Hitler High school ประสบการณ์รักปฏิวัติหัวใจ - นิยาย Hitler High school ประสบการณ์รักปฏิวัติหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Hitler High school ประสบการณ์รักปฏิวัติหัวใจ

    ...เพราะความสามารถในการเสแสร้งและแหลเป็นอาจิณ ทำให้เธอถูกยกย่องว่าเป็น เจ้าหญิงน้อย แห่ง ฮิตเลอร์ แต่แล้วเขาเป็นใครถึงกล้ามาด่าเธอว่ามารยา!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    175

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    175

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 54 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฮะ แม่จะให้หนูไปงานวันเกิดคุณหญิงรัศมีนั้นเหรอ เหอะ เกิดกันอีกและ ทำไมไม่ตายกันไปบ้างล่ะย่ะ แต่บ่นไปก็เท่านั้นในเมื่อยังไงฉันก็ต้องไปอยู่ดี และนี้อะไรเนี้ย คิดจะทิ้งฉันไว้กับอีตา กษัตริย์ หลานชายคุณหญิงรัศมีเหรอ เหอะ คิดจะจับคู่กันอีกล่ะสิ แม่คิดว่าสวยๆ อย่างหนูไม่มีปัญญาหาสามีเองหรือไงค่ะ และด้วยมารยาททางสังคมที่ถูกสั่งสอนมาอย่างดี ฉันก็ได้แต่พูดเพราะๆ ยิ้มหวานไป แต่ฮะ อะไรน่ะ นี้เขาด่าฉันว่ามารยาเหรอ ด่าว่าฉันมารยานี้น่ะ กรี๊ดนี้แกกล้าด่าฉันที่เป็นถึง เจ้าหญิงน้อยแห่ง ฮิตเลอร์ นั้นเหรอ!!!

     

    ไมล์ ปะทะ กษัตริย์

     

    จากใจคนเขียน

    เรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องของใครที่ไหนนอกจาก ไมล์ เพื่อนสนิทของสายขิม และ กษัตริย์ เพื่อนสนิทของข้าวต้ม จากเรื่อง Hitler High school ประสบการณ์รักพลิกประวัติหัวใจ จะว่าไปสองคนนี้น่ะต่างกันสุดขั่ว เพราะไมล์เองก็เป็นผู้หญิงที่ออกจะสตอเบอรี่เสแสร้งเก่งเก่งที่หนึ่ง แต่กษัตริย์ก็ออกจะเป็นผู้ชายที่พูดตรงและชอบวิจารณ์เอามากๆ การที่สองคนนี้ต้องมาเจอกันก่อกำเนิดเป็นเรื่องราวมันๆ ที่อย่างน้อยก็ต้องทำให้พวกเราอมยิ้ม

     

    ป.ล.ระวังคุณจะหลงรักผู้ชายปากร้าย!!! J

     

    หมายเหตุ : เรื่องนี้คนเขียนยังไม่มีเวลาแต่งอีกนาน ใครจะอ่านกรุณาเม้นเพื่อจะได้รู้ อีเมล หรือ My.iD ได้น่ะค่ะ และถ้าเริ่มแต่งเมื่อไหร่จะติดต่อกลับไปค่ะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น