Shouldn't be | ChanBaek 🔮 - นิยาย Shouldn't be | ChanBaek 🔮 : Dek-D.com - Writer
×

Shouldn't be | ChanBaek 🔮

"เรื่องบางเรื่องมันควรเป็นแบบนี้จริงๆหรือเปล่านะ มันเป็นเพราะโชคชะตาหรือเพราะอะไรกัน..."

ผู้เข้าชมรวม

92

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


92

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


3
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 61 / 21:12 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

      "สวัสดี เราชื่อชานยอล" เสียงแนะนำตัวจากเพื่อนร่วมห้องคนใหม่ดังขึ้น ปีนี้เป็นปีของมัธยมปีสุดท้ายก่อนที่เด็กๆทุกคนกำลังจะเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย แต่นั่นมันไม่น่าสนใจเท่าไหร่หรอก.. เพื่อนร่วมห้องต่างดีใจที่ในที่สุดก็มีอาหารตาประจำห้องซักที เด็กสาวต่างพากันกรีดร้องในใจกับความหล่อของเด็กใหม่ ห้องเรียนของพวกเขาจะต้องมีสีสันขึ้นมากแน่ๆกับชีวิตมัธยมปีสุดท้าย


.

ชานยอลวัย18ปีหวังที่จะมีชีวิตใหม่ ในที่เรียนใหม่ สถานที่เปลี่ยนไป ผู้คนรอบข้างของเขาเปลี่ยนไป ทุกคนไม่ได้ดูหน้าบึ้งตึงเหมือนเพื่อนโรงเรียนเก่าของเขา แต่ยังมีตัวของเขาเองนั่นแหละ ที่ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองควรจะเปลี่ยนไปในทางไหน ปรับตัวยังไง เขาไม่ใช่คนเข้ากับคนง่าย เขารู้ตัวดี หรือบางทีเขาก็ไม่จำเป็นต้องปรับตัว ปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไปจนจบเลยดีหรือเปล่านะ เขาก็เป็นคนไร้จุดหมายคนนึงนั่นแหละน่า ถึงจะไม่มีเพื่อนก็คงไม่เป็นไร เขาไม่ได้รู้สึกอยากมีเพื่อนมานานแล้วเหมือนกัน...


.

.

.

.

.

.

.

.

.

"271161 สวัสดีค่ะ นอนอเอง ตั้งใจจะมาเปิดฟิคในวันเกิดชานยอล จริงๆก็ตรงกับวันเกิดตัวเองด้วย พอดีอยากลองแต่งค่ะ อาจจะไม่ได้ดีมาก แต่อยากให้ลองติดตามกันดูนะคะ เรื่องแรกของเราเลย จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดเลยค่ะ"

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น