สู่สัตว์ประหลาด (Ava's a Beast) - นิยาย สู่สัตว์ประหลาด (Ava's a Beast) : Dek-D.com - Writer
×

    สู่สัตว์ประหลาด (Ava's a Beast)

    สาวไฮสคูลสู่เมดูซ่า เรื่องราวการเติบโตออกห่างจากความเป็นมนุษย์ หนีตายจากแวมไพร์ สิ่งเหนือธรรมชาติหลายชนิด โดยมีคุณหมาป่าอายุ 73 หน้าดุคอยช่วยเหลือ ไหน ๆ บ้านเขาก็เป็นปราสาทแล้ว ขอหนีมาอยู่เลยแล้วกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    541

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    541

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 65 / 21:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังค้นพบว่าตนเป็นเมดูซ่าและเกือบไม่รอดจากรุ่นน้องประหลาด เอวาหนีไปพักใจถึงกรุงเบอร์ลิน เธอจับพลัดจับผลูไปอยู่ในงานเลี้ยงเต้นรำของควีนน้อยวัย 9 ขวบ ทริปเหมือนฝันกลายเป็นทริปที่ไม่ได้กลับบ้านเมื่อเผลอไปแตะการเมืองของพวกแวมไพร์เข้า โชคดีมีหมาป่าหน้าเครียดอายุ 73 ช่วยเอาไว้ แถมบ้านเขายังเป็นปราสาท ...ว่าแต่ไม่เห็นมีใครบอกเลยว่าเมดูซ่าต้องกินอะไรด้วย

    “...หรือฉันควรปล่อยวางแล้วชิมเนื้อมนุษย์ดูสักที?”

    “ควร ฉันปรุงสุกทุกครั้ง ปลอดภัย”

     

     

    “นั่นเป็นควันจากเตาเผาครับ เอาไว้เผาแรงงานที่ใช้ไม่ได้แล้ว"

    มอร์ดูเวนหันมายิ้มผิดธรรมชาติให้เช่นทุกครั้ง ทว่าชวนพรั่นพรึงกว่าเดิมมากนักในความรู้สึก เอวาสำนึกรู้ อาณาจักรก็อบลินของราชินีน้อยนั้นดีกว่าเป็นไหน ๆ กระจ่างแจ้งแล้วว่าเหตุใดเขาถึงได้ยินเมื่อเรียกหา และผู้คนที่นี่จึงระมัดระวังสีหน้านัก

    1984 จอร์จ ออร์เวลล์?

    “ไม่ต้องห่วงครับ แรงงานพวกนี้มาจากฟาร์มทั้งหมด เราไม่ได้โหดร้ายขนาดไปจับมนุษย์ที่มีชีวิตมีความฝันมาใช้งานหรอกครับ”

     

     

    คุณคงพอจะรู้จักกับสัญญาไม่เป็นธรรมของซาตาน แม่มดที่จับเด็กไป หรือสิ่งพิกลในผลงานของเลิฟคราฟต์ใช่ไหมคะ พบกับการเติบโตของเด็กสาวคนหนึ่งสู่ความเป็นสัตว์ประหลาด สำรวจโลกหลังม่าน พบปะกับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่สมองทำงานแตกต่างออกไป ได้เห็นไปกับเธอว่าสิ่งเหล่านั้นมีกระบวนการคิดอย่างไร ก่อนจะตัดสินใจเปลี่ยนบุคคลเป็นถ้วยชาหรือฉีดยาให้เขากลายเป็นมนุษย์กระต่าย

     

    Mood & Tone


    Paranormal Romance / Dark Fairy Tales / Slice of Life ของตัวประหลาด ไม่หดหู่ ผู้ผลิตนิยมสุนทรียะ
    ซีรีส์หรือหนังฝรั่ง อย่าง The Vampire Diaries, Good Omens, American Horror Story, Lucifer, The Mortal Instruments
    ความแฟนตาซี มีสิ่งเหนือธรรมชาติหลายชนิด ตำนานปกรณัม เวทมนตร์ เทวทูตตกสวรรค์ กาลเวลา มีดินแดนอื่น เช่น เมืองแฟรี่ เมืองประหลาดผลิตมนุษย์ อารมณ์ไปนาร์เนีย
    Suspense and Horror Psychological Horror / Personal Horror / Supernatural Horror
    Slow Burn สเกลเรื่องใหญ่ ค่อย ๆ บิ๊วบ่มนานเหมือนไวน์ แต่ละเล่มมีดีกรีของมัน สองเล่มแรกสบาย ๆ และจะขยายสเกลครั้งใหญ่ในช่วงเล่มที่ 3 มีห้าเล่มจบ
    ความคลั่งรัก ความสัมพันธ์ค่อย ๆ พัฒนา อายุห่างกันมาก อดาลริคเป็นผู้ใหญ่ ดุร้ายกับคนทั้งโลกดีกับเธอคนเดียว ยิ่งรู้จักยิ่งดีงาม ช่วยประกอบเอวาขึ้นมาใหม่ เอวาแทบเอาใส่พาน เจอกันครั้งแรก Book 1 Chapter 5
    ได้เที่ยวทิพย์ เซตติ้งยุโรป ไปหลายประเทศ หลัก ๆ อยู่ที่ปราสาทก็อบลินกับเบอร์ลิน แต่ตัวละครนำเดินทางข้ามโลกได้ในเวลาแป๊บเดียว

     


    Content Warning
     

    สิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องโดยรวม ถึงจะเล่าตามปรกติไม่ได้บีบคั้นอารมณ์ก็ตาม ตัวละครหลักไม่ได้คุกคามหรือบังคับจิตใจกันเอง มีนอกเหนือจากนี้บ้าง จะมี TW ให้อีกทีค่ะ Killing Spree (ตัวละครหลักมียอดสังหารจำนวนมาก) / Paranormal / Supernatural / Inhuman Morals / Murder / Violence / PTSD / Anxiety / Blood & Gore / Manipulation / Implicit Sexual Content / Mentioned Rape / Dubious Consent / Imprison / Abduction / Massacre / Underage / Pregnancy / Brainwashing / Patricide / Slightly Beastiality

    กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน เหมาะกับผู้อ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป และไม่ได้เหมาะสำหรับผู้อ่านทุกคนค่ะ

    หลายตัวละครไม่ได้ใช้มาตรวัดศีลธรรมเดียวกับมนุษย์ จะไม่มีการโรแมนติไซซ์สิ่งเหล่านี้ แต่ก็ไม่มีการลงโทษหรือช่วงคุณธรรมนำใจ สิ่งที่เขาแสดงออกว่ามันปรกติ คือปรกติสำหรับเขา และเราไม่สนับสนุนให้ผู้อ่านนำความคิดแบบไหนไปใช้เป็นพิเศษ

     

     

    sds

    Ava's a Beast | สู่สัตว์ประหลาด

    ผลงานร่วม ระหว่าง Artikhun (Storyteller and Other Characters) & Brooklyn1991 (Writer and Ava)

    Setting: Chronicles of Darkness

    ชี้แจง: ผู้เขียนรับรู้เท่าเอวาและควบคุมเฉพาะตัวละครเอวาเท่านั้น; พล็อตเรื่อง สิ่งที่คิดขึ้น ตัวละครอื่นและไดอะล็อกอื่นเป็นผลงานของคุณอติคุณ; เซตติ้งและบางอย่างมาจากระบบเกมสวมบทบาทที่เล่น นำมาเขียนได้แต่ถ้าจะขายมีข้อตกลงและแพลตฟอร์มเฉพาะ จึงไม่ติดเหรียญทั้งหมด; เกมสวมบทบาท (TRPG) คืออะไร นึกภาพเกมโรลเพลย์ทอยเต๋าที่เด็กใน Stranger Things เล่นกัน ชี้แจงลิขสิทธิ์เฉย ๆ ไม่ต้องรู้อะไรมาก่อนเพื่ออ่าน

     

     

     

    Illust by Waenaglariel (Cover and couple)

    Spotify Playlist for Ava

    เพลงประกอบ

    Twitter tag #เอวาเป็นบีสต์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น