คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ::Comment + ประกาศผลแล้วค่ะ::
The deceive of True
โรซานน่า ลาเวอร์นี่ [Roxanna Laverne]
ชอบค่ะ เพราะเป็นพวกนิยมผ้าปิดตา(เกี่ยว?) นิสัยโอเคค่ะ ตรงกับที่นาโอะคิดไว้แต่แรกด้วย แต่ติดปัญหาตรงเรื่องสัญชาติกับเชื้อชาติอ่ะค่ะ งงๆนิดหน่อย เพราะว่าถ้าเป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศส แล้วเกิดที่อังกฤษ เชื้อชาติก็น่าจะเป็นอังกฤษ-ฝรั่งเศส สัญชาตอคืออังกฤษไม่ใช่หรอคะ???
Update1. แก้ไขแล้วโอเคค่ะ รอประกาศผลต่อไปละกันเนอะ
โยฮิเมะ ยูกิโระ
คือไรต์ไม่ค่อยชอบรูปอ่ะค่ะ รูปแรกก็ดูแบบแบ๊วๆเกินไป ส่วนรูปที่สองแตกค่ะ ขอโทษนะคะที่เรื่องมาก แต่ช่วยเปลี่ยนหน่อยค่ะ นิสัยสั้นไปนิดนึง แล้วก็ช่วยใส่ชื่อภาษาอังกฤษให้หน่อยค่ะ แล้วช่วยเอาห้ามก๊อปออกหน่อยนะคะ
Update1. นิสัยโอเคแล้วค่ะ แต่รูปนาโอะว่าแบ๊วไปอ่ะค่ะ ส่วนชื่อภาษาอังกฤษมันดูแปลกๆเหมือนตัวอักษรสลับกันหรือยังไงคะ??
Update2. เค้าขอโทษ อย่าหาว่าเรื่องมากเลยนะคะ TTwTT รูปมันไม่ใช่อ่ะ จอร์จ แล้วก็เรื่องชื่อที่ภาษาอังกฤษอ่ะค่ะ ช่วยดูให้หน่อยนะคะ
Transfer
เบลโล ลา เฟมมิน่า [Bello La Femmina]
รูปน่ารักค่ะ แต่ไม่ค่อยถูกโฉลกเท่าไหร่ อย่าหาว่านาโอะเรื่องมากเลยนะ//ทำหน้าแอ๊บแบ๊วแบบคิวเบย์(?) นิสัยโอเคเลยค่ะ แรง จัดเต็ม ซึนเดเระ น่าร็อคอ่ะ//ทำเสียงมาดามมด ตอบคำถามโอเคค่ะ สมกับเป็นเธอดี
Update1. แก้ไขรูป โอเคค่ะ น่ารัก รอดูไปแล้วกันนะ^^
ลูซาเฟียร์ ทีบอลต์ อะเดลกอนด้า[Lousaphia Tybalt Adelgonda]
รูปน่ารักมากค่ะ ดูแหวกแนวดี กับทรงผมสองสี นิสัยน่ารักมากค่ะ โวยวาย เลือดร้อน โดนเฉพาะเวลาซึน ส่วนอาชีพบังหน้าคืออะไรหรอคะ?? รู้สึกว่าจะลืมใส่นะคะ
Update1. เพิ่มอาชีพแล้ว โอเคค่ะ
The hidden
คุไรมิโนะ มุซึเมะ[Kuraimino musume]
นิสัยน่ารักค่ะ ประวัติดราม่าดี(?) คูลเดเระ คูลเดเระ!!! แต่รูปไม่ค่อยน่ารักเลยอ่ะค่ะ
คาโนเหนี่ย โอชีเอนนา [Canonire Oceanna]
นิสัยโอเคค่ะ แต่อยากตัดเรื่องหื่นๆ(?)ไปได้มั้ยคะ เพราะเดี๋ยวบท Transfer จะมีคู่แข่งเรื่องความหื่น(?)
แบล๊กเวลล์ เดท [Black veil Death]
นิสัยเงียบๆดีค่ะ โหดๆแต่แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน แต่รูปดูแบ๊วๆไปนิดนะคะ แล้วก็ช่วยเอาห้ามก๊อปออกหน่อยนะคะ ^w^
Memorize
วัลคิวรี่ เซอร์ฟิโน่ [Vankilly Serfino]
สำหรับเธอคนนี้ นิสัยก็โอเคค่ะแต่สั้นไปนิดนึง อยากให้เพิ่มนิสัยอ่ะค่ะ แล้วก็ปัญหาเรื่องเชื้อชาติ สัญชาติอีกแล้วค่ะ รบกวนแก้เรื่องนี้ด้วยนะคะ
มาการิต้า ฟลอเรกาโน่
นิสัยโอเคเลยค่ะ น่ารักมาก แต่รูปไม่ขึ้นนะคะ อาชีพเป็นครูอนุบาล โลลิแข่งกับเด็ก น่ารักค่ะ แต่เจอปัญหานี้อีกแล้ว TTwTT ช่วยใส่ชื่อภาษาอังกฤษให้หน่อยนะคะ
Update1. รูปขึ้นแล้ว น่ารักมากค่ะ น่าย้ากกก จาอาวกลับบ้าน//ทำเสียงเรนะ#ผิดมาก
เดโมเน่ เทนเดอร์ [ Demone Tender ]
นิสัยน่ารักค่ะ รูปก็โอเคแต่ดูไม่ค่อยโลลิเลย
Update1. แก้รูปแล้ว ทุกอย่างโอเคเลยค่ะ
Update2. ชอบรูปที่ 1 ของหนูซียู กับรูปที่ 4 ครับผม!!
เอซิส ลูคาสทา [Asiz Lucasta]
น่ารักค่ะ โลลิ โลลิ แอบฮา ประวัติตอนเข้ากลุ่มนิดหน่อย แต่โอเคค่ะ นิสัยน่ารัก แม่พระแบบนี้แหละที่เราต้องการ
Imagination
คามิโนะ โนโซมิ [Kamino Nozomi]
นาโอะชอบนะคะ นิสัยก็ตรงกับที่คิดไว้แต่แรกด้วย เพ้อๆ ติสต์ หลุดโลกนี่แหละ รูปน่ารักดี ประวัติดราม่าดี(?) แต่ก็มีงงๆกับเรื่อง ครอบครัวค่ะ เพราะในนิสัยบอกว่าจะไม่สนใจแล้ว แต่บอกว่าไม่ชอบคนที่มาทำร้ายครอบครัว แสดงว่าลึกๆยังรักพ่ออยู่หรือเปล่าหรือนาโอะเข้าใจผิดเอง แล้วแม่ของเธอตายแล้วหรือแค่หย่ายังไงคะ??
Update1. โอเคค่ะ ถ้างั้นรอดูคู่แข่งของเธอต่อไปนะคะ
เอวาเจลีน ฟินท์
นิสัยยังไม่ค่อยเข้ากับที่นาโอะคิดไว้อ่ะค่ะเพราะว่าน่าจะเป็นแบบบ้าๆ รั่วๆ แล้วก็สัญชาติ-เชื้อชาติอีกแล้วค่ะ Orz… รบกวนช่วยแก้ด้วยค่ะ แล้วก็ช่วยเขียนชื่อเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะคะ
Update1. นิสัยโอเคแล้วค่ะ แต่ภาพดูไม่ค่อยเข้ากับนิสัยอ่ะค่ะ
Update2. รูปไม่ขึ้นอ่ะค่ะ
Update3. รูปขึ้นแล้ว น่ารักตรงกับนิสัยโอเคเลยค่ะ>< ดูต่อไปแล้วกันนะ
อาเช่ฟลัวลิส แอนเกสิตี้ [Ashefleauris angesity]
นิสัยดูเพ้อ จิตๆดีค่ะ(?) ความจำเสื่อมทำให้ดูแปลกใหม่ดีค่ะ ภาพน่ารักดี สรุปรวมๆแล้วน่ารักดีค่ะ แต่ช่วยเอาห้ามก๊อปออกด้วยนะคะ
Update1. แก้ไขแล้ว โอเคค่ะ รอดูต่อไปนะคะ
Extream Healing
เพอร์คอร์โซล์ ซานกูล ดอล์เช่ [Percorso Sangue Dolce]
สาวน้อยเคโรโระ(?)คนนี้ รูปน่ารัก นิสัยน่ารักแต่นาโอะว่ามันยังไม่ค่อยแปลกประหลาดเท่าไหร่(?) อยากให้มีนิสัยแบบเป็นสายM บอกว่าผู้ชายแบบเลวี่หล่อ(?) อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ แต่ชอบเคโรโระก็ได้ แค่อยากให้เพิ่มนิสัยบางอย่างเข้าไป
Update1. นิสัยแบบนี้ล่ะคะ ที่ทำเอาพระเอกของเราเงิบได้ วะฮะฮ่า//หัวเราะแบบตัวร้ายยึดครองโลก แก้แล้วโอเคเลยค่ะ รอดูไปก่อนละกัน :D
Other
ซามาคุซึนะ โนะ โอโตยูกิ(Samakutsu No Otou-ki)
ใบสมัครผิดเรื่องหรือเปล่าคะเนี่ย เพราะคนละแบบฟอร์มกันนะ
ปล้ำลิง.แก้ไขได้นะคะ แต่แก้เสร็จช่วยมาโพสบอกนิดนึง ไม่งั้นจะไม่เข้าไปดูค่ะ
ปล้ำลิงตัวที่สอง.ช่วงเดือนเมษานี้ นาโอะอาจไม่ค่อยได้เข้ามาดูเท่าไหร่นะคะ ติดเรียนพิเศษ ตั้งแต่บ่ายโมงยันสองทุ่มครึ่ง กลับบ้านเกือบ 4 ทุ่ม ตื่นก็สาย จะจับคอมยังไม่ค่อยมีโอกาสเลย TTwTT โตขึ้น จะไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สั่งเด็กห้ามเรียนพิเศษ ใครเปิดโรงเรียนกวดวิชาจะจับเข้าคุกแม่มเลย แต่ยังไงก็จะพยายามเข้ามาให้ได้มากที่สุดนะคะ ^^ ส่วนประกาศผล รอคนมาสมัครเยอะๆก่อนแล้วกัน
ประกาศผลแล้วค่ะ!!! สีเขียวคือติด ส่วนสีแดงคือไม่ผ่าน ขอโทษด้วยนะคะ ใจจริงก็อยากรับหมดเลย แต่บทเรามีไม่พอ ขอโทษด้วยนะคะ #โค้ง
The deceive of True
โรซานน่า ลาเวอร์นี่ [Roxanna Laverne]
โยฮิเมะ ยูกิโระ
Transfer
เบลโล ลา เฟมมิน่า [Bello La Femmina]
ลูซาเฟียร์ ทีบอลต์ อะเดลกอนด้า[Lousaphia Tybalt Adelgonda]
The hidden
คุไรมิโนะ มุซึเมะ[Kuraimino musume]
คาโนเหนี่ย โอชีเอนนา [Canonire Oceanna]
แบล๊กเวลล์ เดท [Black veil Death]
Memorize
วัลคิวรี่ เซอร์ฟิโน่ [Vankilly Serfino]
มาการิต้า ฟลอเรกาโน่
เดโมเน่ เทนเดอร์ [ Demone Tender ]
เอซิส ลูคาสทา [Asiz Lucasta]
Imagination
คามิโนะ โนโซมิ [Kamino Nozomi]
เอวาเจลีน ฟินท์
อาเช่ฟลัวลิส แอนเกสิตี้ [Ashefleauris angesity]
Extream Healing
เพอร์คอร์โซล์ ซานกูล ดอล์เช่ [Percorso Sangue Dolce]
ส่วนคาแรกเตอร์+ออริไรต์ จะพยายามปั่นให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้นะคะ!!!
ปล. ใครติดช่วยมารายงานตัวกันหน่อยนะคะ =w=
ความคิดเห็น