ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Korean Model~ Park Jung Do

    ลำดับตอนที่ #139 : ประกาศ!!! เรื่องผู้หญิงในรูปกับจองโด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      1
      19 เม.ย. 57


    KOREAN MODEL'
    Park Jung Do



    มาบอกเกี่ยวกับผู้หญิงที่อยู่ในรูปกับจองโดที่มีการเกิดเข้าใจผิด
    คิดว่าเป็นแฟนจองโดหรืออะไรก็แล้วแต่ เป็นรูปในผับ 2 คนนะคะ
    อีกคนยังหาไม่เจอว่าเป็นใคร ขี้เกียจแล้ว 55555
    เราเห็นในทวิต ทัมเปอร์ เฟส บลาๆๆ เอาไปลงแล้วบอกเป็นอย่างงั้น งู้น งี้
    มองๆดูเหมือนเฮียค่อนข้างจะเข้าสังคมเยอะ เฟรนลี่ เพื่อนเยอะนะ 5555
    รูปทั้ง 2 น่าจะนานแล้วนะ แต่ก็ยังเอามาเปนประเด็นได้ 
    แล้วทั้ง 2 คนก็ช่างฮอต เปรี้ยว ไม่ธรรมดาทั้งคู่ 55555
    วันนี้โบเอามาแจ้ง กลัวว่าคนจะมองว่าจองโดเป็นคนเจ้าชู้
    ไม่อยากให้มองเฮียในด้านไม่ดี ไม่อยากให้มองคนแต่ภายนอกเนอะ :)

    อย่าลืมนะคะ เราไม่ได้รู้จักอะไรเค้ามากมาย
    พวกเรารักเค้าผ่านจากรูปภาพ ผลงานของเค้า 
    ใครจะบอกรักตัวตนของเค้าที่โบอยากถามว่าคุณรู้จักเค้าดีแล้วหรอ แน่ใจหรอ?







    ว่าด้วยรูปนี้  ผู้หญิงคนนี้ monika Hwang อาเจ้แกคือหุ้นส่วนเจ้าของผับที่เฮียไปบ่อยๆคะ
    เจ้แกก็ถ่ายกับคนอื่นเยอะนะ อารมณ์แบบเจ้าของเทคแคร์ลูกค้าอะคะ 
    แล้วโมนิก้าเนี้ยเป็นรุ่นน้อง ค่อนข้างสนิทกับรุ่นน้องของเฮียที่ไปด้วยกัน





    นี่คือรูปที่อาเจ้ถ่ายคู่กับคนอื่นไม่ใช่เฮียคนเดียวเน้อออ แทจุนยังถ่ายเลย





     







    คนที่สอง โจ มินยอง นางเป็นโมเดลเว็บไซต์เหมือนกัน เป็นรุ่นน้องคะ
    แก็งเที่ยวเค้าแหละมั้ง นางน่าตาน่ารักมากเลยหุ่นก็เริ่ด 5555 
    ตอนเห็นคู่กับเฮียนี่โบก็คิดไปไกลเหมือนกันว่าเลิกกับคนเก่าแล้วหรอ 
    นางมีแฟนแล้วเคยมีแฟนเปนนายแบบแต่เลิกมาคบกับคนธรรมดา





    รูปแฟนกับเพื่อนที่ไปด้วยคะ ไม่ไปกัน 2 คนเน้ออออ





    เข้าใจนะคะว่าเวลาเห็นคนที่เราชอบถ่ายกับใครต้องสัยแล้วคิดไปไกลร้อยพันแปด เคลียร์แล้วเนอะ 555555
    บายคะ 

    :)  Shalunla




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×