ศาสตร์สิเน่หา - นิยาย ศาสตร์สิเน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    ศาสตร์สิเน่หา

    เมื่อการทดลองรักของนักวิทยาศาสตร์หนุ่มกลับขั้ว เเม่หนูทดลองเนื้ออ่อนกลับกลายมาเป็นผู้สอนให้ฌองพลรู้จักความรัก งานวิจัยศาสตร์สิเน่หาของเขาจึงกลายมาเป็นมหากาพย์แห่งความรักไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,361

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.36K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 61 / 12:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ศาสตร์สิเน่หา

    เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของคนเราเมื่อกามเทพแผลงศรรัก เป็นคำถามที่ฌองพล อาจารย์หนุ่มเพลย์บอยจะต้องค้นหาคำตอบ แต่ก่อนอื่นเขาจำเป็นจะต้องหาหนูทดลอง นัยน์ตากลมโตใสแจ๋วของน้ำฉานที่เบิกกว้างเมื่อตกอยู่ในวงแขนของฌองพล บอกให้เขารู้ว่าสาวหน้าเกลี้ยงเกลาผิวเนียนราวดอกการะเวก แลดูเชยๆ คนนี้แหละ เหมาะที่จะใช้ทดลองยา หล่อนกลายเป็นแมลงเม่าที่หลงไฟนีออนในดวงตาของเขาอีกรายหนึ่ง ทว่าที่ต่างจากหมอนข้างชั่วคราวไม่ข้ามคืนใบอื่นๆ ของเขาคือน้ำฉานได้เจอคิวปิดเข้าอย่างจังหน้า ฌองพลใช้หัวใจของน้ำฉานเป็นเดิมพันเพื่อแลกกับปริญญาเอกที่เขาไขว่คว้า  
    ..............................
    เรียนท่านผู้อ่าน  ศาสตร์สิเน่หา มีวางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊ก สำหรับท่านที่สนใจ เชิญชมได้นะคะ 

    ศาสตร์สิเน่หา
    บุหลันบัณรสี
    www.mebmarket.com
    เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของคนเราเมื่อกามเทพแผลงศรรัก เป็นคำถามที่ ฌองพล นักวิทยาศาสตร์หนุ่มเพลย์บอยจะต้องค้นหาคำตอบให้ได้สำหรับวิทยานิพนธ์ แต่ก่อนอื่นเขาจำเป็นจะต้องหาอีหนูทดลอง  นัยน์ตากลมโตใสแจ๋วของน้ำฉานที่เบิกกว้างเมื่อตกอยู่ในวงแขนของฌองพล บอกให้เขารู้ว่าสาวหน้าเกลี้ยงเกลาผิวเนียนราวดอกการะเวก แลดูเชยๆ คนนี้แหละ เหมาะที่จะใช้ทดลองยา หล่อนกลายเป็นแมลงเม่าสาวที่หลงไฟนีออนในดวงตาของเขาอีกรายหนึ่ง  เขาหลอกใช้หัวใจของเธอ แม่หนูทดลองเนื้อนุ่มเป็นเดิมพันเพื่อแลกกับปริญญาเอกที่ไขว่คว้า  กว่าจะรู้ว่าการทดลองกลับขั้ว  แมลงเม่าปีกใสกลับสอนรักแท้ให้กับไฟนีออนเชิงสูงเช่นเขา ฌองพลก็ย่ำแย่เสียแล้ว เพราะสมองของเขาโกหกไม่เก่ง มันตะโกนว่าผมรักคุณน้ำฉาน ในขณะที่ใจของเขาไม่กล้าจะรัก งานวิจัยศาสตร์สิเน่หาของฉองพลจึงกลายมาเป็นมหากาพย์แห่งความรักไปอย่างเลี่ยงไม่ได้...อย่าชดใช้ให้เพราะคุณแค่รู้สึกผิด คุณไม่ต้องทดแทนอะไรให้หรอก ฉานเองต่างหากที่ผิดที่ไม่ปกป้องตัวเองปล่อยใจให้รักคุณ ทั้งที่รู้ว่าคุณไม่อยากให้สิ่งใดกับฉาน  ให้ไม่ได้แม้แต่ความจริงใจ...  “ผมให้หัวใจไม่ได้ ผมบอกฉานแล้วไง บอกแล้ว ...แต่ผมให้แหวนแทนใจได้ ทำไมฉานไม่รับ ทำไม ผมจริงใจ ผมไม่ได้ให้ฉานเพราะรู้สึกผิด แต่ผมมอบให้เพราะผม...ผมอยากรักฉาน” คำ ‘รัก’ ผิวแผ่วถูกกลืนหาย กลบด้วยก้อนสะอื้น ภาพของผู้หญิงคนที่เขาอยากจะรัก พร่าเลือนในคลองจักษุด้วยม่านน้ำตาที่หยาดพรูราวทำนบทลาย ...ฉานควรจะยอมรับตั้งแต่ต้นว่าคนโง่ย่อมเป็นเหยื่อของคนฉลาด... “คนโง่คือผม ไม่ใช่ฉาน นอกจากจะฉลาดกว่าผมแล้วฉานยังกล้าหาญกว่าผม ...กล้าที่จะรักผม คนขี้ขลาด”...ฉานไม่เสียใจที่รักคุณ แต่เสียใจที่คุณไม่ไว้ใจฉาน แค่บอกฉานตรงไปตรงมา บอกกันตรงๆ ฉานพร้อมจะเป็นหนูทดลองให้คุณ เพียงแค่คุณขอ ฉานให้คุณได้ทุกอย่าง ขอเพียงให้คุณขอเท่านั้น...“ผม...ขอ...โทษ”
    วิมานเยื่อไม้
    บุหลันบัณรสี
    www.mebmarket.com
    โปรย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น