[BTS] Assassins Bunny กระต่ายอำมหิต (รีเมค) - นิยาย [BTS] Assassins Bunny กระต่ายอำมหิต (รีเมค) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [BTS] Assassins Bunny กระต่ายอำมหิต (รีเมค)

    ค่ำคืนที่ถูกฉาบด้วยสีดำของท้องฟ้า ทว่าพื้นดินด้านหน้ากลับถูกย้อมไปด้วยสีแดง กลิ่นอายของโลหิตคละคลุ้งไปในอากาศ เมื่อเขาก้มลงมองร่างในอ้อมกอด มันกลับกลายเป็นเธอที่รักสุดหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,274

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    2.27K

    ความคิดเห็น


    45

    คนติดตาม


    173
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 67 / 13:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

     

     

    ฟิคชายหญิง

    เปิดเรื่อง 24/02/2567 ปิดเรื่องxx/xx/xxxx

     

     

    ค่ำคืนที่ถูกฉาบด้วยสีดำของท้องฟ้า ทว่าพื้นดินด้านหน้ากลับถูกย้อมไปด้วยสีแดง กลิ่นอายของโลหิตคละคลุ้งไปในอากาศ เมื่อเขาก้มลงมองร่างในอ้อมกอด มันกลับกลายเป็นเธอที่รักสุดหัวใจ

     

     

    ‘ลัดฟ้า’

    ยามที่เธอก้าวขาเข้ามาในเรื่องราวที่แสนวุ่นวายเหล่านี้ ก็ทำให้เธอได้รู้แล้วว่าชีวิตของเธอจะต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล ร่างบางจ้องมองไปยันพื้นเบื้องหน้าที่มันถูกฉาบไปด้วยสีแดงสด

    “นายเป็นคนทำเรื่องทั้งหมดนี้จริงๆหรอ…”

     

    ‘ลมเหนือ’

    ชายผิวขาวซีดผู้มีใบหน้าหยิ่งยโสแต่ดวงตากลับอ่อนโยนเหมือนไฟในเตาถ่าน ร่างกายของเขาเริ่มชุ่มไปด้วยเลือดที่รินไหลออกมาจากบาดแผลที่ยาวตั้งแต่ต้นแขนจนถึงลำคอ

    “มึงทำเรื่องแบบนี้ไปทำไม….”

     

    ‘กวิน’

    มือหยาบช้อนตัวเธอที่นั่งจมอยู่กับพื้นให้ลุกขึ้นมา เอวคอดถูกรั้งเอาไว้เพื่อพยุงความอ่อนแอ ดวงตาคมจ้องมองลึกเข้าไปที่ดวงตากลมโตแม้ว่ามันกำลังสั่นไหวอย่างรุนแรง ทว่าภายในนั้นกลับดูไร้ซึ่งความหวาดกลัว

    “รีบหนีไปซะ ไปให้ไกล”

     

    ‘ทะเล’

    ร่างสูงก้มลงมองคนที่กำลังดิ้นพล่านอยู่ที่พื้น ความเจ็บปวดมากมายที่เค้าเคยได้รับราวกับกำลังถูกชำระล้างออกไปจนหมดสิ้น ความรู้สึกที่เคยแตกสลายตอนนี้มันกำลังถูกเยียวยา

    “เธอไม่มีวันที่จะไปจากฉันได้…”

     

    ‘เขื่อน’

    ใบหน้าหล่อฉาวแววเศร้า เขาไม่เคยคิดเลยว่าเรื่องต่างๆมันจะถลำลึกถึงขนาดนี้ พวกเค้าเองก็เป็นเพียงแค่เด็กหนุ่มหกคนเท่านั้น สิ่งที่ได้ทำลงไปก็ล้วนแต่เป็นความคึกคะนองของพวกเขาทั้งสิ้น

    “ได้โปรดยกโทษให้พวกเราด้วย ฉันทนเรื่องพวกนี้ต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว!!”

     

    ‘ขุนเขา’

    ดวงตาคมลอบมองด้วยความเกรี้ยวกราด ความแค้นนี้โทสะนี้ เขาจะไม่มีวันปล่อยผ่านมันไป ไม่ว่าจะใครหน้าไหน เขาสาบานว่าจะต้องลากตัวมันกลับมารับในผลที่มันกระทำไว้

    “ฆ่ากูสิ แต่มึงต้องฆ่าให้ตาย…เพราะถ้าไม่ คนตายจะเป็นมึง”

     

    ‘ทิว’

    ขาแกร่งวิ่งสุดกำลังเพื่อให้ไปถึงยังเพื่อนรักของเขาให้ไวที่สุด ใจของเขากระสับกระส่ายอยู่ไม่เป็นสุขเมื่อได้ร่วงรู้ความจริงบางอย่าง

    “กูไม่ปล่อยมึงไว้แน่ ไอ้เวร!!”

     

    ‘ชานนท์’

    เสียงสะอื้นของหญิงสาวตรงหน้า ทำเอาใจแกร่งสั่นสะท้านไปหมด เขาเองก็อยากขอโทษเธอจับหัวใจ น่าสงสารเหลือเกินความเศร้าที่เธอกำลังแบกรับ พวกเขาเองที่เป็นคนที่สร้างมันขึ้นมา

    “เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นเลยจริงๆ”

     

     

    ‘ความรักที่ปราศจากการครอบครองมันไม่มีอยู่จริง’

     

     

    -ล้านอักษร-


     

    สวัสดีค่ะทุกคน ไรท์อยากจะบอกว่าตอนนี้ไรท์กำลังเตรียมตัวที่จะกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานเลย T T ขอโทษและคิดถึงทุกคนมากๆจริงๆนะคะ แต่พอได้กลับมาอะไรหลายๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป ทั้งในทางที่ดีขึ้นและในทางที่แย่ลง ข่าวร้ายคือแฟนเพจของไรท์ถูกแฮกค่ะ จึงทำให้ต้องใช้เพจใหม่ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ T T ส่วนข่าวดีคือ IG ยังใช้การได้อยู่ค่ะ แต่ยอดคนติดตามก็ยังน้อยมาก แงงงงงงง ถ้าเป็นไปได้ไรท์ยังอยากขอร้อง ให้เรามาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง  ที่ผ่านมาที่ห่างหายไป ไรท์ทำงานจนไม่มีเวลาเลยค่ะพวกเราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้ไรท์ทำงานแล้ว T T ที่ผ่านมาแอบแวะเข้ามาหลายครั้งเพราะรักการแต่งฟิคค่ะ แล้วตอนนี้เมื่ออะไรเริ่มเข้าที่เข้าทางก็เลยตัดสินใจว่าจะกลับมาให้ได้อีกสักครั้งนึงดู แต่ก็ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไงบ้างเลยแอบกังวลอยู่ค่ะ ขอโอกาสให้ไรท์อีกสักครั้งนะคะ

     

    ในส่วนของนิยายเรื่องนี้ ไรท์ตั้งใจปิดเรื่องที่เปิดค้างอยู่ แล้วเปลี่ยนเป็นเรื่องนี้แทนค่ะ มันคือเรื่องแรกที่ไรท์ทำแล้วได้แจ้งเกิด เริ่มมีคนรู้จักไรท์และติดตามไรท์จากผลงานฟิคเรื่องนี้ 

    เรื่องนี้เป็นแฟนฟิคที่ไรท์ทำในรูปแบบของ VN ค่ะ หลายๆคนอาจเคยได้ลองอ่าน แต่ไรท์เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยได้อ่าน ไรท์เลยคิดว่าอยากจะกลับมาอีกครั้งโดยการ รีเมคเรื่องนี้ค่ะ เพราะไรท์แอบหวังว่านิยายเรื่องนี้จะสามารถสร้างปาฏิหาริย์ให้ไรท์ได้อีกครั้งนึง แต่เนื่องจากเป็นการรีเมคไรท์เลยตั้งใจว่า จะเปลี่ยนจาก แฟนฟิคเกาหลี เป็นแค่นิยายธรรมดาแต่ยังคงไว้ซึ่งคาแรคเตอร์ของ บังทัน และเนื้อเรื่องที่คล้ายเดิม (ไม่เหมือนเดิม) จะได้เป็นการวัดไปเลยว่านักอ่านชอบผลงานของเราจากสไตล์และวลี ในการแต่งต่างๆไหม หรือ เพราะชอบนิยายแต่ละเรื่องเพราะเป็นแฟนฟิคของบังทัน  ถือว่าต้องใช้ความกล้าอย่างมากที่จะตัดสินใจออกนอกกรอบเลยค่ะ เพราะไรท์แต่งมาแต่แฟนฟิคเป็นส่วนใหญ่และก็ไม่แน่ใจว่าคนอ่านกำลังคาดหวังจะอ่านอะไร ยังไงสุดท้ายนี้ไรท์ก็ไม่มีอะไรนอกจากคำว่า คิดถึงครอบครัวเล็กๆของเรามากนะคะ และขอบคุณถ้าทุกคนยังรอและให้โอกาสค่ะ ขอบคุณนะคะ

     

    >>>>นี่คือแฟนเพจใหม่ของไรท์นะคะ ฝากทุกคนเข้าไปกดไลค์และติดตามเป็นกำลังใจกันให้หน่อยน้าาาา

     

    >>>IG ยังเป็นอันเดิมนะคะ T T

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น