เมื่อผมหลุดเข้าไปในโลกอนิเมะ 1 - นิยาย เมื่อผมหลุดเข้าไปในโลกอนิเมะ 1 : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อผมหลุดเข้าไปในโลกอนิเมะ 1

    โดย BY KAI

    เด็กหนุ่มที่พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาอยู่ในโลกของอนิเมะโลกที่ใฝ่ฝันมานานจนเมื่อเหยียบย่างเข้ามาก็ไม่อยากจากไป สุดท้าย..โลกนี้ก็สอนให้รู้ว่าอนาคตไม่ได้อยู่ที่นี่เเต่มันอยู่ที่โลกเเห่งความเป็นจริงต่างหาก

    ผู้เข้าชมรวม

    11,466

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    11.46K

    ความคิดเห็น


    42

    คนติดตาม


    388
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 65 / 12:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มัตสึกิ โคเทย์ เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้เหล่าตัวละครใน อนิเมะเเละมังงะ จนเรียกตัวเองได้ว่าเป็นโอตาคุของเเท้เลยก็ว่าได้ เเต่ทว่าสถานการณ์ชีวิตของเขาในตอนนี้ค่อนข้างที่จะลำบาก เมื่อเขาต้องใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังเพราะพ่อเเละเเม่ของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งเเต่เขายังเด็ก เเละคำของร้องต่อโชคชะตาที่เด็กหนุ่มวอนขอไว้มากมายก็ไม่เคยได้เป็นจริง จนทั่งวันหนึ่งที่ความปรารถนาของเขาได้เป็นจริง...



    โลกอนิเมะสำหรับคนที่ไม่เข้าใจมันก็เป็นได้เเค่การ์ตูนธรรมดาเท่านั้นเเต่สำหรับคนที่ผูกพันธ์ุกับมันอย่างลึก
    ซึ้งต้องเข้าได้เเน่ ความเสียใจที่ตัวละครที่เราชอบตาย ดีใจที่เขาประสบความสำเร็จ โกรธที่เขาโดนดูถูก เเละหัวเราะเวลาที่เขาทำตัวตลก อนิเมะน่ะ..สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ



    มัตสึกิ โคเทย์ ก็คิดเเบบนี้เหมือนกันเเต่ก็เพราะเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขาถูกดึงเข้าไปในโลกนั้นได้สิ่งที่เขาได้รับจากโลกนี้มันมากมายยิ่งกว่าอะไรเเต่สุดท้ายเขาก็ต้องพบกับเรื่องที่ตัวเองไม่เข้าใจเเละเจ็บปวดในท้ายที่สุดเรื่องราวจะดำเนินต่อมายังไง โคเทย์จะพบเจอกับใคร เเละเขาจะเจ็บปวดเเค่ไหน ต้องลองอ่านดูเเล้วล่ะนะครับ

    _________________________________


    เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ผมเองคิดขึ้นมาจากความหลงไหลในอนิเมะครับทุกอย่างคือความคิดของผมที่มีต่อมันทั้งหมด เเม้ผมจะใส่บางอย่างเข้าไปเพื่อเปลี่ยนเเปลงเนื้อเรื่องบ้างเเต่ผมไม่ได้เปลี่ยนใจความของเนื้อเรื่องเหล่านั้นเเน่นอนครับ ผมเองก็เป็นเเค่มนุษย์คนนึงที่มีความผิดพลาดมากมายเพราะเเบบนั้นก็ช่วยเเก้ไขความผิดพลาดของผมด้วยนะครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น