ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก

    ลำดับตอนที่ #46 : ตอนที่ 46++โรงเรียนการเมืองการทหาร++

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      7
      8 ต.ค. 64





    รถสองคันขับตามกันมาจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกที่ไหมซีแนะนำให้หยุดแวะ ..ผู้โดยสารจากรถทั้งสองคันทยอยลงมา ไผทอ่านป้ายชื่อสถานที่ด้านหน้าออกมาดัง ๆ ...โรงเรียนการเมืองการทหารเขาหันไปถามไหมซีว่าที่นี่มีอะไร

    “เสียดายพี่ ๆ มาเร็วไปนิด ช่วงต้นปี ใบเมเปิ้ลจะเปลี่ยนสี ร่วงหล่นลงมาปกคลุมพื้นที่เต็มไปหมด สวยไปอีกแบบค่ะ” ไหมซีบอกพลางหยิบมือถือขึ้นมาเลื่อนหารูปเมื่อต้นปีให้พวกหนุ่ม ๆ ได้ดู

     ทุกคนชะโงกหน้าเข้ามาดูแล้วก็ชมว่าสวย ใบเมเปิ้ลหล่นกระจายไปทั่วปูพื้นพรมเป็นสีแดงฉาน ในขณะที่ภาพตรงหน้าในขณะนี้มีแต่ความเขียวชอุ่ม บรรยากาศช่วงนั้นให้อารมณ์และโทนสีต่างกับตอนนี้ลิบลับ ...สวยไปคนละแบบ

    “ไม่เป็นไร ไว้พวกพี่มาใหม่ มีรีสอร์ตพักฟรีอยู่บนนี้แล้ว ต้องมาใช้ให้คุ้ม” โอ๊ตบอก

    อวัศย์แทรกขึ้นมาว่า “บอกเมื่อไหร่ว่าฟรีวะ”

    “เฮ้ย กับเพื่อนกับพ้องสปอร์ตหน่อยสิโว้ย” ป้องแกล้งร้องขึ้นมา

    พวกสาว ๆ พากันกลั้นยิ้น

    ส่วนอวัศย์โคลงศีรษะ ไม่ต่อปากต่อคำ

    ไผทจึงถามเจ้าถิ่นต่อว่า “แถวนี้เหรอไหมที่นักศึกษาหนีเข้าป่ามาอยู่กัน”

    ไหมซีพยักหน้า

    “ก็อยู่กระจายกันไปหลายพื้นที่ค่ะ มีหน่วยงานหลายเขต ที่นี่ก็เป็นโรงเรียนจุดยุทธศาสตร์แห่งหนึ่ง ที่มีความสำคัญมาก นักศึกษาก็มี ที่บ้านแต่ละหลังจะมีชื่อคนที่เคยพักอยู่ด้วย พี่ ๆ ลองเดินไปดูสิ”

    พวกหนุ่ม ๆ รวมถึงเวียงพิงค์ซึ่งเพิ่งจะเคยมาเยี่ยมชมที่นี่เป็นครั้งแรก พากันแยกย้ายเดินไปดูกระท่อมแต่ละหลัง ด้านหน้ามีป้ายชื่อผู้พักอาศัยในสมัยก่อนติดไว้จริง ๆ

    “แต่ละหลังปลีกวิเวกจังวุ้ย เหงาตาย” โอ๊ตวิจารณ์ แต่ละหลังตั้งห่างกันเป็นโยชน์

    เพื่อนคนอื่น ๆ ก็พากันพยักหน้าเห็นด้วย มีอวัศย์คนเดียวที่ไม่ได้สนใจฟังเพื่อน เพราะกำลังสังเกตเห็นความผิดปกติของหญิงสาวที่เดินชมสถานที่อยู่ใกล้ ๆ

    “เป็นอะไรหรือเปล่าเรา” อวัศย์ตัดสินใจเดินเข้าไปถาม  เขาเห็นเวียงพิงค์หน้าซีด กอดอกตัวสั่นนิด ๆ มาสักพักแล้ว

    “เปล่าค่ะ” เวียงพิงค์ปฏิเสธ และพยายามจะเดินหนีเพราะกลับเขาจับพิรุธอะไรได้ แต่โชคร้ายสะดุดรากไม้ เกือบหัวคะมำ ดีว่าอวัศย์คว้าแขนไว้ได้ทัน

    ทันทีที่สัมผัสถูกกัน ภาพใครคนหนึ่งก็ผุดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

    อย่าเป็นอะไรนะชล ลืมตามองผมไว้

    ไม่สิ สองคนต่างหาก เวียงพิงค์มองเห็นผู้ชายคนหนึ่ง โอบกอดร่างผู้หญิงไว้ ทั้งคู่นอนอยู่กับพื้น ร่างของหญิงสาวโชกเลือด เธอพยายามยิ้มให้เขาอย่างยากลำบาก

           หมอชล !’

          ไอ้สิน ช่วยหมอด้วย

    หมอ มองผม ลืมตาสิ เราจะไปด้วยกันนะหมอ

     ค่ะ เราจะไปด้วยกันเสียงกระซิบสั่นพร่าบอกประโยคนั้นแล้วมือของเธอก็ตกลงข้างตัว

    ชายที่ชื่ออนลกรีดร้องดังก้องป่า

    ไม่นะชล ชลลดา  ตื่น ตื่นเดี๋ยวนี้ !’

                 ++++++++++++++++++++

    E-book เรื่องเต็มพร้อมโหลดที่นี่ค่ะ

    Thumbnail Seller Link
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    นอนเขาค้อหนึ่งคืน อายุยืนหนึ่งปี เวียงพิงค์ชักไม่แน่ใจว่า คืนแรกบนเขาค้อของเธอ จะทำให้อายุยืนจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ มีเรื่องให้ตื่นเต้นจนนอนไม่หล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เมื่อฉันได้เป็นซินเดอเรลลา
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
            “แค่รวย...xxxก็เข้าไปครึ่งลำ” “รักแท้แพ้ไฮโซ” “รักกันที่นิสัยค่ะ...นิสัยรวย”  “กลิ่นเงินมันหอม...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×