ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snape The last prince สเนป เจ้าชายองค์สุดท้าย

    ลำดับตอนที่ #31 : 24(จบแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      37
      11 เม.ย. 62

    ณ โรงพยาบาลเซ็นต์มังโก้
    วันนี้เป็นวันที่แฮร์รี่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ในที่สุดจินนี่ก็จะให้กำเนิดลูกให้แก่เขา เขาเดินวนรอบห้องจนรอนรู้สึกเวียนหัว
    “ นายเลิกเดินซักทีเถอะน่าแฮร์รี่” เขาว่า “ จินนี่ยังไม่คลอดง่ายๆหรอก”
    แฮร์รี่ไม่ฟัง เขายังเดินวนต่อไป
    เวลาผ่านไปเหมือนหลายชั่วโมงสำหรับแฮร์รี่ แต่ความจริงผ่านไปได้แค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ไม่นานนางพยาบาลก็ออกมา สีหน้ายิ้มแย้ม ในอ้อมแขนอุ้มเด็กผู้ชายคนหนึ่งออกมาด้วย
    “ ยินดีด้วยค่ะ คุณพอตเตอร์ คุณได้ลูกชาย ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ” เธอพูด
    “ แล้วภรรยาผมปลอดภัยดีไหมครับ” แฮร์รี่ถาม เขายื่นมือไปรับลูกอย่างเก้ๆกังๆ
    “ คุณนายพอตเตอร์ปลอดภัยดีค่ะ” นางพยาบาลตอบ “ เชิญเข้าเยี่ยมได้เลยค่ะ”
    แฮร์รี่ รอนและเฮอร์ไมโอนี่เดินเข้าไปในห้องพัก พวกเขาเห็นจินนี่นอนหน้าซีดอยู่บนเตียง
    “ เป็นไงน้องสาว” รอนทักทาย “ คลอดลูกเจ็บไหม”
    “ ฉันล่ะนับถือแม่จริงๆที่มีลูกได้ถึง 7 คน ฉันแค่คนเดียวก็แทบตายแล้ว” จินนี่ว่าอย่างอ่อนระโหย
    แฮร์รี่คว้ามือจินนี่ขึ้นมากุมไว้ “ ขอบใจเธอจริงๆ ที่รัก เธอเป็นผู้หญิงที่วิเศษที่สุดเลย เจมส์น่ารักมาก”
    “ ชื่อดีนี่” เสียงร่าเริงดังขึ้นข้างหลัง แฮร์รี่หันขวับไปมองและคนที่เขารักที่สุดในชีวิตก็เดินเข้ามาในห้อง ซิเรียสนั่นเอง เขาเดินเข้ามาพร้อมกับเฟร็ด ระยะหลังๆนี้พวกเขาดูตัวติดกันเป็นพิเศษ เมื่อแฮร์รี่ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซิเรียสก็บอกปัดและเริ่มพูดเรื่องดินฟ้าอากาศ
    “ มาด้วยกันอีกแล้วหรือคะ” เฮอร์ไมโอนี่ว่า เธอหรี่ตาลงอย่างจับผิด “ พวกคุณสองคนเป็นอะไรกันแน่เนี่ย”
    เฟร็ดทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ ขณะที่ซิเรียสถูมือทั้งสองข้างไปมา “ ก็คือ ความจริงเรา เอ่อ แบบ คบกัน แบบว่า”
    ทั้งหมดยิ้มหน้าบาน “ ว่าแล้วเชียว”
    ซิเรียสตกตะลึง “ อะไร ฉันไม่เคยบอกใครเลยนะ”
    “ แต่คุณเก็บรูปเฟร็ดไว้ในห้องนอน” แฮร์รี่ว่า “ ครีเชอร์ไปทำความสะอาดห้อง เขาบอกผม”
    “ ไอ้เอลฟ์ปากมาก” ซิเรียสคำราม เขารีบเปลี่ยนหัวข้อการสนทนาทันที “ ขอฉันดูเจมส์หน่อย”
    แฮร์รี่ยื่นลูกชายให้พ่อทูนหัวดู “ เจมส์จริงๆด้วย” ซิเรียสอุทาน “ ตาสีน้ำตาลเหมือนเจมส์เลย”
    “ เขาชื่อกลางว่าซิเรียส” แฮร์รี่ว่า
    ซิเรียสยิ้มกว้างและใบหน้าก็หมองลง “ ตระกูลพอตเตอร์ก็มีทายาทแล้ว รีมัสเองก็มีลูก แต่ฉันไม่มีใครเลย”เขาทอดถอนใจ เขาเริ่มอยากมีลูกขึ้นมา แก๊งตัวกวนจะได้ถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง มีพอตเตอร์ แบล็คและลูปินเป็นเพื่อนกันเหมือนสมัยเก่าๆ
    เฟร็ดคว้ามือคนรักขึ้นมากุมไว้ “ ถ้าคุณอยากมีลูก ผมก็พร้อมนะ”
    ซิเรียสส่ายหน้า “ ฉันอายุตั้งเท่านี้แล้ว เป็นผู้หญิงยังลำบากเลย อย่าว่าแต่เป็นผู้ชาย อันตรายแน่ๆ”
    “ ยาของเซเวอร์รัสไม่เป็นอันตรายหรอกครับ” แฮร์รี่ว่า “ สุขภาพครรภ์ของเซไวลินก็ปลอดภัยดี”
    “ เด็กนั่นยังหนุ่มยังแน่นก็ดีสิ” ซิเรียสว่า “ ถ้าไม่อันตรายจริงๆ ทำไมสเนปไม่ท้องเองเสียล่ะ”
    “ ตกลงซิริอยากมีลูกไหมครับ” เฟร็ดถามจริงจัง
    “ อยากสิ” ซิเรียสตอบ “ แต่ถ้ามีแล้วเกิดแท้งขึ้นมา”
    “ คุณเป็นคนขี้กังวลตั้งแต่เมื่อไหร่” เฟร็ดว่า “ งั้นไปบ้านเซเวอร์รัสเถอะครับ ไปถามเขาดูว่าน้ำยาตั้งครรภ์จะใช้ได้กับคุณไหม”
    ทั้งคู่เดินออกจากโรงพยาบาลและหายตัวไปที่คฤหาสน์สเนป
    คฤหาสน์สเนป
    “ น่ารักไหม เซวี่” โกเมศให้เซเวอร์รัสดูภาพของหลานชาย ทั้งภาพแบบมนุษย์และแบบนาค
    เซเวอร์รัสเหลือบตามองแวบหนึ่ง ก่อนจะหันมาให้ความสนใจกับหนังสือพิมพ์ “ ก็น่ารักดี” เขาตอบอย่างไม่ใส่ใจนัก
    “ นายไม่อยากมีลูกบ้างเหรอ” โกเมศอ้อน “ ฉันรักเด็กนะ”
    “ เราก็มีวิลลี่แล้วไง อีกไม่นานก็จะมีหลานอีก2คน คร้านจะเลี้ยงไม่ไหวเสียอีก”
    โกเมศถอนหายใจ “ เดี๋ยวนี้เราก็แทบไม่เห็นหน้าวิลลี่เลย ต่อให้มีหลาน ก็เป็นลูกคนอื่นอยู่ดี วิลลี่กับสจ็วตคงไม่ยอมให้ลูกมานอนค้างบ้านเราบ่อยๆหรอก น่า เซเวอร์รัส นะ”
    “ ฉันอายุตั้งเท่าไหร่แล้ว” เซเวอร์รัสบอกปัด “ จะมีลูกได้ยังไง”
    โกเมศขมวดคิ้ว “ นายไม่ต้องโกหกฉันเลย น้ำยาตั้งครรภ์ของนายใช้พลังทางเวทมนตร์ของทั้ง2ฝ่ายมาสร้างทายาท ไม่เกี่ยวกับอายุเท่าไหร่ ขอเพียงแค่มีพลังเวทอยู่ในตัวก็ใช้ได้แล้ว”
    เซเวอร์รัสหันมาสบตาโกเมศ “ ท้องมันลำบาก ดูอย่างวิลลี่ซิ แพ้ท้องไม่หยุดหย่อน”
    โกเมศคว้ามือคนรักมากุมไว้ “ ก็ได้ ไม่อยากมีก็ไม่ต้องมี ฉันแค่..” เขาหยุดพูด เมินหน้าหนีจากเซเวอร์รัสและทอดถอนใจ “ อยากมีลูกที่เกิดจากฉันกับนาย ฉันรักวิลลี่เหมือนลูกฉันแท้ๆ แต่ก็อยากได้พยานรักของเราสองตน”
    เซเวอร์รัสเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ โกเมศไม่เคยขออะไรเขาเลย ตามใจทุกอย่าง เรียกได้ว่าชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ดูแลเขาดีมาก มีเพียงเรื่องนี้เท่านั้นที่โกเมศตื๊อเขามาตลอด เซเวอร์รัสเข้าใจความรู้สึกของโกเมศ ถ้าว่ากันตามจริงแล้วเซไวลินเกิดจากพลังเวทของเขาฝ่ายเดียวก็เป็นลูกของเขาตนเดียว โกเมศเป็นพ่อเลี้ยงเท่านั้น แม้ว่าไม่เคยมีปัญหาเรื่องพ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง แต่เขาก็เข้าใจว่าทำไมโกเมศถึงอยากมีลูกที่เป็นของตัวเองแท้ๆ
    โกเมศลุกขึ้นยืน เขาหันหลังให้เซเวอร์รัส “ ฉันไม่อยากให้นายลำบากใจ ไม่มีก็ไม่มี”
    เซเวอร์รัสลุกขึ้นยืนบ้าง เขากอดโกเมศจากด้านหลัง “ ขี้น้อยใจไปได้ เอ้า มีก็มี”
    โกเมศหมุนตัวมาเผชิญหน้ากับเซเวอร์รัส “ นายแน่ใจนะ”
    เซเวอร์รัสพยักหน้า “ นายตามใจฉันมาตลอด ถึงเวลาที่ฉันต้องตามใจนายบ้างแล้ว”
    โกเมศหอมแก้มเซเวอร์รัสไวๆทีหนึ่ง “ เยี่ยมยอดเลย เมียใครเนี่ย ขึ้นห้องกันไหมครับ”
    เสียงกริ่งหน้าประตูดังขึ้นพร้อมเสียงเอะอะโวยวาย “ เฮ้ สเนปออกมาเปิดประตูหน่อย นอนกินบ้านกินเมืองหรือไง”
    เซเวอร์รัสกับโกเมศผละออกจากกันทันที โกเมศส่ายหน้า ขณะที่เซเวอร์รัสสบถอย่างหัวเสีย “ ไอ้หมาขี้เรื้อนเอ๊ย มาตอนไหนไม่มา” เขาจดบันทึกไว้ในใจแล้ว ซิเรียส แบล็คทำให้เขาเสียจังหวะ เจ้าหมอนี่จะเป็นมารผจญในชีวิตเขาไปตลอดเลยหรือไงนะ

    ต่อ


    เซเวอร์รัสกระชากประตูเปิดออก พบซิเรียสกับเฟร็ดยืนอยู่หน้าประตู “ เข้ามา” เขาว่า พลางหลีกทางให้

    เฟร็ดกับซิเรียสเดินเข้ามาในบ้าน เข้าไปในห้องรับแขก ทั้งสามนั่งลงบนโซฟา

    “ ผัวแกไปไหนล่ะ สเนป” ซิเรียสว่า

    “ ไปชงชา” เซเวอร์รัสตอบ โกเมศยกถาดน้ำชาพร้อมขนมปังกรอบเข้ามา

    “ ตามสบายครับ” โกเมศว่า หย่อนตัวลงข้างๆเซเวอร์รัส “ มีอะไรหรือครับ อุตส่าห์มาเยี่ยมถึงบ้าน”

    “ พูดสิ” เฟร็ดกระตุ้นคนรัก “ พูดเลย”

    ซิเรียสกระแอม “ นายมีน้ำยาตั้งครรภ์ใช่ไหม สเนป ฉันขอหน่อยสิ”

    เซเวอร์รัสเลิกคิ้ว “ ของซื้อของขาย ใครจะให้ จ่ายมา11เกลเลียน เงินมาของไป”

    ซิเรียสเอามือเข้าไปในกระเป๋าเสื้อคลุม หยิบเอาเหรียญทองออกมาและยื่นให้เซเวอร์รัส

    เซเวอร์รัสนับมันอย่างรอบคอบก่อนจะพยักหน้า เขาโบกไม้กายสิทธิ์ ขวดน้ำยาพุ่งมาหา เซเวอร์รัสส่งให้ซิเรียส “ คนที่ท้องต้องเป็นคนดื่ม ดื่มก่อนจะมีเพศสัมพันธ์” เขาอธิบายหน้าตาย

    ซิเรียสรับน้ำยามามองสำรวจ “ เจ็บไหม” ซิเรียสถาม

    “ นายหมายถึงอะไร” เซเวอร์รัสว่า “ น้ำยานี้ไม่ขมหรอก”

    ซิเรียสบีบไม้บีบมือตัวเอง “ อย่าทำไก๋เลย สเนป ฉันหมายถึงแบบอย่างว่า”

    เซเวอร์รัสหัวเราะ ซิเรียสหน้าแดง “ แรกๆก็เจ็บหรอก แต่แค่นิดเดียวเท่านั้นแหละ” เซเวอร์รัสว่า “ ใช่ นายต้องใช้เจลหล่อลื่น ใช้นิ้วก่อน ถ้าเกิด..”

    ซิเรียสโบกไม้โบกมือห้าม “ ให้ตายสเนป แกมันไม่มียางอายบ้างเลย พูดได้หน้าตาเฉย”

    “ ใครๆก็ต้องพัฒนากันบ้าง” เซเวอร์รัสพูดอย่างไม่ยี่หระ และโบกไม้โบกมือไล่ “ ไปไหนก็ไปไป๊ เสียเวลาฉัน”

    ซิเรียสกับเฟร็ดลุกขึ้นยืน “ ขอบคุณมากครับ” เฟร็ดว่า “ เดี๋ยวโอกาสหน้ามาเยี่ยมใหม่นะครับ”

    เซเวอร์รัสผงกหัว เฟร็ดกับซิเรียสเดินออกจากบ้านไป

    “ ต่อไหม เซวี่” โกเมศถาม เซเวอร์รัสพยักหน้า

    ทั้งคู่เดินขึ้นบันไดไปห้องนอน เซเวอร์รัสดื่มน้ำยาคงสภาพมนุษย์และน้ำยาตั้งครรภ์

    โกเมศก็ดื่มน้ำยาคงสภาพมนุษย์เช่นกัน

    Cut

    คฤหาสน์ตระกูลแบล็ค

    “ แน่ใจเหรอครับ” เฟร็ดถาม

    ซิเรียสมีสีหน้าเด็ดเดี่ยว “ คนอย่างซิเรียส คำไหนคำนั้น อุตส่าห์ไปซื้อเจลมาแล้ว”

    เฟร็ดยิ้ม “ ผมกลัวคุณจะเจ็บ”

    “ ลูกผู้ชายไม่กลัวเจ็บ” ซิเรียสว่า ก่อนจะลดเสียงลง “ แต่เบาหน่อยก็ดี”

    เฟร็ดหัวเราะ “ จะถนอมอย่างดีเลยครับ”

    เฟร็ดอุ้มซิเรียสไปนอนบนเตียง เขาแข็งแรงกว่ารูปร่างภายนอกมากทีเดียว

    ซิเรียสถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เฟร็ดก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเช่นกัน

    ซิเรียสมองส่วนนั้นของเฟร็ดและเริ่มกังวล “ ให้ตาย อันใหญ่ขนาดนั้น ฉันจุกแหงๆ”

    เฟร็ดหลิ่วตาให้ “ ถ้าเปลี่ยนใจก็ทันนะครับ”

    “ ไม่” ซิเรียสว่า “ คำไหนคำนั้น” เขาดื่มน้ำยาตั้งครรภ์ สูดลมหายใจเข้าลึกๆ “ ฉันพร้อมแล้ว”

    Cut

     

    ต่อ

    ไม่นานหลังจากที่เจมส์เกิด เซไวลินก็คลอดลูกชายฝาแฝด ชื่อซีเนนกับซีนัน ซีเนนมีผมสีทอง ตาสีเขียว ขณะที่ซีนัน ผมแดง ตาฟ้า ชื่อทั้งสองหมายถึงของขวัญจากพระเจ้า เซไวลินคิดว่าลูกชายทั้งสองเป็นของขวัญจากพระเจ้าจริงๆ

    “ ขอบคุณมากนะครับ” สจ็วตว่า “ ลูกของเราน่ารักมากเลย”

    เซไวลินยิ้มอย่างอ่อนแรง “ ไม่เสียทีเลยที่อุตส่าห์ท้องมาตั้ง9เดือน เห็นหน้าลูกแล้วหายเหนื่อย”

    เซเวอร์รัสพุ่งตรงมาหาลูกชาย “ เป็นไงบ้าง วิลลี่ เจ็บไหมลูก”

    เซไวลินยิ้ม “ เจ็บแผลผ่าตัดนิดหน่อยครับ แต่ผมทนได้ จะเป็นพ่อคนก็ต้องเสียสละหน่อย”

    เซเวอร์รัสลูบท้องตัวเองอย่างใจลอย ทันทีที่เขามีความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับโกเมศ เขาก็ร่ายคาถาตรวจครรภ์ตัวเอง และน้ำยาตั้งครรภ์ก็ไม่ทำให้เขาผิดหวัง อีก9 เดือน ลูกของเขาจะถือกำเนิด

    สจ็วตยิ้มอย่างรู้ทัน “ พ่อตาท้องใช่ไหมครับ อย่างนี้กับลูกผมจะนับญาติกันยังไงล่ะเนี่ย”

    “ ลูกเซวี่เป็นน้องชายวิลลี่ก็ต้องเป็นอาของลูกนายสิ” โกเมศว่า

    “ อาที่อายุน้อยกว่าหลานเสียอีก” เซเวอร์รัสว่า “ ลำดับญาติมึนไปหมด”

    โกเมศหัวเราะ “ ก็บอกให้มีตั้งนานแล้ว ไม่ยอมมีเองนี่นา”

    เซเวอร์รัสทุบหลังคนรักเบาๆเป็นเชิงหยอก

    ประตูห้องเปิดผางออก ซิเรียสกับเฟร็ดเดินเข้ามา

    “ เป็นไงบ้าง” ซิเรียสทักทาย “ บ๊ะ ไม่ใช่งูเว้ย”

    “ นาคเป็นยีนด้อย” เซเวอร์รัสพูดเรื่อยๆ

    “ อุตส่าห์มาเยี่ยม ขอบคุณมากนะครับ” เซไวลินว่า

    ซิเรียสหัวเราะ “ ไม่ได้มาเยี่ยมสักหน่อย ฉันแวะมาตรวจครรภ์”

    “ แล้วเป็นไง” เซเวอร์รัสถาม ทั้งๆที่รู้ว่าน้ำยาตั้งครรภ์ของเขาไม่มีทางผิดพลาด

    “ ได้ผล” ซิเรียสว่า “ ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมคนถึงบอกว่านายเป็นนักปรุงยาที่เก่งที่สุดในศตวรรษ”

    เซเวอร์รัสพยายามทำท่าเหมือนถ่อมตัวแต่ทำไม่สำเร็จ “ มีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่ฉันมั่นใจ ฉันเป็นงู ประสาทรับกลิ่นดีกว่ามนุษย์มากเลยปรุงยาได้เก่ง”

    “ เซวี่ก็ท้องเหมือนกัน” โกเมศว่า “ ดีเลยลูกเราคงเกิดใกล้ๆกัน จะได้เป็นเพื่อนกัน”

    “ หรือไม่ก็เป็นมากกว่าเพื่อน” เฟร็ดว่าอย่างซุกซน เลยถูกซิเรียสทุบเอาแรงๆ

    “ ไม่มีทาง” ทั้งซิเรียสและเซเวอร์รัสพูดพร้อมกัน

    “ ฉันไม่ให้ลูกฉันไปอยู่กับลูกไอ้หมานี่หรอก” เซเวอร์รัสว่า

    “ ฉันก็ไม่ให้ลูกฉันไปเป็นเพื่อนกับพวกลูกงูเหมือนกัน” ซิเรียสว่า

    เฟร็ดกับโกเมศมองตากันและส่ายหัวอย่างอ่อนใจ

    “ ไปก่อนนะครับ” เฟร็ดว่า เขาประคองคนรักออกไป

    “ ให้ตายสิ” ซิเรียสว่าอย่างอารมณ์เสีย “ มีอย่างที่ไหนให้ลูกฉันเป็นเพื่อนกับลูกสเนป แค่คิดก็..”

    “ ทำไมล่ะครับ” เฟร็ดว่า “ เซเวอร์รัสเขาก็ไม่ใช่คนเลวอะไรนี่ครับ ถ้าไม่มีเขา เราอาจไม่ชนะสงครามก็ได้ และเขาก็ช่วยคุณ ช่วยรีมัส”

    ซิเรียสพ่นลมหายใจ “ ไม่ใช่ว่ามันไม่ดี แต่มันเป็นอาจารย์ นิสัยชอบยึดกฎ แหกนิดแหกหน่อยไม่ได้ ลูกเราก็ต้องจอมแสบเหมือนเรา ไปเป็นเพื่อนกับลูกมันก็หมดสนุกพอดี”

    เฟร็ดหัวเราะ ดึงแก้มคนรักเป็นเชิงหยอก “ สัญญากับผมนะครับ ซิริ ถ้าลูกเราอยากเป็นเพื่อนกับลูกเขา คุณต้องไม่ห้ามลูกนะ ห้ามยัดข้อมูลแย่ๆใส่หัวลูกด้วย”

    ซิเรียสพยักหน้า “ ยังไงลีโอ แบล็คก็ไม่คบกับเด็กนั่นหรอก”

    “ ใครกัน ลีโอ แบล็ค” เฟร็ดถามอย่างงงๆ

    “ ลูกเราไง” ซิเรียสว่าอย่างมั่นใจ

    “ นายมั่นใจได้ไงว่าจะได้ลูกชาย” เฟร็ดว่า

    ซิเรียสยิ้ม “ ฉันมีลางสังหรณ์ ลูกเราจะชื่อลีโอ เป็นชื่อดาวสิงโต ธรรมเนียมตระกูลแบล็คจะตั้งชื่อลูกตามดวงดาว”

    “ แต่ถ้าลูกเป็นผู้หญิง ผมจะให้ชื่อว่าไลร่า แปลว่าดาวพิณ” เฟร็ดว่า “ แต่ไหงลูกเราถึงต้องใช้นามสกุลแบล็คล่ะครับ ผมเป็นพ่อนะ ต้องใช้วีสลีย์สิ”

    ซิเรียสทำท่าไม่พอใจ “ ข้อแรก ฉันก็จะเป็นพ่อเหมือนกัน ข้อสอง ตระกูลนายมีลูกชายไว้สืบสกุลตั้งเยอะเเยะ แต่ตระกูลแบล็คมีฉันเป็นทายาทคนสุดท้าย”

    เฟร็ดหัวเราะ “ โอเค ตามใจคุณ”

    ทางด้านเซเวอร์รัสกับโกเมศ

    “ ยังไงฉันก็ไม่ให้ลูกฉันคบกับลูกมัน เป็นตัวแสบทั้งคู่ ลูกออกมาจะแสบขนาดไหน เดี๋ยวลูกเราก็เสียคนหมด”

    โกเมศหัวเราะ “ ลูกเรามีพวกเราคอยดูแล ไม่เสียคนหรอก เรามาคิดชื่อลูกกันดีกว่า”

    “ ลินดา ถ้าเป็นผู้หญิง และก็ซีวัลด์ ถ้าเป็นผู้ชาย” เซเวอร์รัสตอบ ราวกับคิดไว้อยู่แล้ว

    “ แปลว่าอะไร” โกเมศถาม

    “ ลินดาแปลว่างู ซีวัลด์แปลว่าพลังแห่งท้องทะเล” เซเวอร์รัสว่า เขาลูบท้องตัวเองอีก “ ลูกเราจะต้องเคารพกฎ ไม่ทำอะไรเสื่อมเสีย และต้องไม่ไปคบกับ..”

    “ ลูกเราจะคบใครก็เป็นสิทธิของลูก” โกเมศว่า “ ถ้าเขาอยากคบกับลูกคุณแบล็คก็ต้องตามใจลูก”

    เซเวอร์รัสถอนใจอย่างยอมแพ้ “ ถ้าคบแล้วพากันดีก็ดีไป แต่ถ้าทำลูกเราเสียคน จะเป็นเพื่อนหรืออะไรก็ไม่อนุญาตทั้งนั้น”

    โกเมศหัวเราะ “ คิดมากไปแล้วครับ เรื่องยังไม่เกิด อย่าเอามาคิดเลย”

    ‘ก็หวังว่าจะไม่เกิดตลอดไป’ เซเวอร์รัสคิด ยังไงเขาก็ทำใจญาติดีกับแบล็คไม่ได้จริงๆ

    แต่สิ่งที่เซเวอร์รัสหวังมีไม่กี่ครั้งที่จะโชคดีกลายเป็นความจริง และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งที่เขาโชคดี

    เจมส์ ซิเรียส พอตเตอร์

    ซีนัน อักเคอร์ลีย์

    ซีเนน สเนป

    ข้างล่างไม่มีอะไรค่ะ

    Xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx xxxxxxx xxxxxxx xxxxxx

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×