การ ชุมนุม ในเกม aion ไห ยุบสภา บอท กว่า 3 หมื่น คน - การ ชุมนุม ในเกม aion ไห ยุบสภา บอท กว่า 3 หมื่น คน นิยาย การ ชุมนุม ในเกม aion ไห ยุบสภา บอท กว่า 3 หมื่น คน : Dek-D.com - Writer

    การ ชุมนุม ในเกม aion ไห ยุบสภา บอท กว่า 3 หมื่น คน

    โดย bright007

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน AION จีนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่น AION ชาวจีน ประมาณ 3 หมื่นกว่าคน ได้รวมตัวเพื่อต่อท้านการใช้ บอท ช่วยเล่นที่ไม่ได้รับการดูแลเท่าที่ควรของผู้ให้บริการ โดยพวกเขาได้ทำการ สร้างตัวละครใหม่ โดยใช้ชื่อในการตั้งประมาณว่า "ไม่เอาบอ

    ผู้เข้าชมรวม

    822

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    822

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 53 / 22:15 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    ยุบบอท !! คืนอำนาจให้แก่ผู้เล่น - -* GM สลายม็อมผู้เล่นตายเป็นพัน!! แกนนำร้องเรียน!! ออกข่าวทั่วโลก!!
    ม็อมชนะ

    ทำไมมันคุ้นๆวะเนียะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      จำนวนกลุ่มผู้ต่อต้านเยอะมากครับในแผนที่เกิดแต่ละแผนที่

      โดยกลุ่มผู้ประท้วงได้สร้างตัวละครขึ้นมาใหม่จำนวนมากแล้วมารวมตัวกันตามเมื่องเกิดต่างๆ ทำให้สภาพของเชิร์ฟเวอร์ รับภาระหนักมากจนหลายๆ เชิร์ฟเวอร์รับไม่ไหวจนต้องทำการปิดปรับปรุงเลยทีเดียว เหตุการณ์นี้รับว่าเป็นชัยชนะในยกแรกของกลุ่มผู้ประท้วงเลยครับที่สามารถทำให้ ผู้ให้บริการได้รับทราบถึงสิ่งที่พวกเราร้องเรียน





      บอสสุดโหดที่ทาง GM ปล่อยออกมาพร้อมๆ กันถึง 3 ตัว

      ในเวลาต่อมา ทาง GM ต้องการจะลดจำนวนผู้ประท้วงลง พวกเขาจึงได้เรียก บอสสุดโหด Grand Chieftain Saendukals ออกมาพร้อมๆ กันถึง 3 ตัวเพื่อให้มาจัดการกับกลุ่มผู้เล่นที่กำลังต่อท้านกันอยู่ แต่ความพยายามของทีมงาน GM ก็ต้องล้มเหลวลงไปอีกครั้งไม่สามารถลดจำนวนของกลุ่มผู้ต่อท้านลงได้เท่าที่ควร นำเป็นชัยชนะครั้งที่ 2 ของกลุ่มผู้ต่อต้าน




      กลุ่มผู้ต่อท้านหนาแน่นมากกกกกกกก

      และในครั้งนี้ ทางผู้ให้บริการ Shanda Interactive Entertainment ได้ออกมาให้คำมั่นสัญญาว่าจะจัดการกับผู้ใช้บอทในการช่วยเล่นอยากจริงจังมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน




      เชิร์ฟเวอร์รับไม่ไหวแล้วครับพี่น้อง

      จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทางผู้เล่นที่ต่อท้านการใช้บอทเป็นฝ่ายชนะทั้ง 2 ครั้งแต่เราก็ไม่อาจจะทราบได้ในอนาคตว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งต้องดูกันต่อไปว่าทีมงานเขาจะจัดการกับพวกใช้บอทยังไง ทางเราก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะครับ



      คนเยอะยังกับมด

       

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×