[Fic Exo] because it's you (hunho,chanbaek,kaido) - นิยาย [Fic Exo] because it's you (hunho,chanbaek,kaido) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Exo] because it's you (hunho,chanbaek,kaido)

    โดย shinbyun

    เกลียด กับ แค้น คงมีแค่สองสิ่งที่ผมจะมอบให้พี่ได้ซินะ พี่จุนมยอน!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,029

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    56

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 57 / 01:58 น.

    แท็กนิยาย

    exo hun ho chan baek kai do

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    “นี่ นายไม่มีสิทธิ์พูดแบบนี้กับพี่ เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว”เอ่ยย้ำในสิ่งที่อีกฝ่ายเคยพูดไว้ว่าไม่ต้องการเป็นอะไรกับเขา ในตอนนั้นเขายังคงจำได้ดีทั้งน้ำเสียงและท่าทางที่อีกฝ่ายทำราวกับว่าอยากจะผลักไส้เขาให้ออกห่างเต็มที แล้ววันนี้นายจะทวงมันทำไมละ

    “หึ!ไม่ได้เป็นอะไรกันงั้นหรอ?”เดินสามขุมเข้าไปหาเพื่อหวังจะสั่งสอนอีกฝ่ายที่กล้าปากดีใส่เขานัก แต่แล้วก็ต้องหยุดความคิดไว้เมื่อเขานึกอะไรสนุกๆออก

    “แล้วถ้าผมเอารูปพวกนี้ให้คนอื่นดูล่ะ”ว่าแล้วค่อยๆหยิบโทรศัพท์ ก่อนที่จะเลื่อนมันไปยังรูปที่ถ่ายในอัลบัม และทันที่มันปรากฏต่อสายตา ร่างบอบบางของคนตัวขาวก็แทบจะทรุด นึกโกรธตัวเองเหลือเกินที่คืนนั้นปล่อยให้ความต้องครอบงำไปหมดทุกอย่างจนลืมนึกถึงผลที่จะตามมา

    “ไงละ พี่ว่า ที่นี้ผมกับพี่ เรายังไม่ได้เป็นอะไรกันอยู่อีกมั้ย?ละพี่จุนมยอน”ยิ้มอย่างผู้ชนะแล้วเดินเข้ามาหาร่างบอบบางที่ทรุดลงบนพื้นห้อง แล้วเชยใบหน้าหวานของคนเป็นพี่ให้ขึ้นมามองเขา

    “อ๋อ!ผมลืมบอกพี่ไปว่าครอบครัวเรากำลังจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะคุณแม่ของผมกับคุณพ่อของพี่กำลังจะทำธุรกิจร่วมกัน และนั้นก็แปลว่าผมกับพี่ก็กำลังจะกลับมาเป็นอะไรกันอีกในไม่ช้า และผมหวังว่าพี่จะไม่ทำนิสัยแบบวันนี้ที่ไปโปรยเสน่ห์ใส่ไอ้ผู้ชายหน้าจีนคนนั้นอีก เพราะถ้าพี่ไม่เชื่อก็ลองดูว่าผมจะทำอะไรให้คนอื่นรู้ว่าพี่มีเจ้าของแล้ว หรือว่าพี่จะลองให้ผมทำตอนนี้เลยมั้ยละ?”กล่าวอย่างผู้ชนะอีกคราว ก่อนที่ริมฝีปากบางของคนตัวขาวจะถูกเขาเล่นงานเมื่อทำทีว่ากำลังจะเถียงใส่อีกฝ่าย

    “อะ อือ อ่ะ”

                “ไงละ แค่นี้พี่ก็แพ้ผมแล้วนะพี่จุนมยอน อย่าคิดที่จะปากดีใส่ผมอีก ไม่งั้นมันจะไม่หยุดแค่การที่ผมปิดปากพี่แน่ แต่พี่อาจจะโดนอย่างอื่นปิดปากก็ได้นะ”





     

    “นี่ๆปล่อยเลยครับเอีย นี่แบคแฟนผมครับ”รีบปัดมือของคนเป็นพี่ให้ออกไป

    “เออๆกูไม่ชอบแบบนี้หรอก มันไม่ใช่สไตล์เฮียหรอก ฮ่าๆ”

    “เชอะ!!!!แบบเฮียก็ไม่ใช่สไตล์ผมเหมือนกันแหละน่า”แบคยอนที่โดนว่าก็สวนกลับไปเหมือนกัน

    “แต่แบคอ่ะสไตล์ชานเลยนะ ชานชอบบบ จู๊บบบบบบ”ว่าแล้วก็ฉวยโอกาสที่ร่างเล็กกำลังทะเลาะกับลูกพี่ลูกน้องของตนแล้วขโมยหอมแก้มร่างเล็ก

    “ชานอ่า ทำไร แบคเขินนะ”

                “ก็ฝึกไว้ไงครับ วันหลังจะได้ไม่แค่หอม ฮ่าๆ”คนตัวโตยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา






    “นี่ นายจงอินไอ้บอดี้การ์ดบ้า ฉันจะสั่งคุณพ่อจัดการนาย”ว่าแล้วชี้หน้าอีกฝ่ายที่เอาแต่หัวเราะ

    “จะจัดการอย่าไงละครับคุณหนู แต่ผมว่าคุณหนูอย่าไปรบกวนนายใหญ่เลยครับ เพราะลำพังแค่เพียงเรื่องงานท่านก็ปวดหัวมากพอแล้ว เอาเป็นว่าผมยอมให้คุณหนูจัดการผมเลยตอนนี้ดีกว่าครับ จะได้ไม่เป็นปัญหาของลูกหลาน เอ้ย!!ไม่ใช่ซิจะไม่เป็นปัญหาให้นายใหญ่ต้องปวดหัว”ว่าแล้วเดินเข้าไปแล้วก้มหน้าลงหาร่างของคุณหนูที่ตัวเล็กว่าเขาจนระยะห่างของใบหน้าของคนทั้งคู่แทบจะติดกัน

    “นะ นายจะทำอะไรจงอิน”ร่างเล็กที่ตกใจเอ่ยถามอยากตะกุกตะกักที่โดนอีกฝ่ายจู่โจมแบบนี้

    “ก็จะให้คุณหนูจัดการผมด้วยการปิดปากผมไงละครับ”ยักคิ้วใส่อย่างเจ้าเล่ห์

    “ย๊ากกกกก!!!!!!ไอ้จงอินบ้า”จากใบหน้าขาวจนตอนนี้เปลี่ยนเป็นแดงระเรื่อ แล้วรีบผลักให้บอดี้การ์ดร่างใหญ่ให้ออกห่างจากตน อะไรกันทำไมใจของคยองซูต้องสั่นและเต้นแรงแบบนี้ด้วย โอ้ยยย!!!!เป็นเพราะนายคนเดียวเลย เล่นอะไรบ้าๆๆก็ไม่รู้ไอ้จงอินบ้าเอ้ย


     
     









     
    Minor!




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น