คนใจร้าย....(Seulrene) - นิยาย คนใจร้าย....(Seulrene) : Dek-D.com - Writer
×

    คนใจร้าย....(Seulrene)

    โดย BT1543

    นี่เพิ่งจะเริ่มต้น ทุกอย่างอาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคิด คนใจร้ายไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ในทันที ยังมีเรื่องราวอีกมากมายให้ติดตาม....

    ผู้เข้าชมรวม

    4,909

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    4.9K

    ความคิดเห็น


    55

    คนติดตาม


    115
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 58 / 10:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คนใจร้าย

    ตัวละคร

    ไอรีน หรือ เบ จูฮยอน คุณหนูขี้โรค เป็นคนไม่ค่อยทันคน ขี้เกรงใจเป็นที่สุดดดดด สามารถตั้งคำถามร้อยข้อได้ภายในหนึ่งนาที (เวอร์ไปไรท์) ชอบทำตัวน่ารักใส่คนอื่นโดยที่ไม่รู้ตัวทำให้คนอื่นหลงรักได้โดยง่าย ปล.เว้นหมอกิไว้คนนึงอ่ะนะ "ทำไมหมอกิชอบทำหน้าแบบนี้จังค่ะ??พี่ทำตัวไม่น่ารักหรอ??ทำไมต้องพูดจาทำร้ายพี่ตลอดเลยหล่ะพี่ก็เสียใจเป็นนะค่ะ??"

    คัง ซึลกิ คุณหมอหน้านิ่งมีดีกรีเป็นถึงลูกเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดังในโซลเรียนยังไม่ทันจบดีด้วยซ้ำก็สามารถสอบชิงทุนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศได้ เป็นคนที่พูดตรงๆ (ซึ่งบางทีก็แรงเกินไป) รักษาน้ำใจใครก็ไม่เป็น (มาเป็นหมอได้ไงฟ่ะ??)เป็นคนขี้หงุดหงิดรำคาญคนง่าย(โหดไปดิ)แต่เมื่ออยู่กับน้องสาวเธอจะกลายเป็นพี่สาวที่ใจดีทันที "ทุกอย่างที่พี่ทำมันทำให้ฉันรำคาญพี่ช่วยอยู่ห่างๆฉันแล้วทำตัวเป็นคนไข้ที่ดีได้มั้ย??"

     

     

     

     

     

    เวนดี้ หรือ ซน ซึงวาน เภสัชกรหน้าหวานเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของซึลกิที่สามารถยอมรับนิสัยเหล่านี้ของซึลกิได้ส่วนนิสัยก็....ตรงข้ามกับซึลกิทุกอย่าง(อยู่ด้วยกันได้ไงฟ่ะ!)ถึงจะนิสัยดีแค่ไหนแต่ก็ยังไม่เคยมีแฟนเลยซักคนเดียว(ซนอ่าาน่าสงสารจังงT^T )จนได้มาเจอกับเซลขายยาคนนี้ทำให้อยากจะลองจีบใครดูซักครั้ง "พี่มีอะไรไม่สบายใจรึเปล่าเล่าให้เค้าฟังได้นะถึงจะช่วยไม่ได้แต่ก็น่าจะทำให้พี่สบายใจขึ้น^^"

     

     

     

    มินจู เพื่อนสนิทของไอรีนและตัวแทนขาย ยาจากบริษัทยาชื่อดังเป็นคนที่สวยเก่งน่ารักหน้าที่การงานดีแต่ก็มีนิสัยขี้หึงเชื่อใจคนง่ายเกินไปทำให้เจ็บซ้ำกับเรื่องของความรักมาอย่างมากมาย(จูมาหาเค้ามามะๆๆ >3<) ทำให้ไม่อยากเปิดใจให้ใครได้เข้ามาในหัวใจของตัวเองเพราะกลัวที่จะเจ็บเหมือนเดิมอีก "เธอจะเข้ามาหลอกฉันอีกคนมั้ยเธอจะเป็นคนที่ทำให้ฉันเชื่อใจได้รึเปล่า??"

    จอย หรือ เบ ซูยอง เป็นน้องสาวต่างมารดาของไอรีนมีนิสัยร่าเริงรักพี่สาวมากคอยปกป้องดูแลพี่สาวจากทุกคนที่เข้ามาทำหวังที่จะหลอกพี่สาวของตน(เป็นพระเอกดีมั้ยจอย)แต่ดันมาตกหลุมรักน้องสาวของคนที่ชอบทำให้พี่สาวของตนเองเสียใจ "ฉันจะทำให้เธอเสียใจแบบที่พี่สาวเธอทำกับพี่จูฮอยน

    คัง เยริ นีกเรียน ม.ปลายปีหนึ่ง น้องสาวเพียงคนเดียวของซึลกิเป็นคนที่ซึลกิรักมากที่สุด เยรินั้นติดซึลกิมาก มีนิสัยที่เรียบร้อยต่างกับซึลกิโดย สิ้นเชิงแต่ก็มีนิสัยเอาแต่ใจเช่นกันเพราะถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจแต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่เคยที่จะตามใจเธอเลย "พี่คิดว่าพี่เป็นใครอย่ามากล่าวหาพี่กิของเค้านะ!!!"
     

               สวัสสสดีค่ะะะรีดเดอร์ทุกคนนน อันนี้นิยายเรื่องเเรกของไรทท์น้าา^^ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ ไรท์เป็นไรท์ยากจนอ่ะรูปภาพก็มีไม่เยอะสกิวว (เขียนงี้เปล่า เเหะๆ)การแต่งก็น้อยนิดแต่ยังไงก็ช่วยติกันด้วยนะค่ะะ(ไม่เขียนช่วยชมเพราะคิดว่าไม่มี5555)ยังไงก็ฝากด้วยนะ^^
    ปล.1 เข้าไปคุยกันได้ที่ @Taeny_BT
    ปล.2 ฝาก #หมอกิหน้านิ่งกับคุณหนูเบชู ด้วยนะค่ะ555555

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น