ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ 29++คนขับรถกิตติมศักดิ์++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      4
      21 ก.ย. 64



    ในเรื่องภารกิจรักแห่งชาติภาค 2 มีซีนขอแต่งงานที่นักเขียนชอบที่สุดตั้งแต่เคยเขียนมาเลยค่ะ

    โรแมนติกที่สุด แพงที่สุด ไกลที่สุด หาข้อมูลนานที่สุดในการเขียน

    อยากให้ลองอ่านดูกันนะคะ  ลิงก์อีบุ๊กอยู่ด้านล่างตอนนี้ค่ะ ^^

    ++++++++++++


    “คิ้วจะผูกเป็นโบอยู่แล้วจ้า”

                    เวียงพิงค์สะดุ้งเมื่อถูกเพื่อนร้องทักขณะที่หล่อนเดินใจลอยเข้ามาในห้อง ไม่ทันเห็นว่าไหมซีกำลังแต่งหน้าอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง

                    ไหมซีหันมามองเห็นเพื่อนเงียบผิดวิสัย ซ้ำยังทำหน้านิ่วคิ้วขมวดตั้งแต่เดินเข้ามาก็เลยถาม

                    “คิดอะไรอยู่เหรอ”

                    “เรื่อยเปื่อยน่ะ” เวียงพิงค์ตอบเรื่อย ๆ ทิ้งตัวนั่งบนเตียง มองเพื่อนตบแป้งพัฟที่ใบหน้า

                    “วันนี้อากาศดี ไม่ร้อนไม่ฝน ว่าจะชวนขึ้นไปไหว้วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว” ไหมซีตบแป้งเบา ๆ ก็พร้อมสำหรับการเดินทาง หล่อนกับเวียงพิงค์เป็นผู้หญิงประเภทที่มีเครื่องสำอางน้อยชิ้น มีแค่แป้งพับกับลิปสติกสักแท่งก็ไปได้ทั่วไทยแล้ว

    “ไปสิ พี่สัวว่างเหรอ” เวียงพิงค์ดีใจ

    ตั้งแต่รู้ว่าจะได้มาเป็นครูอาสาที่ภูทับเบิก เวียงพิงค์ก็ตั้งใจไว้ว่าจะต้องไปเที่ยวชมวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วให้ได้

    “เราว่าจะชวนพี่วัศย์” ไหมซีบอก

    เวียงพิงค์นิ่วหน้า...

    “แต่พี่วัศย์ต้องคุมงานนี่”

    “พี่วัศย์ไม่ได้ขึ้นไปนานแล้ว ข้างบนมีการก่อสร้างเพิ่มเติม เขาน่าจะอยากไปเห็นนะ จะได้แนะนำลูกค้าได้” ว่าแล้วสาวชาวม้งก็ลุกขึ้น กระวีกระวาดชวนเพื่อนไปชวนอวัศย์

    และเมื่อเดินมาถึงตัว บอกแผนการกับเขาแล้ว อวัศย์ฟังไหมซีร่ายยาวก่อน ระหว่างนั้นก็เอาดอกไม้ลงดินไปด้วย รอจนไหมซีพูดจบเขาก็เงยหน้าขึ้น พูดว่า

    “อยากได้คนขับรถบอกพี่ตรง ๆ ก็ได้ไหม ไม่ต้องหาเหตุผลมาหว่านล้อมกันขนาดนี้”

    ไหมซีหัวเราะคิก

    “แหม พี่วัศย์นี่รู้ทัน”

    อวัศย์ปรายตามองไปทางคนที่มากับไหมซี แต่ยืนเงียบ

    “เดี๋ยวพี่ไปสั่งงานคนงานแล้วขออาบน้ำเปลี่ยนชุดแป๊บนึงนะ” เขาบอกน้อง

    “ได้ค่ะ” ไหมซีตะเบ๊ะท่ารับคำอย่างทหาร

    +++++++++++++++++++

    Thumbnail Seller Link
    ภารกิจรักแห่งชาติ ภาค 2
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    ภารกิจรักแห่งชาติ ภาค 2Mr. Firefighter and I++++++++++++++++++++++เพื่อสนองนโยบายมีลูกเพื่อชาติของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาวิกฤติโครงสร้างประชากร ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    นอนเขาค้อหนึ่งคืน อายุยืนหนึ่งปี เวียงพิงค์ชักไม่แน่ใจว่า คืนแรกบนเขาค้อของเธอ จะทำให้อายุยืนจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ มีเรื่องให้ตื่นเต้นจนนอนไม่หล...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×