คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ::Detail::
Talk with Writer.
โย่~โย่ว~ อิไรต์คนนี้มีนามว่า ‘นาโอกะ’ หรือจะเรียก ‘นาโอะ’ ก็ได้ อายุ 12 จะ 13 แล้ว ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของนาโอะ ถ้าหากแต่งไม่ดีต้องขออภัยด้วยนะคะ//โค้ง เอาล่ะ~งั้นไปดูพล็อตกันเลย!!
About Plot.
เรื่องนี้เป็น Au fic khr/reborn พล็อตจะไม่เกี่ยวกับเรื่องรีบอร์นเลยแม้แต่น้อย!! พล็อตเรื่องนี้ก็จะเป็นประมาณกลุ่มนางเอกมีด้วยกันอยู่ 7 คนด้วยกัน หรือกลุ่ม “SinTears” หรือ ‘น้ำตาแห่งบาป’ เป็นกลุ่มนักฆ่าหลงตัวเองที่ทำงานให้กับบุคคลลึกลับคนหนึ่งที่แทนตัวเองว่า ‘Yami’ หรือ ‘Y.M.’ ซึ่ง โดยนางเอกที่เราจะรับสมัครนั้นเป็นพวกมีพลังพิเศษทำให้ถูกมองว่าแตกต่างและถูกกีดกันจากสังคมค่ะ โดย’Y.M.’นั้นก็จะไปพานางเอกที่อยู่หลายแห่งจากทั่วทุกมุมโลก(?) ตั้งแต่ญี่ปุ่น อิตาลี อินเดีย ยันกัมพูชา(?) มาทำงาน แต่โลเกชั่นฟิคนี้จะอยู่ที่ญี่ปุ่นนะคะ โดยคนในกลุ่มจะรักกันยิ่งกว่าครอบครัวเดียวกัน และจะเคารพนับถือ’Y.M.’มาก ขนาดว่าตายแทนได้เลยล่ะค่ะ กลุ่มของนางเอกภายนอกก็เป็นคนธรรมดานั่นแหละ เพียงแค่เบื้องหลังเป็นนักฆ่า แต่ไม่เคยมีใครเคยเห็นหน้า หรือได้ยินเสียง รู้แค่ว่าเป็น’กลุ่มผู้หญิงเจ็ดคนซึ่งเก่งกาจมาก’ แค่นั้น ก็เลยไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงของนางเอก โดยกลุ่มนี้เป็นกลุ่มนักฆ่าที่ปล้นฆ่าพวกคนเลวแล้วเอาสมบัติที่ได้มาแบ่งให้พวกคนจนค่ะ ก็เลยเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนแต่เป็นที่เกลียดชังหรือหมั่นไส้(?)ของเหล่าตำรวจซึ่งก็คือ ‘เหล่าพระเอก’ ของเรานั่นเอง ซึ่งได้รับมอบหมายให้ตามจับแต่ก็ตามจับไม่ได้ ทางเบื้องบนเลยรับสมัครตำรวจใหม่มาจำนวนหนึ่งเพื่อให้เป็นบัดดี้กันเผื่อจะได้ทำงานได้ดีขึ้นมานิดนึง แล้ววันหนึ่ง ’Y.M.’ ก็สั่งให้กลุ่มของนางเอกเข้าไปสมัครเป็นตำรวจเพื่ออะไรก็ไม่รู้ ว่ากันว่าเพื่อความสนุกสนานของ’Y.M.’ แต่นางเอกก็ขัดไม่ได้ก็เลยต้องเข้าไปร่วมทำงานกับพระเอก จบ!!!
About Couple.
คู่ที่รับสมัครจะมี ทูน่าสึนะ โกคุเดระ ยามาโมโตะ เป็ดฮิบาริ มุคุรั่วโร่ ดีโน่ และเอ็นมะครับผม!! ฮิบาริ นาโอะจองน้า~ แต่เราจะไม่ให้ทุกท่านเลือกคู่กันเองหรอกนะ จะให้ลองสุ่มและเดาใจนาโอะดู โดยจะมีโค้ดลับ(?)ให้ ลองเลือกดูแล้วสมัครกันนะ
The song from hell. :: คนนี้ออริไรต์ฮับ!! เธอมีพลังในการร้องเพลงควบคุมจิตใจคน และสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ นิสัยไม่ต้องรู้หรอกเนอะ
The deceive of True – พลังของเธอคนนี้จะแปลกประหลาดกว่าคนอื่นค่ะ เพราะพลังของเธอนั้นเป็นพลังในการรู้ว่าคนอื่นโกหกเธอหรือเปล่า ถ้าโกหกเธอ คำพูดนั้นก็จะบิดเบือนเป็นความจริง แต่เธอก็ไม่สามารถโกหกคนอื่นได้เช่นกัน ถ้าเธอพูดโกหก คำพูดของเธอก็จะถูกบิดเบือนไปเช่นกัน นิสัยขอเป็นพวกเงียบๆค่ะ แต่เป็นพวกเงียบๆเพราะไม่อยากพูด กลัวพูดอะไรผิดไป แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ขี้เหงามาก ภายนอกเข้มแข็งแต่จริงๆแล้วซ่อนความอ่อนแอไว้ข้างในค่ะ
Transfer – เธอมีพลังจิตค่ะ ซึ่งสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ รวมถึงสามารถติดต่อสื่อสารกันทางพลังจิตได้ด้วยค่ะ นิสัยขอเป็นพวกใจร้อน ด่าเก่ง ปากร้ายใจดี อารมณ์ประมาณนักเลงซอย 4 ใครหาเรื่อง แม่ตื้บไม่เลี้ยง ซึนเดเระตัวแม่ ที่สำคัญเป็นโอตาคุ+สาววายด้วยค่ะ
The hidden – เธอคนนี้มีพลังในการซ่อนเร้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความคิด ความรู้สึกทำให้ไม่สามารถโดนอ่านใจได้ นิสัยขอเป็นพวกเงียบๆ เย็นชา บางทีอาจโดนหาว่าเป็นใบ้ จริงจังกับทุกเรื่องในชีวิต ประมาณว่าชีวิตนี้กรูไม่มีเรื่องอะไรสนุกๆเลย กรูเครียดเป็นอย่างเดียว ที่เหลือก็ยำ
Memorize – เธอคนนี้มีพลังในการจดจำค่ะ มองแค่แป๊ปเดียวก็จำได้ขึ้นใจ มีสมองแบบอัจฉริยะสุดๆ ปกติก็เลยเป็นหน่วยวางแผน นิสัยขอเป็นพวกกุลสตรี ผู้หญิงสุดๆ เป็นน้องเล็กสุดของกลุ่มขอประมาณโลลิ ตัวเล็กๆ เพราะอยากให้พวกพระเอกกินเด็ก จนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นกลุ่มนักฆ่าค่ะ เพราะนิสัยดีมาก ใจอ่อนง่าย แต่ได้ตัวมาเป็นนักฆ่าเพราะ’Y.M.’ไปดักตีหัวแล้วลากเข้ากลุ่ม
Imagination – พลังของเธอก็คือพลังในการนึกคิดแล้วสามารถสร้างขึ้นมาเป็นของจริงได้ นิสัยของเธอก็ประมาณช่างฝัน ติสต์แตก ทำอะไรไม่สนสายตาคนอื่น กรูหน้าด้าน อยากทำมีปัญหาหรือไง!!! #รู้สึกว่าสั้นจัง แต่ช่างเถอะ//โดนตบ
Extream Healing – พลังในการรักษา ไม่ว่าจะรักษาตัวเองหรือคนอื่นค่ะ สามารถรักษาได้ทั้งทางกายภาพและความเหนื่อยล้า จึงอยู่หน่วยรักษาแต่เรื่องต่อสู้ก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกัน นิสัยขอเป็นพวกร่าเริง ธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา เพราะเธอมีรสนิยมและนิสัยแปลกประหลาดสุดๆ ทำเอาพระเอกของเราเงิบเลยทีเดียวค่ะ
:) Shalunla
ความคิดเห็น