมีความเคลือบแคลงหรือความลังเลในความเชื่อก็ตัวเองแม้แต่น้อยมันก็จะเป็นจริง(จึงเป็นพลังที่ควบคุมและใช้งานยาก และต้องใช้สมาธิสูงมาก)

    อาวุธ: -

    เพิ่มเติม:
    - คาร่าไม่ปกอาวุธเพราะเธอรู้สึกรำคาญและยุ่งยากหากมีการตรวจอาวุธ อีกอย่างคือเธอสามารถบังคับให้ตัวเองเชื่อว่าตนเองมีอาวุธติดตัว(เพื่อสร้างอาวุธ)ในยามที่ต้องการได้
    - คาร่าไม่ชอบให้ร่างกายแก่ไปตามวัย ดังนั้นเธอหยุดอายุของตัวเองไว้ที่ 20 ปี(หยุดเฉพาะรูปลักษณ์ สรุปคือเธอไม่อยากแก่) 
    - คาร่าแต่วิธีทำให้เชื่อ และเมื่อผลของความเชื่อสำเร็จแล้วมันจะกลายเป็นจริงแต่เธอไม่รู้วิธีแก้ไข อย่างเช่นที่น้องสาวเธอกลายเป็นไม่มีตัวตนเพราะชั่วเวลาหนึ่งเธอเชื่ออย่างนั้นแต่เมื่อมันเป็นจริงแล้วเธอต้องการทำให้น้องเธอกลับมามีตัวตนไม่ได้ แต่ถ้าเชื่อว่ามีปืนอยู่ในกระเป๋าแล้วเวลาต้องการจะทำให้หายก็เชื่อว่าไม่มีปืนอยู่ในประเป๋าอีกทำได้น่ะ


    dcsc

     
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×