ย้อนคืนรัก (อิงฟ้า-คีตะ) - นิยาย ย้อนคืนรัก (อิงฟ้า-คีตะ) : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนคืนรัก (อิงฟ้า-คีตะ)

    เมื่อเธอได้รับโอกาสย้อนอดีตไปสู่จุดเริ่มต้นของการพบกันอีกครั้ง เธอจะยังเลือกเขา ผู้ชายคนเดิมที่เคยแต่งงานด้วย แต่สุดท้ายก็พบกับความผิดหวังจนนำมาสู่ความตาย หรือ จะลองใช้โอกาสครั้งนี้ เลือกรักครั้งใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    732

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    732

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 65 / 18:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เมื่อเธอได้รับโอกาสย้อนอดีตไปสู่จุดเริ่มต้นของการพบกันอีกครั้ง เธอจะยังเลือกเขา ผู้ชายคนเดิมที่เคยแต่งงานด้วย แต่สุดท้ายก็พบกับความผิดหวังจนนำมาสู่ความตาย หรือ จะลองใช้โอกาสครั้งนี้ เลือกรักครั้งใหม่"

    "ครั้งหนึ่งเธอเคยเลือกรักเขา แต่งงานกับเขา เพราะเขาคือคนที่ขอเธอแต่งงาน และ คิดว่าเขาคือผู้ชายที่รัก ที่ดีพอที่เธอจะฝากชีวิตไว้ แต่สุดท้าย...ทุกอย่างก็พังทลาย เพียงเราได้ใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงานเพียงไม่นาน จนในที่สุด...ก็นำเธอมาสู่ความตาย ก่อนลมหายใจสุดท้าย เธออธิษฐานขอโอกาสสักครั้งที่จะย้อนอดีตกลับไปเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง และ...เธอก็ได้โอกาสนั้น โอกาสที่จะย้อนคืนรักอีกครั้ง เธอจะยังเลือกเขาคนเดิม หรือ เธอจะเลือกใครคนใหม่ ครั้งนี้เธอจะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองไม่ให้นำไปสู่...หายนะของชีวิต นั่นคือ...ความตาย"

    #วันแห่งหายนะของชีวิต

    "ฮือ... อิงพี่ขอโทษ อย่าเป็นอะไรนะ พี่วินรักอิงนะ พี่ขอโทษสำหรับทุกอย่าง พี่สัญญาว่าพี่จะเปลี่ยนตัวเองใหม่ พี่จะเป็นสามีที่ดี อยู่กับพี่นะคะ อย่าทิ้งพี่ อึก..."

    "เพราะมึงไอ้วิน กูไม่น่าหลีกทางให้มึงเพราะคำว่าเพื่อนเลย กูไม่น่ายกหัวใจของกูให้มึงย่ำยีเลย"

    "ไม่เป็นอะไรนะคะ รถพยาบาลกำลังมา พี่คีย์ขอโทษนะคะที่มาช้า พี่คีย์ขอโทษที่ปล่อยหัวใจของพี่คีย์ให้คนอื่นรังแก พี่คีย์ขอโทษ ถ้ามีโอกาสอีกครั้งพี่คีย์จะไม่มีทางปล่อยหัวใจของพี่คีย์ให้ใครย่ำยีอีกเลย อย่าทิ้งพี่คีย์ไปนะคะ หัวใจของพี่คีย์

    "อิงไม่ไหวแล้วคะ อย่าร้องไห้เลยนะคะ"

    แม้ตอนนี้ฉันจะรู้สึกหนักอึ้งไปทั้งดวงตา รู้สึกทุกอย่างกำลังจะดับไป ทุกอย่างเริ่มพร่ามัวเหมือนนี่คือวินาทีสุดท้ายของชีวิต แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะดับไป ความรู้สึกตอนนี้คือผู้ชายสองคนที่กำลังกอดฉัน เอ่ยคำพูดที่เหมือนกัน ร้องไห้เรียกให้ฉันตื่นขึ้นมา อีกทั้งคำขอโทษซ้ำๆ พร้อมทั้งคำขอโอกาสย้อนคืนรักอีกครั้ง ฉันเองก็เช่นกันก่อนที่ทุกอย่างจะดับไปตอนนี้ฉันได้แต่อธิษฐานในใจ

    'ถ้ามีโอกาสได้แก้ไขอีกครั้ง ขอให้ลูกได้ย้อนกลับไปตรงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดอีกสักครั้งได้ไหมคะ กลับไปครั้งนี้ลูกอาจจะไม่รู้ว่าต้องลงเอ่ยกับผู้ชายคนเดิมไหม แต่ลูกจะไม่ยอมให้มันเกิดหายนะกับชีวิตตัวเองแบบนี้อีกแล้ว ถ้าบุญของลูกยังมีขอโอกาสย้อนคืนรักอีกสักครั้งนะคะ'



    ตัวละคร


    อิง อิงฟ้า อนันต์กุล

    นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ เฟรชชี่ปีหนึ่ง ทายาทสื่อโทรทัศน์และสิ่งตีพิมพ์ยักษ์ใหญ่ เจ้าของช่องANK สื่อทางโทรทัศน์ และ สื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภท ANK Group สาวน้อยวัยใส สวย น่ารัก ยิ้มสดใส เป็นที่รักของทุกคนในบ้าน ทุกอย่างที่เจอเธอคิดบวกเสมอ


    ​​​​​​วิน มาวิน ทรัพย์ไพศาล

    รุ่นพี่ปีสาม คณะบริหารธุรกิจ ทายาทTPS Group ทายาทอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจในเครือมากมาย หล่อ รวย เพลย์บอยตัวพ่อ ชอบเอาชนะ ครั้งหนึ่งเขาคือสามีของอิงฟ้า พยายามได้ใจและตัวเธอมาครอบครอง แต่...เพราะอะไรที่ทำให้พลาดไปจนนำมาสู่ความตายของภรรยา


    คีย์ คีตะ อัศวเมธา

    รุ่นพี่ปีสาม คณะบริหารธุรกิจ ทายาทAMT Group ทายาทเจ้าของสายการบินยักษ์ใหญ่ AMT AIR รวมไปถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อื่นๆอีกมากมาย และน้อยคนจะรู้ว่าเขาคือสายเลือดมาเฟีย ธุรกิจคลับ บาร์ คาสิโน ก็เป็นหนึ่งในธุรกิจของตระกูล อีกด้านของเขาไม่เคยเปิดเผย แม้แต่เพื่อนสนิทอย่างมาวินก็ไม่เคยล่วงรู้


    พัด พัดชา เสรีกิจการ

    นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ เฟรชชี่ปีหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของอิงฟ้า ฐานะปานกลาง พ่อแม่เป็นพนักงานเงินเดือน มีอาชีพเสริมที่บอกใครไม่ได้ และ ต้องการทำทุกอย่างให้มีเหมือนคนอื่น 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น