ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM ] We Got Scandal ♥ ::::::: { TaecKhun }

    ลำดับตอนที่ #1 : ♥ { INTRO }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      9
      15 เม.ย. 53

    { INTRO }


     

     

    ห๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

           ห้องนั่งเล่นแทบถล่มเมื่อผู้ชายทั้งเจ็ดคนในห้องเล่นพร้อมใจกันร้องประสานเสียงดังสนั่นหวั่นไหวจนคนที่เอาข่าวมาบอกให้รู้ต้องยกมือขึ้นอุดหู ดูเหมือนว่าข่าวที่ได้รับรู้จะทำให้ทุกคนทั้งอึ้งทั้งช็อคไปตามๆกัน แต่ในที่สุดแล้วความตกใจก็แปรเปลี่ยนเป็นเสียงหัวเราะก๊ากห้าเสียงในขณะอีกสองคนทำหน้าเหมือนโลกจะถล่ม

     

     พี่อำผมใช่มั้ยเนี่ย!?” แทคยอนเริ่มโวยวายในขณะที่นิชคุณทำหน้าเหมือนกำลังจะตกนรก

     

    อำอะไร.. เนี่ย อะ เอาไปดูผู้จัดการยื่นแผ่นกระดาษที่เต็มไปด้วยตัวหนังสือขยุกขยิกไปตรงหน้าของเด็กทั้งสองคนในวง

     

    มันเป็นแบบนี้ไปได้ยังไงอะพี่!!” แทคยอนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ เขารู้สึกว่าอยากจะบ้าจริงๆตั้งแต่มินแจ

    ฮยองเดินเข้าห้องมาแล้วประกาศให้รู้ จริงๆการเดินเข้ามาบอกตารางงานเป็นกิจกรรมที่ทำกันทุกวันเป็นประจำอยู่แล้ว และเขาเองกคงไม่เดือดร้อนอะไรถ้างานที่ผู้จัดการบอกให้รู้มันใช่งานนี้!!

     

    นายก็รู้ ว่าตอนนี้กระแสจับคู่ในวงมันมาแรง ถ้าทำแบบนี้ เรตติ้งพุ่งกระฉูดแน่ๆ ยังไงแฟนๆก็คงอยากเห็นพวกนายอยู่ด้วยกันเองมากกว่าอยู่กับสาวๆแน่อยู่แล้ว จริงมั้ย?”

     

    แต่พี่!!..พวกผมเป็นผู้ชายนะ  ไอ้ชานหยุดหัวเราะซะที -*-!”

     

    พี่จินยองยอมได้ยังไง..  นิชคุณทำหน้าเหมือนเด็กถูกบังคับให้กินผัก มินแจหัวเราะร่าเดินเข้าไปตบบ่าเด็กที่เปรียบเสมือนน้องชายก่อนจะเลิกคิ้ว

     

    ยังไงๆพวกนายก็ไม่มีวันชอบกันอยู่แล้วนี่นา..  เว้นจังหวะช่วงสุดท้ายของประโยคไว้เหมือนจะเป็นคำถามอยู่ในที

     

    ก็แน่อยู่แล้ว.. แต่..แทคยอนตอบเสียงอ่อยก่อนจะถอนใจเฮือกใหญ่ ถึงยังไงเขาก็ต้องเล่นใช่ไหมไอ้รายการบ้าๆนี่

     

    เดือนเดียวใช่มั้ยฮยอง?” ดวงตากลมโตเงยขึ้นมองผู้จัดการเป็นเชิงถามแกมอ้อนวอน

     

    อื้อ เดือนเดียวแล้วก็เลิกเลย

     

      เดือนเดียว..

     

     เดือนเดียว..

     

     เดือนเดียวเท่านั้น..

     

     

    ตั้งเดือนนึง TwT!!!!!!  ฮือ..  อกแทคยอนกลิ้งตัวไปมาบนโซฟาเหมือนแมวยักษ์ขาดน้ำ แจบอมที่กำลังจะเดินตามน้องๆที่แยกย้ายกันเข้าห้องนอนตัวเองไปหันมาตบไหล่น้องคล้ายจะให้กำลังใจแต่จริงๆกำลังกลั้นหัวเราะแทบเป็นแทบตาย

     

     เอาน่า.. แกก็อย่าไปหลงรักไอ้คุณมันก็แล้วกัน

     

    ฮยอง!!!”  แทคยอนทำหน้าปุเลี่ยน ลีดเดอร์หัวเราะร่าก่อนจะเดินออกจากบริเวณนั้นไป พอแจบอมไปก็เท่ากับว่าทุกคนออกไปหมดแล้ว ห้องนั่งเล่นทั้งหมดจึงตกเป็นของเขาและนิชคุณไปโดยปริยาย

     

     ตอนนี้เพื่อนตัวขาวของเขากำลังอ่านรายละเอียดของรายการใหม่อยู่ด้วยสีหน้าไม่ค่อยจะมีความสุขนัก ตรงหัวกระดาษจั่วหัวโตๆเอาไว้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นชื่อรายการที่เขาและนิชคุณจะต้องไปเล่นวันมะรืน

     

     

     ‘We Got Scandal’

     

     

    ไม่อยากจะเชื่อว่าโปรดิวเซอร์จะคิดอะไรแปลกๆพรรค์นี้ออกมาได้ แล้วก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำกันจริงจังถึงขนาดนี้ ถึงพวกแฟนคลับจะจับคู่ให้ศิลปินจะเห็นกันเกลื่อนกลาดก็ตามที แต่ก็นั่นแล่ะ ใครจะไปรู้ว่าพอทำเป็นรายการออกมาจริงๆแล้วคนทั่วไปจะรับได้รึเปล่านี่สิ ...

     

      คุณ..  แทคยอนทำหน้าม่อยนอนตะแคงข้างบนโซฟากอดหมอนใบโตๆเอาไว้ตรงอกหันหน้าไปทางเพื่อนรัก นิชคุณเบะปาก

     

    เพราะแกคนเดียวเลยไอ้แมวทุเรศ!” นิชคุณคว้าเอาหมอนในอ้อมแขนเพื่อนออกมาก่อนจะฟาดไปที่ลำตัวแกร่งนั่นแรงๆแม้จะรู้ว่ามันไม่สะเทือนเลยแม้แต่น้อยก็เถอะ

     

    อะไรง่ะ =^=”

     

    ก็เพราะนายนั่นแล่ะชอบมานัวเนียฉัน เห็นมั้ยเลยต้องมาทำอะไรแบบนี้เลย!” เจ้าของผมสีน้ำตาลอ่อนโวยวายก่อนจะฟาดหมอนซ้ำลงไปอีกทีอย่างหมั่นไส้

     

    ใครไปนัวเนียนายกัน!”

     

    ก็นายอะแล่ะ! ไม่เคยเห็นรูปในอินเตอร์เน็ทบ้างหรือไงเล่า!?” นิชคุณทำหน้ามุ่ย สาเหตุก็เพราะเขากับแทคยอนสนิทกันมาตั้งแต่เขามาเกาหลีใหม่ๆ แบบนี้ล่ะมั้งถึงโนให้จับคู่เข้ารายการเป็นคู่แรกแบบนี้น่ะ

     

    นาย.. เข้าไปดูรูปพวกเราในอินเตอร์เน็ทด้วยหรอ.. ดวงตาคมหรี่ลงมองหน้าขาวๆอย่างจับผิด

     

    กะ..ก็แค่ผ่านเข้าไปเห็นโว้ย ไอ้บ้า!”  ทำหน้ามุ่ยตุ้ยพลางกอดอกหันหน้าอีกทาง แทคยอนหัวเราะร่าที่แกล้งแหย่เพื่อนได้สำเร็จ เวลานิชคุณเพื่อนเขาโมโหเนี่ย มันตลกสุดๆเลย

     

    ขำอะไรห๊ะไอ้แทค!?”

     

    ขำหน้านิชคุณ ลอยหน้าลอยตาตอบจนใบหน้าหวานยู่ลงอย่างหมั่นไส้ เพื่อนตัวบางแต่มือหนักฟาดหมอนลงมาบนตัวเขาตุ้บตั้บ จนแมวอืดต้องกลิ้งตัวหลบไปมาจนในที่สุดก็หล่นตุ้บลงมาจากโซฟาจนได้

     

    เจ็บนะ >O<” สะดีดสะดิ้งไปมาน่าหมั่นไส้

     

    สมน้ำหน้า นอนตรงนี้ไปเลยไป!”  นิชคุณเบ้หน้าก่อนจะเตะซ้ำลงไปบนตัวถึกๆนั้นอย่างหมั่นไส้เป็นการตบท้าย

    หลังจากที่ไฟห้องนั่งเล่นดับมืดลงและนิชคุณปิดประตูเข้าห้องไปแล้ว แทคยอนก็นอนกลิ้งไปมาสักพักก่อนจะหงายหน้ามองเพดาน ในหัวก็นึกไปต่างๆนานา

     

     We   =  เรา

    Got  = กริยาช่องสองของ Get = ก่อให้เกิด

    Scandal = ….. อื้อฉาว

     

    อื้อฉาว -*-

     

    ให้ตายเถอะ.. นี่ช่วยบอกทีว่าวงทูพีเอ็มจะมีเรื่องอื้อฉาวระหว่างสมาชิกด้วยกันเองเกิดขึ้นในเร็วๆนี้  และนั่นก็คือผมกับนิชคุณ  =[]=!!

     

     

    [ TBC. ]





    อ่านชิวๆขำๆน่ารักไปกับแทคคุณนะคะ >/////< ~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×