คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ESCAPE THE WEDDING !
Section I . About รูปร่างหน้าตา
รูป .
ลักษณะ . นัยต์ตาสีเขียวมรกตและเส้นผมสีบรอนธรรมชาติ ด้วยรูปร่างที่ออกจะสมส่วนและสูงโปร่งเสียเล็กน้อย ความสูง 170 เซนติเมตร และน้ำหนัก 50 กิโลกรัม จึงมีรูปร่างทรวดทรงองเอวที่ลงตัวระดับนางแบบ และใบหน้ารีเรียวรูปไข่ และสันจมูกที่เข้ารูป ผิวแทนอ่อนเพิ่มดีกรีความฮอตอีกเล็กน้อย และด้วยรูปร่างลักษณะที่ดูดีและลงตัว ทำให้เธอกลายที่สาวที่หนุ่มหลายคนใฝ่ฝันอยากไปครอบครองได้ง่ายๆแค่เพียงสบตาเท่านั้น
ส่วนสูง . 170 cm.
น้ำหนัก . 50 kg.
Section II . About ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ-นามสกุล . สึกิโยรุ โฮชิโกะ [Tsukiyoru Hoshiko]
ชื่อเล่น . โฮชิโกะ [Hoshiko]
ความหมาย . สึกิโยรุ แปลว่า พระจันทร์ยามค่ำคืน โฮชิโกะ แปลว่า ผู้หญิงที่เป็นดั่งดวงดาว
สัญชาติ . ญี่ปุ่น
อายุ . 22
นิสัย . ไม่ว่าใครๆก็ต่างไว้ใจในตัวเธอเสมอมา นั่นเป็นเพราะเธอเป็นที่เรียบร้อยและอ่อนโยน ทั้งยังมีความรับผิดชอบสูงอีกต่างหาก เป็นใจดีทั้งยังอารมณ์เย็นคิดหน้าคิดหลังก่อนทำเสมอ และด้วยลักษณะที่ดูเป็นที่น่าวางใจนี้เธอจึงกลายเป็นคนที่ถูกรายล้อมไปความรักและไว้ใจจากคนรอบข้างทั้งเพื่อนๆ คุณครู รุ่นพี่รุ่นน้อง และคนในครอบครัว รอยยิ้มของเธอนั้นกลายเป็นของหาง่ายเพราะมันมักประดับอยู่บนใบหน้าของเธอแทบจะตลอดเวลา ทัั้งยังเป็นคนขี้สงสารเห็นนู่นนี้เป็นไม่ได้ต้องยื่นเข้าช่วยเหลือเสมอมาแม้ในหลายๆครั้งจะนำปัญหามาให้เเต่เธอมักจัดการปัญหาต่างๆได้อย่างไม่ยากเย็น แม้จะดูๆแล้วสึกิจะเป็นคนหัวอ่อนแต่ลึกๆแล้วกลับเป็นพวกดื้อรั้นหัวแข็งอยู่บ้างเพราะความที่แก้ไขปัญหาและจัดการเรื่องต่างๆได้ดีเสมอมาจึงทำให้บางครั้งรู้สึกความคิดของตัวเองนี่เหละดีที่สุดแล้ว บางครั้งบางคราวก็ถือตนเป็นใหญ่อยู่กลายๆไม่ยอมฟังใครอยู่บ้างแต่เน้นน่ะว่านานๆทีเท่านั้นที่เธอจะเป็น
ประวัติ . ถูกเลี้ยงดูในครอบครัวที่อบอุ่น อยู่ในครอบครัวฐานะค่อนข้างดี ชีวิตไม่ค่อยเจอความลำบาก
ชอบ . ถ้าพูดถึงอาหารที่ชอบก็ต้อง ข้าวปั้น ถ้าพูดขนมก็ต้องเครปหวาน สีที่ชอบก็ต้องสีฟ้า
ไม่ชอบ . การหาของยิ่งในช่วงเวลารีบๆเเล้วล่ะยิ่งไปกันใหญ่ เพราะแม้ภายนอกเธอจะดูแล้วเรียบร้อยแต่จริงๆแล้วก็ไม่เท่าหรอกน่ะเพราะอันเรียบร้อยนั่นมันไม่รวมการเก็บให้เข้าที่เข้าทางน่ะสิ
กลัว . แมลงสาบ ทันทีที่เธอพบเจอคู่อริที่ชีวิตนี้ไม่อาจญาติดีได้จะเริ่มหน้าซีดแต่ยังเก็กยืนนิ่ง เธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อหนีเจ้าแมลง 6 ขาเหล่านี้ให้ได้
Section III . About บทและคู่
บท . เจ้าสาวหมายเลข 5
คู่ . โอโนริยะ โคทาโร่
Section IV . About แบบสอบถามออริ [ตอบให้เป็นตัวเธอเองมากที่สุดคะ!]
[คำถามชุด 2 (เจ้าสาวหมายเลข 5)]
สวัสดีคะ > < ! หนู นาโอกิ คะ พี่สาวชื่ออะไรเหรอคะ *^*?
- "เอ๊ะ" เสียงอุทานอย่างแผ่วเบาดังขึ้นหญิงสาวหันไปทางเด็กหญิงตัวน้อบที่ยืนตั้งคำถามกับเธออยู่ เพียงแค่เห็นอีกฝ่ายเด็กน้อยหน้าตาน่ารักสาวเจ้าก็ผันฉีกยิ้มหวานละมุนละไมสร้างความเป็นกันเองแล้วยกนิ้วชี้ๆมาทางตนเองพร้อมถามว่า "พี่สาวน่ะเหรอ" พอเห็นเด็น้อยพยักหน้าหญิงสาวก็ตอบกลับไปว่า "พี่ชื่อโฮชิโกะจ๊ะ"
ยินดีที่รู้จัดคะ ว้าว...พี่สาวเรียนอยู่ม.ปลายเหรอคะ ยูนิฟอร์มสวยจัง > <
- "อะ..อืม ขอบใจจ๊ะ" เเม้หญิงสาวอาจจะรู้สึกเก้อเขินเล็กหน่อยที่อยู่เด็กหญิงที่เพิ่งรู้จักมาพูดเธอแม้ว่าจะชมแค่ตัวยูนิฟอร์มก็ตามแต่ก็ยังคงมีมารยาทตอบขอบคุุณกลับไป
ว่าแต่พี่สาวมีคนที่ชอบหรือยังคะ?
- ฉับพลันที่หญิงสาวได้ยินคำถามนี้หน้าของเธอก็แดงขึ้นโดยทันที "คือว่า...เรื่องแบบนี้มัน..เออ" สุดท้ายก็เขินมากและตัดสินใจไม่พูดออกไป
เห...เขาคนนั้นคงจะเป็นคนที่วิเศษมากแน่ๆเลย
- พอได้ยินคำพูดนั่นเข้าไปหญิงสาวก็หน้าแดงจัดกว่าเดิมพร้อมพูดออกมาด้วยเสียงพึมพำเบาๆว่า "นั่นสิน่ะ"
ยังไงก็...ขอให้เราได้เจอกันอีกนะคะ *ยิ้ม*
- หญิงสาวยกมือยิ้มส่ายมือเบาๆไปมาพร้อมทั้งหวานบอกลาอย่างอ่อนโยนและตะโกนกลับเด็กหญิงตัวน้อยที่เดินห่างไปเรื่อยๆว่า "เเล้วเจอกันใหม่น้าาา นาโอกิจัง"
Section V . คำถามผู้ปกครอง
สวัสดีคะ ชื่ออะไรคะ?อายุเท่าไหร่เอ่ย?
- ซิมม่อน แต่ปกติทักทายตัวเองว่าซิม อายุอานาม 18 ปี จนเรียกได้ว่าแก่ ToT
คิดยังไงกับพล็อตคะ?ควรปรับปรุงใหม่แต่ถึงให้ปรับไรท์ก็ขี้เกียจคะ (//โดนโบก)
- น่ารักนี้ สดใหม่ น่าสนใจมากเลย
ถ้าติดต้องเม้นท์นะคะ แอดFav. นะคะ >O
- แน่นอนอยู่แล้วค่ะ
ถ้าไม่ติดจะทำอย่างไรกับลูกสาวคะ?
- แล้วแต่ไรท์ก็แล้ว ไรท์จะยัดหรือส่งกลับก็ได้ให้สิทธิเต็มที่
ขอบคุณที่เสียเวลามาสมัครนะคะ บายบี J
- ไม่เป็นไรค่ะ
`★APPLE PIE.
ความคิดเห็น