ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก

    ลำดับตอนที่ #47 : ตอนที่ 47++หญิงสาวเจ้าน้ำตา++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 909
      5
      9 ต.ค. 64

      




    ไม่นะชล ชลลดา  ตื่น ตื่นเดี๋ยวนี้ !’

     เวียงพิงค์สะดุ้งเฮือก น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว ภาพที่วูบขึ้นมาในห้วงความคิดของหล่อนเมื่อครู่คืออะไรกัน เวียงพิงค์รู้สึกหนาว ขนลุกไปทั้งตัว

    “อ้าวพิ้งค์ เป็นอะไรน่ะ” ไหมซีเพิ่งหันมาเห็นเพื่อนยืนเซ มีอวัศย์จับแขนเป็นหลักยึดไว้ จึงรีบเดินเข้ามาดู

    เวียงพิงค์ยกมือปาดน้ำตาทำลายหลักฐานอย่างรวดเร็วแล้วตอบว่า “หน้ามืดนิดหน่อยน่ะ”

    ไหมซีพยักหน้า ไม่ทันได้เห็นน้ำตาเพื่อน แต่คนที่จับสังเกตตาไม่กะพริบไม่พลาดอากัปกิริยาของเวียงพิงค์เลยสักช็อตก็คือชายหนุ่มที่คว้าแขนเธอไว้ได้ทันก่อนล้มนั่นเอง

    หล่อนทำเรื่องประหลาดให้เขางุนงงอีกจนได้ จู่ ๆ ร้องไห้ออกมาอย่างนั้น ...

    “ไปนั่งพักที่โขดหินตรงนั้นดีกว่า ผมพาไป” เขาพยักพเยิดหน้าไปทางโขดหิน และไม่รอฟังคำตอบ ถือวิสาสะจูงหล่อนไปทางนั้นเลย

    ไหมซีตามมาดูอาการเพื่อนด้วย เห็นหน้าซีด ๆ ไร้สีเลือด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ดูเป็นปกติดี

    “สงสัยเพราะนอนไม่พอละมั้งนี่” สาวชาวม้งคาดเดา

    อวัศย์จึงถามว่า “เมื่อคืนนอนดึกกันเหรอ”

    “ค่ะ เม้าท์กันเพลินไปหน่อย”

    อวัศย์หันมามองคนป่วย แล้วถามว่า “ในรถผมมียาดมกับยาหม่อง เอามาดมสักหน่อยไหม”

    “เดี๋ยวไหมไปหยิบให้ค่ะ” ไม่ต้องรอให้เวียงพิงค์ตอบ ไหมซีอาสาทันที

    หล่อนขอกุญแจรถจากเขาแล้ววิ่งกลับไปยังที่จอดรถ ส่วนพวกหนุ่ม ๆ อีกสามคนยังเดินชมสถานที่ ไม่รู้ว่าทางนี้เกิดความผิดปกติขึ้น มองมาก็นึกว่านั่งพักเหนื่อยกันเท่านั้น

    “เมื่อกี้ร้องไห้ทำไม” เมื่อเหลือกันสองต่อสองอวัศย์ก็รีบสอบสวนทันที คราวนี้เขาจับได้คาหนังคาเขา ดูทีว่าเธอจะปฏิเสธหรือยกอะไรขึ้นอ้าง

    ทว่า สิ่งที่อวัศย์ได้รับกลับไม่ใช่สิ่งที่เขาคาดหมาย จู่ ๆ เวียงพิงค์ก็โผเข้ากอดเขา สะอึกสะอื้นตัวโยน จนเขาทำอะไรไม่ถูก หล่อนเป็นอะไรขึ้นมาล่ะนี่

    อวัศย์พยายามปลอบ จนหนุ่ม ๆ อีกสามคนหันมาเห็นสถานการณ์ผิดปกติก็พากันเข้ามาดู เวียงพิงค์ถึงยอมปล่อยเอวของอวัศย์ได้ เธอหยุดร้องแล้วแต่ยังมีอาการสะอื้นอยู่บ้าง

    “ร้องไห้ทำไมล่ะหมอ ผู้ชายคนนี้มันทำอะไรหมอใช่ไหม”

    เสียงที่ร้องถามอยู่ข้าง ๆ ทำเอาเวียงพิงค์สะดุ้งเฮือก เงยหน้าขึ้นมามองอีกที จึงพบว่าไม่ได้มีแค่สี่หนุ่มยืนรุมล้อมดูอาการของเธออยู่ แต่ยังอีกหนึ่งวิญญาณ ยืนทำตาปริบ ๆ มองเธออยู่ด้วย

    เน้งอยู่ที่นี่ !...เวียงพิงค์ลืมไปเสียสนิท เขาบอกว่าจะกลับมาที่โรงเรียนการเมืองการทหารนี่นา

    ท่าทางเขาเป็นห่วงหล่อนมาก แต่หล่อนพูดโต้ตอบกับเขาไม่ได้ ขืนทำ อวัศย์กับเพื่อนของเขาคงตกใจแย่ และหล่อนก็คงจะต้องถูกส่งไปโรงพยาบาลบ้าต่อจากนั้น

    เวียงพิงค์พยายามส่งสายตาบอกเน้งว่าเธอไม่เป็นไร แต่พยายามไม่มองบ่อยเพราะกลัวสี่หนุ่มจะผิดสังเกต โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัศย์ที่จับจ้องมองอยู่ตลอด

    ไผท ป้อง โอ๊ต กำลังปลอบเวียงพิงค์อยู่ ไหมซีกลับมาเห็นเพื่อนหน้าเปื้อนน้ำตาก็ร้องตกใจ

    “อ้าว พิ้งค์ ร้องไห้ทำไมน่ะ เป็นอะไร”

    “พี่ถามแล้ว บอกว่าคิดถึงบ้านก็เลยร้องไห้” ไผทหันมาตอบ พวกหนุ่ม ๆ ช่วยกันปลอบใจสาวน้อยยกใหญ่

    “โธ่ ตกใจหมดเลย” ไหมซีรีบเข้าไปกอดไหล่เพื่อน แล้วตวัดค้อนใส่อวัศย์

    “นึกว่าพี่วัศย์แกล้งเพื่อนไหม”

    “พี่จะไปแกล้งอะไร” อวัศย์ทำหน้าเหวอ

    “จะไปรู้เหรอคะ ไหมทิ้งให้พี่วัศย์ดูเพื่อนไหมแป๊บเดียวก็เป็นเรื่อง แถวนี้มีผู้ต้องสงสงสัยอยู่คนเดียวนี่”

    พวกหนุ่ม ๆ พากันยิ้ม มีหนุ่มคนเดียวที่ยิ้มไม่ออกได้แต่ทำหน้างงคืออวัศย์นั่นเอง ถูกสาวขโมยกอดแล้วยังต้องมาถูกกล่าวหาอีก

    +++++++++++++++++++++++++

    Thumbnail Seller Link
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    นอนเขาค้อหนึ่งคืน อายุยืนหนึ่งปี เวียงพิงค์ชักไม่แน่ใจว่า คืนแรกบนเขาค้อของเธอ จะทำให้อายุยืนจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ มีเรื่องให้ตื่นเต้นจนนอนไม่หล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เขยจีน
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    23 มกราคม 2563... วันปิดเมืองอู่ฮั่น ภิญญาดานักศึกษาสาวไทยติดอยู่ในเมืองที่ถูกล็อกดาวน์ ไวรัสร้ายแพร่ระบาด ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งทะยานหยุดไม่...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เขยเกาหลี
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
           20 กุมภาพันธ์ 2563...  พบการระบาดที่เมืองแทกู ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ของเกาหลีใต้พุ่งพรวดแซงหน้าชาติอื่น กลายเป็นประเทศนอกจีนแผ่นดินใ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×